CT, cho em hỏi tí nhé, em lính mới, xe em ra nhớt ( sáng dậy thấy nhớt dưới nền) giờ không biết bị gì? CT cho em lời khuyên trước khi em ra gara ( để thợ không luộc em) em cảm ơn trước.
E xin báo cáo ct là sáng nay e lắp thì 2 cái cơ cấu khoá cửa trước lắp đc.còn cơ cấu sau thì nó khác ở mấy cái tai ạ.e ko post đc hình ạ.e xin nói thêm là xe e là kia pride gtx đời 2002 ạ.xe viêt nam lắp ráp.e nhìn và suy nghĩ nếu muốn lắp đcj phải chế lại tai rút chốt cửa.và dây rút khoá địa ạ.ct chỉ giúp e là có lên mua cơ cấu khác lắp vào hay là chế lại ạ.Em quên dặn bác là của CD5 và Beta khác nhau 1 tẹo đó. Bác đưa cái Part Number lên đây em so lại xem nào
Bác kiểm tra mã hàng nhéE xin báo cáo ct là sáng nay e lắp thì 2 cái cơ cấu khoá cửa trước lắp đc.còn cơ cấu sau thì nó khác ở mấy cái tai ạ.e ko post đc hình ạ.e xin nói thêm là xe e là kia pride gtx đời 2002 ạ.xe viêt nam lắp ráp.e nhìn và suy nghĩ nếu muốn lắp đcj phải chế lại tai rút chốt cửa.và dây rút khoá địa ạ.ct chỉ giúp e là có lên mua cơ cấu khác lắp vào hay là chế lại ạ.
Cái cơ cấu khoá cửa cánh sau e mua giống y cái hình dưới ạ.http://www.otofun.net/threads/566856-khoa-cua-cho-xe-co-mazda-323
Cái tay sắt có thể tháo ra được bác ạ, vì vậy nếu chỉ có chi tiết đó không vừa thì bác tái sử dụng cái tay cũ xem sao ạDạ vâng ạ.cái cơ cấu khoá của xe e cửa sau e mua nó giống cái của ct.nhưng khác là tai sắt rút tay cửa ngắn hơn ạ.xe e là xe kia pride beta ạ.để e ra hỏi thư xem có không ạ.e chúc ct sức khoẻ và lái xe an toàn ạ
Dạ báo cáo ct là cái tai sắt có cái ốc tán cố định không tháo ra đc ạ.nhưng cái đấy e chế đc ạ.nhưng khổ là có mấy cái tai nó nối vào cái chốt an toàn và chốt điều khiển không đúng ạ.vì cái chốt này rút dọc để khoá cửa.còn tái tái rút lắp ở xe e là tai rút ngang ạ e cảm ơn ct.e sẽ thử ra hỏi lại bộ cơ cấu như ct bảo ko ạ.e cảm ơn aCái tay sắt có thể tháo ra được bác ạ, vì vậy nếu chỉ có chi tiết đó không vừa thì bác tái sử dụng cái tay cũ xem sao ạ
Thợ nói giá đôi giảm xóc trước đó bao nhiêu thế bác?Thưa các bác, hôm nay em đã thay đôi giảm sóc dầu(phía sau) như CT và các bác đã tư vấn, đi đỡ kêu hơn nhiều rồi nhưng vẫn còn có hiện tượng gõ ở phía trước, thợ bảo thay nốt phía trước sẽ hết kêu, có điều là đắt gần gấp đôi giảm sóc sau, thợ nói vậy có đúng không các bác nhỉ? các bác góp ý em với ạ, em cảm ơn các bác nhiều.
2,5 m bác ạThợ nói giá đôi giảm xóc trước đó bao nhiêu thế bác?
giảm sóc trước hình như chỉ có loại dầu thôi chứ nhi?2,5 m bác ạ
Xe của bác xử lý xong phần dầu với nước chưa ạ? xác định nguyên nhân là gì bác nhỉ?CT và các cụ cho em hỏi xe của em bi hiện tượng không garanti được, nhưng nếu bịt cái van 1 chiều ở nắp đậy dàn cò gần dây cam thì lại ngon lành, khi bịt lại máy rất êm và tròn máy còn khi để nguyên không bịt thì máy mất garanti và không được tròn máy ạ. CT và các cụ bắt bệnh cho em với, em cảm ơn nhiều ạ!
bản thân cái van PCV ấy là van một chiều mà bác. có thể lâu ngày nó bẩn ở phần nắp bên trong cắm vào máy, nên chức năng một chiều hạn chế hơn, hoặc cái gioăng cao su nằm trên nắp máy rộng ra, bác vệ sinh và dùng một ít keo máy bôi vaò thân van PCV rồi cắm vào là ok thôi.CT và các cụ cho em hỏi xe của em bi hiện tượng không garanti được, nhưng nếu bịt cái van 1 chiều ở nắp đậy dàn cò gần dây cam thì lại ngon lành, khi bịt lại máy rất êm và tròn máy còn khi để nguyên không bịt thì máy mất garanti và không được tròn máy ạ. CT và các cụ bắt bệnh cho em với, em cảm ơn nhiều ạ!
Vâng cái van đó 1 chiều là đúng rồi cụ ạ, nhưng khi van hoạt động tốt thì em thấy cổ chế hút rất nhiều hơi ở nắp mặt máy ra (Đúng nguyên lý và thiết kế của NSX) thì máy không garati được và không tròn máy, còn bịt kín lại thì máy chạy rất tròn và garanti được cụ ạ. Cụ bắt bệnh cho em cái?Xe của bác xử lý xong phần dầu với nước chưa ạ? xác định nguyên nhân là gì bác nhỉ?
bản thân cái van PCV ấy là van một chiều mà bác. có thể lâu ngày nó bẩn ở phần nắp bên trong cắm vào máy, nên chức năng một chiều hạn chế hơn, hoặc cái gioăng cao su nằm trên nắp máy rộng ra, bác vệ sinh và dùng một ít keo máy bôi vaò thân van PCV rồi cắm vào là ok thôi.
èo, nhiều bệnh thế, nếu tiện thì e khuyên cụ nên đến 85 láng hạ, ga ra PC nhà mềnh hay sửa, đề nghị vệ sinh chế hòa khí, sau đó sẽ chỉnh chọt mọi thứ cho bác luôn. ( chi phí mất 200k tiền công ) là nhanh và ngon nhất.Vâng em vẫn lưu kho cụ ạ còn cái bệnh của em là đề nổ mà không đệm ga là chết máy luôn rồi cài số đi bt nhưng buông chân ga là chết, mỗi khi đạp côn vào số thì bị òa ga lên trên 2k v/p. Để nổ máy 1 chỗ thì đồng hồ vòng tua cứ nhảy cao rồi thấp theo chu kì lúc hơn 1k, lúc 2-300v/p rồi chết máy, nhưng nếu bịt cái van 1 chiều ấy vào thì máy lại garanti bình thường và nổ rất tròn máy cụ ạ. Cụ với các cụ trong hội bắt bệnh cho em cái chứ đi kểu ấy ở nông thôn như chỗ em thì được còn vào HN phố là die ngay cụ ạ