1. Bác kiểm tra bugi, dây cao áp xem có dây nào hở, đánh lửa ra ngoài ko. OK thì bác qua bước 2.Xe em bị chết máy ở vòng tua dưới 1300, đi tốc độ cao không sao nhưng đi chậm là giật cục và chết máy, giảm ga chuyển số mà chưa kịp bồi ga cũng chết. Chưa bao giờ bị thế các cụ ạ. Mong các cụ chỉ giáo
2. Lúc bị vậy bác kiểm tra mức xăng trong ô kính xem như thế nào. Xăng đầy quá gây ngộp là 1 nguyên nhân.
3. Nếu mức xăng vẫn ở khoảng 1/2 ô kính, thì bác kiểm tra giắc điện, dây điện chạy vào chế xem có đứt dây, bong mối hàn, đo xem 2 cái van điện ở CHK có cái nào bị đứt không nhé.