Có cụ nào bắt bệnh cho em với xe em kia forte anh Hải k hiểu sao dạo này khi cài vào số P thì vài giây sau nó mất luôn chữ P trên bảng điện tử em tắt máy đi bật lại thì lại hiện lên bt có bác nào biết là bệnh j k ạ em đang lo quá!!!
Có thể do chập chờn ở công tắc chuyển số hoặc gì đó, của cụ chắc phải kiểm tra chi tiết mới phát ngôn chính xác được.
mới thấy thớt này nên em hỏi lại ở đây:
em v2 forte ex bị chảy dầu thước lái nhẹ, đang mới mức 1-2 giọt mỗi ngày. Vậy nếu vẫn để thế đi tạm một thời gian để tích thóc sửa sau thì có đc ko hay phải đi thay ngay.
Nếu xử lý thì nên sửa hay nên thay mới ạ? ngoài ra thì các cụ có biết ga ra nào làm tốt cái mục này thì chỉ giúp em với ạ. em cảm ơn các cụ.
Cụ có hứng túi nilon không mà biết rõ thế ạ ??? Theo ý kiến của em thì mỗi lần hoạt động bơm dầu chạy nó sẽ sinh ra một áp lực nhất định, nếu chảy dầu tức là cụ đã hỏng và cần sửa chữa ngay ngăn việc nó hỏng nặng hơn. Chi phí sửa cũng không quá cao để cụ cần lăn tăn, việc thay thước mới chỉ do thước cũ đã không thể khắc phục do hỏng nặng mới phải làm thôi ạ.
Cho e hỏi với ah !
Chả là e đang định mua 1 em Cerato đới 2011. Hôm nọ đi check xe ở hãng thì thấy bảo có hiện tượng dò dầu ở thứoc lái --> Hãng bảo thay mới hết 11 củ.
Các cụ cho e hỏi các điểm sau :
- Dò dầu thước lái thì cần thiết phải xử lý chứ? Thấy bảo nếu ko xử lý --> có thể dẫn tới tình trạng mất lái.
- Chi phí thay thế là bao nhiêu?
Cám ơn các cụ !!
Thước lái thay mới cũng không cao như Hãng nhưng có thể sửa chữa được, cụ muốn có thể qua 62B Nguyễn Thị Định em xem thực tế và tư vấn cho cụ !
Có cụ nào biết mua dầu PSF-4 ở đâu không ạ. Nên mua dầu của hãng nào thì tốt ạ?
Cụ cần dầu hộp số cho loại số 6 cấp ạ ??? Xe cụ chạy được bao nhiêu mà đã nghĩ đến chuyện thay dầu loại này ???