Em nói luôn là Beta thành CD5 tưởng dễ mà lại khó đấy ạ. Nóc ngắn hơn, mép trên cửa sau chênh mấy cm, cột C khác ạ.
Có 1 phương án khác nhưng cũng khá phức tạp bác ạ
Có 1 phương án khác nhưng cũng khá phức tạp bác ạ
Cụ chỉnh lại balance nhéCác bác ah, em hỏi tí hệ thống âm thanh của e nó chỉ kêu một bên phụ, bên lái có nhưng rất nhỏ, nó bị khi cả nghe usb và FM là bị sao vậy, e cam ơn
Chào các cụ , em mới vào và em cũng chưa có xe , nhưng em đang rất máu tậu một em kia , thấy trên hội mình có bán, dưới khoảng 50 tr. Em cũng chỉ cần đi lại ko đú được sang chảnh, em cũng không rõ là mấy em này đi có hay hỏng không ạ. Biết là tiền ít thì ko hít ấy thơm được, và ngon , bổ thì không có rẻ. Em xin ý kiến tư vân của các cụ đi trước ạ. Em thích kia *** vịt ạ
Các bác!!!xe của em đang muốn độ thành cd 5,các Bác xem chỗ nào phá đồ hay có đồ mới như cửa hậu,2 cửa sau chỉ giúp em với,xe em mua có 16 triệu,đăng kiểm e lo được,dáng e beta xấu quá,xe e đời 1996,đằng nào cũng đang định làm lại vỏ,tiện e ra Tết e độ lại luôn,cảm ơn các Bác nhiều nhé
Rút ống cao su ra bác sẽ thấy phần ống kim loại bị ăn mòn khá nhiều, lồi lõm thậm chí bị thủng. Do vậy khi lắp lại ống cần thêm keo máy để tránh rò nước bác nhé (còn lúc ban đầu các ống tròn đều thù ko cần đến keo)Chào bác CT!
Xin hỏi bác là sau khi tháo ống cao su ra làm sạch, khi lắp lại có cần dùng keo bôi vào đầu để tăng độ làm kín không vậy?
Xin hỏi cụ là nước làm mát là loại nước "xanh" hả cụ? Nay nhà em đi mua nước làm mát két nước, cửa hàng đưa cho 2 lon như lon bia Heniken???Chia sẻ kinh nghiệm làm sạch hệ thống làm mát xe hơi .
sau thi thực hiện khoảng 5-7 xe thì em rút ra kinh nghiệm như sau. các bác đóng góp ý kiến nhé.
chả là V2 của em sau lần súc két đầu tiên - bẩn kinh di, nhưng cái cảm biến nhiệt độ nước mát gắn sau máy vẫn bám bẩn và không chịu hoạt động - lần thứ 2 e thử nghiệm theo cách mới - dựa trên suy luận logic của em thôi .
1, chuẩn bị
- 1 chai xúc rửa két ABRO ...
- 1 can nước mát ABRO
tổng thiệt hại 2 món này = 200k gì đó ( lão TTK mua hộ )
2. Thưc hiện
- tháo van bướm - xả toàn bộ nước mát cũ đi
- Đóng van bướm két nước lại, đổ lọ xúc két ABRO vào ( nhớ lắc lên trước khi đổ, sau đó bơm nước lã vào đến khi đầy két - đóng naắp két lại
- Nổ máy không tải trong vòng 10 phút - sau đó tắt máy và chơi đâu đó khoảng 30p ( cái này khác với hướng dẫn nhá ) mục đích khâu này giúp cho dung dịch xúc két hòa tan, và ngấm vào các cặn bám bẩn trên đường ống làm mát .
- Nổ máy lên và đạp ga lên 2000-2500v/p trong thời gian khoảng 10p - mục đích là tạo áp xuất nước, tốc độ nước mát chảy mạnh và đẩy bung các cặn bám bẩn trên đường ống và két
- tắt máy và nghỉ ngơi khoảng 30-40p cho máy nguội bớt ( e vác cái quạt ra quạt cho nó nhanh mát hon)
- xả van đáy két - bây h các cụ sẽ thấy nó bẩn kinh hồn luôn.
- cắm ống nước vào - vẫn để trống van bướm đáy két nhé
- vừa xả nước, vừa nổ máy, để các cặn còn lại chảy nốt ra và rửa sạch dung dịch xúc két - khoảng 5p thì nước chảy ra đáy két sẽ trong như đầu vào.
- dừng bơm nươc và đóng van đáy két lại
- Nổ máy không tải và đổ can nước mát ABRO kia vào từ từ để bọt khí trong hệ thống chạy hết ra ngoài - đến khi hết bọt khi nổi lên thì thôi.
Kết thúc và hưởng thụ thôi ah
kq em làm là đã làm sạch và hoạt động trở lại cái cảm biến nhiệt độ nước làm mát - chính tỏ đã sạch tương đối các cặn bẩn trên toàn bộ hệ thống làm mát.
Trên đây là kinh nghiệm em đã thực hiện - các cụ cho nhận xét, đóng góp để anh em cùng thực hiện nhé .
Cám ơn cả nhà.
Nên dùng loại can 4l thì mới đủ và rẻ + yên tâm hơn loại đóng lon bác ahXin hỏi cụ là nước làm mát là loại nước "xanh" hả cụ? Nay nhà em đi mua nước làm mát két nước, cửa hàng đưa cho 2 lon như lon bia Heniken???
Bọn e hay dùng total quazt 20w-50 SN 5000 vào mùa hèCụ cho em hỏi chút: Xe pờ rai cd5 nhà mình thì dùng dầu máy loại nào là hợp ạ? Em định mua về tự thay ạ? Số lượng mỗi lần thay là mấy lít ạ? Em xin cảm ơn
Nếu bác chưa vặn (hoặc chưa vặn được) con ốc xả đó ra, thì bác tháo đầu ống cao su bên dưới để xả. Rồi lúc nào lắp vào thì bôi ít keo máy cho kín.Chào các cụ! Hôm nay nhà em tiến hành thay nước làm mát cho V2 thì thấy van xả nước đã bị gãy (chủ cũ có gắn keo nhưng ko chặt) bây giờ phải xử lý thế nào vậy? Xin các Cụ chỉ giáo ạ
V2 e cũng bị gãy núm van xả và bị rò nước ở van. Cụ làm như CT chỉ hoặc Để thay núm van xã đó bác tháo két nước ra lật ngược lên, dùng tô vít 2 cạnh mài sắc một tý sau đó dí mạnh hoặc day day thành rãnh sau đó vừa dí mạnh to vít vừa vặn ra. Nó sẽ ra, van làm bằng nhựa nên rất dễ vặn. Nếu có van mới thay thì tốt nếu không cụ đệm một ít keo non hoặc nilon sau đó vặn vào lại là ok.Chào các cụ! Hôm nay nhà em tiến hành thay nước làm mát cho V2 thì thấy van xả nước đã bị gãy (chủ cũ có gắn keo nhưng ko chặt) bây giờ phải xử lý thế nào vậy? Xin các Cụ chỉ giáo ạ
Bác xem ở đây nhé, post #726 có hình hướng dẫn đó ạ.Cụ CT ơi em hỏi chút ạ, V2 nhà em có cái ống nhỏ nhỏ bị tuột giờ ko biết lắp vào chỗ nào ạ (hình ) Cảm ơn CT
Em cũng ko rõ cụ ạCụ mới tham gia mà đã có tới 10 mã lực! Bái phục!
Bệnh này là bệnh "HOÀN TOÀN BÌNH THƯỜNG" bạn trẻ nhé!Điều hòa cd5 của em rất lạnh mặc dù để mức thấp nhất, điều chỉnh nhiệt độ ở mức cao hay mức thấp đều lạnh như nhau, liệu điều hòa của em có hỏng chỗ nào không xin các bác tư vấn giúp ạ.