- Biển số
- OF-142464
- Ngày cấp bằng
- 18/5/12
- Số km
- 286
- Động cơ
- 366,692 Mã lực
Xe đời 1997 mà công tơ mét thế này thì thế nào các cụ nhỉ? Vả lại sao cái cầu chì của e nó mất toét thế, có cần thay cái khác ko các cụ, cho e xin lời khuyên thật sự
Từ bao giờ trong PC lại có cả lời khuyên thật và khuyên đểu thế ạXe đời 1997 mà công tơ mét thế này thì thế nào các cụ nhỉ? Vả lại sao cái cầu chì của e nó mất toét thế, có cần thay cái khác ko các cụ, cho e xin lời khuyên thật sự
https://img.otofun.net/upload/v6/2017/08/19/601364-142464-20170819-072411-xrdf4g8iedtibchy-xnc.jpg[/
[IMG]https://img.otofun.net/upload/v6/2017/08/19/601366-142464-20170819-072331-ldtlow7qjdtmlwvncmgc.jpg
Đã bao giờ chú nghĩ đến việc chế dây phanh chưa ? Anh nghĩ chắc cũng có thể chế được chứ nhỉ ???Chết thật dây phanh sau xe em đứt lâu rồi mà nhờ mãi ko mua đc để thay nên toàn phanh phanh trước.
Vậy thì e đành ra gara để thay vậy, thank cụTừ bao giờ trong PC lại có cả lời khuyên thật và khuyên đểu thế ạ
Bối rối, thiếu tự tin, lo ngại ....nên chẳng dám tin vào các tư vấn của PC. Vậy tốt nhất là nghe lời khuyên từ thợ : Thay ! Chỉ sợ thợ không có đồ này để thay thế thôi...Từ bao giờ trong PC lại có cả lời khuyên thật và khuyên đểu thế ạ
Có sợ bị bó không cụ?Đệm vào chỗ này phanh nó ăn hơn ấy bác nhỉ vì tăng diện tích tiếp xúc với trống.
Nó là 2cái cục hình trụ bằng ngón tay cái, nằm hai bên của phanh đĩa, chủ yếu để giữ cho cụm phanh nằm yên vị, nếu nó bọ lỏng thì cụm phanh bị di chuyển, làm cho hành trình chân phanh bị sâu mà ko ăn ạ, e mới tiện lại nên chỉ biết thế ahChào các bác, cho e hỏi cái ắc phanh trước nó nằm ở vị trí nào ạ, và tác dụng của nó nữa, e cảm ơn
E là lính mới mà các cụ dìm em thế, tư tưởng và suy nghĩ có như các cụ nghĩ đâu, có thể e là dân kỹ thuật nên ăn nói thiếu để ý, mong các cụ thông cảm.Bối rối, thiếu tự tin, lo ngại ....nên chẳng dám tin vào các tư vấn của PC. Vậy tốt nhất là nghe lời khuyên từ thợ : Thay ! Chỉ sợ thợ không có đồ này để thay thế thôi...
Cái bảng cầu trì cháy mất 3 cái kia, đã đc thợ đấu tắt chỗ nào đó (_ có thể là ngay sau bảng cầu trì này ) lúc nào rảnh bác tìm mua cái khác thay vào cho an toàn về củi lửa. Bí thì lên Tề lỗ có nhiều cái này từ các xe đã phá. Về khéo tay tự thay thế và hoàn thiện thôi ợ.E là lính mới mà các cụ dìm em thế, tư tưởng và suy nghĩ có như các cụ nghĩ đâu, có thể e là dân kỹ thuật nên ăn nói thiếu để ý, mong các cụ thông cảm.
Các bác nhà mình trêu bác thôi.Xe đời 1997 mà công tơ mét thế này thì thế nào các cụ nhỉ? Vả lại sao cái cầu chì của e nó mất toét thế, có cần thay cái khác ko các cụ, cho e xin lời khuyên thật sự
Có sợ bị bó không cụ?
Bác đệm thêm vào khe giữ má phanh chỗ này nhé
Trong trường hợp má phanh mòn, hoặc má dầy nhưng xương má phanh kích thuơc bị âm, tăm bua rộng làm cho khe hở giữa má phanh và tăm bua lớn thì các bác mới nên đệm như thế này nhé.Đệm vào chỗ này phanh nó ăn hơn ấy bác nhỉ vì tăng diện tích tiếp xúc với trống.
Ở cụm phanh đĩa mà pittong ép má phanh chỉ nằm ở 1 bên đĩa phanh thì có 2 ắc phanh để cụm phanh trượt trên đó môĩ lần pittong ép và nhả má phanh.Chào các bác, cho e hỏi cái ắc phanh trước nó nằm ở vị trí nào ạ, và tác dụng của nó nữa, e cảm ơn
Vâng, cảm ơn cụ rất nhiều, e cố kiếm về tự thay để khán phá.Cái bảng cầu trì cháy mất 3 cái kia, đã đc thợ đấu tắt chỗ nào đó (_ có thể là ngay sau bảng cầu trì này ) lúc nào rảnh bác tìm mua cái khác thay vào cho an toàn về củi lửa. Bí thì lên Tề lỗ có nhiều cái này từ các xe đã phá. Về khéo tay tự thay thế và hoàn thiện thôi ợ.
Cảm ơn bác đã động viên em. E mở ra e chụp luôn bác ạ, chắc thợ sử lý bác ạCác bác nhà mình trêu bác thôi.
Nếu lúc bác chụp ko phải rút cái cầu chì nào ra thì thợ đã sử lý vụ này rồi, bằng cách đấu tắt hoặc kéo dây, giắc ra cắm lại cầu chì khác.
Nếu ko, vấn đề chính là làm sao cầu chì và giắc cắm được cắm chặt để tiếp xúc tốt. Bác tìm cách lôi đầu giắc ra, bóp lại cho chặt, nếu dây điện chảy thì bọc lại. Sau đó cắm cầu chì.
Nếu muốn đẹp nữa thì kiếm cái block để thay (phải chuyển chân giắc sang). Kho em còn 1 cái này nhưng thủ kho mấy tháng nữa mới về.
Tăng bua quá mòn mí làm được ak. Nhưng vẫn bị không bon đềuTrong trường hợp má phanh mòn, hoặc má dầy nhưng xương má phanh kích thuơc bị âm, tăm bua rộng làm cho khe hở giữa má phanh và tăm bua lớn thì các bác mới nên đệm như thế này nhé.
Thực ra việc chêm đệm này chỉ là giải pháp tình thế thôi, chứ đồ pride nó cũng rẻ nên cứ hỏng gì thay nấy là tốt nhất.Tăng bua quá mòn mí làm được ak. Nhưng vẫn bị không bon đều
Vậy để em thử đêm coi sao.Thực ra việc chêm đệm này chỉ là giải pháp tình thế thôi, chứ đồ pride nó cũng rẻ nên cứ hỏng gì thay nấy là tốt nhất.
Tăm bua rộng hoặc phổ biến hơn là má phanh ko chuẩn ( xương guốc phanh thường bị âm về kích thước, nhìn khó thấy vì phần má dán vẫn dầy) sẽ làm cho quá trình phanh má phanh ko tỳ
đc hết bề mặt vào tăm bua nên giảm hiệu quả phanh.
Việc bon ko đều hay bị ở phần heo phanh hồi về kém thôi chứ cụ đệm thêm cho 2 đầu guốc phanh cũ ko gây bó đâu
Số em ạ. 0934567530. Hôm kia em ra Mầm ti gặp cụ đó, e qua lấy dù bù ga ạ. Xong cụ về trc có vc đó.Cụ maund cho nhà cháu xin số máy cầm tay để có thời gian rảnh nhà cháu chạy qua chỗ cụ ạ
Tăng bua quá mòn mí làm được ak. Nhưng vẫn bị không bon đều
Đập 1 củ xuống bàn cái rầm ! Tòi ra 2 cái tăm bua mới lung linh, vậy cho trân trọng cái sự sống ...nhẹ thì tăm bua thấp cấp hơn chút chưa đến 1 củ.Thực ra việc chêm đệm này chỉ là giải pháp tình thế thôi, chứ đồ pride nó cũng rẻ nên cứ hỏng gì thay nấy là tốt nhất.
Tăm bua rộng hoặc phổ biến hơn là má phanh ko chuẩn ( xương guốc phanh thường bị âm về kích thước, nhìn khó thấy vì phần má dán vẫn dầy) sẽ làm cho quá trình phanh má phanh ko tỳ
đc hết bề mặt vào tăm bua nên giảm hiệu quả phanh.
Việc bon ko đều hay bị ở phần heo phanh hồi về kém thôi chứ cụ đệm thêm cho 2 đầu guốc phanh cũ ko gây bó đâu