Đi đăng kiểm mà các bác bên ấy cho ăn hành no luôn. Cơ mà may các bác cũng tạo điều kiện nên mới thoát đc ải này. Ấu jề. Smileee
Lão đồng cô hồi này nổi như cồn trên từng cây chuối, khoái nhá lãoEm đang có 3 cái lọc xăng hàng của lão Động Cơ chưa kịp sử dụng, bác nào có nhu cầu không em BAD lấy tiền trà đá đây
Em tưởng không bị ăn hành thì đăng kiểm trên bác ... lành quáĐi đăng kiểm mà các bác bên ấy cho ăn hành no luôn. Cơ mà may các bác cũng tạo điều kiện nên mới thoát đc ải này. Ấu jề. Smileee
Em đăng ký luôn bác [@ramada;83143] nhé!Em đang có 3 cái lọc xăng hàng của lão Động Cơ chưa kịp sử dụng, bác nào có nhu cầu không em BAD lấy tiền trà đá đây
Đến giờ này mà xe cụ chưa lắp đktx à? Hay là có nhưng hỏng.lâu lâu rồi ko vào forum. kính các cụ!
vừa hết vụ, gom đc ít thóc muốn chỉnh trang lại con vợ 2 yêu quý. Các cụ bô lão đã có kinh nghiệm sửa chữa chế cháo làm ơn chỉ giúp em địa chỉ chế mở cửa điện + điều khiển từ xa với ah. đôi lúc chở vợ cả và f1 toàn phải loay hoay rút chốt cửa nên muốn chế cái vụ cửa điện cho nó...sướng cái thằng người ah.
Em xin Cảm ơn các cụ
Có bác ban3b đăng ký roài. Nếu bác đàm phán được với bác ấy thì có thể lấy 1 cái để dùng. Vì cái này cứ nửa năm thay 1 lần là được rồiEm đăng ký luôn bác [@ramada;83143] nhé!
còn gì trong kho thì show nốt đê, són tý một thế này k bõ nhá.Có bác ban3b đăng ký roài. Nếu bác đàm phán được với bác ấy thì có thể lấy 1 cái để dùng. Vì cái này cứ nửa năm thay 1 lần là được rồi
Em còn 2 lọc dầu hịn, bác nào có lấy ko?
Em vừa trải qua 1h kinh hoàng với em pride beta
- Xe đang đi thì chết máy, chết tươi nghĩa đen nghĩa là đứng giữa ngã 4 thì tắt máy, không tài nào nổ nổi. Trước đấy thì cứ chết lên chết xuống, bật điều hòa k nổ được máy (trước bật vẫn nổ được). Bác Giang 85 láng hạ chuẩn đoán là trời nắng quá xăng không phun được, em ngồi 1 lúc thì lại nổ máy được, đi tậm tịt 1 đoạn lại chết, lại ngồi 1 lúc và nổ máy. Rất khổ.
Có cách nào khắc phục tình trạng này không ạ, mai em đi làm nó lại chết máy giữa đường thì khổ lắm. Hôm nay chắc em đi xe máy về
- Cái thứ 2 là trời nắng quá, nó hằn cái đầu vô lăng vào kính lái, đi rất khó nhìn, có cách nào hạn chế vấn đề này không ạ?
Em cũng đoán bệnh giống bác dongbaclangtu là do cái bộ chia điện, xe em cũng đã từng như vậy, đi nóng cái là chết máy đến lúc vệ sinh bộ chia điện cái thì lại thành running man luôn. Em mới bị thêm 1 bệnh nữa là đang đi tự dưng chết máy do hết xăng, em đổ 1 chai cocacola nhỏ vào để đi mua thêm nhưng đề vẫn ko nổ đc, em tưởng bệnh gì gọi thợ đến thì họ đổ can 3 lít vào thì nổ được luôn. Đúng là bệnh nhẹ mà ko biết thì cũng là bệnh lớn. Em cũng mới lái nên chia sẻ với bác để bác sử lý khi cần.Cụ tả mà em suýt nữa thì khóc! Bác Mầm non chịu khó và cẩn thận dọn xe trước khi gả về bác thế mà vẫn có sự cố này. Đúng là kinh hoàng với tay lái mới như bác trong bối cảnh ngã 4 đông đúc.
Đi xe cũ thì cứ tích lũy kinh nghiệm dần dần bác sẽ tự tin và xử lý đc những trục trặc này.
Lúc nó bị bác kiểm tra phần điện tới bugi là loại trừ đc một số vấn đề, bác thử kiểm tra thêm con quay, nắp chia điện, nhé! Em bị một lần và mãi mới phát hiện đc thủ phạm.
(Bác chụp ảnh cụm có dây bugi lên xem sao)
vai...em di tu luc lay xe den gio chua thay loc xang, em van gam 1 cai trong xe, mai ra thuc hanh thay lun, bac ram chi giao em vu thay phat nheCó bác ban3b đăng ký roài. Nếu bác đàm phán được với bác ấy thì có thể lấy 1 cái để dùng. Vì cái này cứ nửa năm thay 1 lần là được rồi
Em còn 2 lọc dầu hịn, bác nào có lấy ko?
Thế nên mãi vẫn chỉ là thành viên dự bị PC là đúng roàivai...em di tu luc lay xe den gio chua thay loc xang, em van gam 1 cai trong xe, mai ra thuc hanh thay lun, bac ram chi giao em vu thay phat nhe
Vãi cả cái trí nhớ của lão. 3000 ~ 4000km thôi nhé, chắc từ lúc lấy xe cũng vẫn chưa thay lọc phỏngAh, hom truoc em di thay dau, tho bau 3000km thay 1 lan, em nho co lan doc o dau la 3 van moi phai thay co dung ko cac cu oi
tùy tưng loại dầuAh, hom truoc em di thay dau, tho bau 3000km thay 1 lan, em nho co lan doc o dau la 3 van moi phai thay co dung ko cac cu oi
Thế nó mới hấp dẫn chứcòn gì trong kho thì show nốt đê, són tý một thế này k bõ nhá.
CT đổ thóc giống suốt mờtùy tưng loại dầu
dầu đa cấp thì có thể chạy 1 v km mới phải thay, tuy nhiên giá cho mỗi lần thay dầu tầm 1 củ
còn dầu bình thường nhà mình hay dùng thì 4-5k km thì thay là chuẩn. nghe mấy o thợ vườn ấy thì đổ thóc giống mà xay.
CT cũng phóng đến 4000km mới thay đới. 3000 thì hoang phí quá.CT đổ thóc giống suốt mờ
oach, em di ca may van moi thay, loc dau em cung gam va chua thay ah, chit that...chom via em di van ngon choet chang lam sao caCT cũng phóng đến 4000km mới thay đới. 3000 thì hoang phí quá.
e thì toàn 5k mới thay. vì đk vận hành cũng thoải mái hơn các cụ.
he. khách hàng tiềm năng của lão Zing đây màoach, em di ca may van moi thay, loc dau em cung gam va chua thay ah, chit that...chom via em di van ngon choet chang lam sao ca
Tối đa 4000 km của em cũng là do dùng dầu chất lượng khá tốt đấy bác nhé. Còn không thì 3000km thôi ạCT cũng phóng đến 4000km mới thay đới. 3000 thì hoang phí quá.
e thì toàn 5k mới thay. vì đk vận hành cũng thoải mái hơn các cụ.