Chắc dùng keo silicon là ổn chứ bác nhi?Ổ khóa cốp xe em beta bị ngấm nước. Các bác cho em xin phương án khắc phục với.
Chắc dùng keo silicon là ổn chứ bác nhi?Ổ khóa cốp xe em beta bị ngấm nước. Các bác cho em xin phương án khắc phục với.
Cháu cũng thích sướng mà chưa ai cho. Đọ hóng cháu hơi cao.Nhà cháu đã từng hỏi cụ hơn 1 lần rằng có muốn làm cho chân ga nhẹ hơn ko mà cụ từ chối đấy nhé
Em phệt RP7 vào rồi ại, chạy nhanh hơn chút rồi ạ. Cảm ơn bác.Đúng rồi xịt RP7 vào moto, chuận nhất là moto được bảo dưỡng, kiểm tra điện đóm cẩn thận. Còn kính xước, dính bẩn chất keo dính trong quá trình sử dụng....làm cho ma sát lớn nhên khi gạt mưa chạy cũng bị chậm. Cách tự xử lý thì như nhà cháu đã nói, dùng giấy ráp mịn và đã dùng cùn tại các xưởng sơn xe, ráp nhẹ cu gf nước lên mặt kính. Tin hay không là tuỳ cụ ( vì có cụ gì gì đó nói nhà cháu xui dại ) kinh nhiệm này là của cụ Sơn - Đà Nẵng, 1 thợ đồng sơn rất được nhà cháu và các quan chức PC tín nhiệm
Cụ tháo ecu trục bướm ra dịch chuyển đầu móc của lò xo theo chiều giảm lực hồi vị khoảng 90- 120°.
Lò xo đầu gài dây ga để nguyên.
Cẩn thận thì tháo đầu dây ga ở chk treo lên capo nhỏ khoảng nửa lọ thuốc nhỏ mắt dầu máy vào nữa thì đi sướng phải biết.
Oặc ! Chắc lúc đó nhà cháu đang sướng cái khác nên tạm quên đi chăng ? Sorry, cái khác sướng giờ đã sướng. Cái này sang tuần sướng nốt cụ hat65 nhềNhà cháu đã từng hỏi cụ hơn 1 lần rằng có muốn làm cho chân ga nhẹ hơn ko mà cụ từ chối đấy nhé
Cụ nhìn hình vẽ này sẽ dễ hình dung ra
Hình bên trái là tai sắt ở đuôi trục bướm ga, vd đầu lò xo đang móc vào điểm A, cụ dịch nó sang điểm B thì lực xoắn của lò xo sẽ yếu đi. Chú ý tháo tai ra khỏi trục thật nhẹ để đầu phía trong của lò xo ko bị tuột khỏi vị trí
nhìn ảnh cho rễ hơn ah,
lúc đầu thì móc lò so ở vị trí vòng tròn xanh, sau khi chỉnh thì nó ở vị trí hiện tại hoặc nhẹ hơn thì ở vị trí vòng tròn đỏ đúng không PCT ?
Linh Đan 1414 xem hướng dẫn để tự xử nhé !Chau
Cháu cũng thích sướng mà chưa ai cho. Đọ hóng cháu hơi cao.
Vầng ! Xe để lâu không sử dụng nên dơ, sét là bình thường, cần bảo dưỡng lại sẽ ngon thôi.Em phệt RP7 vào rồi ại, chạy nhanh hơn chút rồi ạ. Cảm ơn bác.
Mà xe em 8l trong nội TP Vinh thì có nhiều k ạ. E mới lấy xe nên chưa thử đường trường đuợc. Mai em về quê rồi em báo lại bác ạ.
sáng nay có off chui Yên Hòa ko a Xồm, tuần trước e qua ko thấy ai, sáng nay định đj thì lại có vc phải đi giải quyết nên ko ra đcVầng ! Xe để lâu không sử dụng nên dơ, sét là bình thường, cần bảo dưỡng lại sẽ ngon thôi.
8l/100km ở Vinh là hơi nhiều đó cụ. Xe nhà cháu chạy giờ cao điểm nội thành HN, full điều hoà ăn 7,5l. Vinh đường rộng, thoáng xe, mật độ đèn tín hiệu gt ít hơn HN nhiều !!!
Không chú ạ. Họp chui nên không có quy luật cụ thể, cố định. Có việc mới họp ....cơ bản là có hàng, phân phối hàng thì họp. Xe hỏng xe nát thì họpsáng nay có off chui Yên Hòa ko a Xồm, tuần trước e qua ko thấy ai, sáng nay định đj thì lại có vc phải đi giải quyết nên ko ra đc
thế thì xe e đủ tiêu chí nát roài a xồm nhá. He. Hôm nào có lịch a ới cái trên này để ae biết sắp xếp thời gian chả lâu quá chẳng tiếp xúc các lãnh đạo rồi ạ.Không chú ạ. Họp chui nên không có quy luật cụ thể, cố định. Có việc mới họp ....cơ bản là có hàng, phân phối hàng thì họp. Xe hỏng xe nát thì họp
Chú chưa hiểu hết ý anh. Ý anh là : Chỉ những cụ sở hữu xe nát, xe hỏng mới thích đi ọp....chú đang rơi vào tiêu chuẩn đó, nên tự nhiên lại thích ọp chui Vậy chú chủ trì kêu gọi mọi người đi ọp đê, ai đứng ra mà chả được,chui màthế thì xe e đủ tiêu chí nát roài a xồm nhá. He. Hôm nào có lịch a ới cái trên này để ae biết sắp xếp thời gian chả lâu quá chẳng tiếp xúc các lãnh đạo rồi ạ.
có cần phải toạc móng heo như thế không Anh .Chú chưa hiểu hết ý anh. Ý anh là : Chỉ những cụ sở hữu xe nát, xe hỏng mới thích đi ọp....chú đang rơi vào tiêu chuẩn đó, nên tự nhiên lại thích ọp chui Vậy chú chủ trì kêu gọi mọi người đi ọp đê, ai đứng ra mà chả được,chui mà
he, xe em nát nhưng có thợ lo rồi mừ, em đi off cũng có cõng đc xe đi theo đâu anh, tại do lâu quá ko gặp các lãnh đạo sợ bị band nick anh xồm ơiChú chưa hiểu hết ý anh. Ý anh là : Chỉ những cụ sở hữu xe nát, xe hỏng mới thích đi ọp....chú đang rơi vào tiêu chuẩn đó, nên tự nhiên lại thích ọp chui Vậy chú chủ trì kêu gọi mọi người đi ọp đê, ai đứng ra mà chả được,chui mà
Vẫn chưa xong xe hả xoắn. Bẩu nó có lấy thì để lại luôn, đi mua xe khác cho nhanh nhềhe, xe em nát nhưng có thợ lo rồi mừ, em đi off cũng có cõng đc xe đi theo đâu anh, tại do lâu quá ko gặp các lãnh đạo sợ bị band nick anh xồm ơi
có cần phải toạc móng heo như thế không Anh .
Anh nói thật mà, có đùa đâu? Hồi mới lấy xe, chưa kinh nhiệm sử dụng và sửa chữa anh cũng toàn hô hào ọp chui, cậy nhờ các mem cũ giúp đỡ và các mem nhà PC thì nhiệt tình vô đối nên giờ trên xe của anh rất nhiều sản phẩm, phụ tùng, công sức của nhiều anh em như ct bluestar2006 pct hat65 ramada, Tè, Nghĩa.....đóng góp mà nên và không chỉ riêng anh được giúp, mà còn nhiều anh em khác sau này nữa. Tất nhiên là ọp chui ngoài sự trợ giúp kĩ thuật còn là dịp anh em gặp gỡ trao đổi các công việc khác nữa, hoặc chỉ đơn thuần là gặp nhau chém gió cho vui, giúp đỡ hỗ trợ nhau những việc khác trong cuộc sống, nhưng chủ yếu vẫn là kêu gọi sự hỗ trợ kĩ thuật, nên các chỉ xe chưa ngon thường rất thích đi ọp chui, có những lần 1 buổi ọp mà ct phải chạy thử và phán bệnh giúp cho 3-4 xe ! Vì là ọp chui nên không có lịch chính thức và cũng không do ai có chức năng cụ thể đứng ra tổ chức, mà bất kể ai có như cầu đề có thể đứng ra kêu gọi, hô hào. Ai có hứng thú thì đến, nên nhiều khi họp chui mà quân số rất đông, cũng có khi chỉ 2-3 người. Có ngày anh ngồi 2-3 đợt khác nhau, địa điểm thì bất kì cốt sao thuận tiện nhất cho mọi người....he, xe em nát nhưng có thợ lo rồi mừ, em đi off cũng có cõng đc xe đi theo đâu anh, tại do lâu quá ko gặp các lãnh đạo sợ bị band nick anh xồm ơi
Bữa nay về quê, em mở full điều hòa, lúc đi đổ tràn, lúc về được 80km cũng đổ tràn mà em trả hết 3.48l. Tính ra là có 4,35 l/100km đường trường ạ. Có ảo quá không ạVầng ! Xe để lâu không sử dụng nên dơ, sét là bình thường, cần bảo dưỡng lại sẽ ngon thôi.
8l/100km ở Vinh là hơi nhiều đó cụ. Xe nhà cháu chạy giờ cao điểm nội thành HN, full điều hoà ăn 7,5l. Vinh đường rộng, thoáng xe, mật độ đèn tín hiệu gt ít hơn HN nhiều !!!
Cái cao su chụp bụi này giá vật tư rẻ, mấy chục K thôi nhưng cần thay sớm để khỏi bị hỏng đầu láp bác nhé.Các bác giúp em với. Hôm em qua chui xuống gầm phát hiện cao su chụp đầu láp ngoài (gần bánh xe) bị rách, dầu văng lung tung. Em mún hỏi là thay cái này có phức tạp lắm không? Cảm ơn các bác.
chưa xong a kinh ạ, hôm trước ra thấy nhúc nhắc làm, vừa mới đi đóng cái trục cơ lên cốt 3, thợ cứ kêu là lên cốt 3 máy yếu lắm, có kiếm đc trục cơ bãi ko a kinh, giá rổ ra sao nhỉ. Mà cái máy phát vs lốc điều hòa tháo ra có mang đi bảo dưỡng đc cái gì ko a để em mang điVẫn chưa xong xe hả xoắn. Bẩu nó có lấy thì để lại luôn, đi mua xe khác cho nhanh nhề
Nhanh và luôn ko bao giờ có chuyện đó. Xe bác phong thánh rồi đóBữa nay về quê, em mở full điều hòa, lúc đi đổ tràn, lúc về được 80km cũng đổ tràn mà em trả hết 3.48l. Tính ra là có 4,35 l/100km đường trường ạ. Có ảo quá không ạ