- Biển số
- OF-412957
- Ngày cấp bằng
- 27/3/16
- Số km
- 57
- Động cơ
- 223,670 Mã lực
- Tuổi
- 40
Các cụ nào rảnh cho em ít kiến thức nhé, xe em đi thấy tiếng kêu ù ù, hình như khi đi mới thấy, như vậy la bị sao vậy các bác. Cứ đi như vậy có bi sao không.
Nhà cháu muốn rót rượu mà ko rót rượu cho cụ đượcE hèm ! Xôi thấy cũng giống xôi, oản có vẻ cũng giống oản đây....nhưng mỗi xe có khi lại mỗi nguyên nhân khác nhau. Đầu tiên qua quan sát thấy cái bù ga của chú đã từng bị gẫy và khắc phục lại bằng keo.
Bước 1: Nhờ người lên xe nổ máy hộ, mình đứng dưới quan sát cái núm nhựa đen dưới dù bù đh, khi người trên xe bấm AC núm nhựa tụt lên thì dù và rơ le hoàn hảo. Nếu dù không tụt lên thì chuyển sang bước 2 tiếp theo
Bước 2: Rút cái ống dẫn từ con rơle điện ra khỏi dù, nhờ người lên xe nhấn AC, ngón tay đặt hờ lên đầu ống, nếu khi bật AC mà rơ le kêu "tạch" đầu ngón tay có cảm giác bị hít nhẹ ---> Rơle chưa hỏng, chuyển sang kiểm tra dù ở bước 3
Bước 3: Tháo dù ra để kiểm tra là tiện nhất, còn không thì rút ống cắm từ rơle sang dù ra ( rút đầu dù cho dễ, cẩn thận gẫy ống nhựa của dù) cắm 1 ống khác chặt vào ống nhựa trên dù, ngậm vào đầu kia của ống hút thử, nếu núm nhựa của dù tụt lên thì dù không hỏng, còn nếu không tụt thì dù hỏng. Trong trường hợp này ( dù không hỏng, rơ le không hỏng) thì khả năng cao ống dẫn từ rơ le sang dù hỏng (tắc, thủng, dập) trường hợp dập nhẹ khó phát hiện, tốt nhất thay ống mới
Nếu sau cả 3 bước vẫn chưa phát hiện được chỗ hỏng thì còn 1 số nguyên nhân khác nữa, nhưng mỏi tay, khô cổ quá!!! Phải gặp nhau mới nói tiếp được
Đúng là "chiên da" có khác..cụ chỉ đâu ra đấy, tí nữa cháu sẽ triển, hi vọng ko phải mút hút gì nhiều để giữ cổ họng cho khỏe để sớm gặp cụ...đội ơn cụ....E hèm ! Xôi thấy cũng giống xôi, oản có vẻ cũng giống oản đây....nhưng mỗi xe có khi lại mỗi nguyên nhân khác nhau. Đầu tiên qua quan sát thấy cái bù ga của chú đã từng bị gẫy và khắc phục lại bằng keo.
Bước 1: Nhờ người lên xe nổ máy hộ, mình đứng dưới quan sát cái núm nhựa đen dưới dù bù đh, khi người trên xe bấm AC núm nhựa tụt lên thì dù và rơ le hoàn hảo. Nếu dù không tụt lên thì chuyển sang bước 2 tiếp theo
Bước 2: Rút cái ống dẫn từ con rơle điện ra khỏi dù, nhờ người lên xe nhấn AC, ngón tay đặt hờ lên đầu ống, nếu khi bật AC mà rơ le kêu "tạch" đầu ngón tay có cảm giác bị hít nhẹ ---> Rơle chưa hỏng, chuyển sang kiểm tra dù ở bước 3
Bước 3: Tháo dù ra để kiểm tra là tiện nhất, còn không thì rút ống cắm từ rơle sang dù ra ( rút đầu dù cho dễ, cẩn thận gẫy ống nhựa của dù) cắm 1 ống khác chặt vào ống nhựa trên dù, ngậm vào đầu kia của ống hút thử, nếu núm nhựa của dù tụt lên thì dù không hỏng, còn nếu không tụt thì dù hỏng. Trong trường hợp này ( dù không hỏng, rơ le không hỏng) thì khả năng cao ống dẫn từ rơ le sang dù hỏng (tắc, thủng, dập) trường hợp dập nhẹ khó phát hiện, tốt nhất thay ống mới
Nếu sau cả 3 bước vẫn chưa phát hiện được chỗ hỏng thì còn 1 số nguyên nhân khác nữa, nhưng mỏi tay, khô cổ quá!!! Phải gặp nhau mới nói tiếp được
Bi moay ơ bị hỏng cụ nhé, cụ nghe xem ù lốp nào thì tháo ra thay bi ở lốp đó, nó ù đi nghe khó chịu thôi còn cũng chả sao cụ ạ, nếu chịu được tiếng ù thì cứ để thế đi chả sao cả.Các cụ nào rảnh cho em ít kiến thức nhé, xe em đi thấy tiếng kêu ù ù, hình như khi đi mới thấy, như vậy la bị sao vậy các bác. Cứ đi như vậy có bi sao không.
Cụ mới sở hữu xe đúng không ? Thay luôn bi và phớt 4 bánh ....tiện thể vệ sinh luôn cả pha h pháo luôn. Tiếng ù do bi là đứng rồiCác cụ nào rảnh cho em ít kiến thức nhé, xe em đi thấy tiếng kêu ù ù, hình như khi đi mới thấy, như vậy la bị sao vậy các bác. Cứ đi như vậy có bi sao không.
Dạ, v2 e cũng "khá" chung thủy, e là tập 4 của ả, còn ả ms là tập 2 của e (sau vợ cả), em nó vưỡn đóng bỉm 50 nhưng qua qua biển 21 và bh thì bơi chủ yếu biển 19 đó bác. Mai e chụp nude vk e cho các bác thẩm du ạ!Bác ở Hạ Hòa mà xe biển 50 kia ah ? Bác chụp khoang máy lên bọn e ngó xem sao?
Nhìn ngoài thì khá cứng cáp so với tuổi đời đấy ah
Nếu k nhầm thì xe bác thuộc nhóm nhập khẩu nguyên chiếc đấy ( bác ngó trong đăng kiểm xem ) vì vậy mà sản xuất ( form xe ) trước 2000, nhưng đăng ký lần đầu năm 2000.Dạ, v2 e cũng "khá" chung thủy, e là tập 4 của ả, còn ả ms là tập 2 của e (sau vợ cả), em nó vưỡn đóng bỉm 50 nhưng qua qua biển 21 và bh thì bơi chủ yếu biển 19 đó bác. Mai e chụp nude vk e cho các bác thẩm du ạ!
Thấy rồi bác ạ. Lại ngon lành rồi bácCụ tìm có thấy dây và tẩu mới không?
Hehe thầy hướng dẫn có khác. Chi tiết hiểu sâuE hèm ! Xôi thấy cũng giống xôi, oản có vẻ cũng giống oản đây....nhưng mỗi xe có khi lại mỗi nguyên nhân khác nhau. Đầu tiên qua quan sát thấy cái bù ga của chú đã từng bị gẫy và khắc phục lại bằng keo.
Bước 1: Nhờ người lên xe nổ máy hộ, mình đứng dưới quan sát cái núm nhựa đen dưới dù bù đh, khi người trên xe bấm AC núm nhựa tụt lên thì dù và rơ le hoàn hảo. Nếu dù không tụt lên thì chuyển sang bước 2 tiếp theo
Bước 2: Rút cái ống dẫn từ con rơle điện ra khỏi dù, nhờ người lên xe nhấn AC, ngón tay đặt hờ lên đầu ống, nếu khi bật AC mà rơ le kêu "tạch" đầu ngón tay có cảm giác bị hít nhẹ ---> Rơle chưa hỏng, chuyển sang kiểm tra dù ở bước 3
Bước 3: Tháo dù ra để kiểm tra là tiện nhất, còn không thì rút ống cắm từ rơle sang dù ra ( rút đầu dù cho dễ, cẩn thận gẫy ống nhựa của dù) cắm 1 ống khác chặt vào ống nhựa trên dù, ngậm vào đầu kia của ống hút thử, nếu núm nhựa của dù tụt lên thì dù không hỏng, còn nếu không tụt thì dù hỏng. Trong trường hợp này ( dù không hỏng, rơ le không hỏng) thì khả năng cao ống dẫn từ rơ le sang dù hỏng (tắc, thủng, dập) trường hợp dập nhẹ khó phát hiện, tốt nhất thay ống mới
Nếu sau cả 3 bước vẫn chưa phát hiện được chỗ hỏng thì còn 1 số nguyên nhân khác nữa, nhưng mỏi tay, khô cổ quá!!! Phải gặp nhau mới nói tiếp được
Ca này khó ah nha. Phải cầu cứu CT với PCT à.Nhà cháu muốn rót rượu mà ko rót rượu cho cụ được
Em ghệ mới nhà cháu cái bù ga điều hoà bị cái bệnh đóng dù chậm khoảng 2s . Làm máy nghẻo luôn nếu thêm ga vào đóng ac . Giữ 2s thì lại bình thường . Dù đóng đầy đủ ạ . Trường hợp như này thì phải làm sao ạ
Em mua ở quê em bắc kan cụ ạCụ mua đâu đới?
Thực tế ắc quy em mua là 1 củ 1, nhưng được trừ 1 tăm ắc quy cũ nên còn 1 củ. Hàng mới 100%, BH hình như 9 tháng.
Mua của cụ Tú 184 Trần Quang Khải HN
Xe cua em Em đẵ thử gạt hêt sang phải thì thấy nó ngắt cai gi đó cụ ạ chính tỏ nó có tác dụng gì đóĐang định chụp toàn cuốn hướng dẫn lên đây. Nhưng vì cụ hỏi nên trả lời luôn cho nóng
Tuy nhiên theo nhà cháu sử dụng thì thấy nó :CHẢ CÓ TÁC DỤNG GÌ!
Theo nhà cháu hiểu thì nó chỉ có tác dụng khi xe có dàn nóng điều hoà, mà xe cụ chắc 99% là không có món này rồi
Nó nghẻo hẳn còn dễ đoán. Cứ nửa lạc nửa mỡ nên khó chơi quá cụ à. Cháu hôm nay kiểm tra theo như cụ yêu bồ không bằng xe . Thì mút thử Ống cắm vào dù thif thấy vẫn đóng nhả đầy đủ . , rơ le vẫn hút ( nhưng cảm giác hơi yếu )Ca này khó ah nha. Phải cầu cứu CT với PCT à.
Bác làm thế này:Nó nghẻo hẳn còn dễ đoán. Cứ nửa lạc nửa mỡ nên khó chơi quá cụ à. Cháu hôm nay kiểm tra theo như cụ yêu bồ không bằng xe . Thì mút thử Ống cắm vào dù thif thấy vẫn đóng nhả đầy đủ . , rơ le vẫn hút ( nhưng cảm giác hơi yếu )
Kiểm tra ống dẫn thì ống từ rơle xuống dù thông , ko rạn ko bục 2 đầu cảm tưởng ko được ôm chặt lắm lên cháu cắt mỗi đầu một ít để cắm lại cho ôm chặt hơn
Ống từ khoang máy lên rơle thì lại cho một cút nối nhựa ở giữa . Và bị rạn tý. Dây còn dài nên cháu cắt đoạn rạn đi và cắm lại cho chặt. Thì đóng điều hoà có tụt ga nhưng ko chết máy .ga lúc này khoảng 600. Cháu đạp ga lên khoảng 2000 trong vỏng 5s thả ra thì về 1000 như lúc nổ ga garanti . Thế mới oái ăm. Cháu đang lo em rơle không còn hoạt động muợt mà lên vậy ạ
Bác làm thế này:Nó nghẻo hẳn còn dễ đoán. Cứ nửa lạc nửa mỡ nên khó chơi quá cụ à. Cháu hôm nay kiểm tra theo như cụ yêu bồ không bằng xe . Thì mút thử Ống cắm vào dù thif thấy vẫn đóng nhả đầy đủ . , rơ le vẫn hút ( nhưng cảm giác hơi yếu )
Kiểm tra ống dẫn thì ống từ rơle xuống dù thông , ko rạn ko bục 2 đầu cảm tưởng ko được ôm chặt lắm lên cháu cắt mỗi đầu một ít để cắm lại cho ôm chặt hơn
Ống từ khoang máy lên rơle thì lại cho một cút nối nhựa ở giữa . Và bị rạn tý. Dây còn dài nên cháu cắt đoạn rạn đi và cắm lại cho chặt. Thì đóng điều hoà có tụt ga nhưng ko chết máy .ga lúc này khoảng 600. Cháu đạp ga lên khoảng 2000 trong vỏng 5s thả ra thì về 1000 như lúc nổ ga garanti . Thế mới oái ăm. Cháu đang lo em rơle không còn hoạt động muợt mà lên vậy ạ
Cũng có khả năng xe bác kẹt trục đồng xu ở chế. Cháu nghe lỏm cụ hat65 chỉ là cụ thử tăng garangti lên 1200 nếu đóng ac bù ngay thì đích thị là bị kẹt trục ở chếNó nghẻo hẳn còn dễ đoán. Cứ nửa lạc nửa mỡ nên khó chơi quá cụ à. Cháu hôm nay kiểm tra theo như cụ yêu bồ không bằng xe . Thì mút thử Ống cắm vào dù thif thấy vẫn đóng nhả đầy đủ . , rơ le vẫn hút ( nhưng cảm giác hơi yếu )
Kiểm tra ống dẫn thì ống từ rơle xuống dù thông , ko rạn ko bục 2 đầu cảm tưởng ko được ôm chặt lắm lên cháu cắt mỗi đầu một ít để cắm lại cho ôm chặt hơn
Ống từ khoang máy lên rơle thì lại cho một cút nối nhựa ở giữa . Và bị rạn tý. Dây còn dài nên cháu cắt đoạn rạn đi và cắm lại cho chặt. Thì đóng điều hoà có tụt ga nhưng ko chết máy .ga lúc này khoảng 600. Cháu đạp ga lên khoảng 2000 trong vỏng 5s thả ra thì về 1000 như lúc nổ ga garanti . Thế mới oái ăm. Cháu đang lo em rơle không còn hoạt động muợt mà lên vậy ạ
Cũng có khả năng xe bác kẹt trục đồng xu ở chế. Cháu nghe lỏm cụ hat65 chỉ là cụ thử tăng garangti lên 1200 nếu đóng ac bù ngay thì đích thị là bị kẹt trục ở chếNó nghẻo hẳn còn dễ đoán. Cứ nửa lạc nửa mỡ nên khó chơi quá cụ à. Cháu hôm nay kiểm tra theo như cụ yêu bồ không bằng xe . Thì mút thử Ống cắm vào dù thif thấy vẫn đóng nhả đầy đủ . , rơ le vẫn hút ( nhưng cảm giác hơi yếu )
Kiểm tra ống dẫn thì ống từ rơle xuống dù thông , ko rạn ko bục 2 đầu cảm tưởng ko được ôm chặt lắm lên cháu cắt mỗi đầu một ít để cắm lại cho ôm chặt hơn
Ống từ khoang máy lên rơle thì lại cho một cút nối nhựa ở giữa . Và bị rạn tý. Dây còn dài nên cháu cắt đoạn rạn đi và cắm lại cho chặt. Thì đóng điều hoà có tụt ga nhưng ko chết máy .ga lúc này khoảng 600. Cháu đạp ga lên khoảng 2000 trong vỏng 5s thả ra thì về 1000 như lúc nổ ga garanti . Thế mới oái ăm. Cháu đang lo em rơle không còn hoạt động muợt mà lên vậy ạ
Đúng bệnh xe e đang gặp tiư hôm qua. E đang du con sele bị yếu ạ. Tý về e thông cái đã.Bác làm thế này:
- Rút đầu ống cao su vào CHK, thông mẩu ống thép chọc vào CHK. Chú ý là moi bẩn ra chứ ko ủn vào cổ hút nhé. Nếu lực hút dù tăng lên, đủ hút dù nhanh thì xong.
- Nếu ko xong, thì con relay chân không (tên chuẩn là Solenoid chứ ko phải Ilinoi đâu bác vuahung105 nhé) bị yếu. Cái này thì em tín nhiệm hàng Nhật bãi (Denso chẳng hạn), thay vào sẽ ngon hơn hàng Mitsu theo xe.
- Còn 1 nguyên nhân nữa khi CHK đã cũ quá, tạm thời em chưa đề cập đến. Nhưng bác lật lại vài trang xem xe của bác Linh Đan là thấy.
Chết. Đọc bệnh như đang khám xe e thế nhỉ. Nếu kẹt xử lý ntn bác.Cũng có khả năng xe bác kẹt trục đồng xu ở chế. Cháu nghe lỏm cụ hat65 chỉ là cụ thử tăng garangti lên 1200 nếu đóng ac bù ngay thì đích thị là bị kẹt trục ở chế