em nó la KIA CD5 PS 2004 Ạbác phải nói rỗ hơn là xe gì, có trợ lực hay k thì mới giúp bác đc .
em nó la KIA CD5 PS 2004 Ạbác phải nói rỗ hơn là xe gì, có trợ lực hay k thì mới giúp bác đc .
theo e thì có 2 nguyên nhân.em nó la KIA CD5 PS 2004 Ạ
Cái này phải khám kỹ bác ơi. Bơm bị thì đánh lái là bắt đầu có thể kêu rồi.theo e thì có 2 nguyên nhân.
1. rotuyn lái khô mỡ quá hoặc lỏng quá, nếu lỏng ( rơ) thì đi vào chỗ sóc nó lục khục dưới gầm xe.
2. bơm trợ lực có vấn đề, nếu thiếu dầu thì bác bổ xung, nếu k phải do thiếu dầu thì chắc phải tháo ra thay ruột bơm trợ lực tay lái.
thanks Ct đã chỉnh giúp e. e cũng đưa ra để loại trừ dần dần giúp bác ấy.Cái này phải khám kỹ bác ơi. Bơm bị thì đánh lái là bắt đầu có thể kêu rồi.
Với mô tả sơ sơ như vậy chưa đủ thông tin để kết luận bệnh đâu, vì còn cả hệ giảm xóc liên quan, cũng như việc xe đã từng bị động chạm gì chưa nữa
Xe CD5 PS đánh hết lái xang trái khi trả lái bị sượng sau đó mới ăn láiCái này phải khám kỹ bác ơi. Bơm bị thì đánh lái là bắt đầu có thể kêu rồi.
Với mô tả sơ sơ như vậy chưa đủ thông tin để kết luận bệnh đâu, vì còn cả hệ giảm xóc liên quan, cũng như việc xe đã từng bị động chạm gì chưa nữa
13l thì quá khủng đấy chứ chả vừa, bộ hơi kém thì cũng không thể chén ác thế đc, chắc là bác chưa tìm đúng thợ thôi, khó khăn quá thì bác phựot lên VT bọn em chỉnh giúp cho , chỉ mất 10p là xuống 6-7l thôi.Em cần sự giúp đỡ của các cụ ạ. Tình hình là em định bán CD5 của em để đổi xe CD5 khác đời cao hon ngon hơn để chơi lại từ đầu nhưng thấy như thế cũng không khả thi nên nhờ các cụ tư vấn.
1) xe em đang ăn xăng 13l/100km em đã đi bảo dưỡng 2 lần rồi nhưng không được , thợ gala bảo phải thay chế, làm lại hơi vì bị tụt hơi cũng ăn xăng ( cái này em thấy thế nào ấy vì em đi xe thấy máy vẫn khỏe như camry, em thì mù tịt chả biết thế nào.
2) Xe em mỗi lần rửa xong là đề không nổ máy, đi trời mưa nhỏ thì không sao mưa to là cũng toi, em nghĩ là nước vào bộ phận nào đó vì nếu rửa xe xong để một lát là lại đề nổ máy đi bình thường. thanks các cụ trước. Cụ nào mà lên Vĩnh Phúc rãnh rỗi thì call em cafe ạ.
Bác thêm cái gioăng cao su vào ốc bắt nắp lọc gió, tránh nước vào chế hòa khí khi mưa hay rửa xe.Em cần sự giúp đỡ của các cụ ạ. Tình hình là em định bán CD5 của em để đổi xe CD5 khác đời cao hon ngon hơn để chơi lại từ đầu nhưng thấy như thế cũng không khả thi nên nhờ các cụ tư vấn.
1) xe em đang ăn xăng 13l/100km em đã đi bảo dưỡng 2 lần rồi nhưng không được , thợ gala bảo phải thay chế, làm lại hơi vì bị tụt hơi cũng ăn xăng ( cái này em thấy thế nào ấy vì em đi xe thấy máy vẫn khỏe như camry, em thì mù tịt chả biết thế nào.
2) Xe em mỗi lần rửa xong là đề không nổ máy, đi trời mưa nhỏ thì không sao mưa to là cũng toi, em nghĩ là nước vào bộ phận nào đó vì nếu rửa xe xong để một lát là lại đề nổ máy đi bình thường. thanks các cụ trước. Cụ nào mà lên Vĩnh Phúc rãnh rỗi thì call em cafe ạ.
Em đã mượn chế của thằng bạn lắp vào xe em tes thử thì thấy còn khoảng 10l/10km , Xe bạn em chạy hết có 6l/10km như vậy là do chế, nhưng thợ ở chỗ em làm kém quá. Em đi chợ kiếm được cái chế cũ nữa rồi bác Vuahung105 xem khi nào bố chí được để em phượt lên VT bác giúp em vụ này. ( Em tin tưởng tuyệt đối vào bác trong vụ này đó nha ) mong được sự giúp đỡ của bác ạ.13l thì quá khủng đấy chứ chả vừa, bộ hơi kém thì cũng không thể chén ác thế đc, chắc là bác chưa tìm đúng thợ thôi, khó khăn quá thì bác phựot lên VT bọn em chỉnh giúp cho , chỉ mất 10p là xuống 6-7l thôi.
còn tình trạng khó nổ máy khi rửa xe là do nứoc bắn vào mobi , bộ chia điện - cái này bác có thể điều chỉnh 2 cái núm cao su đỡ nắp capo xuống thấp hơn ( hoặc chỉnh cái thanh đỡ nắp capo ) sao cho kín hơn một chút thì sẽ không bị bắn nước vào khoang máy. sẽ giải quyết vấn đề thôi.
Của em như này rồi CT ạ làm gì còn ốc bắt nắp lọc gióBác thêm cái gioăng cao su vào ốc bắt nắp lọc gió, tránh nước vào chế hòa khí khi mưa hay rửa xe.
Còn muốn xác định hơi còn khỏe hay yếu, có thể đo áp suất buồng đốt, sau đó quyết định làm những gì cho đỡ tốn xăng bác nhé
Vậy thì bác kiểm tra bộ chia điện, bobin sườn, các dây cao áp trung tâm + dây ra từng máy có bị hở, gây xuyên điện xuống mass khi ẩm không nhé.Của em như này rồi CT ạ làm gì còn ốc bắt nắp lọc gió
sáng CN bác phượt lên đây cafe với tụi e. tiện thể e đo áp xuất buồng đốt miễn phí luôn.Em đã mượn chế của thằng bạn lắp vào xe em tes thử thì thấy còn khoảng 10l/10km , Xe bạn em chạy hết có 6l/10km như vậy là do chế, nhưng thợ ở chỗ em làm kém quá. Em đi chợ kiếm được cái chế cũ nữa rồi bác Vuahung105 xem khi nào bố chí được để em phượt lên VT bác giúp em vụ này. ( Em tin tưởng tuyệt đối vào bác trong vụ này đó nha ) mong được sự giúp đỡ của bác ạ.
Thanks bác hẹn gặp bác vào sáng chủ nhật nha.sáng CN bác phượt lên đây cafe với tụi e. tiện thể e đo áp xuất buồng đốt miễn phí luôn.
hihi thanks CT ạ.Vậy thì bác kiểm tra bộ chia điện, bobin sườn, các dây cao áp trung tâm + dây ra từng máy có bị hở, gây xuyên điện xuống mass khi ẩm không nhé.
Xe e cd5 tầm 11h30 hôm nóng 40 độ đi phố chắc phải lên tầm 12h đấy ag. Nhưng e đi 2h ngoài đường thấy nó vẫn nguyên nên kệ. E nghĩ nếu k tăng thì k sao đâu ahCác bác cho e hỏi kim nhiệt kia pride b chạy đến khoảng mấy giờ thì nên dừng xe chở mát máy ạ? Xe em đã dùng ABBA đỏ, mấy ngày nóng vừa qua chạy 20km nó lên 12 hốt quá, kÕ biết có chạy về quảng ninh kịp vào hạ ko nữa
King ship xuống Hà Nội đê. Để đi vào hạ anh em có công cụ tác nghiệp.sáng CN bác phượt lên đây cafe với tụi e. tiện thể e đo áp xuất buồng đốt miễn phí luôn.