Dốc Thung Nai 9-10% mà em leo bằng số 2 ngon choét, cụ cứ mạnh dạn cùng gia đình làm chuyến Sapa điMấy hôm nữa e định đi sapa với gia đình, e cứ lo là ko lên nổi dốc. Bác nói vậy e thấy yên tâm hơn
Dốc Thung Nai 9-10% mà em leo bằng số 2 ngon choét, cụ cứ mạnh dạn cùng gia đình làm chuyến Sapa điMấy hôm nữa e định đi sapa với gia đình, e cứ lo là ko lên nổi dốc. Bác nói vậy e thấy yên tâm hơn
Vâng cảm ơn cụ.Dốc Sapa khá dài (hơn 20km) nên trước khi leo, bác cho em nó nghỉ ngơi 1 lát dưới chân dốc, máy mát mẻ hãy leo, và tắt điều hòa đi ạ
Đã có ai biết loại của bác là loại gì đâu, những người em biết thay giảm sóc toàn dùng loại hịn 1 củ 1 đôi hàng KIA chính hãng.Vâng cảm ơn cụ.
Tiện thể cụ cho cháu hỏi hôm nay cháu mới mua thêm đôi thụt sau để mai mới ra thợ, giá là 720k hàng ko phải của hàn. Cụ cho hỏi cái loại thụt lô này tuổi thọ có lâu ko ?và chạy có ổn ko?
Hơn củ mừng tuổi cũng hết, sao phải xoắn ???Đã có ai biết loại của bác là loại gì đâu, những người em biết thay giảm sóc toàn dùng loại hịn 1 củ 1 đôi hàng KIA chính hãng.
Cá biệt có bác mua loại 300k/bên thì được tầm vài tháng là hỏng; mà chưa hỏng thì chất lượng cũng rất kém
Vâng mua tại bg ko có hàng hịn cụ ạ. Cháu cũng có tiếc gì mấy đồng bạc lẻ đâu.Hơn củ mừng tuổi cũng hết, sao phải xoắn ???
Đã là bạc lẻ thì không cần phải xoắn, theo nhà cháu thì cụ lắp đôi vừa mua vào em Misk là đẹp, còn BG ko mua được hàng Hịn thì nhờ anh em mua rồi shịp hộ, chi hội HN bạc lẻ cũng ít nhưng độ nhiệt tình thì đủ dùng có khi còn dư thừa là đằng khác.Vâng mua tại bg ko có hàng hịn cụ ạ. Cháu cũng có tiếc gì mấy đồng bạc lẻ đâu.
Hi. Minsk nhà e ko cõng đc đôi ti thụt này ạ.Đã là bạc lẻ thì không cần phải xoắn, theo nhà cháu thì cụ lắp đôi vừa mua vào em Misk là đẹp, còn BG ko mua được hàng Hịn thì nhờ anh em mua rồi shịp hộ, chi hội HN bạc lẻ cũng ít nhưng độ nhiệt tình thì đủ dùng có khi còn dư thừa là đằng khác.
Nhà em vẫn còn quyển xịn theo xe đây
Tks cụ! Em lưu trên máy tính rồi ạ!
Bệnh này rất rất nan y. Vô phương cứu chữa.Dạ thưa bác ct, bác pct và cả nhà xe em bị cái bệnh này đã lâu mà giờ em mới hỏi được xin 2 bác và cả nhà thông tỏ giùm em: Sao khi bật đèn pha thì vòng tua xe giảm từ 1000v/ph xuống 900v/ph máy yếu hơn như bị sụt áp ạ?có phải dây điện đèn chập ở đâu đó nữa không các bác?
Em cảm ơn 2 bác và cả nhà!
Bác tháo bóng đèn ra kiểm tra thông số nhé, nếu là loại 100/90W thì bác nên thay lại bóng 60/55W cho đúng tiêu chuẩn của xe, vì dùng bóng đèn công suất lớn vừa ăn dòng vừa hại chóa đèn.Dạ thưa bác ct, bác pct và cả nhà xe em bị cái bệnh này đã lâu mà giờ em mới hỏi được xin 2 bác và cả nhà thông tỏ giùm em: Sao khi bật đèn pha thì vòng tua xe giảm từ 1000v/ph xuống 900v/ph máy yếu hơn như bị sụt áp ạ?có phải dây điện đèn chập ở đâu đó nữa không các bác?
Em cảm ơn 2 bác và cả nhà!
Dạ bác ct, em sẽ kiểm tra, nhân tiện bác ct cho em xin thông số bóng đèn loại chân cắm nó sáng khi bật nấc đầu tiên trên cần điều khiên ( hình như đèn sương mù) với ạ, bóng xe em nó bị đen rồi nhưng mà chưa cháy em muốn thay nó đồng thời câu thêm 1 bên 1 bóng kéo xuống chỗ đèn xinh an hình chữ nhật dưới cản trước được không bác ct? xin bác cho em lời khuyên ạ, em cảm ơn bác nhiều!Bác tháo bóng đèn ra kiểm tra thông số nhé, nếu là loại 100/90W thì bác nên thay lại bóng 60/55W cho đúng tiêu chuẩn của xe, vì dùng bóng đèn công suất lớn vừa ăn dòng vừa hại chóa đèn.
Còn bình thường bật pha lên, vòng tua cũng sẽ bị ảnh hưởng một chút (tuy nhiên không nhiều như điều hòa nên nhà SX không thiết kế bù ga khi bật đèn)
Nhà cháu chưa có, cụ giúp cháu 1 quyển nhé, thank cụ.
3-4000 cụ ơi, ở thành phố chạy nhiều thì 3000 là thay, cụ ở tỉnh chạy ít thì 4000, cụ nhớ 3 lần thay dầu là thay lọc dầu nhéCác cụ cho cháu hỏi
Xe chạy mấy ngàn km thì thay dầu ạ?
cụ cho em hỏi thay lọc dầu là thay cái gì ạ. nó nằm ở chỗ nào ạ . xe em lần tới cũng là thay 3 lần từ hồi về tay em3-4000 cụ ơi, ở thành phố chạy nhiều thì 3000 là thay, cụ ở tỉnh chạy ít thì 4000, cụ nhớ 3 lần thay dầu là thay lọc dầu nhé
cụ cho em hỏi thay lọc dầu là thay cái gì ạ. nó nằm ở chỗ nào ạ . xe em lần tới cũng là thay 3 lần từ hồi về tay em