Ok. Bác làm theo hướng dẫn này nhé.
1. Vặn vào vít chỉnh bù ga điều hòa ( ốc có lò so phía dưới ) bác lật mấy trang trước có ảnh đấy. Vặn vào khoảng 1,5 vòng rồi kiểm tra xem garaty đạt đc mức 1000 khi bật AC là ổn.
2. Bác tháo hộp lọc gió ra, dùng to vít vặn hẳn ốc và kim phun ( nằm trong ống sắt bảo vệ sau chế ấy )
Dung RP7 xịt vào và lau sạch kim phun.
Dùng RP7 xịt vào cái lỗ vừa nhấc kim phun ra ấy. Đợi khoảng 2 phút rồi dùng bơm hơi xịt sạch đi ( bác cí thể dùng ngay cái bơm xe đạp xịt mạnh cũng đc ) sau đó bác vặn kim xăng hết cỡ vào ( k xiết mạnh quá đâu nhé ) rồi nới ra.2,5 vòng.
Bây h bác nổ máy và chỉnh tiếp đến lúc máy hết rung và ổn định garaty là đc rùi.
Em hướng dẫn trên cơ sở để có thể tulamlay dc bằng những thứ sẵn có. Bác cứ mạnh dạn làm đi
Bác mở lọc gió ra sẽ thấy 1 bướm gió ở miệng chk ( bướm này luôn đóng gần hết sau khi tắt máy nhờ 1 lò xo, khi nổ máy sẽ có 1 dù làm nhiệm vụ mở bướm ra), bác tháo đầu lò xo hồi vị của bướm này để cho nó luôn mở hết cỡ thì sáng nổ máy sẽ dễ hơn và ko lịm nữa. Nhưng khi trời lạnh bác muốn nổ máy dễ thì đạp ga mạnh vài cái trước khi đề nổ
Em nghĩ cái bướm ấy đã toang hoác từ lâu rồi ấy chứ
Cảm ơn các bác, ngày nghie tuần này em sẽ "mạnh tay" với em nó và bá cáo các bác sau