Đầu cốt và kìm bấm đầu cốt bác ạ, một bộ này phải mua ở 2 nơi đấy. Kìm em đang dùng có 90K thôi nhé, nói cho bác dễ mặc cảCái thủng 2 đầu em đầy hehe. Cái kìm bấm và cái đầu để bấm nó gọi là gì Giàng ơi, em đú đởn làm một bộ
Đầu cốt và kìm bấm đầu cốt bác ạ, một bộ này phải mua ở 2 nơi đấy. Kìm em đang dùng có 90K thôi nhé, nói cho bác dễ mặc cảCái thủng 2 đầu em đầy hehe. Cái kìm bấm và cái đầu để bấm nó gọi là gì Giàng ơi, em đú đởn làm một bộ
Giàng chỉ điểm cho em đi, vứt em ra giữa chợ thì biết đi về mô. Em dự đầu cốt chắc nhà Vinh Hương hoặc Hiệp Nga hở GiàngĐầu cốt và kìm bấm đầu cốt bác ạ, một bộ này phải mua ở 2 nơi đấy. Kìm em đang dùng có 90K thôi nhé, nói cho bác dễ mặc cả
Đầu cốt mua ở gần chỗ LED Chính Loan, đi vào trong thêm mấy m - nơi ngã 3 có mấy sạp bán, em hay mua của 1 chị béo.Giàng chỉ điểm cho em đi, vứt em ra giữa chợ thì biết đi về mô. Em dự đầu cốt chắc nhà Vinh Hương hoặc Hiệp Nga hở Giàng
CT ơi, trưa mai e lượn qua cơ quan cụ cụ đeo cho em mấy cái "bao" như của cụ nhé.Đồ nghề của bác thiếu rồi. Em lúc nào chẳng thủ 1 nắm cái bao như hình của bác, và ít gen co nhiệt nữa.
Cháu xin phép giàng chửi cha thằng thợ nào tháo bỏ cái van hằng nhiệt của bác . Mai bác có lấy hàng không, chiều mài khoảng 17h em về qua chỗ trạm 19 giao hàng cho bácbáo cáo các bác.
mấy hôm vừa rùi em quyết đinh nghỉ phép đi đại tu lại xe. nhưng thiệt hại nặng nề quá.
tháo ra thì côn mòn gần hết, bàn ép bị mòn vẹt chỗ tiếp xúc với bi T, thế là đi tong mât bộ côn và bàn ép.
dưng mà vẫn may là không phải đóng nòng, em chỉ thay secmang thui. tiện thể thay luôn cả bơm xăng ( vì chẳng tên thợ nào chịu làm lại hộ em - bon nó bảo là không tìm đâu đc cái phót dầu dưới của bơm ) ( không biết có bị loè không nữa )
bây giờ xe em đi êm và khoẻ hơn hẳn - Hay là tại mât tiền nên cảm thấy thế không biết nữa.
dưng mà hôm tháo két nước ra, Thợ bảo em là có một cái van két nước ( để nóng thì mới mở bơm nước ) nên thảo bỏ đi cho mát máy. không biết có chính xác không, nhưng hôm nay em chay thì thấy kim nhiệt không lên cao như mọi hôm, xe các bác có thế không ah.
sau mấy hôm lăn lộn cùng thợ, ít ra bây giờ em cũng biết tên hết mấy thứ trong máy móc - cứ như đi tập huấn sửa xe ấy các cụ a. học hỏi được khối thứ - chỉ tội hơi tốn kém.
Em cảm ơn CT em sẽ ngâm cứu cái này. CT cho em hỏi nữa cái vòi phun nước rửa kính của em bên lái thì phun rất đúng tầm nhưng bên phụ thì phun lên nóc xe, em đã nghiên cứu nhưng chưa tìm ra cách xử lý CT có cách nào bày cho em với .Thay mỗi bát bèo thì không đắt lắm. Bác có thể vào gian hàng Việt Phát hỏi luôn (mấy bác nhà mình cũng biết chỗ rồi đấy) hoặc hỏi phutungotohaidang.vn, vì cái này lâu lắm em chẳng cập nhật giá, xe em thay 1 cái bị lỗi từ lâu lắm lắm rồi, giá có 90K còn chủ yếu là công thợ.
Nếu bát bèo hỏng, cũng dễ làm hỏng cái bạc tỳ xoay (vai trò như vòng bi) để khi đánh lái cái giảm xóc nó quay được nhẹ nhàng. Cái này tháo ra thì sẽ rõ, nhưng kiếm được cũng hơi khó, thợ thường thay luôn bằng vòng bi thép nếu nó hỏng.
Còn nếu đôi giảm xóc hết dầu cũng làm cho xe bồng bềnh bác ạ - cái bệnh này tốn hơn
Bác lấy cái kim băng hoặc cái kim trong lọ keo 502 cắm vào lỗ con ve , xoay viên bi khi nào bác thấy xướng thì thôi .Em cảm ơn CT em sẽ ngâm cứu cái này. CT cho em hỏi nữa cái vòi phun nước rửa kính của em bên lái thì phun rất đúng tầm nhưng bên phụ thì phun lên nóc xe, em đã nghiên cứu nhưng chưa tìm ra cách xử lý CT có cách nào bày cho em với .
Cái vòi phun ngổng lên hả bác, dễ thôi màEm cảm ơn CT em sẽ ngâm cứu cái này. CT cho em hỏi nữa cái vòi phun nước rửa kính của em bên lái thì phun rất đúng tầm nhưng bên phụ thì phun lên nóc xe, em đã nghiên cứu nhưng chưa tìm ra cách xử lý CT có cách nào bày cho em với .
may quá có bác porcher thắc mắc. xe em cũng ở tình trạng y chang.Cái vòi phun ngổng lên hả bác, dễ thôi mà
Dùng cái kim băng, hoặc cái ghim kẹp loại có bọc nhựa là chuẩn nhất, như thế này:
(nhớ bẻ 1 đầu ghim và lột 1 đoạn vỏ ra), sau đó cắm vào cái lỗ phun ngổng, đè cái ghim xuống 1 chút. Thử phun xem ngổng hay cụp bác nhé, sau đó tiếp tục chỉnh đến khi nó phun đúng chỗ bác thích.
Cái van hằng nhiệt này rất hay, còn ôtô máy mát quá cũng khôgn tốt bác ạ, chiên môn này bác nên hỏi rõ ông bluestar ấy ạoái, bác potcher ơi, bác lại nhầm hàng rùi.
bác định giao hàng gì thế. để có gì em gửi bác đi mua hộ em nhỉ?
mà có cụ nào giải thích hộ em về cái van nhiệt không? em thấy thằng thợ bảo là xe nào cũng tháo ra cả. công nhận là máy mát hơn, tuy nhiên lúc mới đầu nổ máy hơi khó giữ gaangty, phải giữ chân ga không nó chết máy mất. phải mất 5-7p máy nóng rùi thì lại bình thường.
mai em lại đi vắng, không ở nhà rui. chứ không em cũng muốn ngó qua cô vợ 2 của bác xem mông má thế nào
Em cảm ơn CT và bác gió, thía thì để mai em ngoáy tí cho ló ...phê ạCái vòi phun ngổng lên hả bác, dễ thôi mà
Dùng cái kim băng, hoặc cái ghim kẹp loại có bọc nhựa là chuẩn nhất, như thế này:
(nhớ bẻ 1 đầu ghim và lột 1 đoạn vỏ ra), sau đó cắm vào cái lỗ phun ngổng, đè cái ghim xuống 1 chút. Thử phun xem ngổng hay cụp bác nhé, sau đó tiếp tục chỉnh đến khi nó phun đúng chỗ bác thích.
oh. cám ơn bác cerato 6134 nheu nheu.Cái van hằng nhiệt này rất hay, còn ôtô máy mát quá cũng khôgn tốt bác ạ, chiên môn này bác nên hỏi rõ ông bluestar ấy ạ
Còn hàng là của bác xé ra to (cerato 6134) gửi cho bác
Bác nghiên cứu tập 28 và 29 là chủ để sinh nhật PC cờ lắp, còn hàng của bác xé ra to gửi là cái băng rôn để treo lên xe chủ nhật này diễu hành về đền hùng bác ạ.oh. cám ơn bác cerato 6134 nheu nheu.
tiếc là mai em phải đi công tác, chưa về được, thôi để sáng chủ nhật em mời bác ra chợ trung tâm nhé.
Em cũng vưỡn làm thế đôi khi còn cho cả ômô, chỉ cần lưu ý cái nồng độ thôi bác ạNhân tiện việc phun rửa kính lái, em cũng muốn hỏi là các bác dùng nước gì để đổ vào bình nước rửa kính? Trước đây em đổ nước tinh khiết phun rửa. Hôm qua em hứng chí cho thêm ít nước rửa kính vào chai lavie + nước, lắc đều rồi bổ sung thêm vào bình. Khi bơm lên kính, nước chảy xuống kết hợp bọt xà phòng, gạt kính quẹt đi quẹt lại vài lần vẫn thấy bọt. Em cho cũng không nhiều nước rửa kính đâu, hôm nay phải đổ thêm nước vào để cho nước rửa kính trong bình loãng thêm ra
he heBác nghiên cứu tập 28 và 29 là chủ để sinh nhật PC cờ lắp, còn hàng của bác xé ra to gửi là cái băng rôn để treo lên xe chủ nhật này diễu hành về đền hùng bác ạ.
Bác có tham gia thì đăng kí lại với lão xe ra to nhé
http://www.otofun.net/threads/300093-kia-pride-cd5-beta-tap-29-mai-la-niem-tu-hao-ve-nguon?p=7323929#post7323929
em mua chai nước rửa kính 1.8L trong Metro giá 70k. Đổ 1 lần hết 2/3 chaiNhân tiện việc phun rửa kính lái, em cũng muốn hỏi là các bác dùng nước gì để đổ vào bình nước rửa kính? Trước đây em đổ nước tinh khiết phun rửa. Hôm qua em hứng chí cho thêm ít nước rửa kính vào chai lavie + nước, lắc đều rồi bổ sung thêm vào bình. Khi bơm lên kính, nước chảy xuống kết hợp bọt xà phòng, gạt kính quẹt đi quẹt lại vài lần vẫn thấy bọt. Em cho cũng không nhiều nước rửa kính đâu, hôm nay phải đổ thêm nước vào để cho nước rửa kính trong bình loãng thêm ra
Thía thì tính ra đắt hơn cái này rồi nhá bác nháem mua chai nước rửa kính 1.8L trong Metro giá 70k. Đổ 1 lần hết 2/3 chai