Vâng, hôm trước em thay dầu thợ khuyên thay rotuyn lái trong. Để em đi kiểm tra độ chụm đã vậy. Hôm nay em đã k tra các bóng xi nhan rôi, ko cháy thế mà cái rơ le nó nháy như cào cào
Nếu bóng không cháy thì có thể công suất đèn 2 bên không cân bẳng bác ạ. Trong cái đèn góc còn 1 cái bóng 5W nữa đó bác nhéVâng, hôm trước em thay dầu thợ khuyên thay rotuyn lái trong. Để em đi kiểm tra độ chụm đã vậy. Hôm nay em đã k tra các bóng xi nhan rôi, ko cháy thế mà cái rơ le nó nháy như cào cào
Thôi, bác thay con flasher ấy đi được rồi đấy. Con cũ của em cũng lúc nháy lúc không, cơ mà lúc cần nháy thì nó lại không nháy, lúc ko cần nháy thì nó lại nháy chuẩn mới chết chứ . ThayTiếp theo vấn đề xi nhan. Hôm qua em tháo cầu chì kiểm tra ko cháy, tháo flash cắm lại và bật thử xi nhan lại nháy như bình thường. Từ tối qua đến sáng nay thì có lúc nháy lúc không.
Chủ tịch với các bác hướng dẫn em kiểm tra con flash và đường điện với ạ!
6 cục cao su hôm trước mới chỉ là một phần của vấn đề. Nếu bác muốn lịch phịch, ngon lành thì thay thêm 2 cục ở càng sau (nhưng hàng hịn hết rồi), thay 2 bạc cao su càng A nữa. Rồi phun cao su ở gầm và hốc bánh,.... Ôi nhiều quá!Dạ vâng, cảm ơn bác. Mai em chek lại rồi thế nào em sẽ nhờ bác. À có nên thay hết cao su ở pầng gầm ko ạ, em muốn nó vào đường xấu phải phịch phịch ấy
nếu xe bác mà là larăng sắt thì đợi mấy hôm nữa lão zinger về hà nội thay larăng đúc thì bác lấy lại mấy cái cũng dc, còn rẻ và tốt hơn công nắn lại và chắc chắn tốt hơn ahcác bác cho e hỏi lazang của xe e phải nắn lại. như vậy thì đi có tốt nữa không a. và giá cả nắn có nhiều k a
.nếu xe bác mà là larăng sắt thì đợi mấy hôm nữa lão zinger về hà nội thay larăng đúc thì bác lấy lại mấy cái cũng dc, còn rẻ và tốt hơn công nắn lại và chắc chắn tốt hơn ah
Em ôm hàng về rồi, có khi lúc nào rảnh bổ ra cái xem cơ cấu ló như thế lào mới được...Ai lại để của hiếm như thế ở gara bao giờ bác ơi. Lúc cần cái gì ra lấy thì nó lại bay hơi mất thì chít
Em đã thử con flash khác nhưng ko hỏng bác ơi. Tháo giắc nối với công tắc ở vô lăng của nó ra cắm lại cũng ko đc. Hiện tại lúc thì nó đc, lúc thì nó mất nhưng bật đèn báo khấn cấp thì xi nhan nháy bình thường.Thôi, bác thay con flasher ấy đi được rồi đấy. Con cũ của em cũng lúc nháy lúc không, cơ mà lúc cần nháy thì nó lại không nháy, lúc ko cần nháy thì nó lại nháy chuẩn mới chết chứ . Thay
hôm nay e thử nghiệm phương án xử lý mùi xăng sống..
kiếm đc đoạn ống, e nối cho nó chạy thẳng vào bầu lọc gió thông qua cửa lấy gió nóng.
thử nghiệm, ga to nhwng k thấy mùi xăng sống, k thâấy biểu hiện gì bất thường .hè hè
để e chạy thử mấy ngày xem sao nhé.
Nhưng mà bình thường cái cửa gió nóng nó bị đóng bác nhé, hay là bác nhét luôn cái ống vào làm nó mở hé luôn?
đúng vậy CT ah. e nhét vào làm cánh cửa mở hé luôn, e nghĩ cũng chả ảnh hưởng gì, vi cái ống dẫn hơi nóng trước ấy e giải tán rùi
ảnh hưởng nhiều chứ:
- lá gió sẽ đóng bớt họng gió chính lại để mở họng gió nóng
- họng gió nóng mở bụi bẩn ở máy, bụi ở đường khi quạt két nước chạy sẽ dễ vào lọc gió hơn
Đã chơi thì chơi cho chót, cụ cho nó mấy m ống chạy luôn về bình xăng hoặc cho vaò sau lọc gió
thanks bác
kể ra cho nó phun thẳng vào sau lọc gió là chuản nhất bác nhi?
để mai em nghiên cứu thêm xem sao
Các bác chụp hình chỗ hơi xăng thừa thoát ra để nhà em thử nghiệm với ạ, dạo này em cũng ngửi được mùi xăng sống từ nhà em ạCô v2 beta nhà e uống xăng dữ quá.khoảng 9l /100km e phải làm sao đây ạ.ct và pct và các bác chỉ giúp e là bị làm sao hay chỉ cho e chỗ chỉnh chuẩn để e đến nhờ
nó là cái ống này bác ahCác bác chụp hình chỗ hơi xăng thừa thoát ra để nhà em thử nghiệm với ạ, dạo này em cũng ngửi được mùi xăng sống từ nhà em ạ
Of bị lỗi, e ứ post đc ảnhSửa lại ảnh đi bác King!