- Biển số
- OF-300325
- Ngày cấp bằng
- 1/12/13
- Số km
- 208
- Động cơ
- 309,780 Mã lực
vâng, em cảm ơn bác.Em thì cân nhắc cái nào gọn nhẹ hơn thôi ah.
Còn an toàn với xe mình thì e nghĩ là như nhau thôi.
vâng, em cảm ơn bác.Em thì cân nhắc cái nào gọn nhẹ hơn thôi ah.
Còn an toàn với xe mình thì e nghĩ là như nhau thôi.
Em Ce nhà em vẫn kích bằng cái tam giác kia thôi ạ.Em thì cân nhắc cái nào gọn nhẹ hơn thôi ah.
Còn an toàn với xe mình thì e nghĩ là như nhau thôi.
Kích thủy lực có độ cao lớn nên muốn dùng bác phải kích bằng cái theo xe lên rồi mới đưa kích thủy lực vaò đcEm chào các bác
Hôm nay em mua được con đội này 200k
Hai cái này nên dùng cái nào cho an toàn bác nhỉ
Em cảm ơn bác
Bác kiểm tra xem cảm biến trục cơ hoặc trục cam xem sao. Kiểm tra kim phun thì bác cho xăng vào đuôi kim rồi cấp điện xem kim phụt đc ko@ bác zingge, Chủ tịch, bác trọng cờ và các bác có cielo:
Hôm qua e mua đc 1 ông trẻ cielo đồng sơn và nội thất rất đẹp, máy còn nguyên bản, cơ mà mua xe chết, e kéo dây thừng về.
2 hôm rồi e cùng với ông thợ mà chưa ra bệnh:
- Hộp đen ngon, test thử vào xe khác rồi.
- Điện ra 4 buzi khỏe, chụm. Đã thử laọi trừ bằng thay chia điện, môbin, dây cao áp, buzi mới rồi.
- Bơm xăng tốt, thâmj trí thay cả bơm mới vào rồi.
- Gió ngon
- Hơi ngon đã đo đc 11kg thì phải.
- Đặt cam đúng rồi.
- kiểm tra dây điện ko bị chuôt cắn.
- kim phun đã thông rửa rồi, đo vẫn có điện ở zắc kim phun.
gara này ko có máy đọc lỗi, nên hiện tại vẫn chưa nổ. Theo kiến thức của e, thì lẽ ra phải nổ rồi chứ nhỉ.
mong được các bác tư véo ạ.
Bác hay kiếm đc xe ngon thế, định làm bộ sưu tập ahj@ bác zingge, Chủ tịch, bác trọng cờ và các bác có cielo:
Hôm qua e mua đc 1 ông trẻ cielo đồng sơn và nội thất rất đẹp, máy còn nguyên bản, cơ mà mua xe chết, e kéo dây thừng về.
2 hôm rồi e cùng với ông thợ mà chưa ra bệnh:
- Hộp đen ngon, test thử vào xe khác rồi.
- Điện ra 4 buzi khỏe, chụm. Đã thử laọi trừ bằng thay chia điện, môbin, dây cao áp, buzi mới rồi.
- Bơm xăng tốt, thâmj trí thay cả bơm mới vào rồi.
- Gió ngon
- Hơi ngon đã đo đc 11kg thì phải.
- Đặt cam đúng rồi.
- kiểm tra dây điện ko bị chuôt cắn.
- kim phun đã thông rửa rồi, đo vẫn có điện ở zắc kim phun.
gara này ko có máy đọc lỗi, nên hiện tại vẫn chưa nổ. Theo kiến thức của e, thì lẽ ra phải nổ rồi chứ nhỉ.
mong được các bác tư véo ạ.
Nếu bị bong tróc nhiều thì bác cứ vệ sinh sạch rồi tự xử lý như xe trước cuũng đc mà, chứ ra gara hay hãng thì họ ko có phương án khác đâu, chưa kể họ sẽ ko làm kỹ đc như mình tự làm, có hơn là họ có cầu nâng nên làm tiện hơnEm không rành về dòng xe này (ford laser), nhưng vào hãng nhìn gầm các loại khác cùng nhà sx như: focus, mondeo, fiesta...thấy chất liệu xịt gầm từa tựa với nó -> Có thể là lớp xịt gầm này là từ nhà sx. Nhưng sao nó lại thua flinkote về độ bám dính thế bác nhỉ!? Những chỗ bong ra lộ tôn em chưa thấy có hiện tượng rỉ (gỉ) nhưng phòng xa ah. Chiếc CD5 em vừa bán tháng trước chỗ nào phát hiện có hiện tượng gỉ là em tự xử lý ngay, còn chiếc này em thấy nó còn "mới" quá nên chưa dám DIY!
.Bác kiểm tra xem cảm biến trục cơ hoặc trục cam xem sao. Kiểm tra kim phun thì bác cho xăng vào đuôi kim rồi cấp điện xem kim phụt đc ko
- ông cielo này là vô tình trong bàn nhậu mà biết và mua, nên có lời khuyên cho các bác là những cuộc nhậu đều rất bổ ích ạ.Bác hay kiếm đc xe ngon thế, định làm bộ sưu tập ahj
Em thì dùng kích nguyên bản cho nhẹ, khỏe.heheEm chào các bác
Hôm nay em mua được con đội này 200k
Hai cái này nên dùng cái nào cho an toàn bác nhỉ
Em cảm ơn bác
Chở cái kích này trong xe, thì cứ đi 500km bác cộng thêm cho e lít xăng nữa.Em chào các bác
Hôm nay em mua được con đội này 200k
Hai cái này nên dùng cái nào cho an toàn bác nhỉ
Em cảm ơn bác
Vâng, kích đó vào bánh sau thì vừa , nhưng vào bánh trước hơi cao hơn 3 cm.Kích thủy lực có độ cao lớn nên muốn dùng bác phải kích bằng cái theo xe lên rồi mới đưa kích thủy lực vaò đc
Xe này điều khiển bằng ecu cơ ạ?.
Cám ơn bác:
- Thông Kim phun thì e làm như bác rồi.
- Để mai E bảo thợ xem xét cái cảm biến bác bảo.
Chà..chà... Ko có máy đọc lỗi thì cũng chỉ bằng phương pháp lọai trừ thôi.
Thằng deawoo này dùng ecu từ lâu rồi, e thấy hình như chỉ có tico và prince là dùng CHK thôi. Cơ mà so matiz với CD 5 thì xăng ăn như nhau, chưa kể CD5 phân khối hơn.Xe này điều khiển bằng ecu cơ ạ?
Ceilo thời mơí ra là khá hiện đại ở phân khúc của nó, phun xăng điện tử, cốp sau, xăng mở bằng điện...tháo ba đờ sốc trước sau ra nhìn hệ thống chống va đập cự c chất luônXe này điều khiển bằng ecu cơ ạ?
Deawoo nói chung là tốn xăng và ko ổn địnhThằng deawoo này dùng ecu từ lâu rồi, e thấy hình như chỉ có tico và prince là dùng CHK thôi. Cơ mà so matiz với CD 5 thì xăng ăn như nhau, chưa kể CD5 phân khối hơn.
Lão có đi chợ thì nhặt giúp em cái tam giác nhé. Hôm nào đi off em cảm ơn 1 thể nhá....thanks lãoEm Ce nhà em vẫn kích bằng cái tam giác kia thôi ạ.
bác mua lại giá có hời k, ở tề lỗ cielo phá rất nhiều nên bác tha hồ mà kiếm đồ cho e nó. Còn về bệnh thì e@ bác zingge, Chủ tịch, bác trọng cờ và các bác có cielo:
Hôm qua e mua đc 1 ông trẻ cielo đồng sơn và nội thất rất đẹp, máy còn nguyên bản, cơ mà mua xe chết, e kéo dây thừng về.
2 hôm rồi e cùng với ông thợ mà chưa ra bệnh:
- Hộp đen ngon, test thử vào xe khác rồi.
- Điện ra 4 buzi khỏe, chụm. Đã thử laọi trừ bằng thay chia điện, môbin, dây cao áp, buzi mới rồi.
- Bơm xăng tốt, thâmj trí thay cả bơm mới vào rồi.
- Gió ngon
- Hơi ngon đã đo đc 11kg thì phải.
- Đặt cam đúng rồi.
- kiểm tra dây điện ko bị chuôt cắn.
- kim phun đã thông rửa rồi, đo vẫn có điện ở zắc kim phun.
gara này ko có máy đọc lỗi, nên hiện tại vẫn chưa nổ. Theo kiến thức của e, thì lẽ ra phải nổ rồi chứ nhỉ.
mong được các bác tư véo ạ.
Thực ra ẻm này đến thời điểm hiện tại thì có cắm máy chuẩn đoán vào cũng khó đọc được lắm vì cơ bản đã bị cắt xén linh tinh rồi ạ. Qua các phần bác đã kiểm tra mà OK cả thì bác lên kiểm tra thêm như bác hat65 nói xem sao. Em cũng đang dự nó bị mất tín hiệu phun xăng hoặc áp xuất phun xăng thấp ạ. Bác có thể kiểm tra bằng cách;1- Tháo đường hồi trên giàn phun rồi đề thử xem có xăng qua đó (về thùng) không ; 2- Bác tháo cả giàn phun ra ngoài (không tháo rời kim phun) , để nguyên đường cấp xăng, cấp điện như bình thường trên xe,bác lấy cái chai cocacola loại 1,5l cắt dọc 1 đường để cho 4 béc phun đút vào đó (đề phòng hỏa hoạn) rồi bác đề máy xem có xăng phun ra không và tia phun có tơi không nhé. Mai bác thử xem sao,có gì em chém tiếp ạ.@ bác zingge, Chủ tịch, bác trọng cờ và các bác có cielo:
Hôm qua e mua đc 1 ông trẻ cielo đồng sơn và nội thất rất đẹp, máy còn nguyên bản, cơ mà mua xe chết, e kéo dây thừng về.
2 hôm rồi e cùng với ông thợ mà chưa ra bệnh:
- Hộp đen ngon, test thử vào xe khác rồi.
- Điện ra 4 buzi khỏe, chụm. Đã thử laọi trừ bằng thay chia điện, môbin, dây cao áp, buzi mới rồi.
- Bơm xăng tốt, thâmj trí thay cả bơm mới vào rồi.
- Gió ngon
- Hơi ngon đã đo đc 11kg thì phải.
- Đặt cam đúng rồi.
- kiểm tra dây điện ko bị chuôt cắn.
- kim phun đã thông rửa rồi, đo vẫn có điện ở zắc kim phun.
gara này ko có máy đọc lỗi, nên hiện tại vẫn chưa nổ. Theo kiến thức của e, thì lẽ ra phải nổ rồi chứ nhỉ.
mong được các bác tư véo ạ.