nói chuyên nghiệp hơn thì = " khẩu lệnh "Chắc cụ ý hỏi ngồi ghế phụ thì lên xuống kính bằng nút nào. Option xe này em đoán là bằng giọng nói roài
nói chuyên nghiệp hơn thì = " khẩu lệnh "Chắc cụ ý hỏi ngồi ghế phụ thì lên xuống kính bằng nút nào. Option xe này em đoán là bằng giọng nói roài
Em trả lời bác 1 cách đầu cuối thì thế này: CD5 không có kính điện, em tháo từ em beta lắp sang, khi ở beta, cũnh chỉ có 2 công tắc điều khiển 2 kính đặt ở giữa, phía trên hộc để đồ, cả lái và phụ đều có thể với tay điều khiển công tắc. (Ko có cụm công tắc điều khiển chung và từng công tắc riêng cho mỗi kính như ở các loại xe khác). Giờ lắp vào CD5, vị trí đó ko có ô chờ công tắc. Từ nhu cầu sử dụng thực tế, để thuận tiện cho lái xe, em lắp vào vị trí chờ công tắc phía trên loa phía lái (như ảnh), như vậy lái xe thuận tiện điều khiển 2 kính bằng tay trái. Người ngồi ghế phụ, khi muốn điều khiển kính thì sử dụng chế độ thông minh, điều kiển bằng giọng nói, chỉ cần ra khẩu lệnh: Xuống/ Lên kính. Nếu trong tình trạng lái xe bình thường, nhận diện đúng giọng người yêu cầu, ko tức giận, hờn dỗi gì thì khẩu lệnh sẽ được thực hiện ngay tức thì.Bác ơi, ở bên phụ thì công tắc nó ở chỗ nào ạ?
Bác hiểu em nhất, kể ra mà có thêm chức năng đóng mở chốt khóa cửa bằng gióng nói khi cần thiết thì hay nhìChắc cụ ý hỏi ngồi ghế phụ thì lên xuống kính bằng nút nào. Option xe này em đoán là bằng giọng nói roài
Em không lắp dàn nóng nữa Lão có thích thì lấy lại em để cho.Hic chả có nhẽ nhà cháu lại đua đòi làm kính điện nhưng trước mắt cụ Zing ủ mưu lên đời quả dàn nóng cho em nhé
Lúc trước em cũng làm như bác,nhưng chỉ được 1 tgian rồi cũng thấp trở lại(hay do em trở hàng ).nên h em thay luôn cả lồ xo.đi cảm giác chắc xe hơn hẳn ạ.các cụ cho ý kiến về cái này xem sao.
cao su giảm chấn - bánh trước - nâng xe lên tầm 1,5cm
http://item.taobao.com/item.htm?spm=...17&ns=1#detail
cao su giảm chấn phía sau - lót trên và dứoi giảm sóc sau - cái này chắc nâng xe lên tầm 4-5 cm
http://item.taobao.com/item.htm?spm=...43&ns=1#detail
em đã lắp thử 2 cái phía trên của giảm sóc sau - cảm nhận là đi êm ái hơn đấy ah
Đệm cao su vào đi vào chỗ xóc sẽ êm hơn rất nhiều bác nhé( như lão King đã trải nghiệm ạ) , còn nó xẹp nhanh hay chậm thì còn tùy vào cao su và tải trọng bác chất lên nó ạ. Xe em cũng liên tục chiến 15- 20 bình nước lọc loại 20l và cứ 6 tháng-1 năm em là em lại thay cao su cho êm mít ạ. Còn lò xo hịn xe nhà mình có 9 vòng thôi bác ạ, nếu bác muốn mít cao hơn thì thay giảm xóc lởm có 10 vòng thì mít sẽ cao lên nhưng đi sẽ nảy tưng tưng ạ.Lúc trước em cũng làm như bác,nhưng chỉ được 1 tgian rồi cũng thấp trở lại(hay do em trở hàng ).nên h em thay luôn cả lồ xo.đi cảm giác chắc xe hơn hẳn ạ.
Bác ỉn lại thích xe màu trắng à, em thì lại thích màu xanh hoặc màu như của lão king hơn màu trắng hiện tại ạEm mới lên phòng CSGT hỏi về thủ tục đổi màu sơn. Sau khi kê khai tờ đăng ký, em hỏi cà số khubg, số máy. Anh xxx hỏi:
Xxx: chú đã sơn xe chưa?
Em: em chưa ạ.
Xxx: sao chú khôn sơn thì anh kiểm tra cái gì?
Em: ơ. Em thấy trong qui định là phải lên làm thủ tục và kiểm tra xe trước khi sơn kia mà. Không các anh lại bảo em tự ý thay đổi màu sơn? Các anh lại phạt em?
Xxx: thế chú chưa sơn thì anh kiểm tra cái gì. Về sơn đi xong rồi lên làm thủ tục nhé. Nhớ là làm thêm cái đơn xin xác nhận của UBND phường nữa nhé.
Em: anh có mẫu không, cho em xin với.
Xxx: không có đâu. Chú cứ viết nội dung xin thay đổi màu sơn có xác nhận của ubnd phường là được.
Em:!vâng. Cảm ơn anh.
Em đánh xe về và đã ra phường xin xác nhận rồi.
Bây h lại đi tìm chỗ sơn xe. Mấy lão trong em ngại tháo máy nên em chỉ làm những chỗ mọt ở cuối hốc bánh và sơn lại thành màu trắng, khỏi phải nhấc máy mà lại còn đỡ xèng nữa. Haha
Toàn gương mặt thân quen ýchúc cả nhà đầu tuần VUI- KHỎE.
hôm qua e đứng ngoài hầu beer các cụ mà về cũng ngất ngây, giờ mới có time up vài cái hình off ẹp trung thu chui hôm qua, hì hì...
Em cho nó thành màu trắng sữa ạ. Mấy thằng cha thiẹ sơn trong em nó ngại tháo máy.Bác Ỉn phục hồi cho em nó thành màu trắng trong à?
Cái công tắc này là công tắc giề vậy các bác nhẩy. Sao chẳng thấy giống công tắc nào xe em cảBáo cáo cả nhà là chiều nay xe em lại thêm cái này, vưỡn nhấc ở em beta ra, thiệt hại 1 củ 2:
@ Bác King: Cái vụ giàn nóng thì chủ xe beta ko đổi.
Nó là 2 công tắc điều kiển kính của chiếc Beta, CD5 ko có, em nhấc nó từ Beta sang và đặt vào vị trí đó, tuy nhiên hôm qua e ko để ý nên lắp ngược, đc CT phát hiện và thông báo, e đã lắp lại cho đúng chiều thế này:Cái công tắc này là công tắc giề vậy các bác nhẩy. Sao chẳng thấy giống công tắc nào xe em cả
Vâng.tại em hay chở hàng nên h em thay lò xo khác vào ạ.bây h vào chỗ sóc nhỏ thì êm nhưng vào chỗ cao hay bị lục cục ạ.lò xo của em gấu bán đồng nát mất rồi ạ.;(Đệm cao su vào đi vào chỗ xóc sẽ êm hơn rất nhiều bác nhé( như lão King đã trải nghiệm ạ) , còn nó xẹp nhanh hay chậm thì còn tùy vào cao su và tải trọng bác chất lên nó ạ. Xe em cũng liên tục chiến 15- 20 bình nước lọc loại 20l và cứ 6 tháng-1 năm em là em lại thay cao su cho êm mít ạ. Còn lò xo hịn xe nhà mình có 9 vòng thôi bác ạ, nếu bác muốn mít cao hơn thì thay giảm xóc lởm có 10 vòng thì mít sẽ cao lên nhưng đi sẽ nảy tưng tưng ạ.
lò xo xe mình là một trong nhiều ưu điểm lớn đấy, k tin các cụ dùng 2 ngón tay ấn vào sau cũng đủ để giảm sóc nhún rồi. thay loại khác vào sẽ bị sóc hơn nhiều. vì xe mình gầm cao, nhưng mỏng nên cảm giác nó cứ thấp cổ bé họng, nên e muốn nhâng nó lên tý.Vâng.tại em hay chở hàng nên h em thay lò xo khác vào ạ.bây h vào chỗ sóc nhỏ thì êm nhưng vào chỗ cao hay bị lục cục ạ.lò xo của em gấu bán đồng nát mất rồi ạ.;(
Chiều cao CD5 tương đương Civic với BMW 318 đấy, bác thử đọ chưa?lò xo xe mình là một trong nhiều ưu điểm lớn đấy, k tin các cụ dùng 2 ngón tay ấn vào sau cũng đủ để giảm sóc nhún rồi. thay loại khác vào sẽ bị sóc hơn nhiều. vì xe mình gầm cao, nhưng mỏng nên cảm giác nó cứ thấp cổ bé họng, nên e muốn nhâng nó lên tý.
cái capo của nó ấy CT ah. hôm trước trên face, e thấy mấy tên philipin có cái nắp thêm trên capo đẹp quáChiều cao CD5 tương đương Civic với BMW 318 đấy, bác thử đọ chưa?
Sao beta xe em nó lại khác nhẩy. Là 2 công tắc đơn lắp ở hộc dưới đầu cassette chứ, hay loại này đời sau nhỉNó là 2 công tắc điều kiển kính của chiếc Beta, CD5 ko có, em nhấc nó từ Beta sang và đặt vào vị trí đó, tuy nhiên hôm qua e ko để ý nên lắp ngược, đc CT phát hiện và thông báo, e đã lắp lại cho đúng chiều thế này:
Hì hì, cái công tắc này là hàng chế rồi bác hunganh ạ (chắc hàng gin bị hỏng)Nó là 2 công tắc điều kiển kính của chiếc Beta, CD5 ko có, em nhấc nó từ Beta sang và đặt vào vị trí đó, tuy nhiên hôm qua e ko để ý nên lắp ngược, đc CT phát hiện và thông báo, e đã lắp lại cho đúng chiều thế này: