Xe lỏng bạc thì chạy sẽ hao xăng, hao nhớt, hao bugi, chạy yếu bác ạ.Các cụ cho hỏi xe e ra khói trắng mấy a thợ nói là bị lỏng bạc (chi phí 7,8 củ) mà e chưa có khả năng nên e để vậy chạy có sao không mấy cụ
Bác ở trong Nam phải ko nhỉ?
Xe lỏng bạc thì chạy sẽ hao xăng, hao nhớt, hao bugi, chạy yếu bác ạ.Các cụ cho hỏi xe e ra khói trắng mấy a thợ nói là bị lỏng bạc (chi phí 7,8 củ) mà e chưa có khả năng nên e để vậy chạy có sao không mấy cụ
Vâng ạh, có j e alô cụVụ này em cũng đau đầu lắm. Khung sát xi em hàn que được vì chỗ đó khá dầy, nhưng cần thợ cao tay, thợ lơ mơ chọc thủng khung luôn đó. Còn vỏ, ụ giảm xóc thì cứ hàn hơi cho lành, em cay cú ga ra vì nó làm láo, hàn không cẩn thận và tỉ mỉ theo ý mình lên em tự hàn. Cụ hàn ít có thể sắm một bộ hàn gió đá mini khoảng hơn một củ tập hàn dần, hàn gió đá hay hàn hơi quan trọng nhất là chỉnh lượng nhiệt thôi, chứ hàn cũng dễ. Mấy cái bình oxi và extylen không dễ nổ đâu mà sợ.
Em 0902059268._đầu tháng sau em lại lên thủ đô học vài tháng, rảnh cụ alo nhé.
Bác cho em đăng ký 1 sói + 2F1= 2 xuất nhé.Thớt đăng ký Du Xuân Pride's Club 2017.
- Địa điểm chính: Chùa Phật Tích, huyện Tiên Du, Bắc Ninh.
- Địa điểm tiếp theo là Đền Đô trước khi tập trung ăn trưa tại Trâu Ngon Quán, Đông Ngàn, Từ Sơn.
- Thời gian: Chủ nhật ngày 26/02/2017 tức mùng 1/02 âm lịch.
- Chốt danh sách đăng ký trước 12h ngày 25/02/2017. Thể thức đăng ký như lần SN (trẻ em dưới 6 tuổi free, từ 6-15 tính 1/2 suất, trên 15 tuổi tính như người lớn)
----------------------------------------------
LỊCH TRÌNH CỤ THỂ.
- 7h45-8h00: đoàn Hà Nội tập trung tại KDT Pháp Vân, đường Trần Thủ Độ
- 8h00: xuất phát
- 8h45-10h00: Dâng lễ chùa Phật Tích
- 10h00: tập trung tại bãi xe tiếp tục xuất phát sang Đền Đô
- 10h20-11h30: Dâng lễ Đền Đô
- 11h30: tập trung về Trâu Ngon Quán
- 12h00: gắp và rót
- 15h00: kết thúc, chia tay về nhà.
-------------------------------------
DANH SÁCH ĐĂNG KÝ
1 - CT Le Bluestar + Gấu = 2s
2 - Hai Xom = 1s
3 - Phu Nguyen + Gấu + 2F1 = 3s
4 - Lam N Hoang + 3 + F1 = 4,5s
5 - thế giới xe cũ + F1 = 1,5s
6 - Viet Anh Tran + Gấu = 2s
7 - Trần Hoàng Anh + Gấu = 2s
8 - Lê Đại Nghĩa + Gấu + 2F1 = 2.5s
9 - Troc Lao Vuong + Gấu + 2F1 = 3.5s
10 - DangBa + Gấu = 2s
11 - Maund + Gấu + F1 = 2s
12 - TranquanTN + Gấu + F1 = 2s
.............
Tổng: 14 Sói + 10 Gấu + 9 F1 = 28s
----------------------------------------------
Kính mời các bác đăng ký tham gia.
Đúng là chế hòa khí của pride rồi. Bác xem ỏ trên alibaba đúng k ?Nếu đúng cái chế đó thì bên TQ chỉ có 50$ cho hàng for Price, và rất nhiều đồ phụ kiện của Price. Không biết chất lượng có tốt không để em tự nhập về thay đỡ phải đi tìm
em không ct ạ . em dùng lại joang cũ vì nhìn còn lành ạLúc lắp CHK lại bác có dùng keo máy ko vậy?
Nếu nó cứ bị như vậy thì bác lại phải tháo CHK ra lần nữa, vệ sinh kỹ mạch xăng cầm chừng vì có thể có 1 miếng cặn nhỏ trong đó, thỉnh thoảng nó chạy lên bít lỗ phun nên mất galentiem không ct ạ . em dùng lại joang cũ vì nhìn còn lành ạ
nó là ở chỗ nào trên chế hoà khí hả cụ.Nếu nó cứ bị như vậy thì bác lại phải tháo CHK ra lần nữa, vệ sinh kỹ mạch xăng cầm chừng vì có thể có 1 miếng cặn nhỏ trong đó, thỉnh thoảng nó chạy lên bít lỗ phun nên mất galenti
Long An lận cụCụ ở HN hay ở đâu ?
Mạch cầm chừng như ct nói chính là solenoi ở sau lưng chk khi cụ bật khóa on nó kêu tạch đó, cụ dùng cle cỡ 17.nó là ở chỗ nào trên chế hoà khí hả cụ.
nhà cháu lúc mở ra có cái lỗ nào cháu xịt bằng lọ rửa chế bằng sạch ạ .
Dạ! Cảm ơn bác. Mấy món đó cứ từ đi ah! Tại trong này đang mùa nắng nên cũng chưa cần lắm! Để khi nào khám thêm cần gì nhờ Bác giúp hộ thêm ít nữa rồi gởi luôn (nhờ được nhờ hoài _ ngại quá).Không biết có đúng không ? Nhưng theo kinh nhiệm anh học được thì cần số rung, xe yếu ....nhiều khả năng xe bỏ 1 máy chú ạ, chú kiểm tra lại buzi, dây cao áp, con quay chia điện ...xem sao. Mấy món hàng anh chưa gửi được cho chú vì còn đang bị bận
dạ cháu cảm ơn cụ. để cháu xếp thời gian vật em nó lại ạ rồi báo cáo các cụ ạ. giờ xe cháu vẫn bon bon ạMạch cầm chừng như ct nói chính là solenoi ở sau lưng chk khi cụ bật khóa on nó kêu tạch đó, cụ dùng cle cỡ 17.
Lần này tháo ra thấy nản đây.
Trước khi tháo cụ chỉnh lại các vít, xem các ống có vấn đề gì ko đã nhé.
Ở Long An bác ơiXe lỏng bạc thì chạy sẽ hao xăng, hao nhớt, hao bugi, chạy yếu bác ạ.
Bác ở trong Nam phải ko nhỉ?
Kiểm tra Rotuyn và thước lái! đồ gầm thì rẻ thôi bác ơi!Dạ! Cảm ơn bác. Mấy món đó cứ từ đi ah! Tại trong này đang mùa nắng nên cũng chưa cần lắm! Để khi nào khám thêm cần gì nhờ Bác giúp hộ thêm ít nữa rồi gởi luôn (nhờ được nhờ hoài _ ngại quá).
Để khi nào rãnh em kiểm tra lại xem sao! Ah! Xe em nếu đánh gần hết volang ôm cua thì nghe tiếng lạch cạnh là bị sao các Bác ah! Phải hỏi trước chứ trong này thợ phán bệnh xong bốc thuốc giá cao lắm. Vừa rồi có ông a thay kính hậu lô cho xe CD5 mà hết 650K.
đánh hết lái mà kêu - là do hỏng láp ngoài bác nhé .Dạ! Cảm ơn bác. Mấy món đó cứ từ đi ah! Tại trong này đang mùa nắng nên cũng chưa cần lắm! Để khi nào khám thêm cần gì nhờ Bác giúp hộ thêm ít nữa rồi gởi luôn (nhờ được nhờ hoài _ ngại quá).
Để khi nào rãnh em kiểm tra lại xem sao! Ah! Xe em nếu đánh gần hết volang ôm cua thì nghe tiếng lạch cạnh là bị sao các Bác ah! Phải hỏi trước chứ trong này thợ phán bệnh xong bốc thuốc giá cao lắm. Vừa rồi có ông a thay kính hậu lô cho xe CD5 mà hết 650K.
Ok bác, bác nhập đoàn từ HN hay phi thẳng Bắc Ninh ạBác cho em đăng ký 1 sói + 2F1= 2 xuất nhé.
Bác ở Đồng Nai cũng gần em đấy, em ở Phan Thiết, Bình ThuậnDạ em cảm ơn các Bác ah! Để thứ 7 này đem ra thợ kiểm tra lại xem bị gì! Tại đồ trong này thợ nói khó kiếm. May mắn là em gặp được các Bác ngoài ấy giúp đỡ nhiệt tình, không biết khi nào mới có dịp đền đáp đây.
ngon, để mùa Hè anh em cùng chiến nhé.Bác cần máy hàn gì ới em mượn ông anh của em, mình cùng tút tát. ke ke