- Biển số
- OF-189062
- Ngày cấp bằng
- 9/4/13
- Số km
- 1,088
- Động cơ
- 342,866 Mã lực
sắp off ẹp roài các cụ off nháp đông vui thía. hì hì...
Em chưa biết hàng nào bán cái này và có cần made in gì ko hay giống nhau cả, sợ mua phải hàng Nam định lão đang kích lên nó lại kịch cái thì khổ.Lão có đi chợ thì nhặt giúp em cái tam giác nhé. Hôm nào đi off em cảm ơn 1 thể nhá....thanks lão
Loại sv trường y hả bác?Lão có đi chợ thì nhặt giúp em cái tam giác nhé. Hôm nào đi off em cảm ơn 1 thể nhá....thanks lão
Em hôm đó dỗi lên không đi nữa òi. Mà cái mỏ hàn của em là loại nung có chỉnh nhiệt nhưng nó chỉ để hàn chi tiết nhỏ thôi lão nhá chứ không để gí linh tinh như lão đâu.Mùng 8 lại giắt cạp quần lên cho em nhé, cửn thựn không Gấu nhà lão thấy lại bảo dạo này đi hàn cho cô nào.
Lão Xoắn Quâỷ ko dám dùng món đó đâu bác, nghe đâu cũng sợ món tay Gấu lắm ạ, như lão Zing và lão King ấy.Loại sv trường y hả bác?
Em cũng chỉ nghịch led liếc với mạch mủng thôi mà, nhớ khuyến mại cho em ít nhựa thông với kẽm nữa nhá, lão nhà giàu tiếc gì em nhể.Em hôm đó dỗi lên không đi nữa òi. Mà cái mỏ hàn của em là loại nung có chỉnh nhiệt nhưng nó chỉ để hàn chi tiết nhỏ thôi lão nhá chứ không để gí linh tinh như lão đâu.
Vâng bọn em toàn mút tay Gấu xong lại được gối đầu lên tay Gấu ngủ, có lão không được nếm tay Gấu nhưng mà lại phải xách tay nải ra cổng trường Y bứt lá và ngồi ghế đá viết huyết tâm thư ( Bản kiểm điểm và tường trình ạ) . Thế ai xướng hơn đây King nhỉ ?Lão Xoắn Quâỷ ko dám dùng món đó đâu bác, nghe đâu cũng sợ món tay Gấu lắm ạ, như lão Zing và lão King ấy.
Dây ...chun.. Nếu là 2 đầu giá thì lão cứ lấy dây đồng nhỏ loại 0,mấy đó hàn vào là được mà.Em cũng chỉ nghịch led liếc với mạch mủng thôi mà, nhớ khuyến mại cho em ít nhựa thông với kẽm nữa nhá, lão nhà giàu tiếc gì em nhể.
Em định hàn cái cầu chì (loại cũ có râu nó dài hơn, em tìm mua ở chợ cầu chì sứ ngắn hơn nhưng ko có râu mà phải chế cái giá có 2 đầu giắc) em hàn 2 đầu giá đó vào mạch thì phải dùng dây gì để làm râu hả lão.
chờ bác đồng cô phát quà ý màsắp off ẹp roài các cụ off nháp đông vui thía. hì hì...
Cầu chì là 15A thì dùng dây đồng mấy ly để sự cố thì đứt cầu chì chứ ko cháy dây đồng ạ.Dây ...chun.. Nếu là 2 đầu giá thì lão cứ lấy dây đồng nhỏ loại 0,mấy đó hàn vào là được mà.
e gửi cụ tất rồi cụ chia cho các cụ khác nhóe, he he... CN tới ko bít chi hội VT xuống đc mấy mâm nhẩy?chờ bác đồng cô phát quà ý mà
Bác Cé mới chuyển nghề thành Cụ Lang Cé rồi ah. Nghe RÂN nó đồn là cụ bắt mạch tài lắm phỏng ???Em mới kiểm tra lại mất mất bộ đề án Thắt ống dẫn ..INH cho đờn ông bước sang tuổi 40 nhằm bảo vệ HP gia đình, lão có lấy để nghiên cứu không thì mùng 8 trả em nhé, em ý sắp đến này lên bàn mổ của hội đồng rồi .
Loại 1,5 đến 2 ly là thoải mái lắm rồi lão ạ. Mà sao cứ phải lằng nhằng thế nhỉ? Hỏng rồi thì vứt đi em nhặt rồi mua cái mới mà dùng, sửa chữa làm gì cho tốn công mà không cửn thựn là tóc lại vàng hoe và sun như mỳ tôm đấy nhé.Cầu chì là 15A thì dùng dây đồng mấy ly để sự cố thì đứt cầu chì chứ ko cháy dây đồng ạ.
Nói chung là mềnh cứ vào hàng ngũ " trường sinh bất lão " là ngon roài lão ah. Ke keVâng bọn em toàn mút tay Gấu xong lại được gối đầu lên tay Gấu ngủ, có lão không được nếm tay Gấu nhưng mà lại phải xách tay nải ra cổng trường Y bứt lá và ngồi ghế đá viết huyết tâm thư ( Bản kiểm điểm và tường trình ạ) . Thế ai xướng hơn đây King nhỉ ?
Đánh xe vào gara đi bác King, bác Zing ơi... Hihi...Nói chung là mềnh cứ vào hàng ngũ " trường sinh bất lão " là ngon roài lão ah. Ke ke
.Thực ra ẻm này đến thời điểm hiện tại thì có cắm máy chuẩn đoán vào cũng khó đọc được lắm vì cơ bản đã bị cắt xén linh tinh rồi ạ. Qua các phần bác đã kiểm tra mà OK cả thì bác lên kiểm tra thêm như bác hat65 nói xem sao. Em cũng đang dự nó bị mất tín hiệu phun xăng hoặc áp xuất phun xăng thấp ạ. Bác có thể kiểm tra bằng cách;1- Tháo đường hồi trên giàn phun rồi đề thử xem có xăng qua đó (về thùng) không ; 2- Bác tháo cả giàn phun ra ngoài (không tháo rời kim phun) , để nguyên đường cấp xăng, cấp điện như bình thường trên xe,bác lấy cái chai cocacola loại 1,5l cắt dọc 1 đường để cho 4 béc phun đút vào đó (đề phòng hỏa hoạn) rồi bác đề máy xem có xăng phun ra không và tia phun có tơi không nhé. Mai bác thử xem sao,có gì em chém tiếp ạ.
Cái bếp từ này Gấu qúy hơn cả em, em mà vứt đi thì em chỉ còn nước đi Thái thôi lão ạ.Loại 1,5 đến 2 ly là thoải mái lắm rồi lão ạ. Mà sao cứ phải lằng nhằng thế nhỉ? Hỏng rồi thì vứt đi em nhặt rồi mua cái mới mà dùng, sửa chữa làm gì cho tốn công mà không cửn thựn là tóc lại vàng hoe và sun như mỳ tôm đấy nhé.
Cứ thành thật như lão King này có phải là ngoan ko, cứ như lão Phốt với Zing thì Gấu kỷ luật cho suốt ngày.Nói chung là mềnh cứ vào hàng ngũ " trường sinh bất lão " là ngon roài lão ah. Ke ke
Xe dùng hệ thống phun xăng điện tử thì ecu là bộ não điều khiển chế độ hoạt động của máy từ cấp điện cho bơm xăng, điều khiển lượng xăng phun, thời điểm phun, thời điểm đánh điện, bù ga khi máy nguội, khi bật ac, khi bật đèn, khi đánh lái, khi đạp côn lên số....Các bác cho em hỏi ngối tí.em tìm hiểu trên mạng thì thấy họ bẩu ECU này mà chết thì ứ nổ máy được.phải không ạ.