Chi hội KIA Pride CD5&Beta - Tập 70 - Mãi là Niềm tự hào

thinhquocltd

Xe tăng
Biển số
OF-117267
Ngày cấp bằng
18/10/11
Số km
1,447
Động cơ
399,660 Mã lực
Một lần nữa E cảm ơn các bác đã động viên gia đình e!
Báo caó các bác, hôm qua ca mổ cho nhạc mẫu từ lúc 21h23 đến gần 23h mới xong, bà đã tỉnh ngay sau khi ra khỏi phòng hậu phâũ. Thấy bs Khoa bảo khả năng lớn là sẽ để nẹp suốt đời, chứ ko tháo nữa vì xương qúa yếu.
(các bác cứ tưởng tượng như cái ốp cột A cuả bờ rai đời 92 - 96 ấy.)
 
Chỉnh sửa cuối:

thinhquocltd

Xe tăng
Biển số
OF-117267
Ngày cấp bằng
18/10/11
Số km
1,447
Động cơ
399,660 Mã lực
@ bác king: lần này đi of e ko tham dự đc, tiếc qúa.
Có việc nhờ bác là lần này đi bác tia xem có cụ cờ rô la 1984 mà giống của e, bác chụp ảnh lại nhé. (coi như lần này bác đi tiền trạm cho e)
 

inquocsu

Xe điện
Biển số
OF-171513
Ngày cấp bằng
13/12/12
Số km
2,877
Động cơ
371,870 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hoa city
Website
inquocsu.tk
Chỗ gara bác Dư đang sửa hôm trước lấy cho bác ấy cái máy phát bãi khá ngon mà gia hơp lý đấy bác ( hình như 1.2 củ )
Trong rm hôm trước mua ở gara có 950k. Qua mấy hàng phá xe rm thấy cũng nhiều nhưng không biết loại nhà mânhgbcos gì làm chuẩn để nhận biết mà không phải chê cháo.
Hôm trước em thay loại mazda 323 vừa khít luôn
 

ramada

Xe điện
Biển số
OF-83143
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,439
Động cơ
437,051 Mã lực
Hic, hôm nay trời nóng, trở Gấu đi có việc thế là em bật điều hòa khí thế nhưng không hiểu sao hôm qua vẫn mát mà hôm nay cảm giác nó ko mát lắm mặc dù em thốc quạt lên số 3, chưa kể chạy chừng chục km tự dưng em ngó thấy cái kim nhiệt độ nó nghẹo lên gần 12h xong tự dưng máy kêu ặc ặc từ từ lịm đi, em phải dừng giữa đường Thanh niên lật nắp cabô ra cho nó ... mát, 1 tí thì lại đề lại được chạy tiếp nhưng em không dám bật điều hòa ngay, chạy 1 đoạn bật điều hòa lên lại có hiện tượng tương tự, thế là em phải chơi kiểu xe tải ... hạ hết kính xuống điều hòa khí trời (Gấu đang dọa bắt bán xe :(( ). Em dự là cái quạt chỗ tản nhiệt điều hòa nó lại bị làm sao đó ko biết có phải chuột cắn dây điện không, tại sau đấy phải đi dậy nên em chuyển sang 2 bánh cho lành, các cụ phán bệnh hộ em ngoài trường hợp quạt ko chạy thì còn khả năng nào nữa không ạ? chứ thứ 2 em đua đi Phú Thọ mà nó ngất giữa đường thì ... đẩy hơi mệt :(
Hi, hôm qua em cũng có vấn đề với cái điều hòa cần CT và các bác tư vấn.
Khi máy chưa bật đh vòng tua xe em là 800, khi bật đh nó tụt xuống chỉ khoảng 500, máy rung bần bật. Em thử rút từng đầu ống thông hơi trong solenoid thì vẫn thấy áp lực hút và khi rút ra thì vòng tua tụt tiếp và chết máy.
Nhưng khi chạy khoảng 30p thì vòng tua vẫn lên 1000.
Vậy là em nó bị làm sao nhỉ các bác
 

ramada

Xe điện
Biển số
OF-83143
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,439
Động cơ
437,051 Mã lực
Một lần nữa E cảm ơn các bác đã động viên gia đình e!
Báo caó các bác, hôm qua ca mổ cho nhạc mẫu từ lúc 21h23 đến gần 23h mới xong, bà đã tỉnh ngay sau khi ra khỏi phòng hậu phâũ. Thấy bs Khoa bảo khả năng lớn là sẽ để nẹp suốt đời, chứ ko tháo nữa vì xương qúa yếu.
(các bác cứ tưởng tượng như cái ốp cột A cuả bờ rai đời 92 - 96 ấy.)
Cầu chúc cho bà sớm bình phục. Em xin dc chia sẻ với bác vì cách đây mấy năm nhà em cũng có bà trẻ (nhưng tuổi cao ) bị tai nạn và phải đeo nẹp mãi mãi ở chân đến giờ
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
Có bác nào đi Sơn Tây chơi vói em không nhỉ, Em đang trên đường đây ạ.
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
Hi, hôm qua em cũng có vấn đề với cái điều hòa cần CT và các bác tư vấn.
Khi máy chưa bật đh vòng tua xe em là 800, khi bật đh nó tụt xuống chỉ khoảng 500, máy rung bần bật. Em thử rút từng đầu ống thông hơi trong solenoid thì vẫn thấy áp lực hút và khi rút ra thì vòng tua tụt tiếp và chết máy.
Nhưng khi chạy khoảng 30p thì vòng tua vẫn lên 1000.
Vậy là em nó bị làm sao nhỉ các bác
Con solenoi của bác đang ngáp ngoải rồi ạ. Bác thay con khác là OK luôn mà.
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,391
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
Một lần nữa E cảm ơn các bác đã động viên gia đình e!
Báo caó các bác, hôm qua ca mổ cho nhạc mẫu từ lúc 21h23 đến gần 23h mới xong, bà đã tỉnh ngay sau khi ra khỏi phòng hậu phâũ. Thấy bs Khoa bảo khả năng lớn là sẽ để nẹp suốt đời, chứ ko tháo nữa vì xương qúa yếu.
(các bác cứ tưởng tượng như cái ốp cột A cuả bờ rai đời 92 - 96 ấy.)
Chúc mừng gia đình bác, chúc bà mau bình phục
 

stinger

Xe điện
Biển số
OF-569
Ngày cấp bằng
1/7/06
Số km
3,391
Động cơ
612,633 Mã lực
Website
www.punbb-hosting.com
Sáng nay em đã kiểm tra nhời các bác tư vấn.
Đầu tiên khi máy nguội thì mọi việc ok, tháo cọc accu ra máy vẫn nổ bình thường, điện khi đó lên đủ 14v. Nhưng khi máy nóng lên là có chuyện, khi đó máy bắt đầu bập bùng giã gạo, tăng vòng tua lên 1000, lúc này điện chỉ 11 mấy, bật AC thì 10 mấy hoặc dưới 10v, , khi ở 800 thì điện lại lên tầm 12, 13v. Chu kỳ của 2 trạng thái này khoảng mười mấy giây, nếu em rình lúc tua máy 800 mà tháo cọc - ra thì chả sao cả, nhưng rút lúc tua máy 1000 là chết máy luôn.
 

YORK

Xe tăng
Biển số
OF-62156
Ngày cấp bằng
18/4/10
Số km
1,218
Động cơ
452,240 Mã lực
Đang chạy thì ko chết máy lão ạ. Chỉ sờ đến còi thì xẹt xẹt, đèn bảng đồng hồ mất, về đến nhà tắt máy đi đề lại thì ko đc ạ.
Đúng là con Ati này hay chết con nạp, thay mấy lần rồi ạ.
Lần này bổ xung thêm quả LIOA nhá ;)
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,435
Động cơ
524,828 Mã lực
Ac quy mua ở hàng nào ngoài chợ Giàng ui, giá khoảng nhiêu ạ.
Acquy at xê dịch từ 3-400k tùy loại, nhưng thường kèm theo xạc nữa, sáng t2 bác chịu khó đi giầy vào đạp nổ chạy qua em xem cho. Nhân tiện chuyện acquy em kể câu chuyện chị khách hàng alo hoỉ em đang chờ đón con xong ra ko nổ đc máy, dắt vào tiệm sưả thợ ktra bảo hỏng acquy, thay là 650k. Chị ấy alo hỏi em xem có đúng ko, em bảo đắt và nói sao chị ko bán xe đi ( em khuyên bán lâu rồi vì xe attila đời đầu 2001, chị này chăm sửa nên xe vẫn ngon nên chị ta cứ tiếc). Lát sau chị gọi lại cho em nhờ tư vấn là tiệm đó sẽ mua lại xe với giá 500k, giờ tính sao? Ở trường hợp các bác thì các bác quyết thế nào
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,435
Động cơ
524,828 Mã lực
Sáng nay em đã kiểm tra nhời các bác tư vấn.
Đầu tiên khi máy nguội thì mọi việc ok, tháo cọc accu ra máy vẫn nổ bình thường, điện khi đó lên đủ 14v. Nhưng khi máy nóng lên là có chuyện, khi đó máy bắt đầu bập bùng giã gạo, tăng vòng tua lên 1000, lúc này điện chỉ 11 mấy, bật AC thì 10 mấy hoặc dưới 10v, , khi ở 800 thì điện lại lên tầm 12, 13v. Chu kỳ của 2 trạng thái này khoảng mười mấy giây, nếu em rình lúc tua máy 800 mà tháo cọc - ra thì chả sao cả, nhưng rút lúc tua máy 1000 là chết máy luôn.
Bác kiểm tra kỹ các đầu dây từ máy phát đến acquy ( ưu tiên trong máy phát) khi nóng máy là quá trình máy phát hoạt động một lúc rồi nên tiếp điểm nào đó nóng lên gây truyền điện ko tốt nữa. Khi bác đo điện áp thấy khỏe mà vòng tua yếu đi là lúc chỗ đó tiếp xúc tốt, khi điện áp yếu thì vòng tua tăng lên do máy ko kéo phụ tải
 

YORK

Xe tăng
Biển số
OF-62156
Ngày cấp bằng
18/4/10
Số km
1,218
Động cơ
452,240 Mã lực
Acquy at xê dịch từ 3-400k tùy loại, nhưng thường kèm theo xạc nữa, sáng t2 bác chịu khó đi giầy vào đạp nổ chạy qua em xem cho. Nhân tiện chuyện acquy em kể câu chuyện chị khách hàng alo hoỉ em đang chờ đón con xong ra ko nổ đc máy, dắt vào tiệm sưả thợ ktra bảo hỏng acquy, thay là 650k. Chị ấy alo hỏi em xem có đúng ko, em bảo đắt và nói sao chị ko bán xe đi ( em khuyên bán lâu rồi vì xe attila đời đầu 2001, chị này chăm sửa nên xe vẫn ngon nên chị ta cứ tiếc). Lát sau chị gọi lại cho em nhờ tư vấn là tiệm đó sẽ mua lại xe với giá 500k, giờ tính sao? Ở trường hợp các bác thì các bác quyết thế nào
@Cé: Sửa xe xong sẽ được khuyến mại Tất (châm kim) nhé keke
 

ZINGGE

Xe tăng
Biển số
OF-95096
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
1,989
Động cơ
420,990 Mã lực
Sáng nay em đã kiểm tra nhời các bác tư vấn.
Đầu tiên khi máy nguội thì mọi việc ok, tháo cọc accu ra máy vẫn nổ bình thường, điện khi đó lên đủ 14v. Nhưng khi máy nóng lên là có chuyện, khi đó máy bắt đầu bập bùng giã gạo, tăng vòng tua lên 1000, lúc này điện chỉ 11 mấy, bật AC thì 10 mấy hoặc dưới 10v, , khi ở 800 thì điện lại lên tầm 12, 13v. Chu kỳ của 2 trạng thái này khoảng mười mấy giây, nếu em rình lúc tua máy 800 mà tháo cọc - ra thì chả sao cả, nhưng rút lúc tua máy 1000 là chết máy luôn.
Vậy là máy phát của bác chính thức sắp chia tay bác rồi ạ. Giờ bác tháo ra bảo dưỡng và kiểm tra chổi than, nếu bác thay chổi than và làm sạch cổ góp mà không được nữa thì giàn diot bị die rồi bác ạ. Bác kiếm cái máy phát khác thôi ạ.
 

YORK

Xe tăng
Biển số
OF-62156
Ngày cấp bằng
18/4/10
Số km
1,218
Động cơ
452,240 Mã lực
Hiện có 5 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (2 lái chính và 3 lái phụ)
YORK ZINGGE

Một số cụ đang đi Ề vào Lỗ, một số cụ đang đi biểu tình chống tàu. Nhõn mềnh với lão Sơn Cước canh âm binh :D
 

ramada

Xe điện
Biển số
OF-83143
Ngày cấp bằng
18/1/11
Số km
2,439
Động cơ
437,051 Mã lực
Con solenoi của bác đang ngáp ngoải rồi ạ. Bác thay con khác là OK luôn mà.
Em chưa thử về điện dưng mà em tháo ống hút vào/ ra solenoid thì chết máy và kiểm tra vẫn thấy có áp suất hút (đầu ra) khi lốc đóng. Nghĩa là nó vẫn thông chứ nhỉ
 

Cerato-6134

Xe container
Biển số
OF-69799
Ngày cấp bằng
3/8/10
Số km
8,634
Động cơ
515,590 Mã lực
Acquy at xê dịch từ 3-400k tùy loại, nhưng thường kèm theo xạc nữa, sáng t2 bác chịu khó đi giầy vào đạp nổ chạy qua em xem cho. Nhân tiện chuyện acquy em kể câu chuyện chị khách hàng alo hoỉ em đang chờ đón con xong ra ko nổ đc máy, dắt vào tiệm sưả thợ ktra bảo hỏng acquy, thay là 650k. Chị ấy alo hỏi em xem có đúng ko, em bảo đắt và nói sao chị ko bán xe đi ( em khuyên bán lâu rồi vì xe attila đời đầu 2001, chị này chăm sửa nên xe vẫn ngon nên chị ta cứ tiếc). Lát sau chị gọi lại cho em nhờ tư vấn là tiệm đó sẽ mua lại xe với giá 500k, giờ tính sao? Ở trường hợp các bác thì các bác quyết thế nào
Hnay em biết anh nghỉ, mà mai em đi làm, Gấu cũng đi làm nên em chạy phố mua accu rồi ạ, để chạy thử hết accu xem nạp có chết theo luôn ko, hi vọng em ko đc gặp anh ợ, hi.
 

bluestar2006

Xe container
Biển số
OF-2539
Ngày cấp bằng
27/11/06
Số km
9,775
Động cơ
661,664 Mã lực
Nơi ở
Pride's Club
Acquy at xê dịch từ 3-400k tùy loại, nhưng thường kèm theo xạc nữa, sáng t2 bác chịu khó đi giầy vào đạp nổ chạy qua em xem cho. Nhân tiện chuyện acquy em kể câu chuyện chị khách hàng alo hoỉ em đang chờ đón con xong ra ko nổ đc máy, dắt vào tiệm sưả thợ ktra bảo hỏng acquy, thay là 650k. Chị ấy alo hỏi em xem có đúng ko, em bảo đắt và nói sao chị ko bán xe đi ( em khuyên bán lâu rồi vì xe attila đời đầu 2001, chị này chăm sửa nên xe vẫn ngon nên chị ta cứ tiếc). Lát sau chị gọi lại cho em nhờ tư vấn là tiệm đó sẽ mua lại xe với giá 500k, giờ tính sao? Ở trường hợp các bác thì các bác quyết thế nào
Giống Atila của Gấu nhà em rồi, chạy từ 2003 đến giờ nhưng chưa được 3 vạn km. Vỏ thì xấu nhưng chẳng buồn đổi xe vì cái con số 500k đấy :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top