- Biển số
- OF-123053
- Ngày cấp bằng
- 5/12/11
- Số km
- 4,308
- Động cơ
- 423,539 Mã lực
Vâng, có hôm bật ko lên sờ em thấy ấm ấm. Cái đó muốn tháo ra vệ sinh thì phải tháo vô lăng rồi rút ra phải ko bác?
chỉ cần tháo cái ốp trục vô lăng ra là được Bác ạ, tuy nhiên là em thì em sẽ tháo cả vô lăng vì tháo vô lăng rồi thì tháo ốp xẽ dễ hơn, và sửa chữa cụm công tắc cũng dễ thao tác hơn, chắc lão kinh nhắc đến mấy cái hạt gạo (tiếp điểm) trong cụm công tắc ấy màVâng, có hôm bật ko lên sờ em thấy ấm ấm. Cái đó muốn tháo ra vệ sinh thì phải tháo vô lăng rồi rút ra phải ko bác?
Bệnh này nhiều khả năng do các giắc nối lâu ngày tiếp xúc không tốt thôi. Bác kiểm tra giắc nối bộ công tắc và các chân cầu chì liên quan nữa nhé. Vì đèn khẩn cấp và signal dùng 2 cầu chì khác nhau.Bác Bluestar!
Quay lại hiện tượng xe của em xi nhan ko nháy, em theo dõi thì cứ đỗ xe trời mưa thì lúc khởi hành bật đèn xi nhan ko lên. Cắm rơ le khác vẫn ko lên. Nhưng bật đèn báo khẩn cấp để mồi thì lập tức nháy đèn khẩn cấp, tắt đèn khẩn cấp xi nhan hoạt động bình thường đến một ngày nào đó lại như thế.
Chủ tịch và các bác xem hộ em với!
Ấm ấm chỗ nào bác ơi, thông tin này quan trọng đấy.Vâng, có hôm bật ko lên sờ em thấy ấm ấm. Cái đó muốn tháo ra vệ sinh thì phải tháo vô lăng rồi rút ra phải ko bác?
Bác để quạt chạy liên tục thế quạt nó mỏi nó nghỉ . Bác rút giắc điện ở quạt ra rồi cấp điện trực tiếp từ acquy xem quạt có chạy ko, ko chạy thì bác đành phải thay mới, thay quạt thì bác nên đấu lại điện theo nhà sx để time quạt làm việc nó ít hơnKính gửi CT và các Cụ
V2 của Em hôm nay bị như sau bình thường Em cứ bật khóa ở trạng thái chuẩn bị nổ thì quạt làm mát đã chạy nhưng hôm nay Em bật như vậy thì quạt không chạy nữa.
Chủ tịch và các cụ có thể chỉ cho Em cách ktra thế nào không ạ Nếu có hình thì càng tốt ạ.
Em cảm ơn CT và các Cụ
Bác hat65 ơi bác có thể chỉ cho Em cái giắc đó ở đâu không ạ giờ thay cái quạt này thì hết nhiêu xiền hả bácBác để quạt chạy liên tục thế quạt nó mỏi nó nghỉ . Bác rút giắc điện ở quạt ra rồi cấp điện trực tiếp từ acquy xem quạt có chạy ko, ko chạy thì bác đành phải thay mới, thay quạt thì bác nên đấu lại điện theo nhà sx để time quạt làm việc nó ít hơn
cái giắc đen, có cánh bướm ấy, bác lần theo dây quạt tý là thấy thôi, o ngay gần quạt gió.Bác hat65 ơi bác có thể chỉ cho Em cái giắc đó ở đâu không ạ giờ thay cái quạt này thì hết nhiêu xiền hả bác
bác vặn ốc ra, dùng song chưởng đánh từ trong ra ( nhớ vận đủ 12 thành công lực nhóe )Em cảm ơn bác!
Nó ấm chỗ công tắc khẩn cấp bác ạ!
Em vặn ốc vô lăng rồi nhưng ko thể nhấc đc nó ra. Các bác có mẹo gì truyền cho em với ( nhà có cảo nhưng chẳng biết ngoạm vào đâu.
Bác tháo ốc ra rồi thì dùng 2 tay đấm vào vành tay lái là nó sẽ lỏng ra thôi ạ.Em cảm ơn bác!
Nó ấm chỗ công tắc khẩn cấp bác ạ!
Em vặn ốc vô lăng rồi nhưng ko thể nhấc đc nó ra. Các bác có mẹo gì truyền cho em với ( nhà có cảo nhưng chẳng biết ngoạm vào đâu.
Nếu vẫn không ra thì để nguyên vậy lái xe đi chơi 1 vòng, khi nào thấy lỏng tay thì phanh lại ngay ạ.Bác tháo ốc ra rồi thì dùng 2 tay đấm vào vành tay lái là nó sẽ lỏng ra thôi ạ.
Bác hat và ct ơi? Giúp e với tình hình là hnay e tháo kiểm tra cái cảm biến nhiệt và rơ le quạt gió.e thấy cái rơ le bị oxy hoá hết phần chân.e bật khoá lên thấy quạt làm mát chạy.e rút cái rơ le thì quạt ngưng chạy.e mua con rơ le khác đấu vào thì quạt ko chạy khi nổ.nhưng điện luôn luôn ở chế độ nổ mà dù đã tắt khoá.e đấu dây khác thì bật khoá thì quạt ko chạy.nhưng tắt khoá điện thì quạt lại chạy.e muốn điên cái đầu quá.ct và bác hat giúp e ạ.e cảm ơnBác để quạt chạy liên tục thế quạt nó mỏi nó nghỉ . Bác rút giắc điện ở quạt ra rồi cấp điện trực tiếp từ acquy xem quạt có chạy ko, ko chạy thì bác đành phải thay mới, thay quạt thì bác nên đấu lại điện theo nhà sx để time quạt làm việc nó ít hơn
Cái món này em ko rõ bác có hiểu về điện ko để hướng dẫn. Cảm biến nhiệt zin là thường đóng, khi đạt nhiệt độ ( khoảng 91°) thì chuyển sang thường mở. Rơ le và cảm biến nhiệt này luôn đi theo cặp với nhau chứ ko lắp lẫn đc vì nó làm việc ngược nhau. Cái hay của hệ thống điện quạt két nước xe pride ( 91°off) là khi cảm biến nhiệt hỏng giữa đường chỉ cần rút giắc ở cảm biến ra là quạt chạy liên tục nên có thể đi nốt hành trình đc. Nếu em mô tả như trên mà bác nắm đc thì mới nên tự làm lấy món này . Lúc đó sẽ có em và các bác giúp bácBác hat và ct ơi? Giúp e với tình hình là hnay e tháo kiểm tra cái cảm biến nhiệt và rơ le quạt gió.e thấy cái rơ le bị oxy hoá hết phần chân.e bật khoá lên thấy quạt làm mát chạy.e rút cái rơ le thì quạt ngưng chạy.e mua con rơ le khác đấu vào thì quạt ko chạy khi nổ.nhưng điện luôn luôn ở chế độ nổ mà dù đã tắt khoá.e đấu dây khác thì bật khoá thì quạt ko chạy.nhưng tắt khoá điện thì quạt lại chạy.e muốn điên cái đầu quá.ct và bác hat giúp e ạ.e cảm ơn
Em SMS địa chỉ cho bác rồi nhéKính nhờ bác chủ tịch mua dùm e 1 sợi dây cong tơ mét hịn với ah, hoạc chủ tịch cho e địa chỉ e qua mua ah e cám ơn chủ tịch nhiều ah
hỏi bác tý bác ở sóc sơn thì ở chỗ nào vậy . em cũng làm ở sóc sơncác bác cho em hỏi giá một đôi bát bèo; một đôi ty trước giá bao nhiêu và mua ơ đâu em cam ơn em ơ sóc sơn