- Biển số
- OF-65103
- Ngày cấp bằng
- 27/5/10
- Số km
- 347
- Động cơ
- 439,550 Mã lực
Báo cáo bác King và cả nhà. Vẫn nhớ bác King xúi, Sáng nay xe em đã có gạt mưa INT, em gạ đổi cho chiếc beta, các thêm 300n.
hay quá. thế là hợp lý rồi. bác mà gạ đổi cả cục chia gio, quạt gió luôn, trong ấy có cái giàn sưởi giá trị đấy.Cọ rửa vệ sinh sạch sẽ nào:
bác rút giắc điện ra, tháo 2 con ốc bắt vào bầu và tháo 2 cái ống dẫn dầu là nhấc đc tổng phanh ra. lắp cái mới vào, nhưng chưa bắt 2 ống dẫn dầu nhé. đổ dầu phanh vào, đợi một lúc cho dầu chảy ra một ít , nhờ ai ngồi đạp phanh mấy nhát cho xả e tùng ống rồi lắp lại thôi.Có bác nào đã thay tổng phanh chưa ạ? Em lây hàng bề đang định tự thay nhiwng chưa biết bắt đầu từ đâu. Các bác hướng dẫn em với
Cám ơn bác. Nhưng quả thực e ko khoái cái giàn sưởi nóng. Vì nhiều xe trước em có mà chả dùng Hiện em đang tính xem có nên chơi bộ kính điện tháo từ em beta nữa ko đây, kính điện thì e thích vì tiện, nhưng lại lăn tăn vì ko muốn làm mất zin cái quay tay đặc trưng CD5hay quá. thế là hợp lý rồi. bác mà gạ đổi cả cục chia gio, quạt gió luôn, trong ấy có cái giàn sưởi giá trị đấy.
Ông đi ba tê nào mà hảo tâm thế nhỉBáo cáo bác King và cả nhà. Vẫn nhớ bác King xúi, Sáng nay xe em đã có gạt mưa INT, em gạ đổi cho chiếc beta, các thêm 300n.
Cái kính điện là cái nên độ đầu tiên bác ơi vì tiện dụng. Nhà mình hình như chẳng xe nào còn zin cái đấy cảCám ơn bác. Nhưng quả thực e ko khoái cái giàn sưởi nóng. Vì nhiều xe trước em có mà chả dùng Hiện em đang tính xem có nên chơi bộ kính điện tháo từ em beta nữa ko đây, kính điện thì e thích vì tiện, nhưng lại lăn tăn vì ko muốn làm mất zin cái quay tay đặc trưng CD5
bác đổi đi, nếu k thì gạ đổi hộ e. heCám ơn bác. Nhưng quả thực e ko khoái cái giàn sưởi nóng. Vì nhiều xe trước em có mà chả dùng Hiện em đang tính xem có nên chơi bộ kính điện tháo từ em beta nữa ko đây, kính điện thì e thích vì tiện, nhưng lại lăn tăn vì ko muốn làm mất zin cái quay tay đặc trưng CD5
Vâng. Em đang 50/50 nên chưa quyết.Cái kính điện là cái nên độ đầu tiên bác ơi vì tiện dụng. Nhà mình hình như chẳng xe nào còn zin cái đấy cả
Vâng. Thế để em gạ gẫm xem sao. Có gì sẽ báo bác.bác đổi đi, nếu k thì gạ đổi hộ e. he
Thế có cần phải bôi keo mặt tổng phanh không bác nhỉ?bác rút giắc điện ra, tháo 2 con ốc bắt vào bầu và tháo 2 cái ống dẫn dầu là nhấc đc tổng phanh ra. lắp cái mới vào, nhưng chưa bắt 2 ống dẫn dầu nhé. đổ dầu phanh vào, đợi một lúc cho dầu chảy ra một ít , nhờ ai ngồi đạp phanh mấy nhát cho xả e tùng ống rồi lắp lại thôi.
Vụ dàn sưởi chi phí có lơn k bác King ơi sắp mùa đông rồibác đổi đi, nếu k thì gạ đổi hộ e. he
k cần đâu. phía dưới còn có rãnh thoát dầu ra nua có mà, để dầu phanh k phi vào trong bầu phanh.Thế có cần phải bôi keo mặt tổng phanh không bác nhỉ?
chi phi cũng k nhiều. đặt hàng taobao hình nhu 4-500k,Vụ dàn sưởi chi phí có lơn k bác King ơi sắp mùa đông rồi
Nhưng nhà mình cũng dọn kho đợt trc rồi, giờ kiếm đâu ra nữachi phi cũng k nhiều. đặt hàng taobao hình nhu 4-500k,
thế hử. để lúc naò giá lên đỉnh thì e bánNhưng nhà mình cũng dọn kho đợt trc rồi, giờ kiếm đâu ra nữa
Thanks bác king. Em đã lắp xong và thử rồi.okk cần đâu. phía dưới còn có rãnh thoát dầu ra nua có mà, để dầu phanh k phi vào trong bầu phanh.
e xem rồi. nhưng vụ hụt mấy cm ấy e hơi băn khoăn. nuwngg thôi. bác cứ làm thử đi xem sao. còn cái bản e vẽ là chuẩn, vì e sao lại mà.Thanks bác king. Em đã lắp xong và thử rồi.ok
Còn vụ tappi bên này em post ảnh mãi mà không được. Bác sang bên face xem hộ em nhé
Ơ không có cái chỗ nào vừa cái nở thật ạ? Lạ nhỉ???Èo Giàng làm em tẽn tò, em vừa bảo cái tay vịn của em cởi táp pi ra tìm mãi có thấy cái nở nhựa nào đâu
hay CT lấy mấy con nở ấy ngâm bia nên nó nở to ra dẫn đến nguyên nhân đấy :21:Ơ không có cái chỗ nào vừa cái nở thật ạ? Lạ nhỉ???