Bơm nước nó nằm chỗ nào vậy bác!?Báo cáo ct và các bác.e mới mua cái bơm nước của kia xong.thay hết 650k loại hịn.còn công thay 200k.ct và các bác cho e hỏi mua và thay như vậy có đắt ko ạ
Bơm nước nó nằm chỗ nào vậy bác!?Báo cáo ct và các bác.e mới mua cái bơm nước của kia xong.thay hết 650k loại hịn.còn công thay 200k.ct và các bác cho e hỏi mua và thay như vậy có đắt ko ạ
Theo em hiểu thì nó nằm sau bộ đai cam và cùng dây curoa với máy phát điện. Thay máy bơm thì phải tháo những gì và làm sao biết đc lúc nào cần thay các bác nhỉ?Bơm nước nó nằm chỗ nào vậy bác!?
Bơm nước nó nằm chỗ nào vậy bác!?
Bơm nước nó nằm ở đây ạTheo em hiểu thì nó nằm sau bộ đai cam và cùng dây curoa với máy phát điện. Thay máy bơm thì phải tháo những gì và làm sao biết đc lúc nào cần thay các bác nhỉ?
cái ấy dạo trước CT mua hộ e 50k/ túi/100 cái. chia hết roài.Chào các bác, tình hình là hôm qua em thay cái chuột cửa, khi tháo miếng nhựa ốp bên trong cửa (táp bi thì phải) để thay chuột thì một số cái núm bằng nhựa liên kết giữa miếng ốp và cửa sắt bị đứt thành ra khi lắp vào bị thiếu, khi đi nó cứ hở toang hoác mỗi khi qua chỗ sóc. Cóa bác nào biết chỗ bán chỉ giùm và mua giúp em với ạ
Em với bác cùng nhờ Chủ tịch và mỗi người 1/2 nhé! Khộ thân chủ tịch thôi.cái ấy dạo trước CT mua hộ e 50k/ túi/100 cái. chia hết roài.
bác làm một túi về làm quà nhể
em với bác cùng đu dây theo bác Ngobk ấy ah. chơi luôn.Em với bác cùng nhờ Chủ tịch và mỗi người 1/2 nhé! Khộ thân chủ tịch thôi.
E thì chả có, cơ mà hôm nào bác ra bk e dẫn đi xin cho, còn tạm thời thì bác ra nhà in Trường Khuê xin vài mẩu băng dính xốp 2 mặt (thường làm hoa cài ngực) dính vào, chứ đừng cho bọn thợ vườn nó bắn vít lạnh là toe toét đấy.Vâng, phiền các bác nhé, khổ váy áo gấu và F1 lúc leo lên leo xuống lại vướng vào các bác ạ, lúc nào được các bác hú em với
em với bác cùng đu dây theo bác Ngobk ấy ah. chơi luôn.
Giàng đi chợ thì nhặt giúp bọn e với nhé.
thanks CT
Hôm gấu nhà em nằm viện ,em lượn chợ cùng CT có làm 1 túi hôm đi Sinh nhật lần 4 có chia cho mấy bác một ít .Hiện nhà em vẫn còn nửa túi,lão Vua thì hôm nào sang đây công tác em chia cho nhé, còn bác Ngố BK thì em cũng chưa biết gửi cho bác bằng cách nào được,vậy bác cứ tạm xử lý như bác thinhquoc nói đã nếu bác thinhquoc hay bác đi đâu xuống đây em sẽ gửi cho bác ạ.Vâng, phiền các bác nhé, lúc nào được hú em với ạ
E thì chả có, cơ mà hôm nào bác ra bk e dẫn đi xin cho, còn tạm thời thì bác ra nhà in Trường Khuê xin vài mẩu băng dính xốp 2 mặt (thường làm hoa cài ngực) dính vào, chứ đừng cho bọn thợ vườn nó bắn vít lạnh là toe toét đấy.
Em cảm ơn các bác trước ạ, em cũng muốn về Thái 1 chuyến để làm cái vụ gầm sàn nhưng dạo này em khá bận rộn, với lại đã tháo biển ra để làm thủ tục rút hồ sơ gốc nên chả dám đi đâu các bác ạ.Hôm gấu nhà em nằm viện ,em lượn chợ cùng CT có làm 1 túi hôm đi Sinh nhật lần 4 có chia cho mấy bác một ít .Hiện nhà em vẫn còn nửa túi,lão Vua thì hôm nào sang đây công tác em chia cho nhé, còn bác Ngố BK thì em cũng chưa biết gửi cho bác bằng cách nào được,vậy bác cứ tạm xử lý như bác thinhquoc nói đã nếu bác thinhquoc hay bác đi đâu xuống đây em sẽ gửi cho bác ạ.
Có lẽ bắt đầu từ bóng bác ạ, em cũng từng bị như thế và chỉ việc thay bóng mới là ok. bác mở cốp ra nhìn vào phía trong cụm đèn hậu có 01 cái nắp nhựa cỡ bàn tay, rúy cái vít bằng nhựa để tháo cái nắp ra (nhớ là cái vít này rút thấy mắc thì thôi không cần rút hết nhé) sẽ thấy bóng đèn lùi thôi ạxe e bị mất điện đèn lùi k biết cái này kiểm tra những j để nó sáng lại các bác nhỉ
Mấy trang trước có bài nói rõ về cái bù ga theo nhiệt độ (bù ga lạnh) đó bác ạ.Chủ tịch và các cụ trong hội cho em hỏi, con xe pride của em khi mới để nổ (lúc nguội) thì vòng tua thấp và chết máy, nhưng đi nóng máy thì vòng tua luôn luôn cao khoảng 1k5. Em vẫn để thế đi một thời gian khoảng 2 tháng rồi, bây h em muốn chỉnh về garenti và chủ yếu là lúc nóng máy chỉnh cho ga nhỏ thì chỉnh con ốc nào, chức năng bù ga lúc nóng máy là chỗ nào? các cụ hướng dẫn em vụ này phát cho con v2 em nó bé cái mồn lúc nóng nảy cái nhé.
Xe của em chế hòa khí xúc, rửa, thông sạch sẽ rồi các cụ nhá.
E đo bằng đồng hồ nhưng k thấy có điện ra cụ ah e sợ là bị ở chỗ khác bóng vẫn sống bình thường ahCó lẽ bắt đầu từ bóng bác ạ, em cũng từng bị như thế và chỉ việc thay bóng mới là ok. bác mở cốp ra nhìn vào phía trong cụm đèn hậu có 01 cái nắp nhựa cỡ bàn tay, rúy cái vít bằng nhựa để tháo cái nắp ra (nhớ là cái vít này rút thấy mắc thì thôi không cần rút hết nhé) sẽ thấy bóng đèn lùi thôi ạ
có một công tắc nối từ hộp số ra bóng lùi. vị trí nó ở phía dưới chỗ cắm con sâu công tơ mét một chút. nếu ngó từ dưới gầm lên thì rễ hơn. bác kiểm tra cái này nhé.E đo bằng đồng hồ nhưng k thấy có điện ra cụ ah e sợ là bị ở chỗ khác bóng vẫn sống bình thường ah
Vâng để em kiểm tra, cám ơn các cụ cùng chủ tịch nhé! Nếu được CT hay cụ nào có thì cho em xin cái sơ đồ của CHK kia pride với ạ.Mấy trang trước có bài nói rõ về cái bù ga theo nhiệt độ (bù ga lạnh) đó bác ạ.
Hiện tại là xe bác dường như hệ thống bù ga lạnh không hoạt động (cái cục thò thụt đó) nên vòng tua lúc máy lạnh rất thấp, còn vòng tua khi máy nóng cao quá.
Trước tiên là bác chỉnh vòng tua khi máy nóng về mức tiêu chuẩn 800/100 khi không AC/bật AC
Rồi xem đường nước qua cục bù ga lạnh có tắc thì thông, đảm bảo lúc lạnh nó thụt vào, nóng nó thò ra. Rồi sau đó chỉnh con ốc bù ga lạnh sao cho buổi sáng vòng tua đạt 700-800.
Cái sơ đồ CHK thì em không có đâu bác. Em chắc các bác khác cũng thế. Ảnh thì có ạ.Vâng để em kiểm tra, cám ơn các cụ cùng chủ tịch nhé! Nếu được CT hay cụ nào có thì cho em xin cái sơ đồ của CHK kia pride với ạ.