E đang ở từ sơnTrưa nay em cũng vừa bên KCN Quế Võ.
E đang ở từ sơnTrưa nay em cũng vừa bên KCN Quế Võ.
Hehe... Có cả Gấu và F1 đi mà bác. Không cần phải ngoan đâu. Mình là thằng lái xe màChúc các cụ ngày mới vui khỏe và ...ngoan để xin visa off ngày quốc tế lao động nhá
Cho nhà cháu thêm 02 cụ ở Chi hội NHỘN nhé.Em tổng hợp Danh sách các bác đã đăng ký PHƯỢT dã ngoại ngày 01/5/2014, địa điểm Làng Văn Hoá Các Dân Tộc VN.
1- Chủ tịch
2- PrideCD5 (Thảo)
3- Trongc
4- Thinhquoc+Gấu+2F1
5- Landau+ Gấu + 2F1
6- Kia1412 Dư + Gấu + 2F1
7- Xuanquan + Gấu
8- Nhím + Gấu + 2F1
9- Terano
10- Cerato + Gấu + 2F1
-------------------------
Dự bị
1 - Zingge (nếu đi mùng 2 đến mùng 4)
2 - Quan3d
3 - Dongbac.
-------------------------
Kính mơì các bác tiếp tục đăng ký ạ.
Em dự là thợ xịt ba lăng nhăng vào cái dù kéo bướm (le) gió làm nó thủng rồi. Giờ buổi sáng mà bị lại hiện tượng lụp bụp thì bác buộc cái bướm gió nó mở toang ra cho bác ấy nhé.Chả cái dại nào giống cái dại nào. Hôm qua chú Bình cơ quan E mang xe đi bảo dưỡng CHK, bộ chia điện thay buzi. Sáng nay đến cơ quan trình bày với e là đi sậm sựt lắm, khói nhiều và ga to đến mấy cũng chỉ đi được 60cây/h và đỉnh điểm là e nó lại đánh bụp 1 phát ở sau ***. (hôm nọ E đã bảo ko cần, dư mà ko nghe).
Hì... hục....
1. Xoay bộ chia điện ngược kim đồng hồ máy nổ to và đều hơn.
2. Chỉnh 2 ốc xăng gió cho nổ về 700v, ốc điều hòa 900v.
Hiện tại mắt xăng vẫn cao, nhưng e ga to ko có khói nên thôi, vì động đến cái này phức tạp.
toát hết mồ hôi, hiện tại máy nổ êm, ga to ko bị ho ở ống bô, ko có khói đen (khói trắng vẫn còn). Chưa đi thử nhưng E cứ chém là ok rồi.
CT và các bác xem còn phải chỉnh già nữa k??? E đang lo thợ lắp nhầm 1 số thứ bên trong CHK thì e cũng botay.com.
Cho em xin cái quý danh và các bác ý có đi với Gấu, F1 ko ợ.Cho nhà cháu thêm 02 cụ ở Chi hội NHỘN nhé.
Bác xem đi một chặng dài dài máy nóng, lúc dừng lại rút chìa khóa ra, máy có tắt không nhédạo này PC nhà mềnh lại rộ lên CHK hả các cụ, hum qua e xử lý v2 e đã tạm thời ổn. CT và các cụ ơi, e nghĩ cái cục mà để chạy cầm chừng ấy nếu mình ko ga thì nó sẽ thụt vào để mở thêm xăng vào chế, nếu nó hỏng mình bỏ đi luôn bịt lỗ đấy lại chắc cũng không ảnh hưởng gì các cụ nhỉ? hôm qua e làm như vậy đi thấy ổn ổn, nhưng ko biết hôm nay thì sao, để e đi đã rồi tối về báo cáo các cụ sau ợ.
dạo này PC nhà mềnh lại rộ lên CHK hả các cụ, hum qua e xử lý v2 e đã tạm thời ổn. CT và các cụ ơi, e nghĩ cái cục mà để chạy cầm chừng ấy nếu mình ko ga thì nó sẽ thụt vào để mở thêm xăng vào chế, nếu nó hỏng mình bỏ đi luôn bịt lỗ đấy lại chắc cũng không ảnh hưởng gì các cụ nhỉ? hôm qua e làm như vậy đi thấy ổn ổn, nhưng ko biết hôm nay thì sao, để e đi đã rồi tối về báo cáo các cụ sau ợ.
Lúc này, chắc lão dongco đang rút dây cao áp để tắt máy rồi.Bác xem đi một chặng dài dài máy nóng, lúc dừng lại rút chìa khóa ra, máy có tắt không nhé
Cái van đó nó làm nhiệm vụ đóng đường xăng cầm chừng khi mình vặn chìa khóa về OFF, đề phòng hiện tượng tự kích nổ. Bác vứt cái van đó qua em nghiên cứu nhé.
Hôm tới đi off có khi em cũng phải mang theo giấy note, bật capo lên nhờ các bác chỉ xem cái nào là cái gì, có chức năng gì em ghi giấy dán vào mới đc. hicLúc này, chắc lão dongco đang rút dây cao áp để tắt máy rồi.
Bác mang cái bút xóa đi là đc rồi. Nhớ hôm đó hào phóng mang xe ra để bọn em cùng yêu khoa học nhé! Yên tâm đi vì ko có lão Vuahung thì xe ko hỏng đc đâu.Hôm tới đi off có khi em cũng phải mang theo giấy note, bật capo lên nhờ các bác chỉ xem cái nào là cái gì, có chức năng gì em ghi giấy dán vào mới đc. hic
Ối giời, lão King mấy lần đòi lôi em Ce ra làm chuột bạch rồi, em sợ lắm, hôm nọ còn đòi tập đánh bóng trên xe em, hợBác mang cái bút xóa đi là đc rồi. Nhớ hôm đó hào phóng mang xe ra để bọn em cùng yêu khoa học nhé! Yên tâm đi vì ko có lão Vuahung thì xe ko hỏng đc đâu.
Xử lý cái này thế nào CT ơi, xe em ... cũng đang bị ạTháng sau đến lượt em 9073 rồi, chắc phải rửa máy trước khi đi ĐK thôi, vì ngấm dầu mấy chỗ gioăng nắp dàn cò với gioăng delco thì xe em cũng bị (đang chờ hàng đợt tới về sử cái nắp ạ )
Ko phải cái gì làm đc như chủ tịch cũng giỏi đâu nhé! (Gioăng này chỗ bộ chia điện và máy phải ko ạ ?)Xử lý cái này thế nào CT ơi, xe em ... cũng đang bị ạ
Hehehe, bác tháo cục chia điện mang ra chợ Giời tìm cái gioăng nào vừa là xong thôi, hoặc đánh dấu vị trí delco rồi lôi ra bôi keo máy vào, lắp lạiXử lý cái này thế nào CT ơi, xe em ... cũng đang bị ạ
Hớ hớ, hôm nọ thợ cũng làm theo cách 2 cho em sau khi tháo ra lắp van hằng nhiệt. Hiện tại vưỡn khô ráo, để em theo dõi tiếp.Hehehe, bác tháo cục chia điện mang ra chợ Giời tìm cái gioăng nào vừa là xong thôi, hoặc đánh dấu vị trí delco rồi lôi ra bôi keo máy vào, lắp lại
Em định làm cách 2 cho nhanh.