- Biển số
- OF-411091
- Ngày cấp bằng
- 18/3/16
- Số km
- 16
- Động cơ
- 224,160 Mã lực
- Tuổi
- 35
Dạ vâng ạ cháu cảm ơn cụ ạGara Sơn đà nẵng gần ngã tư Mạc thái tông - Nguyễn chánh cụ nhé, số cụ Sơn O912O18O11
Dạ vâng ạ cháu cảm ơn cụ ạGara Sơn đà nẵng gần ngã tư Mạc thái tông - Nguyễn chánh cụ nhé, số cụ Sơn O912O18O11
Dạ vâng cháu cảm ơn cụ
Cụ để cần gạt trong vòng đỏ là cần gạt lấy gió trong gió ngoài, khi cụ gạt về vị trí số 1 (hình) thì lấy gió trong và về vị trí số 2 như trên hình là lấy gió ngoài.Các cụ cho nhà cháu hỏi. Cái cần gạt lsays gió trong gió ngoài nó ntn và tác dụng ra sao ạ
oài thế ạ, vậy lấy gió ngoài đi đường bụi chết bác nhỉ.Cụ để cần gạt trong vòng đỏ là cần gạt lấy gió trong gió ngoài, khi cụ gạt về vị trí số 1 (hình) thì lấy gió trong và về vị trí số 2 như trên hình là lấy gió ngoài.
Xe bêta thì em ko rõ lắm nhưng xe cd5 ko có cái lọc khi lấy gió ngoài nên khi lấy gió ngoài thì 100% nguyên chất từ bên ngoài vào cụ ạ , khi bật điều hòa em thường lấy gió trong ạ!
E cảm ơn bác xôi. Lâu nay e ko để ý cái này e toàn để lấy gió ngoài thảo nào e cứ thắc mắc xe thi thoảng có mùi xăngCụ để cần gạt trong vòng đỏ là cần gạt lấy gió trong gió ngoài, khi cụ gạt về vị trí số 1 (hình) thì lấy gió trong và về vị trí số 2 như trên hình là lấy gió ngoài.
Xe bêta thì em ko rõ lắm nhưng xe cd5 ko có cái lọc khi lấy gió ngoài nên khi lấy gió ngoài thì 100% nguyên chất từ bên ngoài vào cụ ạ , khi bật điều hòa em thường lấy gió trong ạ!
Bác cứ để cả 3 cái thanh gạt về bên trái như hình e chụp xe bác đó, khi nào cần thì chỉnh cái thanh trên cùng để điều chỉnh gió thôi, mùa rét thì điều chỉnh để sấy kính là chính khi trời mưa!E cảm ơn bác xôi. Lâu nay e ko để ý cái này e toàn để lấy gió ngoài thảo nào e cứ thắc mắc xe thi thoảng có mùi xăng
Cái cam hành trình xịt rồi bác ạ. Do chỗ nối dây ở gần tẩu chập chờn. E đấu lại lúc lên lúc ko ức quáBác cứ để cả 3 cái thanh gạt về bên trái như hình e chụp xe bác đó, khi nào cần thì chỉnh cái thanh trên cùng để điều chỉnh gió thôi, mùa rét thì điều chỉnh để sấy kính là chính khi trời mưa!
nối dây điện thì khó gì cụ?Cái cam hành trình xịt rồi bác ạ. Do chỗ nối dây ở gần tẩu chập chờn. E đấu lại lúc lên lúc ko ức quá
Không nên lấy gió ngoài vì bụi chóng làm bẩn dàn lạnh, giảm hiệu suất điều hoà, hơn nữa còn đưa mùi xăng dư....vào cabin ( tay gạt giữa)oài thế ạ, vậy lấy gió ngoài đi đường bụi chết bác nhỉ.
Thay luôn sợi dây to hơn cho nó lành, sao phải xoắn ?Cái cam hành trình xịt rồi bác ạ. Do chỗ nối dây ở gần tẩu chập chờn. E đấu lại lúc lên lúc ko ức quá
Hình như dây mới của nó vẫn trong hộp cam hình trình e đưa cho bác đó, lấy dây mới và tẩu mới đó mà dùng!Vấn đề là lõi dây mũi mỏng quá có 5 sợi đồng tí xíu e xoắn vào với nhau mà chả thấy lên e đo hết rồi dây vẫn thông mà chỗ nối lúc lên lúc ko
Vâng nhưng e thấy dây luồn lách quá nên chưa dám làm ạThay luôn sợi dây to hơn cho nó lành, sao phải xoắn ?
E quên mất vụ túi đồ bác đưa e đấy. E kiểm tra ngayHình như dây mới của nó vẫn trong hộp cam hình trình e đưa cho bác đó, lấy dây mới và tẩu mới đó mà dùng!
Ơ cụ mua cái ắc quy rẻ thế.nhà em mơi mua 1,4 củ cụ ạ.nha em bị chém gê quáCác cụ ơi cho em hỏi thêm tí, là hôm trước em đi thay 4 giầy cho vợ 2 nhà em, loại DS (DeeStone Made in Thailand sx tuần 25 của 2015) giá 750/quả bao gồm cả công thay và cân bằng động, như thế là rẻ hay đắt ạ? Cả 1 cái ắc-quy Atlas 50A khô 1 củ nữa?
1 đôi cao su hình như là càng sau 1 vak hằng nhiệt,còn đôi kia em chưa nghĩ ra là gì ạ
Cháu quên đưa hình vào