Chi hội KIA Pride CD5&Beta - Tập 86 - Mãi là Niềm tự hào

amatuer

Xe tải
Biển số
OF-32474
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
427
Động cơ
487,333 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
lốp đúng theo đăng kiểm là 165/65/R13 - bác lắp lốp khác nên bị kích la đúng rồi, chưa kể sai số công tơ mét nữa đấy, đăng kiểm nó phát hiện ra là mời bác quay lại lần sau ngay.
Hic e mua nó đã thế sẵn rồi đó chứ, trong cái đăng kiểm cg ghi cỡ lốp 165/70/r13 ah
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
Mà bực quá các cụ ạ. Xe em không bị dột ở nóc mà lại từ gầm lên, hôm qua về quê bị ướt hết bên phụ, con bên lái vẫn khô keng. Bây giờ làm thế nào ạ
Bác ngó xuống gầm xem. E là mọt thủng gầm bên thành xe rồi. Phải tháo hết ra hàn lại thôi ah
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng

amatuer

Xe tải
Biển số
OF-32474
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
427
Động cơ
487,333 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Mà bực quá các cụ ạ. Xe em không bị dột ở nóc mà lại từ gầm lên, hôm qua về quê bị ướt hết bên phụ, con bên lái vẫn khô keng. Bây giờ làm thế nào ạ
Bác lật thảm lót cốp sau, chụp ảnh em xem nào.
Chụp ảnh cả trong hốc bánh sau bên phụ nữa (các góc độ nhé)
 

kenttum

Xe tải
Biển số
OF-44404
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
231
Động cơ
466,034 Mã lực
Cụ nào biết mua cả bộ cơ cấu khoá cửa ở đâu ko chỉ giúp em với,xe nhà em đóng cái rầm cái là thôi xong,khỏi mở cửa luôn,sửa lên sửa xuống mấy lần rồi,ngoài ra em nó không bị bệnh gì nữa,trừ bệnh dột :)(
Cụ sửa thế nào, trc xe em cũng bị vậy, sau phải tháo ra để chỉnh cho tay mở khóa từ bên trong đừng căng quá thì hết bệnh.
 

Phongsoncd

Xe đạp
Biển số
OF-417784
Ngày cấp bằng
21/4/16
Số km
12
Động cơ
220,720 Mã lực
Tuổi
40
Mà bực quá các cụ ạ. Xe em không bị dột ở nóc mà lại từ gầm lên, hôm qua về quê bị ướt hết bên phụ, con bên lái vẫn khô keng. Bây giờ làm thế nào ạ
Cụ mở nắp capo xem sao? Nước mưa chảy từ kính xe xuống các khe tản rồi chảy vào rãnh thoát dưới capo! Thường thì rãnh thoát được ke bằng zoăng cao su và ốp nhựa để nuớc mưa chảy xuống phía dưới! Cụ bị ướt bên ghế phụ thì ngó bên trái có mất mảnh nhựa che? Nếu mất, nước mưa có thể tràn qua đó và chảy vào trong xe ạ!
 

kenttum

Xe tải
Biển số
OF-44404
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
231
Động cơ
466,034 Mã lực
Em đang định di chuyển bình dầu trợ lực lái về sát cabin, nhưng cái ống dẫn từ bình dầu tới bơm trợ lực hơi ngắn nên phải thay bằng đoạn ống khác.
Các bác cho em hỏi có lưu ý gì khi thay ống này ko ạ.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Cụ biết chỗ nào bán ko chứ giờ em nản quá vụ này rồi,xuống cả đường 70 cũng ko có
Mọi khi Hải đăng và Phạm Gia có bán đồ mới, giá chừng 300k. Bác cứ theo dõi và hỏi họ vì hàng về rồi hết, hết lại về.
Còn đồ cũ thì phải lên Tề lỗ chắc sẽ tìm được.
 

kenttum

Xe tải
Biển số
OF-44404
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
231
Động cơ
466,034 Mã lực
Em đang định di chuyển bình dầu trợ lực lái về sát cabin, nhưng cái ống dẫn từ bình dầu tới bơm trợ lực hơi ngắn nên phải thay bằng đoạn ống khác.
Các bác cho em hỏi có lưu ý gì khi thay ống này ko ạ.
Bác chủ tịch cho em hỏi vụ ống này của em với ạ, em mua đoạn ống dầu trợ lực trên chợ, loại 180k/m về định tự lắp rồi.
Nhưng đọc mấy bài của các xe khác thì bảo nếu ống ko tốt hoặc ko din thì khi lắp vào đánh lái sẽ kêu e e nên em băn khoăn quá,
không biết đối với Pride thì thế nào ạ.
Cái bình dầu của em nó đang chỗ như trong ảnh ạ.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Bác chủ tịch cho em hỏi vụ ống này của em với ạ, em mua đoạn ống dầu trợ lực trên chợ, loại 180k/m về định tự lắp rồi.
Nhưng đọc mấy bài của các xe khác thì bảo nếu ống ko tốt hoặc ko din thì khi lắp vào đánh lái sẽ kêu e e nên em băn khoăn quá,
không biết đối với Pride thì thế nào ạ.
Cái bình dầu của em nó đang chỗ như trong ảnh ạ.
Bác đã mua ống cho hệ thống trợ lực rồi thì cứ thế mà chiến tiếp thôi ạ. Ống 180k/m chắc loại chịu áp lực cao rồi, mà đúng ra thì ống từ bình về bơm không cần phải áp lực cao thế (chỉ cần loại ống hút không bị bẹp)
 

kenttum

Xe tải
Biển số
OF-44404
Ngày cấp bằng
24/8/09
Số km
231
Động cơ
466,034 Mã lực
Bác đã mua ống cho hệ thống trợ lực rồi thì cứ thế mà chiến tiếp thôi ạ. Ống 180k/m chắc loại chịu áp lực cao rồi, mà đúng ra thì ống từ bình về bơm không cần phải áp lực cao thế (chỉ cần loại ống hút không bị bẹp)
Bác nói em mỡi nghĩ ra, đây là đường dầu hồi từ thước lái qua bình dầu rồi về bơm đúng không ạ, nếu ống từ bơm trợ lực vào thước lái thì
mới cần dùng ống áp lực cao.
Để chiều nay về em lắp thử xem thế nào ạ.
Cảm ơn bác.
 

Duc Nha

Xe đạp
Biển số
OF-399784
Ngày cấp bằng
6/1/16
Số km
34
Động cơ
231,540 Mã lực
Tuổi
47
Các cụ làm ơn cho em hỏi, v2 Cd5 em muốn thay dây Curoa cho máy phát và điều hòa thì có địa chỉ nào uy tín ở Hanoi không ạ.. ! Em ở Thanh Xuân, HN ạ..
Đa tạ các cụ..!
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,776
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Các cụ làm ơn cho em hỏi, v2 Cd5 em muốn thay dây Curoa cho máy phát và điều hòa thì có địa chỉ nào uy tín ở Hanoi không ạ.. ! Em ở Thanh Xuân, HN ạ..
Đa tạ các cụ..!
Việc thay 2 cái dây này khá đơn giản, gara nào cũng làm được.
Bác ở TX thì có thể chạy ra gần Keangnam, chếch trường THCS Nam Trung yên có gara Bình minh lấy công khá rẻ.
Còn tùy từng hạng mục khác, mỗi gara có thế mạnh riêng. Bác muốn tìm hiểu thêm có thể theo dõi thớt này để thỉnh thoảng đi off trà Mầm với PCer vào cuối tuần ạ.
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
Nhân vụ thợ ểu phán bệnh cho nhà Xoắn quẩy sai, mà e được hưởng lợi cái mobin hịn, hàng mobis. Mới dùng có 6 niên :)
Lắp vào, ngon choét.
Thanks bác Xoắn nhá . :)
 

Xôi sáng

Xe buýt
Biển số
OF-391064
Ngày cấp bằng
8/11/15
Số km
591
Động cơ
242,910 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Tĩnh
Báo cáo bác chủ tịch bác pct cùng các bác nhà ta sau 3 ngày làm việc mỗi ngày 4 tiếng em đã độ xong giàn nóng cho vợ 2 ạ, kết quả trên cả mong đợi, gió nóng sờ vào bỏng cả tay hi, như vậy là mùa đông này có cái để sưởi rồi ạ, vì em làm 1 mình nên theo cv ko chụp đc ảnh nhiều nay xin post lên đây anh em tham khảo



Đồ chuẩn bị gồm có: giàn nóng, cánh gió giàn nóng, 2 ống nước, mút xốp, keo dog và dụng cụ tháo lắp




Tháo nguồn ầm trên accu để cắt điện xe
Tháo hết các ốc, vít liên quan đến taplo gồm 3 đinh trên, 2 đinh 2 bên, 2 ốc dưới và cái thiết bị trên đó gồm vô lăng, ốp vô lăng, đồng hồ, đầu đĩa, bộ điều khiển gió và AC, hộp găng tay,..chú ý tháo và nhớ các giắc điện để khi lắp đấu cho đúng và tháo 3 cái dây sắt kéo các cửa gió
Sau mấy tiếng vật lộn thì cũng tháo đc hết cá thiết bị và các ốc vít trên taplo


Tháo tiếp 3 con ốc gắn hộp gió vào khung xe sau đó Lắc lắc giay giay nhẹ nhàng đưa hộp gió ra ngoài



Tháo quạt gió trên hộp ra


Tháo các ngàm sắt kẹp 2 nửa hộp và 1 đinh vít duy nhất cùng cái nhựa màu trắng để ống giàn nóng đi qua ra rồi bổ đôi hộp gió ra, dùng nước chùi rửa cho sạch,tháo và cạo hết các lớp mút xốp cũ bị mủn và lớp keo trên cánh gió, đồng thời cắt mút xốp mới dán vào và lắp vào vị trí như cũ



Cánh quạt gió bẩn quá ta tháo hẳn ra vệ sinh kì cọ sạch sẽ cánh cho nó





Tháo luôn motor thì thấy bên trong rất bẩn, chổi than và cổ góp đã mòn, tiến hành vệ sinh và tra dầu mỡ cho nó luôn





Cắt mút xốp vòng quanh giàn nóng và cho vào vị trí chờ sẵn, lắp cánh gió mới cho giàn nóng, khoét 2 lỗ trên tấm nhựa trắng để cho 2 vòi giàn nóng vừa khớp vào xong rồi úp 2 nửa giàn nóng lại và lắp lại như cũ, dán luôn mút xốp cho đầu hộp gió nối với hệ thống dẫn khí chính (cái này rất quan trọng)



Lắp và điều chỉnh luôn cái cơ cấu gạt để điều khiển gió nóng vào cửa gió nóng và dùng tay chuyển động thử xem có bị mắc hay lỏng quá không để điều chỉnh ốc cho hợp lý, cái cơ cấu này xin chân thành cảm ơn các bậc lão thành đi trước đã thiết kế ra cho chúng em hưởng thành quả như ngày hôm nay ạ!



Sau khi đã lắp xong ở ngoài rồi mở nắp ca bô cậy 2 miếng cao su chỗ cho 2 vòi giàn nóng ra và khoét 2 lỗ cho vừa 2 ống giàn nóng, lựa lựa cho 2 vòi giàn nóng chui ra khỏi cabin rồi đưa hộp gió vào vị trí như cũ lắp các ống chia gió lại cho khớp rồi vặn 3 ốc cố định hộp gió, lắp taplo và các thiết bị trên taplo lại như cũ, sau đó ra trước máy ấn 2 miếng cao su vào 2 ống giàn nóng cho khít với lớp tôn cabin là ok



Tháo cái vòi nước nóng chỗ em chỉ tay ra rồi cho 2 ống nước chuẩn bị sẵn và 2 đầu bôi keo siết lại, 2 đầu kia cho vào 2 ống giàn nóng và siết lại là ok



Sau khi bắt ống nước xong vào trong hộp gió vừa đưa cần gạt điều khiển trên AC vừa điều chỉnh cái cơ cấu điều khiển cánh gió nóng bên dưới sao cho hợp lý rồi siết chặt lại



Cần gạt dưới cùng dành cho điều khiển gió nóng, về bên phải như hình là đóng gió nóng và ngược lại gạt dần về bên trái thì gió nóng mở và tăng dần



Sau khi xong tất cả đấu điện accu, bù nước mát bị chảy khi lắp vòi rồi cho xe nổ máy, chờ cho máy nóng nước nóng kim nhiệt lên tí rồi điều khiển cho gió thổi lên sấy kính rồi sờ tay lên chỗ gió ra thì thấy gió nóng thổi ra để 1 lúc thấy gió đã rất nóng do nước đã rất nóng rồi, điều khiển tay gạt dưới cùng kiểm tra độ mạnh nhẹ và đóng mở luồng gió nóng thì thấy tất cả ok
Như vậy là dự án ấp ủ bấy lâu nay đã thành công tốt đẹp, qua đây bản thân em thấy việc độ giàn nóng cho xe cd5 mình khá đơn giản, nếu có thêm ng phụ thì cv khá dễ dàng vì nhà sx đã thiết kế chờ sẵn tất cả cho chúng ta nên chúng ta chỉ việc mua về và ráp vào là ok
Mùa đông này vợ 2 em đã ấm áp và không còn lạnh như những mùa đông trước nữa rồi, em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của bác ct, bác King đã nhiệt tình online hướng dẫn, cảm ơn bác Sơn đã mua giàn nóng giúp, cảm ơn PC và cd5 :x:x:x!
 
Chỉnh sửa cuối:

LT Vietnam

Xe tải
Biển số
OF-345015
Ngày cấp bằng
1/12/14
Số km
450
Động cơ
275,700 Mã lực
Báo cáo bác chủ tịch bác pct cùng các bác nhà ta sau 3 ngày làm việc mỗi ngày 4 tiếng em đã độ xong giàn nóng cho vợ 2 ạ, kết quả trên cả mong đợi, gió nóng sờ vào bỏng cả tay hi, như vậy là mùa đông này có cái để sưởi rồi ạ, vì em làm 1 mình nên theo cv ko chụp đc ảnh nhiều nay xin post lên đây anh em tham khảo



Đồ chuẩn bị gồm có: giàn nóng, cánh gió giàn nóng, 2 ống nước, mút xốp, keo dog và dụng cụ tháo lắp




Tháo nguồn ầm trên accu để cắt điện xe
Tháo hết các ốc, vít liên quan đến taplo gồm 3 đinh trên, 2 đinh 2 bên, 2 ốc dưới và cái thiết bị trên đó gồm vô lăng, ốp vô lăng, đồng hồ, đầu đĩa, bộ điều khiển gió và AC, hộp găng tay,..chú ý tháo và nhớ các giắc điện để khi lắp đấu cho đúng và tháo 3 cái dây sắt kéo các cửa gió
Sau mấy tiếng vật lộn thì cũng tháo đc hết cá thiết bị và các ốc vít trên taplo


Tháo tiếp 3 con ốc gắn hộp gió vào khung xe sau đó Lắc lắc giay giay nhẹ nhàng đưa hộp gió ra ngoài



Tháo quạt gió trên hộp ra


Tháo các ngàm sắt kẹp 2 nửa hộp và 1 đinh vít duy nhất cùng cái nhựa màu trắng để ống giàn nóng đi qua ra rồi bổ đôi hộp gió ra, dùng nước chùi rửa cho sạch,tháo và cạo hết các lớp mút xốp cũ bị mủn và lớp keo trên cánh gió, đồng thời cắt mút xốp mới dán vào và lắp vào vị trí như cũ



Cánh quạt gió bẩn quá ta tháo hẳn ra vệ sinh kì cọ sạch sẽ cánh cho nó





Tháo luôn motor thì thấy bên trong rất bẩn, chổi than và cổ góp đã mòn, tiến hành vệ sinh và tra dầu mỡ cho nó luôn





Cắt mút xốp vòng quanh giàn nóng và cho vào vị trí chờ sẵn, lắp cánh gió mới cho giàn nóng, khoét 2 lỗ trên tấm nhựa trắng để cho 2 vòi giàn nóng vừa khớp vào xong rồi úp 2 nửa giàn nóng lại và lắp lại như cũ, dán luôn mút xốp cho đầu hộp gió nối với hệ thống dẫn khí chính (cái này rất quan trọng)



Lắp và điều chỉnh luôn cái cơ cấu gạt để điều khiển gió nóng vào cửa gió nóng và dùng tay chuyển động thử xem có bị mắc hay lỏng quá không để điều chỉnh ốc cho hợp lý, cái cơ cấu này xin chân thành cảm ơn các bậc lão thành đi trước đã thiết kế ra cho chúng em hưởng thành quả như ngày hôm nay ạ!



Sau khi đã lắp xong ở ngoài rồi mở nắp ca bô cậy 2 miếng cao su chỗ cho 2 vòi giàn nóng ra và khoét 2 lỗ cho vừa 2 ống giàn nóng, lựa lựa cho 2 vòi giàn nóng chui ra khỏi cabin rồi đưa hộp gió vào vị trí như cũ lắp các ống chia gió lại cho khớp rồi vặn 3 ốc cố định hộp gió, lắp taplo và các thiết bị trên taplo lại như cũ, sau đó ra trước máy ấn 2 miếng cao su vào 2 ống giàn nóng cho khít với lớp tôn cabin là ok



Tháo cái vòi nước nóng chỗ em chỉ tay ra rồi cho 2 ống nước chuẩn bị sẵn và 2 đầu bôi keo siết lại, 2 đầu kia cho vào 2 ống giàn nóng và siết lại là ok



Sau khi bắt ống nước xong vào trong hộp gió vừa đưa cần gạt điều khiển trên AC vừa điều chỉnh cái cơ cấu điều khiển cánh gió nóng bên dưới sao cho hợp lý rồi siết chặt lại



Cần gạt dưới cùng dành cho điều khiển gió nóng, về bên phải như hình là đóng gió nóng và ngược lại gạt dần về bên trái thì gió nóng mở và tăng dần



Sau khi xong tất cả đấu điện accu, bù nước mát bị chảy khi lắp vòi rồi cho xe nổ máy, chờ cho máy nóng nước nóng kim nhiệt lên tí rồi điều khiển cho gió thổi lên sấy kính rồi sờ tay lên chỗ gió ra thì thấy gió nóng thổi ra để 1 lúc thấy gió đã rất nóng do nước đã rất nóng rồi, điều khiển tay gạt dưới cùng kiểm tra độ mạnh nhẹ và đóng mở luồng gió nóng thì thấy tất cả ok
Như vậy là dự án ấp ủ bấy lâu nay đã thành công tốt đẹp, qua đây bản thân em thấy việc độ giàn nóng cho xe cd5 mình khá đơn giản, nếu có thêm ng phụ thì cv khá dễ dàng vì nhà sx đã thiết kế chờ sẵn tất cả cho chúng ta nên chúng ta chỉ việc mua về và ráp vào là ok
Mùa đông này vợ 2 em đã ấm áp và không còn lạnh như những mùa đông trước nữa rồi, em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của bác ct, bác King đã nhiệt tình online hướng dẫn, cảm ơn bác Sơn đã mua giàn nóng giúp, cảm ơn PC và cd5 :x:x:x!
Chúc mừng cụ xôi sáng. Nhà cháu cũng đã có dàn nóng. Chờ giờ đẹp nhà cháu cũng sẽ thi công để đón mùa đông ko lạnh
 

thientuanxd

Xe tải
Biển số
OF-353227
Ngày cấp bằng
1/2/15
Số km
281
Động cơ
267,810 Mã lực
Báo cáo bác chủ tịch bác pct cùng các bác nhà ta sau 3 ngày làm việc mỗi ngày 4 tiếng em đã độ xong giàn nóng cho vợ 2 ạ, kết quả trên cả mong đợi, gió nóng sờ vào bỏng cả tay hi, như vậy là mùa đông này có cái để sưởi rồi ạ, vì em làm 1 mình nên theo cv ko chụp đc ảnh nhiều nay xin post lên đây anh em tham khảo



Đồ chuẩn bị gồm có: giàn nóng, cánh gió giàn nóng, 2 ống nước, mút xốp, keo dog và dụng cụ tháo lắp




Tháo nguồn ầm trên accu để cắt điện xe
Tháo hết các ốc, vít liên quan đến taplo gồm 3 đinh trên, 2 đinh 2 bên, 2 ốc dưới và cái thiết bị trên đó gồm vô lăng, ốp vô lăng, đồng hồ, đầu đĩa, bộ điều khiển gió và AC, hộp găng tay,..chú ý tháo và nhớ các giắc điện để khi lắp đấu cho đúng và tháo 3 cái dây sắt kéo các cửa gió
Sau mấy tiếng vật lộn thì cũng tháo đc hết cá thiết bị và các ốc vít trên taplo


Tháo tiếp 3 con ốc gắn hộp gió vào khung xe sau đó Lắc lắc giay giay nhẹ nhàng đưa hộp gió ra ngoài



Tháo quạt gió trên hộp ra


Tháo các ngàm sắt kẹp 2 nửa hộp và 1 đinh vít duy nhất cùng cái nhựa màu trắng để ống giàn nóng đi qua ra rồi bổ đôi hộp gió ra, dùng nước chùi rửa cho sạch,tháo và cạo hết các lớp mút xốp cũ bị mủn và lớp keo trên cánh gió, đồng thời cắt mút xốp mới dán vào và lắp vào vị trí như cũ



Cánh quạt gió bẩn quá ta tháo hẳn ra vệ sinh kì cọ sạch sẽ cánh cho nó





Tháo luôn motor thì thấy bên trong rất bẩn, chổi than và cổ góp đã mòn, tiến hành vệ sinh và tra dầu mỡ cho nó luôn





Cắt mút xốp vòng quanh giàn nóng và cho vào vị trí chờ sẵn, lắp cánh gió mới cho giàn nóng, khoét 2 lỗ trên tấm nhựa trắng để cho 2 vòi giàn nóng vừa khớp vào xong rồi úp 2 nửa giàn nóng lại và lắp lại như cũ, dán luôn mút xốp cho đầu hộp gió nối với hệ thống dẫn khí chính (cái này rất quan trọng)



Lắp và điều chỉnh luôn cái cơ cấu gạt để điều khiển gió nóng vào cửa gió nóng và dùng tay chuyển động thử xem có bị mắc hay lỏng quá không để điều chỉnh ốc cho hợp lý, cái cơ cấu này xin chân thành cảm ơn các bậc lão thành đi trước đã thiết kế ra cho chúng em hưởng thành quả như ngày hôm nay ạ!



Sau khi đã lắp xong ở ngoài rồi mở nắp ca bô cậy 2 miếng cao su chỗ cho 2 vòi giàn nóng ra và khoét 2 lỗ cho vừa 2 ống giàn nóng, lựa lựa cho 2 vòi giàn nóng chui ra khỏi cabin rồi đưa hộp gió vào vị trí như cũ lắp các ống chia gió lại cho khớp rồi vặn 3 ốc cố định hộp gió, lắp taplo và các thiết bị trên taplo lại như cũ, sau đó ra trước máy ấn 2 miếng cao su vào 2 ống giàn nóng cho khít với lớp tôn cabin là ok



Tháo cái vòi nước nóng chỗ em chỉ tay ra rồi cho 2 ống nước chuẩn bị sẵn và 2 đầu bôi keo siết lại, 2 đầu kia cho vào 2 ống giàn nóng và siết lại là ok



Sau khi bắt ống nước xong vào trong hộp gió vừa đưa cần gạt điều khiển trên AC vừa điều chỉnh cái cơ cấu điều khiển cánh gió nóng bên dưới sao cho hợp lý rồi siết chặt lại



Cần gạt dưới cùng dành cho điều khiển gió nóng, về bên phải như hình là đóng gió nóng và ngược lại gạt dần về bên trái thì gió nóng mở và tăng dần



Sau khi xong tất cả đấu điện accu, bù nước mát bị chảy khi lắp vòi rồi cho xe nổ máy, chờ cho máy nóng nước nóng kim nhiệt lên tí rồi điều khiển cho gió thổi lên sấy kính rồi sờ tay lên chỗ gió ra thì thấy gió nóng thổi ra để 1 lúc thấy gió đã rất nóng do nước đã rất nóng rồi, điều khiển tay gạt dưới cùng kiểm tra độ mạnh nhẹ và đóng mở luồng gió nóng thì thấy tất cả ok
Như vậy là dự án ấp ủ bấy lâu nay đã thành công tốt đẹp, qua đây bản thân em thấy việc độ giàn nóng cho xe cd5 mình khá đơn giản, nếu có thêm ng phụ thì cv khá dễ dàng vì nhà sx đã thiết kế chờ sẵn tất cả cho chúng ta nên chúng ta chỉ việc mua về và ráp vào là ok
Mùa đông này vợ 2 em đã ấm áp và không còn lạnh như những mùa đông trước nữa rồi, em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của bác ct, bác King đã nhiệt tình online hướng dẫn, cảm ơn bác Sơn đã mua giàn nóng giúp, cảm ơn PC và cd5 :x:x:x!
Bác giỏi quá. Em chả dám tháo vì sợ không lắp được :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top