vâng cám ơn CT, chắc bộ hơi xe em kém rồi chuẩn bị xèng thôi. À CT và các cụ cho em hỏi là nó kém vậy mình cần làm những gì ạ, thay bạc séc măng có hết không
Cũng tùy mức độ bị hở như thế nào mà thợ sẽ đưa ra phương án sửa chữa bác nhé.
Thay bạc chỉ có tác dụng khi bị hở ít, thành cylinder không bị mòn; Còn ở mức độ phổ thông hơn đối với Pride thì phải lên cos (0->1 hoặc 2), hoặc đóng lại lòng cylinder (về cos 0). Lúc đó một số vật tư chủ yếu sẽ thế này:
Gia công lên cos hoặc đóng lòng 4 cylinder
Bộ piston mới: lên cos thì đương nhiên cần, còn đóng về cos0, nếu piston cũ còn tốt thì tận dụng
Gia công trục cơ: đánh bóng hoặc lên cos
Bộ bạc biel, palie mới, phù hợp với trục cơ
Bộ gioăng phớt đại tu
Xử lý mặt máy, supap tùy thực trạng của máy.
Cuaroa cam, bi tì cam (nếu không rõ đã dùng bao lâu)
Bơm nước, bơm dầu (nếu không tận dụng được đồ hiện có)
... phát sinh lặt vặt nếu có
Đây là danh mục làm máy kỹ, để đảm bảo được chất lượng bác nhé.