Hàng Onnuri bác ạ. Hình hộp nó đây - Bên trái là trước, phải là sauct cho em xin cái name của má phanh trước với ạ có hình vỏ hộp thì tốt ạ. nếu trên này có em đi chợ luôn vì em biết ct đang bận tks ct ạ
Hàng Onnuri bác ạ. Hình hộp nó đây - Bên trái là trước, phải là sauct cho em xin cái name của má phanh trước với ạ có hình vỏ hộp thì tốt ạ. nếu trên này có em đi chợ luôn vì em biết ct đang bận tks ct ạ
Bác nổ máy rồi đo trực tiếp tại AQ,nếu đạt 13,8V-14,2 thì máy phát OK hoặc bác nổ máy rồi tháo cọc âm ra khỏi AQ,nếu vẫn nổ máy máy phát sống nhưng có thể chổi than mòn,nếu chết máy thì em nó đi viện ạ. Em dự là máy phát của bác đang Đặng Thị Tèo rồi ạ
E dự là máy phát đang tạm biệt bác ah. Vì mấy dấu hiệu
1. Đèn báo xạc k sáng
2. Điện áp đo lúc nổ 12v
3. Có dấu hiệu ắc quy hết điện từ từ ( vì k có đủ điện xạc ).
thank các bác, để mai em test. Ko biết giờ kiếm máy phát ở đâu CT nhể ?Em nghĩ hiện tượng này do máy phát trục trặc gây ra bác ạ. Có vẻ trước đây nó cũng bị rồi, nhưng hôm nay mới phát ra trọng bệnh đó ạ.
K thì cho e xin chân chuyên vá lốp xe tăng, cân vành bánh pháo hay đại loại thế, e cũng ức lắm roài, mỗi tội chỉ biết bắn súng ngắn, đạn đi k xa lắm ahLoại này có chỉ định là: Cấm chỉnh chọt để tiết kiệm cho cá nhân vì nó còn kéo pháo nhá.Đang lên dốc mà tụt thì....
Haiz, ngày gì mà PC đen thiá nhỉ, tối Gấu nhà em đi làm về, lúc ở cơ quan thì vẫn đề máy em Ati bình thường, về đến nửa đường dừng đèn đỏ lâu vẫn tắt máy, đề vẫn nổ, nhưng về đến Giáp bát thì thấy đèn taplo xịt, còi xịt, về đến nhà thì ko đề đc nữa. Ac quy khô, cũng đc tầm gần 2 năm, chẳng nhẽ ac quy tèo rồi ạ.Bác nổ máy rồi đo trực tiếp tại AQ,nếu đạt 13,8V-14,2 thì máy phát OK hoặc bác nổ máy rồi tháo cọc âm ra khỏi AQ,nếu vẫn nổ máy máy phát sống nhưng có thể chổi than mòn,nếu chết máy thì em nó đi viện ạ. Em dự là máy phát của bác đang Đặng Thị Tèo rồi ạ
Chỗ gara bác Dư đang sửa hôm trước lấy cho bác ấy cái máy phát bãi khá ngon mà gia hơp lý đấy bác ( hình như 1.2 củ )thank các bác, để mai em test. Ko biết giờ kiếm máy phát ở đâu CT nhể ?
Chắc máy phát tèo, không có điện để nạp nên accu cũng đói lém rùi.báo cáo các bác hôm nay nắng quá hay sao mà v2 em bị ngất.
2h chiều nay em cho F1 đi học, trong khi chờ F1 vào lớp, khoảng 1 tiếng, em nghĩ bụng giờ chạy về nhà thì mất nửa tiếng, từ nhà đến chỗ F1 học thêm nửa tiếng nữa, vậy là về đến cửa lại đi luôn. Thế là lòng yêu nghề trỗi dậy, dưới cái nắng 38 độ em dẫn v2 đi thực địa cho đến 3h30.
Tối em lại dẫn v2 đi hóng mát, trong suốt lộ trình thì thấy điện áp rất yếu, chỉ khoảng 8-9v có lúc <8v, em tắt bớt các thiết bị điện thì lên ~10v. Thấy tính hình ko ổn nên em cho xe về, hiện tượng thiếu điện này trước đây cũng có xảy ra nhưng ko thường xuyên nên rất khó xác định.
Khi về đến nhà, lúc cho xe vào, thì chết máy, em bật khóa điện lên thì chỉ thấy đèn báo dầu sáng, đề thử thì chỉ thấy phát ra tiếng tạch tạch, lúc đó điện chỉ ~10,5v. Em soi mắt accu thì chỉ thấy màu đen (trời tối nên em ko chắc lắm). Đẩy xe vào nhà, cho xe nghỉ ~ 20' thì thấy đèn hiện đủ, trừ đèn báo accu. đề thử thì nổ ngay nhưng điện cũng chỉ loanh quanh 9-10v, ga to thì lên được >13v, sau đó máy hơi bập bùng lúc thì vòng tua lên tầm 1000, lúc hạ xuống 800, khi xuống 800 thì điện áp đạt ~13v, nhưng khi lên 1000 thì điện chỉ còn ~10v.
Khi điện áp tụt thấp thì bật AC lốc ko đóng, chỉ khi nào điện ~11, 12v lốc mới đóng được, em đo trực tiếp 2 cực accu thì ở chế độ galangty chỉ đạt 12v.
Vậy là v2 em sắp chết accu hay máy phát có vấn đề ? cả ngày hôm nay em chạy AC toàn thời gian.
Các bác giúp với
CT chơi khó roài, hàng này có bói cũng k ra, may ra thi có hàng Hi- Q thôi ah.Hàng Onnuri bác ạ. Hình hộp nó đây - Bên trái là trước, phải là sau
Ăn chơi như vua, đến tuổi này mà chưa ướt dép cũng là tốt rồi, hà hà.K thì cho e xin chân chuyên vá lốp xe tăng, cân vành bánh pháo hay đại loại thế, e cũng ức lắm roài, mỗi tội chỉ biết bắn súng ngắn, đạn đi k xa lắm ah
Vụ máy phát này có nhẽ phải dò lại mối của anh York mới được bác ạ.thank các bác, để mai em test. Ko biết giờ kiếm máy phát ở đâu CT nhể ?
Lão Phốt nhớ hỏi cho kỹ bên phải của CT hay bên trái của cô bán hàng còn lắp cho chuẩn nhá.Hàng Onnuri bác ạ. Hình hộp nó đây - Bên trái là trước, phải là sau
Cái này là thương hiệu mới vào HN mà bác. Địa chỉ là Hải đăng 391 TKC, còn Hi-Q thì Cường Chiến Thắng trong chợ ạ.CT chơi khó roài, hàng này có bói cũng k ra, may ra thi có hàng Hi- Q thôi ah.
Hự, hãi cái hợp vào nhà cô lý của vuaChỗ gara bác Dư đang sửa hôm trước lấy cho bác ấy cái máy phát bãi khá ngon mà gia hơp lý đấy bác ( hình như 1.2 củ )
Đấy là hiện tượng muốn lên SH ạ.. Nếu đang chạy mà chết và mất hết đèn còi thì không phải do AQ đâu mà tại hệ thống phát nạp lão nhé. Loại đó hay bị chết con IC sạc lắm ạ.Haiz, ngày gì mà PC đen thiá nhỉ, tối Gấu nhà em đi làm về, lúc ở cơ quan thì vẫn đề máy em Ati bình thường, về đến nửa đường dừng đèn đỏ lâu vẫn tắt máy, đề vẫn nổ, nhưng về đến Giáp bát thì thấy đèn taplo xịt, còi xịt, về đến nhà thì ko đề đc nữa. Ac quy khô, cũng đc tầm gần 2 năm, chẳng nhẽ ac quy tèo rồi ạ.
Em thấy hàng Sơn Tùng bán trợ lực ở NCT cũng bán đồ này mai em gửi sdt để bác tham khảo.thank các bác, để mai em test. Ko biết giờ kiếm máy phát ở đâu CT nhể ?
Nhẩy mũi mấy phát liền CT ahVụ máy phát này có nhẽ phải dò lại mối của anh York mới được bác ạ.
Oh. Thế bác thay còn rẻ hơn ah? E lại cứ so với lão Phốt 1.5 củ- bảo hành 3 phát. HựHự, hãi cái hợp vào nhà cô lý của vua
Có mua hem em để lại cho bộ này nhá.CT chơi khó roài, hàng này có bói cũng k ra, may ra thi có hàng Hi- Q thôi ah.
Đang chạy thì ko chết máy lão ạ. Chỉ sờ đến còi thì xẹt xẹt, đèn bảng đồng hồ mất, về đến nhà tắt máy đi đề lại thì ko đc ạ.Đấy là hiện tượng muốn lên SH ạ.. Nếu đang chạy mà chết và mất hết đèn còi thì không phải do AQ đâu mà tại hệ thống phát nạp lão nhé. Loại đó hay bị chết con IC sạc lắm ạ.
Biết thế hôm ở Lát Vê Gát về em dấu biến bộ má phanh đi, giờ bán cho lão Phốt có phải ngon ko.Có mua hem em để lại cho bộ này nhá.
He. Lão Phốt cần chứ e đang dùng bộ Hi-Q, còn lâu mơi hỏng.Có mua hem em để lại cho bộ này nhá.