- Biển số
- OF-181985
- Ngày cấp bằng
- 24/2/13
- Số km
- 38
- Động cơ
- 336,080 Mã lực
Con cerato e mới tha về ko thấy lên cảnh báo dây an toàn, cũng ko hiểu còn cảnh báo nào chếtnuwxa ko. Các cụ tư vấn hộ e mang ra đâu kiểm tra j
hị hị, ở hòa bình biển bây giờ mới lên 01.8xx thôi cụ ạ.Cụ đổi sang 28A-82028 rùi à?
Em vẫn cứ Bóp vì quen tay rồiNhà cháu thấy cái cần số AT của Forte S có một số nấc không cần phải bóp cái chốt khóa.
N <-> D; R -> N -> D. Khi đi đường, thỉnh thoảng nhà cháu vẫn gạt tư D sang N, rồi chuyển ngược lại, từ N xuống D, nhưng đọc một số lưu ý thì người ta bảo tuyệt đối không được chuyển như vậy. Nhà cháu nghĩ nhà sản xuất người ta đã tính toán rồi, việc không cần phải bóp cái chốt khóa để thuận tiện cho người lái.
Theo các cụ thì có nên không ạ, nếu không thì ảnh hưởng gì đến hộp số hay không?
Cảm ơn các cụ!
Cụ nói đúng, cái gì mà hại thì nsx đã ko cho phép ta làm D<->N thoải mái luôn, nếu không thì phí quả pô độ à làm sao mà vê ga được :vNhà cháu thấy cái cần số AT của Forte S có một số nấc không cần phải bóp cái chốt khóa.
N <-> D; R -> N -> D. Khi đi đường, thỉnh thoảng nhà cháu vẫn gạt tư D sang N, rồi chuyển ngược lại, từ N xuống D, nhưng đọc một số lưu ý thì người ta bảo tuyệt đối không được chuyển như vậy. Nhà cháu nghĩ nhà sản xuất người ta đã tính toán rồi, việc không cần phải bóp cái chốt khóa để thuận tiện cho người lái.
Theo các cụ thì có nên không ạ, nếu không thì ảnh hưởng gì đến hộp số hay không?
Cảm ơn các cụ!
NSX đã tính toán ngon rồi, cụ và em cứ chuyển thoải mái N <-> D; R -> N -> D. Việc không bóp chốt là tránh gạt về số R khi đang chạy mà thôi. Em cũng rất hay chuyển kiểu này khi chuẩn bị dừng chờ đèn đỏ. Cụ nào hay chuyển từ D sang N khi chuẩn bị dừng vì lý do nào đó thì lưu ý cái chốt khóa cần số không là die hộp số đới .Nhà cháu thấy cái cần số AT của Forte S có một số nấc không cần phải bóp cái chốt khóa.
N <-> D; R -> N -> D. Khi đi đường, thỉnh thoảng nhà cháu vẫn gạt tư D sang N, rồi chuyển ngược lại, từ N xuống D, nhưng đọc một số lưu ý thì người ta bảo tuyệt đối không được chuyển như vậy. Nhà cháu nghĩ nhà sản xuất người ta đã tính toán rồi, việc không cần phải bóp cái chốt khóa để thuận tiện cho người lái.
Theo các cụ thì có nên không ạ, nếu không thì ảnh hưởng gì đến hộp số hay không?
Cảm ơn các cụ!
Cụ ôi, nhà cháu có biết chơi pô đâu! heheCụ nói đúng, cái gì mà hại thì nsx đã ko cho phép ta làm D<->N thoải mái luôn, nếu không thì phí quả pô độ à làm sao mà vê ga được :v
Chả mò vào cái chốt thì cái cần số nó chỉ chạy đi chạy lại N <-> D thôi chứ cụ!NSX đã tính toán ngon rồi, cụ và em cứ chuyển thoải mái N <-> D; R -> N -> D. Việc không bóp chốt là tránh gạt về số R khi đang chạy mà thôi. Em cũng rất hay chuyển kiểu này khi chuẩn bị dừng chờ đèn đỏ. Cụ nào hay chuyển từ D sang N khi chuẩn bị dừng vì lý do nào đó thì lưu ý cái chốt khóa cần số không là die hộp số đới .
Cụ xem lọc xăng chỗ gần cái bơm xăng ấy,em cũng bị giống cụSáng nay em đề máy bình thường, hiện tượng xe đi số 3 cảm giác giật giật. Em thấy khó chịu ga thốc lên phát thì đèn engine nổi lên máy vẫn nổ bình thường. Em tắt máy đề lại thì đèn không nổi nữa nhưng đi nó cứ giật giật.
Xe em Kia Forte số sàn, 6 số, chân ga điện tử. Xe đã chạy 2,7 vạn.
Buri chưa thay, dầu đi được khoảng 3 ngàn.
Cụ nào bắt bệnh rùm em phát.
Em tưởng lọc xăng nó liền với bơm xăng ???Cụ xem lọc xăng chỗ gần cái bơm xăng ấy,em cũng bị giống cụ
Hình như nó bên dưới cái bơm luôn đó Cụ.vì cái này mà suýt em bị lừaEm tưởng lọc xăng nó liền với bơm xăng ???
Xe gì thế Cụ ơi?Bá cáo các cụ e mua xe ơ salon bj no tráo mat quả lốp va lazang fụ banh xe e bánh béo mà no cho bánh nhỏ vào bực wá các cụ cho hỏi một bộ như thế rổ giá thế nào
Xe cụ xe gì? Nếu Forte Si hoặc Sli thì bánh dự phòng vành sắt, lốp nhỏ cụ nhé. Chỉ có Forte SX, EX và Cerato thì mới 5 bánh giống nhau.Bá cáo các cụ e mua xe ơ salon bj no tráo mat quả lốp va lazang fụ banh xe e bánh béo mà no cho bánh nhỏ vào bực wá các cụ cho hỏi một bộ như thế rổ giá thế nào
Xe e cerato nhap khau dung cai loai banh vanh sat lop nho cua Hồ Cẩm Đào mới đau chứXe cụ xe gì? Nếu Forte Si hoặc Sli thì bánh dự phòng vành sắt, lốp nhỏ cụ nhé. Chỉ có Forte SX, EX và Cerato thì mới 5 bánh giống nhau.
Xe e cerato ban MT 6 so nhap khauXe gì thế Cụ ơi?
Xe em cũng thế,nghe nói dòng nhập khẩu là lốp sơ cua là vành sắt Cụ ạ(khuyến mại thêm cái tem max speed 80km/h) .chỉ có xe bác Hải là lốp sơ cua lazang 17 thôi Cụ ợ.Mà ở bên Hàn xẻng nó làm lốp sơcua như thế là có lí do đó Cụ.Xe e cerato ban MT 6 so nhap khau
bác nói nhầm rồi.chỉ có forte lắp ráp trong nước mới thế thôi ạ.còn em thấy con cerato nhà em cũng là vành sắt dự phòng.Xe e cerato nhap khau dung cai loai banh vanh sat lop nho cua Hồ Cẩm Đào mới đau chứ
lop và lazag đó thì dung làm giề một bộ bánh như bánh theo xe thi rổ giá thế nào các cụ nhỉXe em cũng thế,nghe nói dòng nhập khẩu là lốp sơ cua là vành sắt Cụ ạ(khuyến mại thêm cái tem max speed 80km/h) .chỉ có xe bác Hải là lốp sơ cua lazang 17 thôi Cụ ợ.Mà ở bên Hàn xẻng nó làm lốp sơcua như thế là có lí do đó Cụ.
Lí do j cụ nhỉ xe mình có một lốp sau rất nhanh hết hơi là sao nhỉ chả có nhẽ bị bục săm chăng?Xe em cũng thế,nghe nói dòng nhập khẩu là lốp sơ cua là vành sắt Cụ ạ(khuyến mại thêm cái tem max speed 80km/h) .chỉ có xe bác Hải là lốp sơ cua lazang 17 thôi Cụ ợ.Mà ở bên Hàn xẻng nó làm lốp sơcua như thế là có lí do đó Cụ.