Chi hội KIA Pride CD5&Beta - Tập 84 - Mãi là Niềm tự hào

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,432
Động cơ
524,780 Mã lực
dạ của e bị chảy xăng rồi gì nữa e nghe ko rõ vì thợ nói tiếng miền nam ,xe e bây giờ nổ máy phải nhấp ga liên tục thì nổ nhưng nhả ga chết máy luôn ạ , nổ nghe lộp bộp , ra khói rất nhiều
Ko rõ cụ có biết nghịch ko để cháu hướng dẫn
Khả năng khi cụ đi cạn bình sẽ có cặn, nước bị hút vào chk
Nếu bị nước vào thì đi 1 lúc sẽ hết
Nếu bị cặn vào gây kẹt kim phao xăng nên gây traào xăng:
Cụ thay lọc xăng, nếu chưa có thì tháo lọc xăng ra duùng khí nén thổi ngược chiều xăng chảy, đập vỗ nhẹ cho cặn rơi ra, đổ thêm xăng vào lọc rồi thổi ngược chiều tiếp cho sạch. Rút đầu ống xăng cắm vào chk rồi dùng rp7, khí nén thổi vào trong chk cho cặn thoát ra khỏi kim phao.
Lắp lại các thứ vừa tháo rồi nổ máy, đề dài và giữ ga to để maáy nổ 1ph. Nếu vẫn bị chết cụ vặn garangty to lên rôồi nhìn mức xăng ở ô kính nếu dưới 2/3 ô kính là xong mục kim phao, nếu mức xăng ngập hết ô kính thì vẫn kẹt kim hoặc phao xăng ko đúng cần phải tháo chk.
Nếu xaưng ổn định ở 2/3 trở xuống thì vào comfirm chaáu hướng dẫn tiếp.
Cháu nghỉ tý mỏi tay quá
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,432
Động cơ
524,780 Mã lực
A Xé ơi sao nhà miình lắm khách thế nhỉ
 

Quan3d

Xe tăng
Biển số
OF-133724
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
1,126
Động cơ
382,287 Mã lực
vâng,hàng sịn còn bên lái mới đau,hàng thường thì 130k/1c cụ ạ! :).E thông tin hơi chậm trễ cụ thông cảm nhé!keke
Cụ để e thử hỏi xem có chỗ nào có hàng xịn ko nhé, nếu ko có e nhờ cụ chuyển cho e cái hàng thường này nhé. thank cụ ạ.
 

Rotuyn lái

Xe buýt
Biển số
OF-379885
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
778
Động cơ
252,100 Mã lực
Tuổi
38

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,432
Động cơ
524,780 Mã lực
Em nhờ các bác giúp em vụ cũ mèm này chút vì nó làm em bực quá ạ. Chả là cái bệnh cũ của V2 em là để lâu, lúc nổ máy đi khoảng 30p đầu cứ lùng bùng, khó tăng ga, đạp ga chút lại lùng bùng nhất là số 3, số 4. Em kiểm tra bướm gió vẫn mở 1/3. Đợt trước bác king tư vấn em điều chỉnh núm xăng gió, em đã vặn và bệnh có giảm nhưng ko dứt điểm. Em quan sát thấy lúc nổ máy mà đi lùng bùng thì lúc để garanty thấy kim nó bập bùng quang vùng 900rmp một chút, khoảng 1mm mỗi bên, nhưng lúc đi đã êm máy rồi thì ko còn hiện tượng này ah. Em đang nghi phần điện, em kiểm tra dây cao áp rồi nhưng ko thấy đứt và đã thay bugi ah. Thanks cả nhà
Cụ thay buzi mới hay cũ?
Buzi cũ tháo ra có đen ướt ko ?
Để nổ garangty cụ thaáo lần luợt từng dây cao áp xem có dây nào khi rút ra mà máy ko yếu đi là hỏng điện máy đó
Khi phần điện tốt cụ xem mực xăng ô kính, nếu chuẩn thì mở toang bướm ra xem
 
Biển số
OF-388979
Ngày cấp bằng
26/10/15
Số km
63
Động cơ
238,930 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
hà giang
Lượn

Next ngay và luôn cái gara đó cụ ạ.
1. CHK ko phải là điện tử mà có thể chết nhanh như vậy được nếu như trước đó ko sao
2. Thợ hoặc là cố tình, hoặc là ko biết làm nên phương án thay là an toàn nhất
3. Thợ chứng tỏ ko biết về xe này, vì họ bảo thay chế mà ko biết rằng đồ xe này kiếm đâu ra đồ mà thay
thank cụ ạ
 
Biển số
OF-388979
Ngày cấp bằng
26/10/15
Số km
63
Động cơ
238,930 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
hà giang
Ko rõ cụ có biết nghịch ko để cháu hướng dẫn
Khả năng khi cụ đi cạn bình sẽ có cặn, nước bị hút vào chk
Nếu bị nước vào thì đi 1 lúc sẽ hết
Nếu bị cặn vào gây kẹt kim phao xăng nên gây traào xăng:
Cụ thay lọc xăng, nếu chưa có thì tháo lọc xăng ra duùng khí nén thổi ngược chiều xăng chảy, đập vỗ nhẹ cho cặn rơi ra, đổ thêm xăng vào lọc rồi thổi ngược chiều tiếp cho sạch. Rút đầu ống xăng cắm vào chk rồi dùng rp7, khí nén thổi vào trong chk cho cặn thoát ra khỏi kim phao.
Lắp lại các thứ vừa tháo rồi nổ máy, đề dài và giữ ga to để maáy nổ 1ph. Nếu vẫn bị chết cụ vặn garangty to lên rôồi nhìn mức xăng ở ô kính nếu dưới 2/3 ô kính là xong mục kim phao, nếu mức xăng ngập hết ô kính thì vẫn kẹt kim hoặc phao xăng ko đúng cần phải tháo chk.
Nếu xaưng ổn định ở 2/3 trở xuống thì vào comfirm chaáu hướng dẫn tiếp.
Cháu nghỉ tý mỏi tay quá
vâng bác để em thử có gì bác giúp e với ạ em cảm ơn bác nhiều ạ.vụ nghich thì e làm được bác yên tâm ạ , em đã tháo lọc xăng vệ sinh sạch sẽ rồi ạ , và lúc thợ cũng xịt nước rửa chế vào chế rồi bác ạ , bây giờ em phải làm gì nữa ạ
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,432
Động cơ
524,780 Mã lực
vâng bác để em thử có gì bác giúp e với ạ em cảm ơn bác nhiều ạ.vụ nghich thì e làm được bác yên tâm ạ , em đã tháo lọc xăng vệ sinh sạch sẽ rồi ạ , và lúc thợ cũng xịt nước rửa chế vào chế rồi bác ạ , bây giờ em phải làm gì nữa ạ
Cháu bẩu xịt rp7 vào ống cấp xăng của chk ( nó là đoạn ống sắt cong khoảng 3 cm nơi cắm ống cao su vaào) nếu có khí nén cụ xịt luôn vào đó cho bay cặn đang keẹt ở kim ( kim ket nên gây trào xăng). Thợ xịt pyramid để thông các ống giclo thì ko đúng bệnh.
Cụ luôn chú ý mức xăng ở ô kiính nhé
 

xuanquanbmc99

Xe tăng
Biển số
OF-94695
Ngày cấp bằng
10/5/11
Số km
1,649
Động cơ
417,810 Mã lực
Cụ thay buzi mới hay cũ?
Buzi cũ tháo ra có đen ướt ko ?
Để nổ garangty cụ thaáo lần luợt từng dây cao áp xem có dây nào khi rút ra mà máy ko yếu đi là hỏng điện máy đó
Khi phần điện tốt cụ xem mực xăng ô kính, nếu chuẩn thì mở toang bướm ra xem
Em thay bugi mới ạ, màu gì thì em cũng ko rõ nữa ah. Mắt xăng của em báo vẫn chuẩn, em rút từng dây cao áp rồi nhưng ko thấy dây nào có vấn đề, khoai quá ạ. Em chẳng biết gì nên sợ mở chế ra v2 em lại nằm luôn 1 chỗ thì gay ạ
 

Landaucuoivo2

Xe tăng
Biển số
OF-305334
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
1,326
Động cơ
316,360 Mã lực
Em thay bugi mới ạ, màu gì thì em cũng ko rõ nữa ah. Mắt xăng của em báo vẫn chuẩn, em rút từng dây cao áp rồi nhưng ko thấy dây nào có vấn đề, khoai quá ạ. Em chẳng biết gì nên sợ mở chế ra v2 em lại nằm luôn 1 chỗ thì gay ạ
Có 2 phương án cho cụ nhé:
1- Thay V2;
2- Thay thèng lới... :P
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,432
Động cơ
524,780 Mã lực
Em thay bugi mới ạ, màu gì thì em cũng ko rõ nữa ah. Mắt xăng của em báo vẫn chuẩn, em rút từng dây cao áp rồi nhưng ko thấy dây nào có vấn đề, khoai quá ạ. Em chẳng biết gì nên sợ mở chế ra v2 em lại nằm luôn 1 chỗ thì gay ạ
Nếu có pyramid cụ xịt vào mấy lỗ, giữ chèn cho bướm mở hết rồi ga to 1 lát xem có hết lùng bùng ko
 

thinhquocltd

Xe tăng
Biển số
OF-117267
Ngày cấp bằng
18/10/11
Số km
1,447
Động cơ
399,660 Mã lực
Em nhờ các bác giúp em vụ cũ mèm này chút vì nó làm em bực quá ạ. Chả là cái bệnh cũ của V2 em là để lâu, lúc nổ máy đi khoảng 30p đầu cứ lùng bùng, khó tăng ga, đạp ga chút lại lùng bùng nhất là số 3, số 4. Em kiểm tra bướm gió vẫn mở 1/3. Đợt trước bác king tư vấn em điều chỉnh núm xăng gió, em đã vặn và bệnh có giảm nhưng ko dứt điểm. Em quan sát thấy lúc nổ máy mà đi lùng bùng thì lúc để garanty thấy kim nó bập bùng quang vùng 900rmp một chút, khoảng 1mm mỗi bên, nhưng lúc đi đã êm máy rồi thì ko còn hiện tượng này ah. Em đang nghi phần điện, em kiểm tra dây cao áp rồi nhưng ko thấy đứt và đã thay bugi ah. Thanks cả nhà
Cái bệnh này nhiều khi cứ đi rùi khi hết xăng thì mua ở chỗ khác là hết bác ạ.
Thứ nữa là mượn cái nắp bộ chia điện của ng khác đi thử, nếu ổn thì ko trả nữa là ok.
còn mà vẫn k hết thì mang lên bác zingger vừa có xe ngon lại vừa có rịu uống (nếu lên thái thì nháy e 1 cái nhá)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top