Đây nữa ạ!
Hay quá, CT chế thêm ít đèn nháy nhìn ban đêm cho nó sinh vào chỗ động ạ.Đây nữa ạ!
Đẹp qá chú ạ.giờ mà có thêm CD5 nữa thì tuyệt vời chú nhỉĐây nữa ạ!
Bạc cần số cụ qua 246 kim mã mua có sẵn về thayHay quá, CT chế thêm ít đèn nháy nhìn ban đêm cho nó sinh vào chỗ động ạ.
Tiện thể CT cho em hỏi là cái cần số của em bị giơ, hiện tại lắc đi lắc lại chắc dung sai khoảng tầm cả cây số...vậy em khắc phục dư lào ợ.
Tai bên phụ V2 em bị rách phần chỗ ba đờ sốc bắt vào thì em nhờ thợ gò tôn hàn vào hay là chờ tìm cái tai mới ạ.
Em cảm ơn Giàng nhiều.
Nhìn xinh xinh thế cụ nhỉ . Có của cd5 ko cụĐây nữa ạ!
Cam ơn cụ đắ tư vân nhiệt tình cho em ạBình xăng nằm dưới ghế sau, cụ phải gập ghế sau lại và tháo lót sàn ra rồi tháo lái nắp tôn sẽ nhìn thấy như này
cụ rút cái giắc điện và 2 cái vòi ra chú ý đánh dấu nhớ vị trí các vòi ko khi lắp lại bị nhầm là hỏng, cụ tháo 8 cái vít xung quanh rồi nhấc cái nắp dưới lên đc cái như này
và dưới bình xăng là như này
cụ dùng rp7 hoặc dung dịch rửa chế hòa khí rửa cái cuộn đồng này cho sạch để kim báo xăng cho chuẩn, trường hợp kim báo xăng ko chuẩn với mức xăng trong bình thì cụ cũng bẻ cái thanh thép có cái phao ở đầu này lên xuống tí là ok thôi
cụ dùng cái vòi ti ô nhựa thợ xây hay dùng hoặc ống gì cũng đc hút hết xăng ra ngoài can, rồi dùng giẻ sạch lau đi lau lại phía trong cho sạch là đc
khi lắp lại cụ bôi tí keo máy vào cái nắp có 8 cái vít đó cho khít kẻo hở xăng nhé
CHÚC CỤ THÀNH CÔNG!
THanks anh Hà, để mai em ghé chỗ anh chơi rồi nhờ anh tư vấn nhaBạc cần số cụ qua 246 kim mã mua có sẵn về thay
Tai xe cụ phải hỏi xem thợ gò lại hết có nhiều ko mới biết để so sánh
Bạc cần số cụ qua 246 kim mã mua có sẵn về thay
Tai xe cụ phải hỏi xem thợ gò lại hết có nhiều ko mới biết để so sánh
Cụ hat65 nói chuẩn rồi, xem tai rách đến cỡ nào ? Khắc phục hết bao xiền? Tai mới có bên trái ( bên lái...hình như mấy trăm thôi)....nếu không quá cao so với khắc phục thì nên thay mới, tai mới phom chuẩn, độ cứng cáp cũng hơn !THanks anh Hà, để mai em ghé chỗ anh chơi rồi nhờ anh tư vấn nha
Nếu có mô hình CD5 thì chẳng nhẽ nó lại thoát khỏi tay em?Nhìn xinh xinh thế cụ nhỉ . Có của cd5 ko cụ
Tay nhà cháu nữa chớ) nhưng cứ chờ, sắp có rồiNếu có mô hình CD5 thì chẳng nhẽ nó lại thoát khỏi tay em?
chắc độ mòn và độ bẹp của bánh khác nhau.Sáng nay em mở hàng mồng 1 bằng cái vít cắm bánh trước.
Có điều lạ là em thay bánh dự phòng thì bị nhao khá nặng về phía lốp vừa thay. Chả nhẽ một bên lốp bridgestone và một bên michelin lại không cân nhau?
Khó hiểu quá các bác ạ.
Dép 1 chiếc VN và 1 chiếc TQ cũng khác nhau bác nhỉ nên ng đi cũng chân thấp chân cao ạ.nên trên xe cần có sự cân bằng chính xác nên dù có lốp dự phòng có mòn tí cũng gây nhao lái ạ.Sáng nay em mở hàng mồng 1 bằng cái vít cắm bánh trước.
Có điều lạ là em thay bánh dự phòng thì bị nhao khá nặng về phía lốp vừa thay. Chả nhẽ một bên lốp bridgestone và một bên michelin lại không cân nhau?
Khó hiểu quá các bác ạ.
ko có bên lái luôn ah anh bồ, làm luôn 1 đôi cho nó sáng sủa ngỉCụ hat65 nói chuẩn rồi, xem tai rách đến cỡ nào ? Khắc phục hết bao xiền? Tai mới có bên trái ( bên lái...hình như mấy trăm thôi)....nếu không quá cao so với khắc phục thì nên thay mới, tai mới phom chuẩn, độ cứng cáp cũng hơn !
kaka..được thế thì còn gì bằng..cụ đẩy e lên cao quá e ngã gãy cổ mất..e xin đang ki chân lăng quăng trong vụ này thôi...Cụ cucar thầu vụ này đi, đằng nào cụ cũng làm xe của cụ mà. Xưởng rộng thênh thang, làm xong 2 ẻm betha có khi cụ lại có nghề tay trái thầu đồng sơn cho trung tâm dạy lái của cơ quan ý chứ hihi
chuận luôn, nhà cháu ủn hộ cả 2 chân 2 tay...Ok sẽ mua dây cao áp trung tâm, nhưng có đúng là hỏng dây hay hỏng con quay điện ? tốt nhất hôm nào lên cụ hat65 sửa cho phần lò so ga, khám và kết luận rồi mua vẫn kịp mà
Nói túm lại, LT Vietnam nhận làm 2 vụ này đê, mất công cả thể, cứ 4củ/xe...sau vụ này có khi mua được cái máy nén khí và máy đánh bóng thì chuyển nghề là ok
Lại một bài trực quan sinh động nữa của bác xôi...e giắt cặp quần thôi...tks nhìu nhìu ạ..Bình xăng nằm dưới ghế sau, cụ phải gập ghế sau lại và tháo lót sàn ra rồi tháo lái nắp tôn sẽ nhìn thấy như này
cụ rút cái giắc điện và 2 cái vòi ra chú ý đánh dấu nhớ vị trí các vòi ko khi lắp lại bị nhầm là hỏng, cụ tháo 8 cái vít xung quanh rồi nhấc cái nắp dưới lên đc cái như này
và dưới bình xăng là như này
cụ dùng rp7 hoặc dung dịch rửa chế hòa khí rửa cái cuộn đồng này cho sạch để kim báo xăng cho chuẩn, trường hợp kim báo xăng ko chuẩn với mức xăng trong bình thì cụ cũng bẻ cái thanh thép có cái phao ở đầu này lên xuống tí là ok thôi
cụ dùng cái vòi ti ô nhựa thợ xây hay dùng hoặc ống gì cũng đc hút hết xăng ra ngoài can, rồi dùng giẻ sạch lau đi lau lại phía trong cho sạch là đc
khi lắp lại cụ bôi tí keo máy vào cái nắp có 8 cái vít đó cho khít kẻo hở xăng nhé
CHÚC CỤ THÀNH CÔNG!
Nếu có CD5 em cũng xin đu theo các anh luôn ạ.Nếu có mô hình CD5 thì chẳng nhẽ nó lại thoát khỏi tay em?
Tuyệt vời! chúc mừng cụ đã thành công! nhưng mà khoang máy xe cụ hơi bẩn ạ...phát huy tinh thần của cụ xôi, và các cụ nhà cháu show ít hàng ạ...
bước đầu hôm nay cháu chạy thử từ nhà lên cơ quan....vào cua thì xe đỡ chòng chành hẳn ạ, và những chỗ đường xấu xe có vẻ bồng bềnh hơn (trước thì vặn khá rõ), còn đi đường bằng thì nhà cháu cảm thấy có vẻ xe chắc hơn ạ...(hay có thể 1 phần do tâm lý háo hức nó thế...)
- Các cụ tư véo cho nhà cháu thêm món này ạ. Cháu có goi cho cụ CT thì biết đây là cái van thông hơi mặt máy, nhà cháu bị mủn nên gãy đi khá nhiều, thợ cũ đắp keo mặt máy tạm vào, giờ cháu thấy sắp bung ra nên
hoảng
cũng hơi hoảng, cụ CT có tư vấn mấy đường cơ bản, cháu thấy cái van này bị tắc nên thổi mút trợn mắt mà ko được, thế là lấy dây thep thông mãi mới được, rồi gắn tạm theo chỉ thị của cụ chủ tịch, kết quả hồi chiều cháu chạy thử (ko biết có liên quan ko) nhưng máy ngọt hơn hẳn,trước máy gõ nhiều khi ga, tự nhiên hôm nay thấy gõ ít hơn, lên 80km ngon ạ, trước cháu chỉ chạy khoảng 70 là thấy máy ồn rồi, (cháu nghĩ chả nhẽ thông cái van này hiệu quả đến thế), và có thể từ lâu rồi cái van này nó bong keo ra nên bị hở nhưng chưa rời ra hẳn nên có lẽ nào nó ảnh hưởng đến máy ko các cụ nhể. thế nên cháu muốn giải quyết dứt điểm vụ này, cụ chủ tịch dạy là có van của e matit chụp vừa lỗ này...cụ thể mua ở đâu các cụ chỉ cháu với ợ..
- Cháu muốn vệ sinh cái moto cần gạt nước, nhưng chưa biết vị trí và tháo lắp thế nào..các cụ chỉ cụ thể cháu với ợ, có hình ảnh thì càng hay ợ..mấy món cơ khi, lắp ráp cháu kém lắm ợ