k khó đâu ah. cần một ít dây điện và một cái role 5 chân thôi, hôm nào bác cần e gửi sơ đồ đấu lên. dạo trước các cụ ấy hướng dẫn e tự sướngDạ vâng.e cảm ơn bác vuahung ạ.bác cho e hỏi lắp cái bóng soi gần có khó ko ạ
k khó đâu ah. cần một ít dây điện và một cái role 5 chân thôi, hôm nào bác cần e gửi sơ đồ đấu lên. dạo trước các cụ ấy hướng dẫn e tự sướngDạ vâng.e cảm ơn bác vuahung ạ.bác cho e hỏi lắp cái bóng soi gần có khó ko ạ
Dạ vâng bác gửi sơ đồ lên và chỉ giúp e ạ.e đang muốn đấu quá mà ko biết cách e mong bác chỉ giúp ạk khó đâu ah. cần một ít dây điện và một cái role 5 chân thôi, hôm nào bác cần e gửi sơ đồ đấu lên. dạo trước các cụ ấy hướng dẫn e tự sướng
Chỉ có thằng xe tải nó ở trên cao thì không bằng linh cảm, chứ loại xe con của chúng ta gặp xe ngược chiều mà đèn pha thì ai cũng bị như bác cả!Đèn này dùng công nghệ gì bác nhỉ? Em làm đôi led lắp vào để lùi mà nhìn ko ăn thua. Buổi tối thì chưa có đèn gì nên gặp xe ngược chiều thì đi đường bằng linh cảm thôi. Mạo hiểm quá!
Theo em nghĩ thì không hẳn vậy vì từng đời xe nó có cấu tạo khác nhau. Nhưng chắc một điều là khi bật điều hoà quạt giang nóng quay dẫn đến quạt két nước cũng nhanh nóng hơn và cũng sẽ quay thôiHôm nay e đã làm lại điều hoà giờ thì đã ok, nhưng có điều e thấy thợ sửa điều hoà họ bảo, khi bật AC thì 2 quạt (quạt làm mát dàn nóng và quạt làm mát máy) phải cùng chạy thì mới đỡ hỏng lốc, kể cả khi máy chưa nóng thì quạt làm mát máy cũng phải chạy đồng thời. E thấy nói thế nên rút con cảm biến quạt làm mát máy ra cho máy chạy đồng thời. Xin hỏi các cụ là điều đó có đúng ko? (con cảm biến của e vẫn chạy đúng khi ko bật AC ạ vữn nóng máy thì nó mới chạy, nguội thì lại tắt).
Bù ga điều hoà của e cũng đang có vấn đề, xin các cụ cho ý kiến chỉ đạo ạ?
thợ phán chuẩn đấy, bật điều hòa, bắt buộc cả 2 quạt đều phải chạy. nếu k chạy tức là 1 con rơle có vấn đề roài.Hôm nay e đã làm lại điều hoà giờ thì đã ok, nhưng có điều e thấy thợ sửa điều hoà họ bảo, khi bật AC thì 2 quạt (quạt làm mát dàn nóng và quạt làm mát máy) phải cùng chạy thì mới đỡ hỏng lốc, kể cả khi máy chưa nóng thì quạt làm mát máy cũng phải chạy đồng thời. E thấy nói thế nên rút con cảm biến quạt làm mát máy ra cho máy chạy đồng thời. Xin hỏi các cụ là điều đó có đúng ko? (con cảm biến của e vẫn chạy đúng khi ko bật AC ạ vữn nóng máy thì nó mới chạy, nguội thì lại tắt).
Bù ga điều hoà của e cũng đang có vấn đề, xin các cụ cho ý kiến chỉ đạo ạ?
Dạ vâng, e vừa alô CT, chắc 1 con role trong cụm 3 con rơle gần đèn fa bên lái có vấn đề, cái bù ga điều hòa thì chắc mai phải ktra lại ạ. .may qýa là cái lốc của a Độ gỉa và Độ thật lại ghép thành đôi bác ạ. .thợ phán chuẩn đấy, bật điều hòa, bắt buộc cả 2 quạt đều phải chạy. nếu k chạy tức là 1 con rơle có vấn đề roài.
bù ga thì xem lại xem bật AC thì có điện cấp k đã.
may thế. còn thiếu tý máu mẽo nữa là sun c. him ngay thôi.Dạ vâng, e vừa alô CT, chắc 1 con role trong cụm 3 con rơle gần đèn fa bên lái có vấn đề, cái bù ga điều hòa thì chắc mai phải ktra lại ạ. .may qýa là cái lốc của a Độ gỉa và Độ thật lại ghép thành đôi bác ạ. .
Tên Bác là Dư nghe không man lỳ lắm nên chúng em gọi Bác là Thừa nhé, Bác Thừa cho 500 ảnh xem cụ tỉ ra răng hịđèn lùi e mới làm đôi lăng téc lắp vào sáng dã man bác ợ 50k/cái đèn xi nhan ở cản trước e cũng chuyển sang led nhìn khá đẹp và rất sáng
Bác vua hùng ơi?e đã làm theo sơ đồ bác gửi rồi ạ.h ngon choét ạ cảm ơn bác.mà bác cho e hỏi chút ạ.xe e hiện đang bị hiện tượng như trên.khi bật điều hoà thì nó chỉ chậy quạt chỗ gần điều hoà thôi ạ.còn cái quạt làm mát nó ko chạy.chỉ khi nào máy nóng thì nó chạy.bác chỉ e cách khắc phục với ạ.e đã kiểm tra.e chỉ thấy 2 con rơle thôi ạ.1 con nối cảm biến quạt.1 con khác nối vào nhan hay ổ hay gì đó e ko biết ạ.chỉ biết con đấy mầu đen ạ.2 con đấy nằm bên góc nhan ạ.mà xe e hao xăng quá ạ.e thường đi cùng đường khá vắng ko đông lắm.e đổ 400k đi được 233km e đã kiểm tra bugi thì chỗ đáng lửa có mầu vàng còn xung quanh có muội đen.e cũng đã thay lọc chế hoà khí rồi ạ.e thấy các bác nói đi có hơn 6 lít thôi.phải chăng xe e có vấn đề gì ở chế ko ạ.hôm nọ e nhờ bác trường giang kiểm tra chế,bác ý bảo là chưa bận lắm.e nhờ các bác tư vấn ạthợ phán chuẩn đấy, bật điều hòa, bắt buộc cả 2 quạt đều phải chạy. nếu k chạy tức là 1 con rơle có vấn đề roài.
bù ga thì xem lại xem bật AC thì có điện cấp k đã.
Theo em bác nên thêm 1 cầu trì từ accu đến relay trên sơ đồ bác King dẫnBác vua hùng ơi?e đã làm theo sơ đồ bác gửi rồi ạ.h ngon choét ạ cảm ơn bác.mà bác cho e hỏi chút ạ.xe e hiện đang bị hiện tượng như trên.khi bật điều hoà thì nó chỉ chậy quạt chỗ gần điều hoà thôi ạ.còn cái quạt làm mát nó ko chạy.chỉ khi nào máy nóng thì nó chạy.bác chỉ e cách khắc phục với ạ.e đã kiểm tra.e chỉ thấy 2 con rơle thôi ạ.1 con nối cảm biến quạt.1 con khác nối vào nhan hay ổ hay gì đó e ko biết ạ.chỉ biết con đấy mầu đen ạ.2 con đấy nằm bên góc nhan ạ.
Vâng e cảm ơn bác.e sẽ nghiên cứu lắp thêm ạ.bác cho e hỏi e đổ 400k Đi được 233km.mà e thấy các bác chỉ 6lit vậy xe e có bị hao xăng ko ạ.e kiểm tra bugi rồi ạ.chỗ đánh lửa mầu gạch cua.xung quanh có tí muội đen ạ.e đã thay cái lọc chê hoà khí rồi ạ.e xin nhờ bác chỉ giúp ạ hiện tượng hao xăng ạ.Theo em bác nên thêm 1 cầu trì từ accu đến relay trên sơ đồ bác King dẫn
Hôm nay e đã làm lại điều hoà giờ thì đã ok, nhưng có điều e thấy thợ sửa điều hoà họ bảo, khi bật AC thì 2 quạt (quạt làm mát dàn nóng và quạt làm mát máy) phải cùng chạy thì mới đỡ hỏng lốc, kể cả khi máy chưa nóng thì quạt làm mát máy cũng phải chạy đồng thời. E thấy nói thế nên rút con cảm biến quạt làm mát máy ra cho máy chạy đồng thời. Xin hỏi các cụ là điều đó có đúng ko? (con cảm biến của e vẫn chạy đúng khi ko bật AC ạ vữn nóng máy thì nó mới chạy, nguội thì lại tắt).
Bù ga điều hoà của e cũng đang có vấn đề, xin các cụ cho ý kiến chỉ đạo ạ?
@ 2 bác . em mượn cái sơ đồ của CT, các cụ tìm cái rơle trong hình em khoanh đỏ ấy nhé - tìm bằng cách lần theo màu dây ợBác vua hùng ơi?e đã làm theo sơ đồ bác gửi rồi ạ.h ngon choét ạ cảm ơn bác.mà bác cho e hỏi chút ạ.xe e hiện đang bị hiện tượng như trên.khi bật điều hoà thì nó chỉ chậy quạt chỗ gần điều hoà thôi ạ.còn cái quạt làm mát nó ko chạy.chỉ khi nào máy nóng thì nó chạy.bác chỉ e cách khắc phục với ạ.e đã kiểm tra.e chỉ thấy 2 con rơle thôi ạ.1 con nối cảm biến quạt.1 con khác nối vào nhan hay ổ hay gì đó e ko biết ạ.chỉ biết con đấy mầu đen ạ.2 con đấy nằm bên góc nhan ạ.mà xe e hao xăng quá ạ.e thường đi cùng đường khá vắng ko đông lắm.e đổ 400k đi được 233km e đã kiểm tra bugi thì chỗ đáng lửa có mầu vàng còn xung quanh có muội đen.e cũng đã thay lọc chế hoà khí rồi ạ.e thấy các bác nói đi có hơn 6 lít thôi.phải chăng xe e có vấn đề gì ở chế ko ạ.hôm nọ e nhờ bác trường giang kiểm tra chế,bác ý bảo là chưa bận lắm.e nhờ các bác tư vấn ạ
khi nguội thấp là thấp bao nhiêu hả bác?bác đọc lại bài của bác King đi nhé.CT và các cụ cho em hỏi là xe của em lúc nguội máy thì vòng tua thấp nhưng khi máy nóng thì lên 1k5v/p vậy bây h em muốn chỉnh cho khi máy nóng mà vòng tua vẫn bt như lúc máy mát thì phải chỉnh sửa cái nào hoặc kiểm tra cái nào ạ. Em xin cảm ơn!
Bác đã hỏi rồi nhưng hình như ko theo dõi thớt thường xuyênCT và các cụ cho em hỏi là xe của em lúc nguội máy thì vòng tua thấp nhưng khi máy nóng thì lên 1k5v/p vậy bây h em muốn chỉnh cho khi máy nóng mà vòng tua vẫn bt như lúc máy mát thì phải chỉnh sửa cái nào hoặc kiểm tra cái nào ạ. Em xin cảm ơn!
KHi máy nguội thì 900v/phút bác ạ còn khi nóng máy thì 1500v/p thế mới đau em h em chả biết chỉnh con ốc nào để khi nóng máy nó tầm 800-1000v/pkhi nguội thấp là thấp bao nhiêu hả bác?bác đọc lại bài của bác King đi nhé.
Bác vuahung ơi? Bác xem có cái sơ đồ nào hay hình ảnh nào cụ thể hơn ko an.e dốt quá lên ko hình dung ạ@ 2 bác . em mượn cái sơ đồ của CT, các cụ tìm cái rơle trong hình em khoanh đỏ ấy nhé - tìm bằng cách lần theo màu dây ợ