E vừa đầu tư 1l dầu hỏa và 2 cái chổi lông, 1 h công lao động.
Thành quả đây ah
Thành quả đây ah
ngon quá, bác quả là có năng khiếu, e hì hụi tháo cái taplo mãi chẳng đc đành bỏ đấy. E tháo hết ốc rồi, đến lượt tháo cái cơ cấu điều chỉnh chia gió ra vs cái đồng hồ nắm sau vô lăng thì chịu ko biết tháo ra sao, e ko hiểu lùa tay vào để tháo dây điện phía sau như thế nào vì ko có chỗ luồn tay ra sau tablo cũng như ko ngó vào để nhìn dây điện phía sau được vì taplo bị dây điện phía sau níu lại. Bác giải ngố cho e phátBáo cáo bác chủ tịch bác pct cùng các bác nhà ta sau 3 ngày làm việc mỗi ngày 4 tiếng em đã độ xong giàn nóng cho vợ 2 ạ, kết quả trên cả mong đợi, gió nóng sờ vào bỏng cả tay hi, như vậy là mùa đông này có cái để sưởi rồi ạ, vì em làm 1 mình nên theo cv ko chụp đc ảnh nhiều nay xin post lên đây anh em tham khảo
Đồ chuẩn bị gồm có: giàn nóng, cánh gió giàn nóng, 2 ống nước, mút xốp, keo dog và dụng cụ tháo lắp
Tháo nguồn ầm trên accu để cắt điện xe
Tháo hết các ốc, vít liên quan đến taplo gồm 3 đinh trên, 2 đinh 2 bên, 2 ốc dưới và cái thiết bị trên đó gồm vô lăng, ốp vô lăng, đồng hồ, đầu đĩa, bộ điều khiển gió và AC, hộp găng tay,..chú ý tháo và nhớ các giắc điện để khi lắp đấu cho đúng và tháo 3 cái dây sắt kéo các cửa gió
Sau mấy tiếng vật lộn thì cũng tháo đc hết cá thiết bị và các ốc vít trên taplo
Tháo tiếp 3 con ốc gắn hộp gió vào khung xe sau đó Lắc lắc giay giay nhẹ nhàng đưa hộp gió ra ngoài
Tháo quạt gió trên hộp ra
Tháo các ngàm sắt kẹp 2 nửa hộp và 1 đinh vít duy nhất cùng cái nhựa màu trắng để ống giàn nóng đi qua ra rồi bổ đôi hộp gió ra, dùng nước chùi rửa cho sạch,tháo và cạo hết các lớp mút xốp cũ bị mủn và lớp keo trên cánh gió, đồng thời cắt mút xốp mới dán vào và lắp vào vị trí như cũ
Cánh quạt gió bẩn quá ta tháo hẳn ra vệ sinh kì cọ sạch sẽ cánh cho nó
Tháo luôn motor thì thấy bên trong rất bẩn, chổi than và cổ góp đã mòn, tiến hành vệ sinh và tra dầu mỡ cho nó luôn
Cắt mút xốp vòng quanh giàn nóng và cho vào vị trí chờ sẵn, lắp cánh gió mới cho giàn nóng, khoét 2 lỗ trên tấm nhựa trắng để cho 2 vòi giàn nóng vừa khớp vào xong rồi úp 2 nửa giàn nóng lại và lắp lại như cũ, dán luôn mút xốp cho đầu hộp gió nối với hệ thống dẫn khí chính (cái này rất quan trọng)
Lắp và điều chỉnh luôn cái cơ cấu gạt để điều khiển gió nóng vào cửa gió nóng và dùng tay chuyển động thử xem có bị mắc hay lỏng quá không để điều chỉnh ốc cho hợp lý, cái cơ cấu này xin chân thành cảm ơn các bậc lão thành đi trước đã thiết kế ra cho chúng em hưởng thành quả như ngày hôm nay ạ!
Sau khi đã lắp xong ở ngoài rồi mở nắp ca bô cậy 2 miếng cao su chỗ cho 2 vòi giàn nóng ra và khoét 2 lỗ cho vừa 2 ống giàn nóng, lựa lựa cho 2 vòi giàn nóng chui ra khỏi cabin rồi đưa hộp gió vào vị trí như cũ lắp các ống chia gió lại cho khớp rồi vặn 3 ốc cố định hộp gió, lắp taplo và các thiết bị trên taplo lại như cũ, sau đó ra trước máy ấn 2 miếng cao su vào 2 ống giàn nóng cho khít với lớp tôn cabin là ok
Tháo cái vòi nước nóng chỗ em chỉ tay ra rồi cho 2 ống nước chuẩn bị sẵn và 2 đầu bôi keo siết lại, 2 đầu kia cho vào 2 ống giàn nóng và siết lại là ok
Sau khi bắt ống nước xong vào trong hộp gió vừa đưa cần gạt điều khiển trên AC vừa điều chỉnh cái cơ cấu điều khiển cánh gió nóng bên dưới sao cho hợp lý rồi siết chặt lại
Cần gạt dưới cùng dành cho điều khiển gió nóng, về bên phải như hình là đóng gió nóng và ngược lại gạt dần về bên trái thì gió nóng mở và tăng dần
Sau khi xong tất cả đấu điện accu, bù nước mát bị chảy khi lắp vòi rồi cho xe nổ máy, chờ cho máy nóng nước nóng kim nhiệt lên tí rồi điều khiển cho gió thổi lên sấy kính rồi sờ tay lên chỗ gió ra thì thấy gió nóng thổi ra để 1 lúc thấy gió đã rất nóng do nước đã rất nóng rồi, điều khiển tay gạt dưới cùng kiểm tra độ mạnh nhẹ và đóng mở luồng gió nóng thì thấy tất cả ok
Như vậy là dự án ấp ủ bấy lâu nay đã thành công tốt đẹp, qua đây bản thân em thấy việc độ giàn nóng cho xe cd5 mình khá đơn giản, nếu có thêm ng phụ thì cv khá dễ dàng vì nhà sx đã thiết kế chờ sẵn tất cả cho chúng ta nên chúng ta chỉ việc mua về và ráp vào là ok
Mùa đông này vợ 2 em đã ấm áp và không còn lạnh như những mùa đông trước nữa rồi, em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của bác ct, bác King đã nhiệt tình online hướng dẫn, cảm ơn bác Sơn đã mua giàn nóng giúp, cảm ơn PC và cd5 !
thì e cũng đc hưởng sái cái cản trước của chi hội VT rồi mà a Kinh.Nhân vụ thợ ểu phán bệnh cho nhà Xoắn quẩy sai, mà e được hưởng lợi cái mobin hịn, hàng mobis. Mới dùng có 6 niên
Lắp vào, ngon choét.
Thanks bác Xoắn nhá .
Vâng mua đông đã đến gần nhanh tay triển thôi cụ hiChúc mừng cụ xôi sáng. Nhà cháu cũng đã có dàn nóng. Chờ giờ đẹp nhà cháu cũng sẽ thi công để đón mùa đông ko lạnh
Hi, cụ mà cứ sợ như vậy thì khó chăm sóc pride nhà mình lắm, cụ cứ mạnh dạn lên, có gì các bác nhà ta giúp đỡ ạBác giỏi quá. Em chả dám tháo vì sợ không lắp được
Vâng ạ, bác tháo hết đồng hồ, bộ đk AC và hộp găng tay là sẽ luồn tay vào sâu trong taplo nhấc em nó ra đc ạngon quá, bác quả là có năng khiếu, e hì hụi tháo cái taplo mãi chẳng đc đành bỏ đấy. E tháo hết ốc rồi, đến lượt tháo cái cơ cấu điều chỉnh chia gió ra vs cái đồng hồ nắm sau vô lăng thì chịu ko biết tháo ra sao, e ko hiểu lùa tay vào để tháo dây điện phía sau như thế nào vì ko có chỗ luồn tay ra sau tablo cũng như ko ngó vào để nhìn dây điện phía sau được vì taplo bị dây điện phía sau níu lại. Bác giải ngố cho e phát
Hi, rát rát thui cụ ah chứ nướng chắc ko chín đc ạ hiCó khi nướng khoai được ấy chứ cụ Xôi Sáng nhỉ? các cụ khéo tay thật.
Sáng gì mà tối thế !E vừa đầu tư 1l dầu hỏa và 2 cái chổi lông, 1 h công lao động.
Thành quả đây ah
thanh lý vẹo gì anh . chốt cho thằng em rồi mà ..... để đó đợt tới em lên lấy hàng em cuỗm nhá ..Sáng gì mà tối thế !
Nhân có cái ảnh khoang máy nhà cháu rao ké ! Thanh lý thanh trợ lực khung xe (như trong hình của vuahung105) mua 465K, đã đặt thợ thay đôi móng lừa cứng cáp hơn...bán giá thanh lý 500k cho tròn chĩnh. tranthangub mại zô !!!
giàn nóng cụ mua ở đâu vậy, giá cả sao vậy ?Báo cáo bác chủ tịch bác pct cùng các bác nhà ta sau 3 ngày làm việc mỗi ngày 4 tiếng em đã độ xong giàn nóng cho vợ 2 ạ, kết quả trên cả mong đợi, gió nóng sờ vào bỏng cả tay hi, như vậy là mùa đông này có cái để sưởi rồi ạ, vì em làm 1 mình nên theo cv ko chụp đc ảnh nhiều nay xin post lên đây anh em tham khảo
Đồ chuẩn bị gồm có: giàn nóng, cánh gió giàn nóng, 2 ống nước, mút xốp, keo dog và dụng cụ tháo lắp
Tháo nguồn ầm trên accu để cắt điện xe
Tháo hết các ốc, vít liên quan đến taplo gồm 3 đinh trên, 2 đinh 2 bên, 2 ốc dưới và cái thiết bị trên đó gồm vô lăng, ốp vô lăng, đồng hồ, đầu đĩa, bộ điều khiển gió và AC, hộp găng tay,..chú ý tháo và nhớ các giắc điện để khi lắp đấu cho đúng và tháo 3 cái dây sắt kéo các cửa gió
Sau mấy tiếng vật lộn thì cũng tháo đc hết cá thiết bị và các ốc vít trên taplo
Tháo tiếp 3 con ốc gắn hộp gió vào khung xe sau đó Lắc lắc giay giay nhẹ nhàng đưa hộp gió ra ngoài
Tháo quạt gió trên hộp ra
Tháo các ngàm sắt kẹp 2 nửa hộp và 1 đinh vít duy nhất cùng cái nhựa màu trắng để ống giàn nóng đi qua ra rồi bổ đôi hộp gió ra, dùng nước chùi rửa cho sạch,tháo và cạo hết các lớp mút xốp cũ bị mủn và lớp keo trên cánh gió, đồng thời cắt mút xốp mới dán vào và lắp vào vị trí như cũ
Cánh quạt gió bẩn quá ta tháo hẳn ra vệ sinh kì cọ sạch sẽ cánh cho nó
Tháo luôn motor thì thấy bên trong rất bẩn, chổi than và cổ góp đã mòn, tiến hành vệ sinh và tra dầu mỡ cho nó luôn
Cắt mút xốp vòng quanh giàn nóng và cho vào vị trí chờ sẵn, lắp cánh gió mới cho giàn nóng, khoét 2 lỗ trên tấm nhựa trắng để cho 2 vòi giàn nóng vừa khớp vào xong rồi úp 2 nửa giàn nóng lại và lắp lại như cũ, dán luôn mút xốp cho đầu hộp gió nối với hệ thống dẫn khí chính (cái này rất quan trọng)
Lắp và điều chỉnh luôn cái cơ cấu gạt để điều khiển gió nóng vào cửa gió nóng và dùng tay chuyển động thử xem có bị mắc hay lỏng quá không để điều chỉnh ốc cho hợp lý, cái cơ cấu này xin chân thành cảm ơn các bậc lão thành đi trước đã thiết kế ra cho chúng em hưởng thành quả như ngày hôm nay ạ!
Sau khi đã lắp xong ở ngoài rồi mở nắp ca bô cậy 2 miếng cao su chỗ cho 2 vòi giàn nóng ra và khoét 2 lỗ cho vừa 2 ống giàn nóng, lựa lựa cho 2 vòi giàn nóng chui ra khỏi cabin rồi đưa hộp gió vào vị trí như cũ lắp các ống chia gió lại cho khớp rồi vặn 3 ốc cố định hộp gió, lắp taplo và các thiết bị trên taplo lại như cũ, sau đó ra trước máy ấn 2 miếng cao su vào 2 ống giàn nóng cho khít với lớp tôn cabin là ok
Tháo cái vòi nước nóng chỗ em chỉ tay ra rồi cho 2 ống nước chuẩn bị sẵn và 2 đầu bôi keo siết lại, 2 đầu kia cho vào 2 ống giàn nóng và siết lại là ok
Sau khi bắt ống nước xong vào trong hộp gió vừa đưa cần gạt điều khiển trên AC vừa điều chỉnh cái cơ cấu điều khiển cánh gió nóng bên dưới sao cho hợp lý rồi siết chặt lại
Cần gạt dưới cùng dành cho điều khiển gió nóng, về bên phải như hình là đóng gió nóng và ngược lại gạt dần về bên trái thì gió nóng mở và tăng dần
Sau khi xong tất cả đấu điện accu, bù nước mát bị chảy khi lắp vòi rồi cho xe nổ máy, chờ cho máy nóng nước nóng kim nhiệt lên tí rồi điều khiển cho gió thổi lên sấy kính rồi sờ tay lên chỗ gió ra thì thấy gió nóng thổi ra để 1 lúc thấy gió đã rất nóng do nước đã rất nóng rồi, điều khiển tay gạt dưới cùng kiểm tra độ mạnh nhẹ và đóng mở luồng gió nóng thì thấy tất cả ok
Như vậy là dự án ấp ủ bấy lâu nay đã thành công tốt đẹp, qua đây bản thân em thấy việc độ giàn nóng cho xe cd5 mình khá đơn giản, nếu có thêm ng phụ thì cv khá dễ dàng vì nhà sx đã thiết kế chờ sẵn tất cả cho chúng ta nên chúng ta chỉ việc mua về và ráp vào là ok
Mùa đông này vợ 2 em đã ấm áp và không còn lạnh như những mùa đông trước nữa rồi, em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của bác ct, bác King đã nhiệt tình online hướng dẫn, cảm ơn bác Sơn đã mua giàn nóng giúp, cảm ơn PC và cd5 !
Đằng sau taplo đồng hồ có 2 cái jac cắm dây điện và 1 ốc cắm công tơ mét, cụ tháo ốc taplo ra rồi cho tay ra sau mà rút jắc với bóp lẫy công tơ mét rút ra là nhấc được đồng hồ ra ngay thôi mà.ngon quá, bác quả là có năng khiếu, e hì hụi tháo cái taplo mãi chẳng đc đành bỏ đấy. E tháo hết ốc rồi, đến lượt tháo cái cơ cấu điều chỉnh chia gió ra vs cái đồng hồ nắm sau vô lăng thì chịu ko biết tháo ra sao, e ko hiểu lùa tay vào để tháo dây điện phía sau như thế nào vì ko có chỗ luồn tay ra sau tablo cũng như ko ngó vào để nhìn dây điện phía sau được vì taplo bị dây điện phía sau níu lại. Bác giải ngố cho e phát
cụ Pipo chú ý nhé: bác chủ đặt câu hỏi đã sang bên tập 86 hỏi lâu rồi và CT cũng đã trả lời.Phụ tùng thì tự mua rồi đem ra thợ thay thôi cụ ơi, mới lại qua tập 86 chém nhé tập này đóng cửa rồi
Bác tự làm hết thật là phục quá ạ. Em thì chưa dám mó vào trái tim em nó tý nào hjhjBáo cáo bác chủ tịch bác pct cùng các bác nhà ta sau 3 ngày làm việc mỗi ngày 4 tiếng em đã độ xong giàn nóng cho vợ 2 ạ, kết quả trên cả mong đợi, gió nóng sờ vào bỏng cả tay hi, như vậy là mùa đông này có cái để sưởi rồi ạ, vì em làm 1 mình nên theo cv ko chụp đc ảnh nhiều nay xin post lên đây anh em tham khảo
Đồ chuẩn bị gồm có: giàn nóng, cánh gió giàn nóng, 2 ống nước, mút xốp, keo dog và dụng cụ tháo lắp
Tháo nguồn ầm trên accu để cắt điện xe
Tháo hết các ốc, vít liên quan đến taplo gồm 3 đinh trên, 2 đinh 2 bên, 2 ốc dưới và cái thiết bị trên đó gồm vô lăng, ốp vô lăng, đồng hồ, đầu đĩa, bộ điều khiển gió và AC, hộp găng tay,..chú ý tháo và nhớ các giắc điện để khi lắp đấu cho đúng và tháo 3 cái dây sắt kéo các cửa gió
Sau mấy tiếng vật lộn thì cũng tháo đc hết cá thiết bị và các ốc vít trên taplo
Tháo tiếp 3 con ốc gắn hộp gió vào khung xe sau đó Lắc lắc giay giay nhẹ nhàng đưa hộp gió ra ngoài
Tháo quạt gió trên hộp ra
Tháo các ngàm sắt kẹp 2 nửa hộp và 1 đinh vít duy nhất cùng cái nhựa màu trắng để ống giàn nóng đi qua ra rồi bổ đôi hộp gió ra, dùng nước chùi rửa cho sạch,tháo và cạo hết các lớp mút xốp cũ bị mủn và lớp keo trên cánh gió, đồng thời cắt mút xốp mới dán vào và lắp vào vị trí như cũ
Cánh quạt gió bẩn quá ta tháo hẳn ra vệ sinh kì cọ sạch sẽ cánh cho nó
Tháo luôn motor thì thấy bên trong rất bẩn, chổi than và cổ góp đã mòn, tiến hành vệ sinh và tra dầu mỡ cho nó luôn
Cắt mút xốp vòng quanh giàn nóng và cho vào vị trí chờ sẵn, lắp cánh gió mới cho giàn nóng, khoét 2 lỗ trên tấm nhựa trắng để cho 2 vòi giàn nóng vừa khớp vào xong rồi úp 2 nửa giàn nóng lại và lắp lại như cũ, dán luôn mút xốp cho đầu hộp gió nối với hệ thống dẫn khí chính (cái này rất quan trọng)
Lắp và điều chỉnh luôn cái cơ cấu gạt để điều khiển gió nóng vào cửa gió nóng và dùng tay chuyển động thử xem có bị mắc hay lỏng quá không để điều chỉnh ốc cho hợp lý, cái cơ cấu này xin chân thành cảm ơn các bậc lão thành đi trước đã thiết kế ra cho chúng em hưởng thành quả như ngày hôm nay ạ!
Sau khi đã lắp xong ở ngoài rồi mở nắp ca bô cậy 2 miếng cao su chỗ cho 2 vòi giàn nóng ra và khoét 2 lỗ cho vừa 2 ống giàn nóng, lựa lựa cho 2 vòi giàn nóng chui ra khỏi cabin rồi đưa hộp gió vào vị trí như cũ lắp các ống chia gió lại cho khớp rồi vặn 3 ốc cố định hộp gió, lắp taplo và các thiết bị trên taplo lại như cũ, sau đó ra trước máy ấn 2 miếng cao su vào 2 ống giàn nóng cho khít với lớp tôn cabin là ok
Tháo cái vòi nước nóng chỗ em chỉ tay ra rồi cho 2 ống nước chuẩn bị sẵn và 2 đầu bôi keo siết lại, 2 đầu kia cho vào 2 ống giàn nóng và siết lại là ok
Sau khi bắt ống nước xong vào trong hộp gió vừa đưa cần gạt điều khiển trên AC vừa điều chỉnh cái cơ cấu điều khiển cánh gió nóng bên dưới sao cho hợp lý rồi siết chặt lại
Cần gạt dưới cùng dành cho điều khiển gió nóng, về bên phải như hình là đóng gió nóng và ngược lại gạt dần về bên trái thì gió nóng mở và tăng dần
Sau khi xong tất cả đấu điện accu, bù nước mát bị chảy khi lắp vòi rồi cho xe nổ máy, chờ cho máy nóng nước nóng kim nhiệt lên tí rồi điều khiển cho gió thổi lên sấy kính rồi sờ tay lên chỗ gió ra thì thấy gió nóng thổi ra để 1 lúc thấy gió đã rất nóng do nước đã rất nóng rồi, điều khiển tay gạt dưới cùng kiểm tra độ mạnh nhẹ và đóng mở luồng gió nóng thì thấy tất cả ok
Như vậy là dự án ấp ủ bấy lâu nay đã thành công tốt đẹp, qua đây bản thân em thấy việc độ giàn nóng cho xe cd5 mình khá đơn giản, nếu có thêm ng phụ thì cv khá dễ dàng vì nhà sx đã thiết kế chờ sẵn tất cả cho chúng ta nên chúng ta chỉ việc mua về và ráp vào là ok
Mùa đông này vợ 2 em đã ấm áp và không còn lạnh như những mùa đông trước nữa rồi, em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của bác ct, bác King đã nhiệt tình online hướng dẫn, cảm ơn bác Sơn đã mua giàn nóng giúp, cảm ơn PC và cd5 !
giàn nóng cụ mua ở đâu vậy, giá cả sao vậy ?
cụ cho cháu xin cái ảnh lắp ống nước nóng từ máy vào dàn nóng ? có cần phân biệt đâu là vào và ra không ạ ?
cái cơ cấu lẫy chuyển nóng lạnh là cụ chế phải không nhỉ vì cháu nhìn thấy có tỉa tót
Cảm ơn cụ đã góp ý ạ.cháu đã tìm được sơ đồ cầu tri của cụ chủ tịch để lại.và đã tìm ra cái cầu trì đáy rồi .cảm ơn cụ chủ tịch nhiều ạE cũng nghĩ là đứt cầu trì! Em nhớ trước bác Kiên bảo e là cầu trì đó nằm ngay cành bình accqy gần bát bèo bên lái trong khoang máy cụ ah!
Ố..ố ...bác linhdan đâu,nhảy vào mau kẻo mất, cái này các cụ thủ đô đi ko hiệu quả mấy, chứ về vùng quê cháu thấy hiệu quả rõ đấy ạ.Sáng gì mà tối thế !
Nhân có cái ảnh khoang máy nhà cháu rao ké ! Thanh lý thanh trợ lực khung xe (như trong hình của vuahung105) mua 465K, đã đặt thợ thay đôi móng lừa cứng cáp hơn...bán giá thanh lý 500k cho tròn chĩnh. tranthangub mại zô !!!
Đó là cầu chì cigar trong hộp cầu chì dưới volawng đó cụ.Thưa các cụ.các cụ cho cháu hỏi vấn đề nầy với ạ?
Hôm nay cháu cắm xạc điện thoại thì bị chập.giơ mất nguồn điện cấp đồng hồ,đầu cd,tảu thuốc lá.các cụ cho cháu hỏi?có phải nó bị cháy cầu trì không ạ?cầu tri nguồn nầy nằm ơ chố nào ạ.mong nhận được sự giúp đỡ của các cụ ạ.xin cảm ơn.
Gớm bác còn phải bẩu. Rưng mà cụ tranthangub đặt gạch lâu roài. HụtỐ..ố ...bác linhdan đâu,nhảy vào mau kẻo mất, cái này các cụ thủ đô đi ko hiệu quả mấy, chứ về vùng quê cháu thấy hiệu quả rõ đấy ạ.