Bá cáo các cụ..sáng hôm qua e đi ăn sáng sớm ,cháu vào đổ xăng xong vừa ra khỏi cây xăng nghe tiếng "lụp bụp" cháu thấy hơi chột dạ, nhưng vẫn lò mò đi tiếp, trời mưa phùn nên kính bắt đầu hấp hơi, cháu bật máy lạnh thì ôi thôi không có điện, cháu nghĩ chắc sáng sớmm điện đóm tèo rồi nên xác định tạm lau kính để đi, rồi vào gara (vì điện dóm là nhà cháu tự nhận là hơn con bò 1 tí ạ
), ăn sáng xong có hứng cháu chợt nhớ tới vụ đèn pha các cụ tư vấn cho là có thể hỏng cầu chì..thế là cháu nghĩ cứ thử xem mở hộp cầu chì ra..nhìn xanh đỏ rối tinh mù.. thấy có chữ "coolingfan-theo trình T.A vỉa hè thì e nghĩ đó là quạt lạnh",nghĩ là có liên quan, cháu mới cậy nó ra..eo ơi bẩn quá..có cả đất bám ở đó..nhà cháu lau đi, rồi cắm lại cho thật chặt..cũng chẳng nghĩ là nó sẽ ok..nhưng ối zời ơi như có phép lạ cháu đề máy nhấn "AC" thấy xanh lè...cảm giác lúc đó nó mới sướng làm sao...vậy nhà cháu đoán có lẽ do cầu chì bị lỏng nên move...Công nhận đi V2 già thỉnh thoảng cũng chột dạ ra phết ợ..tiên cháu gửi cái hình các cụ thông tỏ giùm cháu các ký tự ..và một số lỗ cầu chì nhà cháu bị toét ra không có cả cầu chì cắm vào nữa ..vậy là sao các cụ nhể...
Tiện cháu hỏi thêm..sắp mùa hè cháu dự sẽ tập chăm sóc chế theo tinh thần của cụ Xôi..hôm nay rảnh cháu ra xem thì thấy dây dợ phía dươi bầu gió loằng ngoằng quá..lại còn bị cắt, rồi bịt lung tung..kính nhờ cụ CT và các cụ thông não cho cháu bằng các từ chuyên môn và tính năng của các dây (cháu khoanh đỏ và nó bị cắt xén, bịt lại, để trống vậy liệu có ảnh hưởng gì không) để nhà cháu tập tìm hiểu dần.
..tks các cụ.