e cũng k rõ nhu cầu lắm, vì chưa thấy ll với e. chắc là cũng xịt rồi CT ahHàng ngon đây các bác này!
Không biết bạn bác Bồ, hàng xóm bác King còn yêu CD5 không nhỉ?
e cũng k rõ nhu cầu lắm, vì chưa thấy ll với e. chắc là cũng xịt rồi CT ahHàng ngon đây các bác này!
Không biết bạn bác Bồ, hàng xóm bác King còn yêu CD5 không nhỉ?
lọc xăng bẩn quá nên k đủ xăng cho chế đấy. bác thay lọc xăng là khỏi thôi.Em vừa trải qua 1h kinh hoàng với em pride beta
- Xe đang đi thì chết máy, chết tươi nghĩa đen nghĩa là đứng giữa ngã 4 thì tắt máy, không tài nào nổ nổi. Trước đấy thì cứ chết lên chết xuống, bật điều hòa k nổ được máy (trước bật vẫn nổ được). Bác Giang 85 láng hạ chuẩn đoán là trời nắng quá xăng không phun được, em ngồi 1 lúc thì lại nổ máy được, đi tậm tịt 1 đoạn lại chết, lại ngồi 1 lúc và nổ máy. Rất khổ.
Có cách nào khắc phục tình trạng này không ạ, mai em đi làm nó lại chết máy giữa đường thì khổ lắm. Hôm nay chắc em đi xe máy về
- Cái thứ 2 là trời nắng quá, nó hằn cái đầu vô lăng vào kính lái, đi rất khó nhìn, có cách nào hạn chế vấn đề này không ạ?
Bổ xung tý là lọc xăng 1 trăm 3 cáilọc xăng bẩn quá nên k đủ xăng cho chế đấy. bác thay lọc xăng là khỏi thôi.
chính vì lý do này mà bọn e hay có cái lọc xăng dự phòng trong xe. bác mà gọi cho Ct thì có phải ngon k?
thợ phán thế thì chắc nhầm xe mất rồi. vì xe mình đâu có phun xăng điện tử.
bây h bác ra sẽ nổ máy bt. đi chậm chậm ra gara gần nhất, bảo thay cho cái lọc xăng. tạm thời bác mở kính, tắt điều hòa để giảm lượng xăng tiêu thụ.
còn nếu bác có cái kìm ttrong tay thì có thể tháo ngay cái lọc xăng ra, dốc cặn bẩn đi và thổi theo chiều ngược lại cũng tạm thời giải quyết đc vấn đề.
cái vụ hằn lên vô lăng em nghĩ xe bác vô lăng bọc màu sáng ah? vì xe e cũng thế, chỉ cần đặt cái khăn hay cái giấy màu trắng nên trước vô lăng là nó hằn lên kính lái, vậy nên bác bọc màu tối chắc sẽ hết.Em vừa trải qua 1h kinh hoàng với em pride beta
- Xe đang đi thì chết máy, chết tươi nghĩa đen nghĩa là đứng giữa ngã 4 thì tắt máy, không tài nào nổ nổi. Trước đấy thì cứ chết lên chết xuống, bật điều hòa k nổ được máy (trước bật vẫn nổ được). Bác Giang 85 láng hạ chuẩn đoán là trời nắng quá xăng không phun được, em ngồi 1 lúc thì lại nổ máy được, đi tậm tịt 1 đoạn lại chết, lại ngồi 1 lúc và nổ máy. Rất khổ.
Có cách nào khắc phục tình trạng này không ạ, mai em đi làm nó lại chết máy giữa đường thì khổ lắm. Hôm nay chắc em đi xe máy về
- Cái thứ 2 là trời nắng quá, nó hằn cái đầu vô lăng vào kính lái, đi rất khó nhìn, có cách nào hạn chế vấn đề này không ạ?
khi nào có đơn đặt hàng bác đặt hộ cho em 3 cái dùng dần được không ah? hôm trước e học lỏm bác Lê Nghĩa cách thay rồi.Bổ xung tý là lọc xăng 1 trăm 3 cái
bổ thêm tý xung là Đồng cô có sẵn hàng. mấy lão VT có lấy lọc xăng này k ? e đang cầm 10 cái đây. k là e giải tán hết nhá.Bổ xung tý là lọc xăng 1 trăm 3 cái
da, em van the, chi bi benh viem mang tui thoi ah. Thay lai khach sao qua ahLâu lắm mới thấy cụ. Chẳng hay cụ vưỡn khỏe?
oach, em di 2 nam nay khong thay roai, vay hom nao phai di thay cho no chac ancái vụ hằn lên vô lăng em nghĩ xe bác vô lăng bọc màu sáng ah? vì xe e cũng thế, chỉ cần đặt cái khăn hay cái giấy màu trắng nên trước vô lăng là nó hằn lên kính lái, vậy nên bác bọc màu tối chắc sẽ hết.
Tình trạng chết máy xe e cũng đã từng bị khi đi trời nắng rất to và lại tắc đường, e cũng hoảng và tắt ngay điều hòa rồi cho xe nghỉ 20 giây sau đó đề lại ok, nhưng nhích được một tý lại chết máy, thế là em tắt hẳn điều hòa, quạt gió và music, sau đó đi với cái nóng trong xe 48 độ giữa 12h trưa! vậy phải thay lọc xăng như bác [@vuahung105;117813] nói thôi.
Em cũng đăng kí vài cái để dành cho em CD5 của em, vậy bao h lấy được hả bác thay có khó ko ạ?bổ thêm tý xung là Đồng cô có sẵn hàng. mấy lão VT có lấy lọc xăng này k ? e đang cầm 10 cái đây. k là e giải tán hết nhá.
Nắng mấy hôm nay ăn thua gì. Lọc xăng thôi. Mà e thấy bác Mầm đã vệ sinh bình xăng rồi chắc lọc phải thay rồi chứ. Hay cái bơm xăng của bác săp điEm vừa trải qua 1h kinh hoàng với em pride beta
- Xe đang đi thì chết máy, chết tươi nghĩa đen nghĩa là đứng giữa ngã 4 thì tắt máy, không tài nào nổ nổi. Trước đấy thì cứ chết lên chết xuống, bật điều hòa k nổ được máy (trước bật vẫn nổ được). Bác Giang 85 láng hạ chuẩn đoán là trời nắng quá xăng không phun được, em ngồi 1 lúc thì lại nổ máy được, đi tậm tịt 1 đoạn lại chết, lại ngồi 1 lúc và nổ máy. Rất khổ.
Có cách nào khắc phục tình trạng này không ạ, mai em đi làm nó lại chết máy giữa đường thì khổ lắm. Hôm nay chắc em đi xe máy về
- Cái thứ 2 là trời nắng quá, nó hằn cái đầu vô lăng vào kính lái, đi rất khó nhìn, có cách nào hạn chế vấn đề này không ạ?
oài. e bảo rồi mà, e có bán đâu. e mua từ mụ Đồng cô về cho mấy a e chi hội Việt trì dự trữ đấy chứ. bác liên hệ với mụ ấy mà muaEm cũng đăng kí vài cái để dành cho em CD5 của em, vậy bao h lấy được hả bác thay có khó ko ạ?
Mai bác vặn lỏng cái nắp bình xăng ra, rồi chạy xem còn bị chết máy nữa không nhéEm vừa trải qua 1h kinh hoàng với em pride beta
- Xe đang đi thì chết máy, chết tươi nghĩa đen nghĩa là đứng giữa ngã 4 thì tắt máy, không tài nào nổ nổi. Trước đấy thì cứ chết lên chết xuống, bật điều hòa k nổ được máy (trước bật vẫn nổ được). Bác Giang 85 láng hạ chuẩn đoán là trời nắng quá xăng không phun được, em ngồi 1 lúc thì lại nổ máy được, đi tậm tịt 1 đoạn lại chết, lại ngồi 1 lúc và nổ máy. Rất khổ.
Có cách nào khắc phục tình trạng này không ạ, mai em đi làm nó lại chết máy giữa đường thì khổ lắm. Hôm nay chắc em đi xe máy về
- Cái thứ 2 là trời nắng quá, nó hằn cái đầu vô lăng vào kính lái, đi rất khó nhìn, có cách nào hạn chế vấn đề này không ạ?
Cụ tả mà em suýt nữa thì khóc! Bác Mầm non chịu khó và cẩn thận dọn xe trước khi gả về bác thế mà vẫn có sự cố này. Đúng là kinh hoàng với tay lái mới như bác trong bối cảnh ngã 4 đông đúc.Em vừa trải qua 1h kinh hoàng với em pride beta
- Xe đang đi thì chết máy, chết tươi nghĩa đen nghĩa là đứng giữa ngã 4 thì tắt máy, không tài nào nổ nổi. Trước đấy thì cứ chết lên chết xuống, bật điều hòa k nổ được máy (trước bật vẫn nổ được). Bác Giang 85 láng hạ chuẩn đoán là trời nắng quá xăng không phun được, em ngồi 1 lúc thì lại nổ máy được, đi tậm tịt 1 đoạn lại chết, lại ngồi 1 lúc và nổ máy. Rất khổ.
Có cách nào khắc phục tình trạng này không ạ, mai em đi làm nó lại chết máy giữa đường thì khổ lắm. Hôm nay chắc em đi xe máy về
- Cái thứ 2 là trời nắng quá, nó hằn cái đầu vô lăng vào kính lái, đi rất khó nhìn, có cách nào hạn chế vấn đề này không ạ?
Cái này thay khó đấy ! Nó tương tự như cầm cái đùi gà nhét vào mồm và chiêu đôi chén cay thôiEm cũng đăng kí vài cái để dành cho em CD5 của em, vậy qbao h lấy được hả bác thay có khó ko ạ?
Lúc gọi thợ em có nói rõ pride beta mà Bác có thể chỉ em tháo cái lọc xăng ở đâu và như thế nào không ạ? Em mới với mọi thứ, mù tịtlọc xăng bẩn quá nên k đủ xăng cho chế đấy. bác thay lọc xăng là khỏi thôi.
chính vì lý do này mà bọn e hay có cái lọc xăng dự phòng trong xe. bác mà gọi cho Ct thì có phải ngon k?
thợ phán thế thì chắc nhầm xe mất rồi. vì xe mình đâu có phun xăng điện tử.
bây h bác ra sẽ nổ máy bt. đi chậm chậm ra gara gần nhất, bảo thay cho cái lọc xăng. tạm thời bác mở kính, tắt điều hòa để giảm lượng xăng tiêu thụ.
còn nếu bác có cái kìm ttrong tay thì có thể tháo ngay cái lọc xăng ra, dốc cặn bẩn đi và thổi theo chiều ngược lại cũng tạm thời giải quyết đc vấn đề.
phần đầu xe em màu đen hết bác ạ, mà hằn lên kính rõ lắm, khó nhìn kinh khủngcái vụ hằn lên vô lăng em nghĩ xe bác vô lăng bọc màu sáng ah? vì xe e cũng thế, chỉ cần đặt cái khăn hay cái giấy màu trắng nên trước vô lăng là nó hằn lên kính lái, vậy nên bác bọc màu tối chắc sẽ hết.
Tình trạng chết máy xe e cũng đã từng bị khi đi trời nắng rất to và lại tắc đường, e cũng hoảng và tắt ngay điều hòa rồi cho xe nghỉ 20 giây sau đó đề lại ok, nhưng nhích được một tý lại chết máy, thế là em tắt hẳn điều hòa, quạt gió và music, sau đó đi với cái nóng trong xe 48 độ giữa 12h trưa! vậy phải thay lọc xăng như bác [@vuahung105;117813] nói thôi.
Bác đừng dọa em, em sợNắng mấy hôm nay ăn thua gì. Lọc xăng thôi. Mà e thấy bác Mầm đã vệ sinh bình xăng rồi chắc lọc phải thay rồi chứ. Hay cái bơm xăng của bác săp đi
Vâng, tí em thử luôn, nắp bình xăng lỏng với chặt cũng liên quan ạ?Mai bác vặn lỏng cái nắp bình xăng ra, rồi chạy xem còn bị chết máy nữa không nhé
Còn lọc xăng nếu thấy ruột đen, bẩn thì phải thay. Nhưng cơ barmn là xe đó đã vệ sinh sạch cái bình xăng rồi.
Em thật chả biết cụm dây bugi nó nằm chỗ nào ạ...máy móc em mù, may nhờ xe anh Mầm đi êm nên em cũng tập lái kha khá, ra đường bon bon rồi.Cụ tả mà em suýt nữa thì khóc! Bác Mầm non chịu khó và cẩn thận dọn xe trước khi gả về bác thế mà vẫn có sự cố này. Đúng là kinh hoàng với tay lái mới như bác trong bối cảnh ngã 4 đông đúc.
Đi xe cũ thì cứ tích lũy kinh nghiệm dần dần bác sẽ tự tin và xử lý đc những trục trặc này.
Lúc nó bị bác kiểm tra phần điện tới bugi là loại trừ đc một số vấn đề, bác thử kiểm tra thêm con quay, nắp chia điện, nhé! Em bị một lần và mãi mới phát hiện đc thủ phạm.
(Bác chụp ảnh cụm có dây bugi lên xem sao)
Bơm xăng có 450k thôi mà. Bác kiểm tra số máy xem có trùng đăng ký k. Theo e bác ra trạm 2905v giải phóng để 300k dễ qua lắmLúc gọi thợ em có nói rõ pride beta mà Bác có thể chỉ em tháo cái lọc xăng ở đâu và như thế nào không ạ? Em mới với mọi thứ, mù tịt
Với bác để lại cho e 1 cái lọc xăng với, e sơ cua tránh tình trạng đẩy xe vào lề như hôm trước ạ
phần đầu xe em màu đen hết bác ạ, mà hằn lên kính rõ lắm, khó nhìn kinh khủng
Bác đừng dọa em, em sợ
Vâng, tí em thử luôn, nắp bình xăng lỏng với chặt cũng liên quan ạ?
Em thật chả biết cụm dây bugi nó nằm chỗ nào ạ...máy móc em mù, may nhờ xe anh Mầm đi êm nên em cũng tập lái kha khá, ra đường bon bon rồi.
Mà các cụ cho em hỏi 1 chút là trước anh Mầm thay máy khác rồi, xe lại sắp hết hạn đăng kiểm, 15/6 là hết hạn rồi, xe này thay máy với lắp trợ lực thì có đăng kiểm được không ạ? Em lo quá, chưa đi đăng kiểm bao giờ