[CLB xe] KIA Pride CD5&Beta - Tập 70 - Mãi là Niềm tự hào

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
cám ơn các bác động viên, thấy cậu e bảo thành xương bà rất mỏng + gãy có mảnh vỡ, nên việc khoan để vít đinh rất khó và ca mổ sẽ kéo dài hơn ng bình thường , em ăn cơm cái đã
Chúc ca mổ thành công và bà mau bình phục ạ.
 

Cerato-6134

Xe container
Biển số
OF-69799
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
8,646
Động cơ
515,590 Mã lực
cám ơn các bác động viên, thấy cậu e bảo thành xương bà rất mỏng + gãy có mảnh vỡ, nên việc khoan để vít đinh rất khó và ca mổ sẽ kéo dài hơn ng bình thường , em ăn cơm cái đã
Khuya thế này rồi mà vẫn chưa xong ca mổ ạ.
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
Chia bùn với bác, 200k là được một lần bôi trơn ĐK ở PT đấy bác nhỉ:D

Hôm nay 99073 nhà em :) đi ĐK. Vẫn trạm 3-2, vẫn 100K như mọi khi, và vẫn trơn tuột như mọi khi ạ (mặc dù em chẳng chỉnh lại xăng, cũng không tưới nước vào phanh sau cho nó ăn hơn)

99073 đây ạ :))
CT chọn thời điểm đi đăng kiểm có ý nghĩa quá ạ.Cái ODO của CT với bìa đỏ trùng nhau luôn ạ. Cé ơi mang đặt tất tay con 6134 vào cửa 9073 đê. Kiểu gì cũng ...đi đứt em Cé và em cũng té luôn đây.hé hé.=))
 

Landaucuoivo2

Xe tăng
Biển số
OF-305334
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
1,326
Động cơ
316,360 Mã lực
@ bác King và Chi hội VT.
@ bác landau và Chi hội Nhổn.
Chiều nay gia đình e có việc đột xuất, ngoài ý muốn, nhạc mẫu E (tức thân mẫu BS Khoa) sơ ý trượt chân ngã gãy tay, do bị bệnh loãng xương nên gãy cả 2 xương và có mảnh vỡ. Hiện bà vừa vào phòng mổ, bs Khoa làm kíp trưởng luôn.
Vậy nên buổi of ngày mai chi hội BK sẽ ko tham gia đc, các bác thông cảm cho nhà e nhé.
Còn về làng Tề e sẽ vẫn phải đi và sẽ phiền riêng cá nhân bác king sau.
Chúc buổi of ngày mai thành công và vui vẻ.
OK bác. Bác chăm sóc cụ thật chu đáo nhé. Đây là dịp để bác và bác Khoa thêhiện mình đấy. Kính chúc bà mau lành bệnh.
 

Cerato-6134

Xe container
Biển số
OF-69799
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
8,646
Động cơ
515,590 Mã lực
CT chọn thời điểm đi đăng kiểm có ý nghĩa quá ạ.Cái ODO của CT với bìa đỏ trùng nhau luôn ạ. Cé ơi mang đặt tất tay con 6134 vào cửa 9073 đê. Kiểu gì cũng ...đi đứt em Cé và em cũng té luôn đây.hé hé.=))
Sáng đi qua 102 thấy 119 kéo cái CD5 quen quen, em cứ tưởng xe CT bị mấy anh xxx hôm nọ ghét nên thù vặt, hoá ra CT kêu cứu hộ kéo đi đăng kiểm để đạt 9073 đây mà.
Hé hé.
 

Landaucuoivo2

Xe tăng
Biển số
OF-305334
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
1,326
Động cơ
316,360 Mã lực
Thì nghĩa là cái nào cần vào sâu thì lão lại để ở ngoài, còn cái nào đáng lẽ để ở ngoài thì lão lại đút nó vào trong. Thế thôi
Cấm nghĩ bậy nhá :))
Cám ơn bác đã chỉ giáo. Cà rốt rất khổ bác ợ...Bác nói làm nhà cháu SÁNG RA đới...
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
Nào có bác nào theo em lên đường chống khựa không ạ. Bọn em cũng sẵn sàng rồi nhé:
 

Quan3d

Xe tăng
Biển số
OF-133724
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
1,126
Động cơ
382,287 Mã lực
Bác viết hiểm thế có khi sáng mai lão Quan3D lại ra vườn ngô đợi đấy :)
E cũng đang đinh xem coa vườn ngô nào gần nhà ko để ra đó chờ ạ.. khéo râu lại mọc như ngô..
 

Landaucuoivo2

Xe tăng
Biển số
OF-305334
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
1,326
Động cơ
316,360 Mã lực
Nào có bác nào theo em lên đường chống khựa không ạ. Bọn em cũng sẵn sàng rồi nhé:
Hú...hú... Đánh xe vào gara đi bác ơi...,nhớ để 2 bánh ở ngoài nhé... =))
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
Nào có bác nào theo em lên đường chống khựa không ạ. Bọn em cũng sẵn sàng rồi nhé:
Vâng, bác cho e theo với, khi nào cần chỉnh chọt cho tiết kiệm xăng thì hú e nhóe :)
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,385
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
báo cáo các bác hôm nay nắng quá hay sao mà v2 em bị ngất.
2h chiều nay em cho F1 đi học, trong khi chờ F1 vào lớp, khoảng 1 tiếng, em nghĩ bụng giờ chạy về nhà thì mất nửa tiếng, từ nhà đến chỗ F1 học thêm nửa tiếng nữa, vậy là về đến cửa lại đi luôn. Thế là lòng yêu nghề trỗi dậy, dưới cái nắng 38 độ em dẫn v2 đi thực địa cho đến 3h30.
Tối em lại dẫn v2 đi hóng mát, trong suốt lộ trình thì thấy điện áp rất yếu, chỉ khoảng 8-9v có lúc <8v, em tắt bớt các thiết bị điện thì lên ~10v. Thấy tính hình ko ổn nên em cho xe về, hiện tượng thiếu điện này trước đây cũng có xảy ra nhưng ko thường xuyên nên rất khó xác định.
Khi về đến nhà, lúc cho xe vào, thì chết máy, em bật khóa điện lên thì chỉ thấy đèn báo dầu sáng, đề thử thì chỉ thấy phát ra tiếng tạch tạch, lúc đó điện chỉ ~10,5v. Em soi mắt accu thì chỉ thấy màu đen (trời tối nên em ko chắc lắm). Đẩy xe vào nhà, cho xe nghỉ ~ 20' thì thấy đèn hiện đủ, trừ đèn báo accu. đề thử thì nổ ngay nhưng điện cũng chỉ loanh quanh 9-10v, ga to thì lên được >13v, sau đó máy hơi bập bùng lúc thì vòng tua lên tầm 1000, lúc hạ xuống 800, khi xuống 800 thì điện áp đạt ~13v, nhưng khi lên 1000 thì điện chỉ còn ~10v.
Khi điện áp tụt thấp thì bật AC lốc ko đóng, chỉ khi nào điện ~11, 12v lốc mới đóng được, em đo trực tiếp 2 cực accu thì ở chế độ galangty chỉ đạt 12v.
Vậy là v2 em sắp chết accu hay máy phát có vấn đề ? cả ngày hôm nay em chạy AC toàn thời gian.
Các bác giúp với
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
Vâng, bác cho e theo với, khi nào cần chỉnh chọt cho tiết kiệm xăng thì hú e nhóe :)
Loại này có chỉ định là: Cấm chỉnh chọt để tiết kiệm cho cá nhân vì nó còn kéo pháo nhá.Đang lên dốc mà tụt thì....[-O<
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,771
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
@ bác King và Chi hội VT.
@ bác landau và Chi hội Nhổn.
Chiều nay gia đình e có việc đột xuất, ngoài ý muốn, nhạc mẫu E (tức thân mẫu BS Khoa) sơ ý trượt chân ngã gãy tay, do bị bệnh loãng xương nên gãy cả 2 xương và có mảnh vỡ. Hiện bà vừa vào phòng mổ, bs Khoa làm kíp trưởng luôn.
Vậy nên buổi of ngày mai chi hội BK sẽ ko tham gia đc, các bác thông cảm cho nhà e nhé.
Còn về làng Tề e sẽ vẫn phải đi và sẽ phiền riêng cá nhân bác king sau.
Chúc buổi of ngày mai thành công và vui vẻ.
Giờ em mới đọc được tin. Em mong ca mổ của bà thành công, và bà chóng bình phục ạ!
Cụ lớn tuổi lại loãng xương, nên chắc việc hồi phục cũng vất vả hơn và cần sự chăm sóc đặc biệt phải không bác.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,771
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
báo cáo các bác hôm nay nắng quá hay sao mà v2 em bị ngất.
2h chiều nay em cho F1 đi học, trong khi chờ F1 vào lớp, khoảng 1 tiếng, em nghĩ bụng giờ chạy về nhà thì mất nửa tiếng, từ nhà đến chỗ F1 học thêm nửa tiếng nữa, vậy là về đến cửa lại đi luôn. Thế là lòng yêu nghề trỗi dậy, dưới cái nắng 38 độ em dẫn v2 đi thực địa cho đến 3h30.
Tối em lại dẫn v2 đi hóng mát, trong suốt lộ trình thì thấy điện áp rất yếu, chỉ khoảng 8-9v có lúc <8v, em tắt bớt các thiết bị điện thì lên ~10v. Thấy tính hình ko ổn nên em cho xe về, hiện tượng thiếu điện này trước đây cũng có xảy ra nhưng ko thường xuyên nên rất khó xác định.
Khi về đến nhà, lúc cho xe vào, thì chết máy, em bật khóa điện lên thì chỉ thấy đèn báo dầu sáng, đề thử thì chỉ thấy phát ra tiếng tạch tạch, lúc đó điện chỉ ~10,5v. Em soi mắt accu thì chỉ thấy màu đen (trời tối nên em ko chắc lắm). Đẩy xe vào nhà, cho xe nghỉ ~ 20' thì thấy đèn hiện đủ, trừ đèn báo accu. đề thử thì nổ ngay nhưng điện cũng chỉ loanh quanh 9-10v, ga to thì lên được >13v, sau đó máy hơi bập bùng lúc thì vòng tua lên tầm 1000, lúc hạ xuống 800, khi xuống 800 thì điện áp đạt ~13v, nhưng khi lên 1000 thì điện chỉ còn ~10v.
Khi điện áp tụt thấp thì bật AC lốc ko đóng, chỉ khi nào điện ~11, 12v lốc mới đóng được, em đo trực tiếp 2 cực accu thì ở chế độ galangty chỉ đạt 12v.
Vậy là v2 em sắp chết accu hay máy phát có vấn đề ? cả ngày hôm nay em chạy AC toàn thời gian.
Các bác giúp với
Em nghĩ hiện tượng này do máy phát trục trặc gây ra bác ạ. Có vẻ trước đây nó cũng bị rồi, nhưng hôm nay mới phát ra trọng bệnh đó ạ.
 

vuahung105

Xe container
Biển số
OF-117813
Ngày cấp bằng
22/10/11
Số km
8,666
Động cơ
471,418 Mã lực
Nơi ở
Hàng xóm vua Hùng
báo cáo các bác hôm nay nắng quá hay sao mà v2 em bị ngất.
2h chiều nay em cho F1 đi học, trong khi chờ F1 vào lớp, khoảng 1 tiếng, em nghĩ bụng giờ chạy về nhà thì mất nửa tiếng, từ nhà đến chỗ F1 học thêm nửa tiếng nữa, vậy là về đến cửa lại đi luôn. Thế là lòng yêu nghề trỗi dậy, dưới cái nắng 38 độ em dẫn v2 đi thực địa cho đến 3h30.
Tối em lại dẫn v2 đi hóng mát, trong suốt lộ trình thì thấy điện áp rất yếu, chỉ khoảng 8-9v có lúc <8v, em tắt bớt các thiết bị điện thì lên ~10v. Thấy tính hình ko ổn nên em cho xe về, hiện tượng thiếu điện này trước đây cũng có xảy ra nhưng ko thường xuyên nên rất khó xác định.
Khi về đến nhà, lúc cho xe vào, thì chết máy, em bật khóa điện lên thì chỉ thấy đèn báo dầu sáng, đề thử thì chỉ thấy phát ra tiếng tạch tạch, lúc đó điện chỉ ~10,5v. Em soi mắt accu thì chỉ thấy màu đen (trời tối nên em ko chắc lắm). Đẩy xe vào nhà, cho xe nghỉ ~ 20' thì thấy đèn hiện đủ, trừ đèn báo accu. đề thử thì nổ ngay nhưng điện cũng chỉ loanh quanh 9-10v, ga to thì lên được >13v, sau đó máy hơi bập bùng lúc thì vòng tua lên tầm 1000, lúc hạ xuống 800, khi xuống 800 thì điện áp đạt ~13v, nhưng khi lên 1000 thì điện chỉ còn ~10v.
Khi điện áp tụt thấp thì bật AC lốc ko đóng, chỉ khi nào điện ~11, 12v lốc mới đóng được, em đo trực tiếp 2 cực accu thì ở chế độ galangty chỉ đạt 12v.
Vậy là v2 em sắp chết accu hay máy phát có vấn đề ? cả ngày hôm nay em chạy AC toàn thời gian.
Các bác giúp với
E dự là máy phát đang tạm biệt bác ah. Vì mấy dấu hiệu
1. Đèn báo xạc k sáng
2. Điện áp đo lúc nổ 12v
3. Có dấu hiệu ắc quy hết điện từ từ ( vì k có đủ điện xạc ).
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
báo cáo các bác hôm nay nắng quá hay sao mà v2 em bị ngất.
2h chiều nay em cho F1 đi học, trong khi chờ F1 vào lớp, khoảng 1 tiếng, em nghĩ bụng giờ chạy về nhà thì mất nửa tiếng, từ nhà đến chỗ F1 học thêm nửa tiếng nữa, vậy là về đến cửa lại đi luôn. Thế là lòng yêu nghề trỗi dậy, dưới cái nắng 38 độ em dẫn v2 đi thực địa cho đến 3h30.
Tối em lại dẫn v2 đi hóng mát, trong suốt lộ trình thì thấy điện áp rất yếu, chỉ khoảng 8-9v có lúc <8v, em tắt bớt các thiết bị điện thì lên ~10v. Thấy tính hình ko ổn nên em cho xe về, hiện tượng thiếu điện này trước đây cũng có xảy ra nhưng ko thường xuyên nên rất khó xác định.
Khi về đến nhà, lúc cho xe vào, thì chết máy, em bật khóa điện lên thì chỉ thấy đèn báo dầu sáng, đề thử thì chỉ thấy phát ra tiếng tạch tạch, lúc đó điện chỉ ~10,5v. Em soi mắt accu thì chỉ thấy màu đen (trời tối nên em ko chắc lắm). Đẩy xe vào nhà, cho xe nghỉ ~ 20' thì thấy đèn hiện đủ, trừ đèn báo accu. đề thử thì nổ ngay nhưng điện cũng chỉ loanh quanh 9-10v, ga to thì lên được >13v, sau đó máy hơi bập bùng lúc thì vòng tua lên tầm 1000, lúc hạ xuống 800, khi xuống 800 thì điện áp đạt ~13v, nhưng khi lên 1000 thì điện chỉ còn ~10v.
Khi điện áp tụt thấp thì bật AC lốc ko đóng, chỉ khi nào điện ~11, 12v lốc mới đóng được, em đo trực tiếp 2 cực accu thì ở chế độ galangty chỉ đạt 12v.
Vậy là v2 em sắp chết accu hay máy phát có vấn đề ? cả ngày hôm nay em chạy AC toàn thời gian.
Các bác giúp với
Bác nổ máy rồi đo trực tiếp tại AQ,nếu đạt 13,8V-14,2 thì máy phát OK hoặc bác nổ máy rồi tháo cọc âm ra khỏi AQ,nếu vẫn nổ máy máy phát sống nhưng có thể chổi than mòn,nếu chết máy thì em nó đi viện ạ. Em dự là máy phát của bác đang Đặng Thị Tèo rồi ạ
 

YORK

Xe tăng
Biển số
OF-62156
Ngày cấp bằng
18/4/10
Số km
1,218
Động cơ
452,240 Mã lực
@ bác King và Chi hội VT.
@ bác landau và Chi hội Nhổn.
Chiều nay gia đình e có việc đột xuất, ngoài ý muốn, nhạc mẫu E (tức thân mẫu BS Khoa) sơ ý trượt chân ngã gãy tay, do bị bệnh loãng xương nên gãy cả 2 xương và có mảnh vỡ. Hiện bà vừa vào phòng mổ, bs Khoa làm kíp trưởng luôn.
Vậy nên buổi of ngày mai chi hội BK sẽ ko tham gia đc, các bác thông cảm cho nhà e nhé.
Còn về làng Tề e sẽ vẫn phải đi và sẽ phiền riêng cá nhân bác king sau.
Chúc buổi of ngày mai thành công và vui vẻ.
Chúc cụ mau hồi phục!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top