- Biển số
- OF-401324
- Ngày cấp bằng
- 16/1/16
- Số km
- 584
- Động cơ
- 235,940 Mã lực
- Tuổi
- 37
của cháu vẫn nẹp cụ à. chưa phải vặn con vít nào ạCụ cho hỏi với, cái tapi cụ có bắn vít không hay là nẹp ạ?
của cháu vẫn nẹp cụ à. chưa phải vặn con vít nào ạCụ cho hỏi với, cái tapi cụ có bắn vít không hay là nẹp ạ?
Cụ cho hỏi với, cái tapi cụ có bắn vít không hay là nẹp ạ?
Xe đã sao mà đã phải bắn vít đối với người dám chơi đến chiếc Pride thứ 2 như tranthangubcủa cháu vẫn nẹp cụ à. chưa phải vặn con vít nào ạ
khi ta yêu thường hay mù quáng anh nhỉXe đã sao mà đã phải bắn vít đối với người dám chơi đến chiếc Pride thứ 2 như tranthangub
Có 1 con vít đó ạcủa cháu vẫn nẹp cụ à. chưa phải vặn con vít nào ạ
Vít móc khoá cửaCó 1 con vít đó ạ
Nhưng từ nhà sx
Yêu thương nên mù quáng, mù quáng đáng yêukhi ta yêu thường hay mù quáng anh nhỉ
Đó là con thứ 2, nhưng ko trực tiếp bắt vào tapi cửa anh à. Con thứ nhất ở góc dưới phía trước ạ.Vít móc khoá cửa
haha....nếu có hộc đựng cánh cửa thì lại thêm 2 con nữa chú nhỉĐó là con thứ 2, nhưng ko trực tiếp bắt vào tapi cửa anh à. Con thứ nhất ở góc dưới phía trước ạ.
bác kiểm tra láp trong nhé...e nghĩ nó sắp đặng thì tèo rồi ạChào cả nhà, lâu em lại có chuyện hỏi các cụ, chả là xe em bắt đầu chuyển bánh thì có tiếng kêu cạch cạch nhỏ phát ra rưới gầm trước, như vậy là bị sao vậy các cụ, e cảm ơn
Chỉ cần có người dẫn đường chỉ lối thôi cụ à, ngồi ở nhà mua đồ trên toàn thế giới chớBao giờ em mới qua dc bên kia biên giới hả bác
Theo e thì nên thay cả bộ 5 dây cao áp. Hàng hịn có 240k thôi. Hiệu quả bất ngờ đấy. Bộ cũ giữ lại dự phòngChào các Bác! Số là hôm qua cháu lấy V2 chở vợ cả và F1 đi về ngoại! Tự nhiên đang đi được tầm 15km thì tắt máy. Đề lại không nổ. Thế là mở nắp cabô ra, ngó vào lọc xăng thấy đầy đủ. Loay hoay một hồi tính gọi thợ lên xem mà sáng sớm thợ không có ở nhà. Thế là gọi ông chú nhờ giúp đỡ "ông bảo là kiểm tra dây cao áp trước". Thế là cháu kiểm tra và thấy cái dây chính nó hơi lỏng, rút ra cắm vào mạnh, sâu hơn nữa thì vào xe đề nổ máy chạy bình thường. Chiều đưa xe cho thg em đi thành phố bình thường (đi về tầm 150km). Nhưng nó nói xe lâu lâu có cảm giác lúc mạnh, lúc yếu. Các bác cho ý kiến là có cần phải thay dây cao áp không, nếu thay là thay nguyên bộ hay chỉ thay dây cái ah!
Trước tiên cụ kiểm tra các dây bugi trước, trong lúc máy đang nổ cụ rút từng dây 1 ra khỏi bugi rồi gí vào thành máy xem tia lửa điện có mạnh hay không, cái này giúp cụ kiểm tra xem dây nào hỏng, thay thì nó sẽ thành 2 cụm 4 dây bugi và dây cái, dây cái có thể thay riêng, còn dây bugi thì nên thay cả 4 cái.Chào các Bác! Số là hôm qua cháu lấy V2 chở vợ cả và F1 đi về ngoại! Tự nhiên đang đi được tầm 15km thì tắt máy. Đề lại không nổ. Thế là mở nắp cabô ra, ngó vào lọc xăng thấy đầy đủ. Loay hoay một hồi tính gọi thợ lên xem mà sáng sớm thợ không có ở nhà. Thế là gọi ông chú nhờ giúp đỡ "ông bảo là kiểm tra dây cao áp trước". Thế là cháu kiểm tra và thấy cái dây chính nó hơi lỏng, rút ra cắm vào mạnh, sâu hơn nữa thì vào xe đề nổ máy chạy bình thường. Chiều đưa xe cho thg em đi thành phố bình thường (đi về tầm 150km). Nhưng nó nói xe lâu lâu có cảm giác lúc mạnh, lúc yếu. Các bác cho ý kiến là có cần phải thay dây cao áp không, nếu thay là thay nguyên bộ hay chỉ thay dây cái ah!
Em nghĩ đã đến lúc bác bảo dưỡng kiểm tra thay cupen và má phanh rồi, nếu ko làm sớm hiểm hoạ khôn lường ạCác bác chỉ giúp em với. Xe của em thắng tay k ăn khi đang đổ dốc đạp phanh bóp thắng tay xe vẫn lùi sau đó mới đứng lại được. Bác nào biết cách chỉnh thắng chỉ giúp em với! Xin chân thành cảm ơn!
Mình cảm ơn bác nhiềuEm nghĩ đã đến lúc bác bảo dưỡng kiểm tra thay cupen và má phanh rồi, nếu ko làm sớm hiểm hoạ khôn lường ạ