Xe e cũng bị chân côn như của bác hóng xem chỉnh thế nào bắt trước ah
http://www.otofun.net/threads/115610-huong-dan-cach-post-anhoToi có chụp được ảnh nhưng không biết làm thế nào pot được ảnh lên thớt bác nào có kinh nghiệm hướng dẫn tôi với
mời bác sang đây chém gióCó Bác nào lắp DVD màn hình 3 inch 1 DIN cho Pride nhà mình chưa, em tìm trên mạng thấy con này mà không biết ở mình có ai bán không
Màn hình này cho lấy tín hiệu camera de luôn, tiện quá
Cái này chẳng ông đăng kiểm nào quan tâm đâu bác nhé. Nó cứ thấy sáng là được còn việc ố hay bong tróc thì nó mặc kệ.Các bác cho e hỏi xe e đèn pha hơi ố vàng đèn hậu bên phụ 1 bên pha sáng 1 bên bị mờ như bị bong lớp chóa. e muốn thay 2 đèn pha và đèn hậu bê phụ giá cả thế nào các bác chỉ dùm để e chuẩn bị xèng k thì cũng chả đăng kiểm được
Em lấy lại ảnh của bác quocdiep bác tham khảo. Bác tìm cái relay ly hợp từ theo màu dây nhé, tháo nó ra và thay bằng con khác (có thể tráo đổi tạm 1 trong 2 con kia để kiểm tra).
3 con đó: 1 là ly hợp từ, 2 là quạt két nước (đóng khi AC on), 3 là quạt nhỏ phía trước dàn nóng điều hòa. Bác cứ rút thử từng cái là xác định nó phụ trách cái nào.
Cảm ơn các bác nhé, hôm qua em vào thợ khám, thì ra là bị con rơle dưới hộp đựng đồ bên ghế phụ, họ bảo thay mất khoảng 2 h mà em đang vội đi nên họ đấu tắt cho đi tạm, em cũng chưa kịp hỏi về giá, các bác cho em hỏi thay con này hết khoảng bao nhiêu xiền ạTôi không rõ con V2 của tôi có bị đấu lại không nhưng 3 con role phía sau đèn pha thì không có cái nào dùng cho đĩa từ mà con ro le dùng cho dĩa từ là chiếc rơle vuông nằm hốc máy phía bên phụ ngay gần chiếc còi gần ống hút gió cho chế hoà khí( cũng sau pha đèn pha bên phụ ) . Hôm trước tôi cũng kiểm tra mãi nhưng tốt nhất ác ngoBK cứ lần theo dây và nếu muốn chính xác thì cứ rút từng con ro le ra bật khoá bật công tắc điều hoà rồi đấu tắt hai cực rơ le ( thường là hai cực đối diện) nếu ấu con ro le nào thấy đĩa từ hút là chính conđó phục vụ cho hút đĩa từ . Bác cứ làm đi ĩa ừ nó hút mạnh lắm không sợ gì đâu. hôm trước nhờ bác CT và các bác ư vấn tôiđã tự tìm ra ệnh của những tiếp điểm và con rơ le đĩa từ bị sự cố . hôm trươc khi chưa hỏi được bác CT à các bác trong hội đưa ra thợ sửa xem họ phán thế náo thế là được thể họ phán trời đất hiêu vượn họ bảo phải chi phí ít nhất 3000K thì điều hoà của bác mới hoạt động tốt được. Buồn quá đành nói dối thợ thôi để vài hôm nữa tôi chạy tiền đã . Thế là về lên thớt nhờ tư vấn và + thêm tư duy nữa các bác nhé . Tổng cộng vụ điều hoà của tôi thiệt hại: 1K 1 tờ giấy nháp + với 3H công của mình + 10' F1 nhờ thỉnh thoảng bật hộ công tắc điều hoà . bây giờ điiêù hoà chạy mát lạnh sâu như cũ . Rất cảm ơn bác CT và các bác trong thớt đã giúp đỡ tôi có thêm chút kinh nghiệm nào tôi cũng cứ viết lên đây để các bác tham khảo. Bac ngoBK ứ mạnh dạn sửa đi có gì hỏi thêm bác CT và bác khác tư vấn cho
Con thermostat đó ở HN thợ lấy 300k bác ạCảm ơn các bác nhé, hôm qua em vào thợ khám, thì ra là bị con rơle dưới hộp đựng đồ bên ghế phụ, họ bảo thay mất khoảng 2 h mà em đang vội đi nên họ đấu tắt cho đi tạm, em cũng chưa kịp hỏi về giá, các bác cho em hỏi thay con này hết khoảng bao nhiêu xiền ạ
Hỏng con thermostat này thì k đóng lốc CT nhi?Con thermostat đó ở HN thợ lấy 300k bác ạ
Tại e thấy mấy bác bị đuổi về vì bị ố rồi ah. Bác nào đăng kiểm ở hn trạm nào dễ bảo e vớiCái này chẳng ông đăng kiểm nào quan tâm đâu bác nhé. Nó cứ thấy sáng là được còn việc ố hay bong tróc thì nó mặc kệ.
Nhueng muốn đẹp thì bác phải thay thôi.
Giá thì hình như cả 2 hết khoảng 1 củ, tuỳ theo loại
em bẩu roài mà, két nước và đường ống nước bị cặn nhiều quá roài.Tình hình là đợt này xe e đi thấy kim nhiệt lên hơn 12h, trong khi đó nước làm mát mới thay bằng nước ABRO, vừa thay mới lọc xăng, lọc dầu, thay dầu. E chưa biết nguyên nhân ở đâu, các bác phán hộ e với ạ..
Lần trước e cho nổ máy xong bơm nước xục đến 4,5 lượt nhưng ko dùng dung dịch vệ sinh két ạ.. có cái ko bật điều hòa thì ko lên cao thế, chỉ bật điều hoà thì thấy lên nhanh là khác ạ..em bẩu roài mà, két nước và đường ống nước bị cặn nhiều quá roài.
lão rảnh thì tháo toàn bộ ống cao su dẫn nước ra, vệ sinh cặn trong ấy,
tháo hét nước mát ra, cất đi.
mua một hộp dung dịch xúc rửa két nước ( 60 K) về đổ vào và thêm nước lã cho đầy két. nổ máy 15p, xả hết đi.
sau đó lại cho nước lã vào và nổ máy 10p.
xả nước lã đi và đổ lại can nước mát vừa cất đi vào.
như vậy sẽ giải quyết vấn đề ( nếu nó đơn giản ) , còn không đơn giản thì phải tháo vai két nước ra, dùng que sát để thông cơ khí đấy ợ .
Dung dịch ấy nó làm tan cặn trong đường ống, chứ xục nước k thì chả có tác dụng gì đâu ợ.Lần trước e cho nổ máy xong bơm nước xục đến 4,5 lượt nhưng ko dùng dung dịch vệ sinh két ạ.. có cái ko bật điều hòa thì ko lên cao thế, chỉ bật điều hoà thì thấy lên nhanh là khác ạ..
Nếu Bác ở sài gòn thì có thể ra đường Trần Phú Quận 5, giá 250k bao gồm tất tần tật về vệ sinh két nước. Ở đây họ chuyên về két nước nên rất hài lòng và an tâmDung dịch ấy nó làm tan cặn trong đường ống, chứ xục nước k thì chả có tác dụng gì đâu ợ.
Bên cạnh đó bác lấy đèn pin soi thử kets nước xem các lá gió có thông thoáng hay bụi đất bám đầy vào đấy cũng làm giảm khả năng giải nhiệt đáy.