- Biển số
- OF-401324
- Ngày cấp bằng
- 16/1/16
- Số km
- 584
- Động cơ
- 235,940 Mã lực
- Tuổi
- 37
Các cụ cho em hỏi cái ống này để làm gì ạ . Em thấy bỏ ra lăn lốc ạ
Các cụ cho em hỏi cái ống này để làm gì ạ . Em thấy bỏ ra lăn lốc ạ
đã thay thì thay cả cặp chứ bác , thay một cái tiết kiệm được tý nhưng nó xẽ phá nhau mau hư cả 2K chảy dầu nữa tức là .... k còn dầu để chảy đấy mà.
Có đk thì thay cả đôi, ít hơn thì thay 1 cái bác ah. Hàng hịn cũng 550k/ cái
Xe em vẫn hút ạ. Nhưng mất cái van, van này còn hàng không các bác.
nó cắm vào cái van 1 chiều như ảnh, và để điều khiển cái cửa gió lấy gió nóng từ cổ xả.
tuy nhiên bác chỉ cần cắm lại cho nó khỏi mất hơi hút thôi, vì ở VN cái van này chả làm việc nổi ( trừ hôm nào có tuyết rơi )
Cái van này hay bị tắc lắm bác ạ, thay bằng mẩu ống nhựa nối 2 ống cao su với nhau là xong thôi.Xe em vẫn hút ạ. Nhưng mất cái van, van này còn hàng không các bác.
Giờ em nối thẳng như này được ko cụCái van này hay bị tắc lắm bác ạ, thay bằng mẩu ống nhựa nối 2 ống cao su với nhau là xong thôi.
Thôi chết ! Cụ nối thế này thì .............................. Quá được !Giờ em nối thẳng như này được ko cụ
Máy vẫn nổ đều thì mức xăng cao do sai lệch phao chứ ko phải bẩn kẹt kim, cụ tháo nắp ô kính ra xem có chỉnh đc miếng thép tỳ vaào kim cho cao lên đc ko nhé.Báo cáo bác ct và cả nhà sáng nay e dậy sớm vệ sinh lại kim 3 cạnh 1 lần nữa nhưng vẫn không hết bệnh ngộp xăng ạ, mắt báo xăng lúc nào cũng full ạ, xe nổ máy thì vẫn đều nhưng thirng thoảng lại hụp 1 cái ạ, xin sự chỉ đạo của bác ct và hướng dẫn giúp đỡ của cả nhà để em xử lý với ạ, em xin cảm ơn!
Nhân đây cho em xin luôn hướng dẫn vệ sinh và thay chổi than củ đề với ạ, xe em đề nó kêu rẹt rẹt cạch cạch lúc được lúc không, mới bị từ hôm qua ạ, em nghĩ là chổi than mòn rồi, xin cả nhà giúp đỡ.
Dạ bác pct, đợt trước nó không bị như thế bác ạ,xăng khi nào cũng 1/2 mắt ạ, chỉ 2 hôm nay thôi, xin bác chỉ cho em cách lẫy miếng thép tì lên như thế nào với ạ?Máy vẫn nổ đều thì mức xăng cao do sai lệch phao chứ ko phải bẩn kẹt kim, cụ tháo nắp ô kính ra xem có chỉnh đc miếng thép tỳ vaào kim cho cao lên đc ko nhé.
Tháo đề ra cũng đơn giản , nêếu chổi còn khá thì cụ kiếm mảnh cao su, kim loaại dày 2 dán vào đuôi chổi than để tăng lực ép vào cổ góp. Nếu chổi than mòn quá thì cụ thay nhưng cần có mỏ hàn điện tốt hàn mới ngấu
Tháo củ đề cũng rễ thôi.Dạ bác pct, đợt trước nó không bị như thế bác ạ,xăng khi nào cũng 1/2 mắt ạ, chỉ 2 hôm nay thôi, xin bác chỉ cho em cách lẫy miếng thép tì lên như thế nào với ạ?
Xin bác pct cho em cái hình của củ đề ạ, em chưa biết nó nằm chỗ nào nữa và tháo những ốc nào ạ? em cảm ơn bác nhiều!
Có phải cái có 2 cục cõng nhau này không bác pct? là tháo củ nhỏ phía trên được cõng hay cục to phía dưới cõng cục nhỏ ạ?
Dạ như vậy là tháo cả cụm 2 cục ra luôn ạ bác King? mỏ hàn thì em có loại bình thường thôi nhưng mà cũng mới mua ạ, em hàn lần nào cũng dính chắc, bác chỉ hộ em cách giảm xăng trong mắt báo khỏi sặc xăng cái ạ? em cảm ơn bác nhiều!Tháo củ đề cũng rễ thôi.
Tháo dây ra, vặn 2 con ốc trên và dưới là lôi cả cục như ảnh ra đc.
Tháo 4 cái ốc là lôi roto ra đc, khó nhất là khi lắp chổi than vào, cho nó lọt vào cổ góp.
E loay hoay mãi, may mà có lão Phốt lên phụ một tay giữ thì mới nhét vào đc.
Như PCT. Nếu tthay chổi than thì cần có mỏ hàn tốt.
Nói thật là e cũng chưa chỉnh cái phao xăng ấy lần nào nên chịu. Cái này phải nhờ thợ nhớn như CT và PCT kiaDạ như vậy là tháo cả cụm 2 cục ra luôn ạ bác King? mỏ hàn thì em có loại bình thường thôi nhưng mà cũng mới mua ạ, em hàn lần nào cũng dính chắc, bác chỉ hộ em cách giảm xăng trong mắt báo khỏi sặc xăng cái ạ? em cảm ơn bác nhiều!
Cụ này đúng là theo cụ Hải Xồm nói là sinh ra là để sửa xe, vấn đề gì cũng thấy cụ lọ mọ trọc trạch. Em đề nghị chủ tịch đặc cách cấp logo PC cho tinh thần yêu xế của cụ ý. Em mà mở gara nhất định thuê cụ về làm lãnh đạo.Dạ như vậy là tháo cả cụm 2 cục ra luôn ạ bác King? mỏ hàn thì em có loại bình thường thôi nhưng mà cũng mới mua ạ, em hàn lần nào cũng dính chắc, bác chỉ hộ em cách giảm xăng trong mắt báo khỏi sặc xăng cái ạ? em cảm ơn bác nhiều!
e cũng đọc nhìu bài của cụ rùi..phải nói cụ chịu khó và có tố chất nữa.e thì iu v2 nhưg chỉ le ve sờ mó bên ngoài chứ chưa sâu nư cụ..cụ cứ phát huy nhé .rồi chia sẻ cho a.e cụ nhé.hi, cảm ơn bác LT, cái tính yêu xe và thích khám phá cơ khí của em nó ăn trong máu rồi cụ ạ, làm cái gì cũng phải nghiên cứu làm bằng đc ạ, trừ những cái khó quá thôi hi
cụ lọ mọ quá . riêng cái chế là em chưa dám đụng trạm ạ. chỉ mân mêm bên ngoài thôi ạhi, cảm ơn bác LT, cái tính yêu xe và thích khám phá cơ khí của em nó ăn trong máu rồi cụ ạ, làm cái gì cũng phải nghiên cứu làm bằng đc ạ, trừ những cái khó quá thôi hi
cụ lọ mọ quá . riêng cái chế là em chưa dám đụng trạm ạ. chỉ mân mêm bên ngoài thôi ạ
tiện đây các cụ cho em hỏi . quạt điều hoà và két nước thi thoảng lại tự bật lên (tắt chìa khoá rồi ) . khi phát hiện ra thì chỉ cần bật chìa khoá lên vài lần rồi lại tắt đi thì ok. em thấy bảo như thế là bị treo rơle .. và thử kiểm tra tháo hẳn ra vệ sinh lại thì hiện tại không thấy bị như thế nữa . nhưng em cũng xin y kiến các cụ là bệnh đó có phải là do rơ le không ạ. nếu chuẩn thì em còn kiếm em khác thay. chứ nhiều lúc vất xe đó đi ngắm gấu mà ko để ý quạt chạy hết ac quy là đời em bế tắc mất
em dò ra là em rơ le này. nhưng ko biết mã hiệu là gì . ra hiệu hỏi như nào để mua về thay ạ.
sáng nay em vừa thay cặp đùi trước tiện chuyến đò em thay luôn 2 mắt xi nhan cho con ghệ nhà em.xe chạy đã đỡ bị láng và khó điều khiển ạ