KIA MORNING SLX 2010 nhập khẩu ăn uống nhiều hay ít?

matiz08

Xe điện
Biển số
OF-66527
Ngày cấp bằng
17/6/10
Số km
3,033
Động cơ
464,532 Mã lực
ĐÚng vây, em chán hắn cái xe rồi, boi vi, mỗi lần leo lên là căng cả đầu, ... lo chỗ đến, chỗ đậu, ngó nghiêng, tiền thu phí, tiền gửi,. chắc quay ra quả xe đạp địa hình có vẻ hay hơn!
Chuẩn bị bán hết xe cả rồi, theo em các kụ chuẩn bị buôn xe đạp đi nhé,:)).
 

haquocd

Xe tải
Biển số
OF-41115
Ngày cấp bằng
20/7/09
Số km
255
Động cơ
469,499 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Kim Mã
Xe em đổ đầy bình mùa hè đi được 280km còn mùa đông đi được 360km !!!!!!
 
Chỉnh sửa cuối:

tiachopden

Xe đạp
Biển số
OF-133105
Ngày cấp bằng
3/3/12
Số km
43
Động cơ
372,030 Mã lực
Theo em thì same sam như nhau..em đi của Trường Hải thấy 7-8 lít/ 100km
 

tailetran

Xe máy
Biển số
OF-68458
Ngày cấp bằng
16/7/10
Số km
84
Động cơ
432,040 Mã lực
em đi anh Hải thì thấy
Đường trường 6-7l/100km
nội thành thì cứ 9-10l/100km
 

NVK2011

Xe buýt
Biển số
OF-122191
Ngày cấp bằng
27/11/11
Số km
738
Động cơ
387,772 Mã lực
em đi anh Hải thì thấy
Đường trường 6-7l/100km
nội thành thì cứ 9-10l/100km
Của em ăn giống ý như bác, em đang chạy con AT của anh hải, gần 2 năm chưa thấy hỏng hóc gì
 

moonlighter

Xe đạp
Biển số
OF-115905
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
16
Động cơ
386,440 Mã lực
Dừng đổ Hoàng Hoa Thám, nha mình ở đấy, chẳng đổ bao giờ! Cây xăng này chuẩn là vì nó chuyên đổ xăng thẻ cho xe ở trong BQP
Vì sao thế bạn? Mình cũng chuyên đổ ở đó (gần xuống dốc Ngọc Hà đúng không).
KM 2010 mình đi thì áng chừng khoảng 7-8l/100km, 1 ngày đi chừng 25km, 2 tuần đổ 1 bình.
 

subi

Xe buýt
Biển số
OF-66445
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
800
Động cơ
442,351 Mã lực
em đi anh Hải thì thấy
Đường trường 6-7l/100km
nội thành thì cứ 9-10l/100km
Vâng em đi xe anh Hải cũng thế. em nghĩ chắc xe nhập thì cũng vậy, nếu đi khéo thì ít hơn.
 

hyundaii30

Xe tăng
Biển số
OF-129864
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
1,057
Động cơ
384,400 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó trên mặt đất
Em thấy con đời 2005 picanto trước em đi chỉ có 6,5 - 7lit. Nội thanh em chịu.
 

meolibe

Xe hơi
Biển số
OF-128615
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
168
Động cơ
376,680 Mã lực
đường hỗn hợp là khoảng 7.5l, đi trong thành phố 8-9 lít. Như thế là ngon quá rồi đúng ko ạ. Em chấp nhận được.
 

cun

Xe buýt
Biển số
OF-18896
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
672
Động cơ
509,810 Mã lực
Xe em MN2010 AT. Đi đường trường 6l/100km. Đường phố hỗn hợp 10l/100km (bật điều hòa). Xe em đi hơn 2 năm rồi chưa phải thay gì, chỉ mỗi ác quy chuẩn bị phải thay.
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
MN 2010 SLX của em ăn trung bình 5,8l / 100km đường Sài Gòn(Test ngoài 13.000km rồi)
 

xenhaphangcai

Xe đạp
Biển số
OF-130681
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
17
Động cơ
373,570 Mã lực
Nơi ở
Đồng Nai
MN 2010 SLX của em ăn trung bình 5,8l / 100km đường Sài Gòn(Test ngoài 13.000km rồi)
xe cụ ít tốn thật chứ em thấy em chạy ở biên hòa lên tân vạn mà cỡ 7.5lit rồi. cụ chạy thành phố mà 5.8l. em bái phục cách cụ chạy or xe của cụ.
xe em cũng 2010 slx nhập.

cụ chạy bằng chỉ số tiêu chuẩn xe cung cấp. chắc cụ chạy không có đèn đỏ + không bao giờ dừng lại. chạy 100 km mới dừng quá.
 
Chỉnh sửa cuối:

matiz08

Xe điện
Biển số
OF-66527
Ngày cấp bằng
17/6/10
Số km
3,033
Động cơ
464,532 Mã lực
xe cụ ít tốn thật chứ em thấy em chạy ở biên hòa lên tân vạn mà cỡ 7.5lit rồi. cụ chạy thành phố mà 5.8l. em bái phục cách cụ chạy or xe của cụ.
xe em cũng 2010 slx nhập.
Công nhận kụ kia bảo đi 5,8l mà trông phố thì điêu vãi đạn, kể cả không tắc đường cũng không thể như đi đường trường được,:)). Trong phố không tắc đường, đi cao thủ lắm em dự cũng phải tầm 7 đến 8l. Em lái xe cũng từ tốn lắm, thế mà đi đường Hà nội hồi tết vắng như chùa bà đanh đồng hồ báo cũng phải tầm hơn 7l, còn đi hàng ngày thì cứ phải gọi là không tính được vì tắc đường. Xe em KM2012, trước chạy matiz trong phố xăng cũng phải 9l, hay do em lái xe kém quá nhỉ,:)).
 

Matizkavt

Xe buýt
Biển số
OF-86013
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
568
Động cơ
413,828 Mã lực
Công nhận kụ kia bảo đi 5,8l mà trông phố thì điêu vãi đạn, kể cả không tắc đường cũng không thể như đi đường trường được,:)). Trong phố không tắc đường, đi cao thủ lắm em dự cũng phải tầm 7 đến 8l. Em lái xe cũng từ tốn lắm, thế mà đi đường Hà nội hồi tết vắng như chùa bà đanh đồng hồ báo cũng phải tầm hơn 7l, còn đi hàng ngày thì cứ phải gọi là không tính được vì tắc đường. Xe em KM2012, trước chạy matiz trong phố xăng cũng phải 9l, hay do em lái xe kém quá nhỉ,:)).
Xe em KM số sàn, chạy ở tỉnh (chẳng bao giờ tắc đường) mà cũng phải 6,3 đến 6,5l (thông số nhà sản xuất là 5,46l: 18,3km/l). Xe SLX cụ kia chạy thành phố mà 5,8l quả là cao thủ
 

matiz08

Xe điện
Biển số
OF-66527
Ngày cấp bằng
17/6/10
Số km
3,033
Động cơ
464,532 Mã lực
Nghe như cụ nói còn hợp lý chút, máy 1.1 mà ăn 7 - 8 lít em sợ quá!
Kụ sợ thì bỏ nhiều tiền ra mua xe ngon, tiết kiệm hơn đấy, còn không có cái mức tiêu thụ xăng dưới 8l trong phố đâu ạ,:)).
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Xe em KM số sàn, chạy ở tỉnh (chẳng bao giờ tắc đường) mà cũng phải 6,3 đến 6,5l (thông số nhà sản xuất là 5,46l: 18,3km/l). Xe SLX cụ kia chạy thành phố mà 5,8l quả là cao thủ
xe cụ ít tốn thật chứ em thấy em chạy ở biên hòa lên tân vạn mà cỡ 7.5lit rồi. cụ chạy thành phố mà 5.8l. em bái phục cách cụ chạy or xe của cụ.
xe em cũng 2010 slx nhập.

cụ chạy bằng chỉ số tiêu chuẩn xe cung cấp. chắc cụ chạy không có đèn đỏ + không bao giờ dừng lại. chạy 100 km mới dừng quá.
Việc xe ít hao xăng phụ thuộc nhiều yếu tố:
+Bảo trì bảo dưỡng xe thật tốt:
-Em luôn thay nhớt máy,nước làm mát,kiểm tra tổng thể như khung gầm,máy...luôn theo đúng định kỳ.
-Luôn kiểm tra độ căng của lốp xe,cái này ảnh hưởng xe ăn ít hay nhiều xăng nên có thể chọn 1 trong 2 điều kiện : Lốp xe mềm thì đi ít dằn xóc nhưng hao xăng & lốp xe cứng hơn 1 tí tất nhiên đi hơi dằn xóc nhưng lại ít hao xăng mà đường TP thì không nhiều ổ gà nên bơm bánh xe cứng chấp nhận được (Hankook cho phép bơm max 300 kPa hay 440 psi,em bơm max luôn).
+Cách lái xe :
-Luôn nhấn ga trong khoảng 1400->1500 rpm khi xe bắt đầu khởi hành cho tới khi xe vào được số 4.Với 1500 rpm xe chạy lên tốc độ khoảng 50km/h rồi.Tất nhiên muốn nhanh hơn thì ga sâu hơn nhưng phải sâu từ từ,chờ cho tốc độ tăng từ từ.Khoảng 2000rpm xe lên 70km/h,3000rpm xe lên 100->110km/h.
-Luôn cho xe chạy theo chớn.Nếu phía trước có bất an,đèn đỏ,chuyển số về N cho xe trôi,tính toán sao cho xe vừa trôi tới đường thông vào lại số nhấn ga từ từ cho xe lên tốc là hay.
-Quen đường cũng là 1 yếu tố để chạy xe ít phải phanh rồi lại rồ ga vọt.Có thể quan sát đèn xanh đỏ ở giao lộ xe đang tới nhưng nếu có thể thì theo dõi luôn tình trạng giao lộ kế tiếp thì càng tốt hơn.

Nói chung chạy xe ít hao xăng căn bản là lấy tốc độ từ từ,càng ít phanh càng tốt & bảo dưỡng xe chuẩn mà thôi các bác ơi!
Em chỉ nói thật về xe em chứ thêm bớt mà làm gì (Cung đường em chạy trong ngày luôn là 2 vòng từ chợ Hóc Môn huyện Hóc Môn đến gần Maximax Cộng Hòa Q Tân Bình hết 58km,chở F1 học hành)

:))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top