Dạ chuẩn bác ợ,nhưng mà con thiếu kính chắn gió nữa.mệt đấy bác ah.Hehehe, vậy cũng được bác ạ. Vẫn là thước lái, kính điện, xenon đúng không nhỉ?
Dạ chuẩn bác ợ,nhưng mà con thiếu kính chắn gió nữa.mệt đấy bác ah.Hehehe, vậy cũng được bác ạ. Vẫn là thước lái, kính điện, xenon đúng không nhỉ?
Hôm nay em chạy trên ĐLTL làn 80km/h, đồng hồ vòng tua chỏ vào 2200 ạ (20 + 1 vạch nữa ạ)Vấn đề là ralenti của Bác bao nhiêu , khi máy ổn định , ralenti không AC 800rpm thì chạy tốc độ đều 80km/h số 5 em thấy đồng hồ chỉ chừng 2100 đến 2200rpm thôi ạ .
Trước em cũng đã tháo tung đồng hồ ra , chỉ có thể nói là mất rất nhiều công tháo ra lắp vào để chỉnh mấy cái kim .
Ối cảm ơn Bác Em đang định (mắng yêu bác nào phót) may mà Bác nhắc Em sơm tý thì chít EmEm quên không dặn Bác, nếu nó đòi pass thì Bác cho cái Ông Chủ Tịch nhà mình vào nhé
(Bluestar2006)
thank kiu bác.
Hôm em gia mắt nhà mềnh lúc về (có tí diệu) em chạy hơn 90km/h một tí
thanks bác luôn. Cái này giống xe em lúc trước khi tháo đồng hồ.Hôm nay em chạy trên ĐLTL làn 80km/h, đồng hồ vòng tua chỏ vào 2200 ạ (20 + 1 vạch nữa ạ)
ngày mai độ đẹo chỗ nào bác alo em ra hóng với nhéDạ chuẩn bác ợ,nhưng mà con thiếu kính chắn gió nữa.mệt đấy bác ah.
về lý thuyết chạy 180km/h thì tua máy chỉ tầm 5K - vẫn chưa sang vùng đỏ
Hôm em gia mắt nhà mềnh lúc về (có tí diệu) em chạy hơn 90km/h một tí
khà khả.về lý thuyết chạy 180km/h thì tua máy chỉ tầm 5K - vẫn chưa sang vùng đỏ
Bác Ct ơi tình hình là e đã làm xong bạc thước lái e đi thì đã ok rồi nhưng cái vô lăng thì thợ chỉnh chưa chuẩn nên vẫn bị lệch.Còn hệ thống phanh hôm nay đã xả e và thay mất cái xilanh phanh sau.tổng cộng hết 800k và còn làm 1 số cái lặt vặt bên bác sơn nữa hết 350k.nhưng có điều cái phanh của e vẫn như cũ ko thay đổi tý nào lý do là làm sao hở bác.[/QUOý E]
Oái cụ Hoàng hỏi cũng hay đấy nhỉ? mât tiền mà không hiểu sao lại mất tiền
trêu cụ tý thôi, tình hình độ xe của cụ đến đâu rồi? e đang hóng đây
Thiết kế của Mazda có mấy loại máy cho dòng xe này: B1, B3, B6 tương ứng với dung tích 1.1, 1.3 và 1.6 bác ạ. Nhưng đồng hồ thì dùng chung.khà khả.
không ngờ quả CD5 máy móc lại thiết kế cho công xuất lớn thế nhẩy
chạy có hết 1/3 công xuất, thế mà không ai đem nó ra đua công thức 1
Cái này là độ chụm chưa chuẩn, mai bác ra lại nói chú Thanh thợ chính chỉnh lại cho. Bác nói 800K là cả làm thước lái và phanh đúng không?Bác Ct ơi tình hình là e đã làm xong bạc thước lái e đi thì đã ok rồi nhưng cái vô lăng thì thợ chỉnh chưa chuẩn nên vẫn bị lệch.Còn hệ thống phanh hôm nay đã xả e và thay mất cái xilanh phanh sau.tổng cộng hết 800k và còn làm 1 số cái lặt vặt bên bác sơn nữa hết 350k.nhưng có điều cái phanh của e vẫn như cũ ko thay đổi tý nào lý do là làm sao hở bác.
Vâng làm thước lái=200k thay cái xilanh phanh 250k công thợ 300k bổ sung dầu hộp số 50k.Cái này là độ chụm chưa chuẩn, mai bác ra lại nói chú Thanh thợ chính chỉnh lại cho. Bác nói 800K là cả làm thước lái và phanh đúng không?
Lực phanh yếu có khả năng do cả tổng phanh nữa, bác theo dõi xem có chảy dầu xung quanh phần trống trợ lực không, hay vài hôm có bị hao dầu phanh không nhé.
Bản chất là phải chỉnh ở hệ thống rotuyn lái bác nhé, mai bác cứ bảo chú Thanh chỉnh lại cho nó chuẩn, tất nhiên chỉnh bằng tay kiểu này không thể chuẩn bằng máy móc chuyên dụng, nhưng thôi chỉnh cẩn thận cũng được.Vâng làm thước lái=200k thay cái xilanh phanh 250k công thợ 300k bổ sung dầu hộp số 50k.
còn cái phanh thì e muốn giải quyết dứt điểm e cũng đang phân vân ko biết có phải do cả tổng phanh hay ko nữa có cách nào kiểm tra ko ah.
Hôm nay có lắp xong hết phần thước lái rồi mời chỉnh vô lăng,chú thợ tháo hẳn vô lăg ra chỉnh cho cân nhưng vẫn chưa cân nó vân bị lệch về 1 bên.mai ra lại chỉnh giống như hôm nay chỉnh ah.
8h em giao ban. Nếu 9h bác tạt được qua cơ quan em - 57 Huỳnh Thúc Kháng em sẽ chạy xuống xem giúp bác một lát.Sáng mai khoảng 8,9h e mang xe qua bác test cho e khoảng 5 10p đc ko ah.Rồi chỉnh cái gì bác chỉ cho e luôn đc ko ah.
đợt trước em cũng qua bên gara TG vệ sinh phanh sau nhưng nó vẫn y như nguyên, sau đó 2 tháng em vào VMC Triều Khúc làm thì ngon luôn bác ạ. Mà công xá trong VMC có đắt hơn hơn ngoài gara một chút nhưng em thấy chuẩn bác ạ. Dù gì thì trong hãng vưỡn chuẩn hơn ngoài bác ạVâng làm thước lái=200k thay cái xilanh phanh 250k công thợ 300k bổ sung dầu hộp số 50k.
còn cái phanh thì e muốn giải quyết dứt điểm e cũng đang phân vân ko biết có phải do cả tổng phanh hay ko nữa có cách nào kiểm tra ko ah.
Hôm nay có lắp xong hết phần thước lái rồi mời chỉnh vô lăng,chú thợ tháo hẳn vô lăg ra chỉnh cho cân nhưng vẫn chưa cân nó vân bị lệch về 1 bên.mai ra lại chỉnh giống như hôm nay chỉnh ah.