bơm trợ lực lái nằm ngay cạnh bình nước rửa kính bác ah, phía trên lốc điều hòa.Cụ cho hỏi cái bơm trợ lực Kia CD5 nó nằm chỗ nào nhỉ. Xe em có vẻ tay lái hơi nặng. Muốn kiểm tra bơm trợ lực lái.
bơm trợ lực lái nằm ngay cạnh bình nước rửa kính bác ah, phía trên lốc điều hòa.Cụ cho hỏi cái bơm trợ lực Kia CD5 nó nằm chỗ nào nhỉ. Xe em có vẻ tay lái hơi nặng. Muốn kiểm tra bơm trợ lực lái.
cái đặt trên laptop nó nhỏ quá cụ ạ. cho vào bung ra . cháu tìm cái như thế nhưng bản to hơn mà không có . toàn thừa thiếu ngang dọc các kiểu. có cái to hơn về các chiều (có thể mài nhỏ đi ) thì lại là loại chốt dọc (dây đồng ở phần đuôi chứ không phải ở ngang ) . trong trường hợp xấu cháu định chế . nếu chế không ổn .. cháu muốn thay cả cụm này để đi đường dài cho an tâm thì các cụ biết chỗ nào bán ko ạ . quạt két nước mà vấn đề thì mệt lắmKo hiểu ý bác như nào. Cái đặt trên latop cho vào thì nó có vấn đề gì ạ?
Đường 25/4 có hàng bán nhiều chổi than cho máy makita, liệu có cái nào dùng đc ko nhỉ? Nó ko phải chổi pha đồng như loại theo xe nhưng dùng cho máy ok thì khả năng tốt hơn hàng noname.
nó là cảm biến theo nhiệt độ nươc cụ ạ, có 1 cách là tháo cảm biến đi thì máy bật là quạt on (thợ thường làm đối với xe hỏng cảm biến), cụ xem cảm biến của cụ hiện nay là bao nhiêu độ on thì kiếm cái cảm biến nào nhiệt độ on sớm hơn thay vào ( cái này em ko sure là có hàng phù hợp).cái đặt trên laptop nó nhỏ quá cụ ạ. cho vào bung ra . cháu tìm cái như thế nhưng bản to hơn mà không có . toàn thừa thiếu ngang dọc các kiểu. có cái to hơn về các chiều (có thể mài nhỏ đi ) thì lại là loại chốt dọc (dây đồng ở phần đuôi chứ không phải ở ngang ) . trong trường hợp xấu cháu định chế . nếu chế không ổn .. cháu muốn thay cả cụm này để đi đường dài cho an tâm thì các cụ biết chỗ nào bán ko ạ . quạt két nước mà vấn đề thì mệt lắm
ngoài ra các cụ cho cháu hỏi là có cách nào chỉnh cho cảm biến nhiệt của két quay sớm hơn được ko ạ. (xe cháu kim tới vạch giữa thì quạt mới quay. nhưng cháu sờ thấy khá nóng . cháu muốn em nó quay sớm hơn có được ko ạ )
về lý thuyết thì không đc, vì cái cảm biến ấy đạt 91độ thì nó mới off và đóng điện cho quạt chạy.cái đặt trên laptop nó nhỏ quá cụ ạ. cho vào bung ra . cháu tìm cái như thế nhưng bản to hơn mà không có . toàn thừa thiếu ngang dọc các kiểu. có cái to hơn về các chiều (có thể mài nhỏ đi ) thì lại là loại chốt dọc (dây đồng ở phần đuôi chứ không phải ở ngang ) . trong trường hợp xấu cháu định chế . nếu chế không ổn .. cháu muốn thay cả cụm này để đi đường dài cho an tâm thì các cụ biết chỗ nào bán ko ạ . quạt két nước mà vấn đề thì mệt lắm
ngoài ra các cụ cho cháu hỏi là có cách nào chỉnh cho cảm biến nhiệt của két quay sớm hơn được ko ạ. (xe cháu kim tới vạch giữa thì quạt mới quay. nhưng cháu sờ thấy khá nóng . cháu muốn em nó quay sớm hơn có được ko ạ )
em quên mất chi tiết - phớt đầu trục cơ đấy - tiếc quá là hôm nọ không thay luôn. vì nó cũng hơi thấm dầu rồi. ẹc ẹcThì sẽ thay nốt, thành 1 bộ lá côn - bàn ép - bi T. Nếu bánh đà bị cào xước thì láng lại.
Còn nhân tiện, nếu chảy dầu đuôi trục cơ, thì nên thay phớt này luôn. Vòng bi bánh đà nếu rơ cũng thay được.
Tất cả trong cái khoang côn nó là vậy bác nhé
Bác ra gara thay dầu trợ lực lái, kiểm tra thước lái có bị thấm dầu ko, và chỉnh lại độ chụm nhé - thao tác cuối này có tác dụng lớn đấy.Cụ cho hỏi cái bơm trợ lực Kia CD5 nó nằm chỗ nào nhỉ. Xe em có vẻ tay lái hơi nặng. Muốn kiểm tra bơm trợ lực lái.
Với cụ chỉ luôn một từ Cảm ơnBác ra gara thay dầu trợ lực lái, kiểm tra thước lái có bị thấm dầu ko, và chỉnh lại độ chụm nhé - thao tác cuối này có tác dụng lớn đấy.
Chứ bơm chắc ko có vấn đề nghiêm trọng
Nhìn đâu thấy phớt đầu trục hoặc đuôi trục bị ngấm bác nhỉ?em quên mất chi tiết - phớt đầu trục cơ đấy - tiếc quá là hôm nọ không thay luôn. vì nó cũng hơi thấm dầu rồi. ẹc ẹc
Chỗ gần bạc cần số ấy ah . e thấy 99% pride đều bị chỗ này. Nên tạm thời makeno.Nhìn đâu thấy phớt đầu trục hoặc đuôi trục bị ngấm bác nhỉ?
Bác nhìn dưới máy, có tấm tôn giữa phần máy và hộp số. Nếu nó ướt và có giọt dầu đọng ở đó thì phớt đuôi trục cơ đã hở nhiều và cần thay.Nhìn đâu thấy phớt đầu trục hoặc đuôi trục bị ngấm bác nhỉ?
Phớt này có hàng hịn ko ạ chú,cháu thấy xe baba cháu bị ướt tấm tôn ở bên dưới máy chú ạ.Bác nhìn dưới máy, có tấm tôn giữa phần máy và hộp số. Nếu nó ướt và có giọt dầu đọng ở đó thì phớt đuôi trục cơ đã hở nhiều và cần thay.
Cái này chắc chịu thôi. Mua hàng cũ về nó hỏng k dùng đc thì tèo. Bác nhờ thợ trong ấy lắp đặt và bảo hành mới đcCả nhà ơi! Có bác nào có thể giúp em đi kiểm tra bộ trợ lực ở trên Tề Lỗ ko ạ? em đã đặt hàng rồi, trợ lực đang nằm trên xe, em xin cảm ơn và hậu tạ ạ!
Mua hàng làng Tề thì phải chấp nhận rủi ro là bị Lỗ nặng bác ạ. Hên xui thôiCả nhà ơi! Có bác nào có thể giúp em đi kiểm tra bộ trợ lực ở trên Tề Lỗ ko ạ? em đã đặt hàng rồi, trợ lực đang nằm trên xe, em xin cảm ơn và hậu tạ ạ!
Em thì lại thấy ngược lại; cân chỉnh độ chụm hoặc thay dầu trợ lực cũng cải thiện được 1 phần nhưng khác biệt không lớn trừ trường hợp xe trước đó quá lệch hoặc dầu chưa được thay bao giờBác ra gara thay dầu trợ lực lái, kiểm tra thước lái có bị thấm dầu ko, và chỉnh lại độ chụm nhé - thao tác cuối này có tác dụng lớn đấy.
Chứ bơm chắc ko có vấn đề nghiêm trọng
Nhìn đâu thấy phớt đầu trục hoặc đuôi trục bị ngấm bác nhỉ?
Chỗ gần bạc cần số ấy ah . e thấy 99% pride đều bị chỗ này. Nên tạm thời makeno.
Bác nhìn dưới máy, có tấm tôn giữa phần máy và hộp số. Nếu nó ướt và có giọt dầu đọng ở đó thì phớt đuôi trục cơ đã hở nhiều và cần thay.
Thứ nhất, phớt đầu trục cơ xử lý thì đơn giản thôi, còn phớt đuôi trục cơ thì phải hạ hộp số; vậy nên bác nào thay côn hoặc xử lý hộp số thì nhớ thay luôn cái phớt, tiền phớt không đáng bao nhiêu mà tiền công hạ hộp số xuống xử lý mới tốn. Thứ 2, em cũng đang chờ hạ hộp sốPhớt này có hàng hịn ko ạ chú,cháu thấy xe baba cháu bị ướt tấm tôn ở bên dưới máy chú ạ.
Tiện đây bác hat65 và CT cho em hỏi: khi mình đạp phanh thì lực phanh phân bổ trên các bánh là khác nhau hay như nhau ạ. Lý do em hỏi là liệu các má phanh mòn không đều thì lực ép của má phanh nên đĩa phanh là khác nhau hay giống nhau như ở ... xe đạp ạCục đó chia dầu phanh đến 4 bánh đó cụ.
Cái ống cụ nói khi tháo ra sẽ hút ko khí vào máy gây òa ga do nhạt xăng
ok bác . bác gửi cho em cái khác thường đó nhévề lý thuyết thì không đc, vì cái cảm biến ấy đạt 91độ thì nó mới off và đóng điện cho quạt chạy.
tuy nhiên nếu bác thích thì em có thể giúp đc, vì e có cái cảm biến nó lại hơi khác thường, chỉ khoảng 70độ là nó đã off và đóng điện cho quạt chạy rồi.
bác thích thì em gửi cho ?
còn cái chổi than thì bác mua cái vừa ( chốt dọc ) ròi khoan - bắt một cái vít nhỏ nhỏ làm chốt giữ - thế là xong thôi - tội gì mua cả cái quạt chứ .
Bộ chia áp phanh nó sẽ chia cho 2 bánh trước giống nhau, 2 bánh sau giống nhau (nhưng trước sau thì khác nhau).Tiện đây bác hat65 và CT cho em hỏi: khi mình đạp phanh thì lực phanh phân bổ trên các bánh là khác nhau hay như nhau ạ. Lý do em hỏi là liệu các má phanh mòn không đều thì lực ép của má phanh nên đĩa phanh là khác nhau hay giống nhau như ở ... xe đạp ạ
Em không xét đến các xe có phân bố lực phanh điện tử ạ, chỉ nói về nguyên lý hệ thống chia dầu phanh kia thôi
Xe em đứng yên đánh lái không kêu o o. Nhưng em đi xe thì hay đi 1 tay, tay kia nắm cần số hoặc nắm ... cái gì đó quen rồi. Nhưng một tay thì cũng thấy khá nặng, nặng hơn khá nhiều mấy em morning, matit, spectra, huyndai. Dầu kiểm tra thì vẫn đầy và có màu đỏ. Thước lái khô. Đang theo dõi độ mòn của lốp trước xem có chụm khôngEm thì lại thấy ngược lại; cân chỉnh độ chụm hoặc thay dầu trợ lực cũng cải thiện được 1 phần nhưng khác biệt không lớn trừ trường hợp xe trước đó quá lệch hoặc dầu chưa được thay bao giờ
Còn lại phần lớn là do bơm. Bác chủ kiểm tra xem bơm có bị hú khi đứng yên đánh lái qua lại không, nếu có tiếng hú o o thì phải thay