Bẩm bác ct là e cũng ko dám độ lên thẳng tubo ạ.vì nhìn vào khả năng thì áp suất và khí nén càng lớn thì đồng nghĩa với việc công xuất máy sẽ cao và khả năng tốn xăng sẽ rất nhiều ạ.đấy là chưa tính đến việc ko cận thận với hệ thống làm mát tốt thì đi cả dàn máy và khung xe luôn ý chứ ạ.và lại có khi tăng tốc lên lại bay như chim ạ
cái trò nâng tubo,độ khí oxy nén,độ hệ thống làm mát,hạ gần,hàn trụ khung xe thì để dành mấy bác thích tốc độ thôi bác ct nhỉ.ý e là chỉ làm sao đưa oxy ngoài chỗ hộp lọc gió nhiều hơn chút để giảm lượng xăng thừa do thiếu oxy thôi ạ.
E nghĩ ý tưởng của bác bùi hải anh hay phết
E xin nhờ bác ct phán thêm và ý kiến về ý tưởng này đc ko ạ