Thay Séc măng đc rồi Bác ah
Khói xanh đen, mở máy cho chạy 30 phút tại chỗ, tháo hết bugi ra thì nó thế này ạ.
Thay Séc măng đc rồi Bác ah
Khói xanh đen, mở máy cho chạy 30 phút tại chỗ, tháo hết bugi ra thì nó thế này ạ.
Nó tên là cái van điện cầm chừng mạch xăng phải không Giàng nhỉ1. Bác kiểm tra bugi, dây cao áp xem có dây nào hở, đánh lửa ra ngoài ko. OK thì bác qua bước 2.
2. Lúc bị vậy bác kiểm tra mức xăng trong ô kính xem như thế nào. Xăng đầy quá gây ngộp là 1 nguyên nhân.
3. Nếu mức xăng vẫn ở khoảng 1/2 ô kính, thì bác kiểm tra giắc điện, dây điện chạy vào chế xem có đứt dây, bong mối hàn, đo xem 2 cái van điện ở CHK có cái nào bị đứt không nhé.
Em không có cái ảnh nào, Bác cứ Chỉ Tụt mà kêumạch cầm chừng mạch xăng là cái gì cụ, nó năm ở đâu cụ
Hôm nay em mới OnlineHôm nào em xuống chỉnh xe cho Bác, Bác tư vấn cho em bộ âm thanh nhé, em ở trên đống cao
Hiện tượng này theo em là hỏng tiết chế của máy phát.Thưa các bác, xin tư vấn giúp e: CD5 có hiện tượng khi nổ máy tất cả các loại đèn bị nháy theo nhịp như xe cứu thương(ga nhỏ nháy chậm, ga mạnh nháy nhanh)và khi chạy bị rung giật như đang cưỡi ngựa. Cố chạy nhanh thì đỡ giật. ắc quy vẫn được nạp, e vẫn chạy được từ cầu vĩnh tuy đến bạch mai và về thái nguyên, giờ em vẫn đi như vậy. Khi e tháo dây điện của máy phát ra, để chạy bằng ăc quy thì tất cả hệ thống hoạt động mượt mà êm ru như thường. Vậy là bệnh gì, mong các bác tư vấn giúp e với
E cảm ơn bác đã chỉ bảo. Đúng là tiết chế bác ạ. Lúc nó đóng để nạp thì máy bị ghì lại, khi nó ngắt thì máy chạy thoáng, Chu kì đó lặp lại đều và liên tục. Vì vậy nó làm cho toan thân xe giật theo nhịp đóng ngắt của máy phát. Có một gara ở thái nguyên cho e một máy phát hỏng k ra điện, sáng hqua em tháo tiết chế thay vào xe mình, chạy êm rồi bác a. Em bận nên chưa kịp quay lại hậu ta gara. E cảm ơn bác khoai 123 nhiều nhé.à bác ơi khi xong bệnh cũ giờ em lại bị thêm bệnh nữa: đang đi mà ngắt côn giảm hết ga để chuyển số thỉnh thoảng bị chết máy đột ngột như tắt máy bằng khóa vậy. Sau đó e lặp lại để kiểm tra thì muốn tắt nó cũng khong tắt cho. Nhưng lúc sau nó lại bị như vậy. Các bác chẩn đoán bệnh giúp e với. E cảm ơn các bác nhìu nhìuHiện tượng này theo em là hỏng tiết chế của máy phát.
Còn máy giật có thể do chế hoà khí, chân máy hỏng ...cũng một phần do máy phát hỏng tiết chế nữa đó bác.
Trước mắt bác cứ khắc phục máy phát rồi tính tiếp.
Bác chỉnh cho ăn thêm ít xăng cho vìng tua máy cao một chút khoảng trên 800, nếu ko được thì súc lại chế.E cảm ơn bác đã chỉ bảo. Đúng là tiết chế bác ạ. Lúc nó đóng để nạp thì máy bị ghì lại, khi nó ngắt thì máy chạy thoáng, Chu kì đó lặp lại đều và liên tục. Vì vậy nó làm cho toan thân xe giật theo nhịp đóng ngắt của máy phát. Có một gara ở thái nguyên cho e một máy phát hỏng k ra điện, sáng hqua em tháo tiết chế thay vào xe mình, chạy êm rồi bác a. Em bận nên chưa kịp quay lại hậu ta gara. E cảm ơn bác khoai 123 nhiều nhé.à bác ơi khi xong bệnh cũ giờ em lại bị thêm bệnh nữa: đang đi mà ngắt côn giảm hết ga để chuyển số thỉnh thoảng bị chết máy đột ngột như tắt máy bằng khóa vậy. Sau đó e lặp lại để kiểm tra thì muốn tắt nó cũng khong tắt cho. Nhưng lúc sau nó lại bị như vậy. Các bác chẩn đoán bệnh giúp e với. E cảm ơn các bác nhìu nhìu
bác lật mặt sau chụp ảnh, tháo nắp ra chụp ảnh, xem cơ cấu của nó như nào rồi mới hỗ trợ đượcCác cụ thân mến hi, em mò được cái vô lăng 4 chấu của xe Mẹc mà không biết độ cho xe kia pride thế nào. Các cụ có thể hướng dẫn e được không ạ
Nếu cụ dùng Fb thì tìm Hội Kia Pride CD5 tham gia, vì trên đó ae online thg xuyên sẽ giúp cụ tốt hơn và kịp thời hơn cụ nhé. chúc cụ sớm giải quyết đc vấn đềCác bác ơi, cụ cd5 nhà e nó ăn tốn máy phát qua. Máy phát nguyên bản bị hỏng tiết chế, em xin đc tiết chế thay vào 1 tuần sau hỏng, em mua cả máy bãi thay vào 1 tháng sau hỏng tiếp. Mà nó toàn hỏng tiết chế, em còn 3 bộ máy phát của cd5 mà bộ nào cũng hỏng tiết chế. Các bác chỉ giùm e xem có cách nào khắc phục k. Em thay tiết chế của moning đấu ngoài có được không ạ. Huac mua máy phát mới ở đâu có ạ, em sợ mấy cụ hàng bãi lắm rồi.
Cụ add Zalo 0912 502 226 của em em gửi cụ sơ đồ bảng cầu chì của xe cụ châm cứu xem thế nào?Các bác giúp em, Tối qua lấy xe ra đi, mở công tắt đèn lái không thấy đèn sáng
Hai cái đèn nhỏ kế bên thì sáng. E đứng bên ngoài xe mở công tắt thì nghe có tiếng tạch tạch trong khoang máy. Kiểm tra thì không thấy chuột cắn dây
E không rành về nguyên lý hoạt động, có rờ le nào điều khiển hay không..., giờ phải cần kiểm tra như thế nào ạ. Mong các bác chỉ giáo. Cảm ơn nhiều ạ
Em đâu có nói là không mạnh?Còn chứ bác, hội mình vẫn mạnh mà
Cạnh ắc quy có cái hộp có 4 chân giác chia làm 2 cặp. Mỗi cặp đc nối với nhau bằng một sợi dây làm cầu chì. Cụ kiểm tra xem 2 sợi dây đó có đứt koCác bác giúp em, Tối qua lấy xe ra đi, mở công tắt đèn lái không thấy đèn sáng
Hai cái đèn nhỏ kế bên thì sáng. E đứng bên ngoài xe mở công tắt thì nghe có tiếng tạch tạch trong
khoang máy. Kiểm tra thì không thấy chuột cắn dây
E không rành về nguyên lý hoạt động, có rờ le nào điều khiển hay không..., giờ phải cần kiểm tra như thế nào ạ. Mong các bác chỉ giáo. Cảm ơn nhiều ạ
Nếu cụ có sơ đồ điện thì post lên luôn cho người cần, sao cứ phải Zalo với Facebook làm gìCụ add Zalo 0912 502 226 của em em gửi cụ sơ đồ bảng cầu chì của xe cụ châm cứu xem thế nào?
hỉ có thể giúp cụ được như vậy, hoặc cụ tham gia hội Kia Pride CD5 và Beta trên fb để hỏi trên đó nhiều cụ khác giúp cụ đc
Em nghĩ diễn đàn này giờ ít người xem nên k hỗ trợ đc cụ kịp thời cụ nhé!