Hình ảnh sống động nhất về công nghệ tút sơn và đánh bóng toàn bộ xe đây ạ . Kính các bác xem rồi e xin được kể lại từ đầu khi Quang Tèo mới nhận xe và nói như nào rồi khi trả xe nói như nào cho nó rõ sự việc , tính e xuề xòa nhưng đã làm k hài lòng e thì k bao giờ e quay lại để bảo hành , vì 1 lần bất tín vạn lần bất tin
Phần Capo + ba đờ sốc trước ( Chỗ này không hề được đánh bóng , nhìn chán kinh , những vết băng dính thì chấm sơn kiểu mèo mửa rồi để đấy nhìn cái xe e như đống phân bò nham nhở , e chưa chụp ở dưới ba đờ sốc đấy , tróc hết sơn hôm đấy e ra thì đang chấm sơn nhìn lem la lem nhem chán đời )
Không đánh bóng nhưng chống chế bảo sơn cũ đánh ko bóng
phải sơn gò đồng lại hết xe mới bóng đc , xe nát quá , ông này tưởng e gà mờ sao mà nói kiểu gạ gẫm phải làm tổng thể mới k nát
Nắp capo + Ba đờ sốc trước
Vết băng dính bên trái phía bên lái trên náp capo và bên hông trái bánh trước , vẫn nguyên xi
Bên phải thì chấm sơn nham nhở k thèm đánh bóng lại 2 màu xanh đánh nhau , loang lỗ
Phía trước gần đèn pha cũng nguyên xi vết băng dính
Những vêt xước và những chấm sơn li ti dính ở xe còn nguyên chả tút tát gì theo lời nói gì cả
Tổng thể náp capo + ba đờ sốc trước để các bác so sánh phần được đánh bóng và phần không đánh bóng 1 cách cận cảnh luôn ạ , bên hông phải sơn e cũng cũ rích tại sao nó bóng thế , còn nắp capo và ba đờ sốc thì chả thấy bóng tí nào mà vẫn nguyên xi như hồi e mới mang sang vậy
Bên cửa phía tài nhìn còn gớm giếc hơn các bác ạ , phía cửa sau thì trước có vết tróc sơn ở đấy , bên này có trét bả matiz sơn lại nhưng phía cửa tài thì có vết nứt sơn mà trước e cũng bảo tút qua hộ e luôn , nhưng vẫn nhận đc câu trả lời là xe nát quá k làm đc đâu phải làm hết mới đc
k đỡ đc cách trả lời như trên các bác ạ
Nóc , các bác nhìn lại phần đã đánh bóng ở cánh cửa và phần bảo là đánh bóng rồi nhưng do sơn cũ k sáng đc ở trên nóc để đánh giá nhé
Đuôi xe và ba đờ sốc sau - phần này xấu nhất , chấm sơn loang lỗ k thèm đánh bóng , sơn nứt cũng tiếc tí matiz trét lại cho em
Vâng đấy là tổng thể e vừa chụp hôm nay lúc vừa rửa xe sạch sẽ hết để các bác có cái nhìn tường thật k lại nghi ngờ e nói thế để gài bẫy hay nói xấu bên Xưởng Quang Tèo nhé . Trăm nghe k bằng mắt thấy giờ các bác thấy rồi đấy ạ , cách làm việc vớ vẩn , cách nói chuyện vớ vẩn , chỉ có chém gió là nhiều , chất lượng thì chả đc bao nhiêu nhưng tiền sao vẫn cứ cầm đủ thế nhỉ
E mà làm cho người khác mà cảm thấy người ta k ưng ý e k bao giờ dám lấy tiền mà sẽ nói khéo và lần sau bảo hành cho người ta nhưng bác Quang Tèo này mặt tỉnh bơ , nói toàn những câu vớ vẩn như kiểu bắt đc gà , xl chứ e chơi trong Hội , các anh giới thiệu e đến , thì e tôn trọng các anh các bác giới thiệu e đến đây , e là người mất tiền , mất tiền mà k vừa lòng mà lại bực mình , nếu là các bác , các bác có giống như tình trạng của e k . Giờ e xin tóm tắt câu chuyện đầu và cuối khi e giao và nhận xe cho các bác tường tận
Hôm e bị gãy ụ trụ sau , bên Trung Oanh kéo xe e về và e gọi Quang Tèo qua xem xét và giúp đỡ . Khi đến Y nói cái này a sẽ làm lại cho chú hết cái ụ và phải dỡ hết cả miếng miếc gì dưới gầm để làm cho em v.v.v và sơn tút toàn bộ lại cho em + đánh bóng toàn bộ xe của e a lấy 5 triệu giá anh em trong hội và làm 10 ngày xong . Em ok e chỉ bảo a cố gắng làm ok như a nói là đc . Nhưng hôm qua e ra nhận xe thì sự việc như e kể mấy trang trước đấy ạ , thất vọng tràn trề , mà e đã thất vọng thì xin lỗi e chả cần phải làm lại cho e , e bỏ tiền ra chỗ khác làm cho sướng cái thằng người . Cho nên e post cái bài này chả phải là dìm hàng Quang Tèo hay gì đâu mà nó là sự thật , k biết làm cho các bác như nào , chứ làm cho e như này còn chả bằng e tự sơn , e sơn e bả k khéo còn đẹp gấp tỉ lần , toàn chém gió tự nói mình kĩ thuật cao , tay nghề tốt , kinh nghiệm giỏi , nhưng làm như này thì e cũng xin vái cả nón . Vâng thôi e xin dừng câu chuyện ở đây , e chỉ khuyên các bác 1 điều rằng , chọn mặt mà gửi vàng vậy thôi !