- Biển số
- OF-1933
- Ngày cấp bằng
- 14/10/06
- Số km
- 284
- Động cơ
- 563,716 Mã lực
các bác cho em hỏi CD5 máy 1 chấm đúng ko ạ. thế mà xe em lại 1.3 là sao!!!! xe em mới mua model 2000 giá 84tr xe cực đẹp và chất . thế mà đi quá ồn .ồn hơn cả matis :77::^)
Pride (sedan) máy 1.3các bác cho em hỏi CD5 máy 1 chấm đúng ko ạ. thế mà xe em lại 1.3 là sao!!!! xe em mới mua model 2000 giá 84tr xe cực đẹp và chất . thế mà đi quá ồn .ồn hơn cả matis :77::^)
Khó mà nhầm được CD5 với Pride B, nên nếu đúng xe bác là CD5 (cụt đuôi) thì nó bị thay máy pride vào rồi, check lại số máy xem có đúng số máy trong đăng ký ko, nếu ko là rắc rối khi kiểm định đới!các bác cho em hỏi CD5 máy 1 chấm đúng ko ạ. thế mà xe em lại 1.3 là sao!!!! xe em mới mua model 2000 giá 84tr xe cực đẹp và chất . thế mà đi quá ồn .ồn hơn cả matis :77::^)
Cho xin mấy bô ảnh xem có đẹp và chất bằng xe em ko . Giờ bác check số máy và số trong đăng ký đăng kiểm, nếu chủ cũ đã hợp pháp hóa thì chúc mừng bác, xe bác dc xếp vào dòng CD5 độ cả máy đấy, khỏe phải biết.các bác cho em hỏi CD5 máy 1 chấm đúng ko ạ. thế mà xe em lại 1.3 là sao!!!! xe em mới mua model 2000 giá 84tr xe cực đẹp và chất . thế mà đi quá ồn .ồn hơn cả matis :77::^)
Bác này chưa có bằng B1 thì đặt gạch làm gì :69:Cho em đặt gạch. Bác nào có CD5 kêu em một tiếng nhé. 0912713913 [Sơn]
Theo mình thì khi acquy đã hết sạch thì khi bạn đẩy máy phát điện không có áp mồi lên sẽ không phát điện được vì thế máy sẽ không thể NỔ.Bác Gấu cho em hỏi tí .
Mấy hôm trước, em quên không tắt đèn cốt khi đỗ xe. Đến khi lấy xe thì bị hết ắc qui. em tự tin đẩy xe ra dốc của tòa nhà (em đỗ xe trên tầng 2) đẩy nhẹ xuống dốc và nhảy ngay vào xe. cứ tưởng máy sẽ nổ ngon lành. Ai dè xuống đến tầng 1 rồi mà xe vẫn im lìm, tay lái cứng ngắc. Em nhờ mấy bác lái taxi đẩy mà vẫn không ăn thua. Em thử tháo ắc qui ra xong đẩy tiếp vẫn không được. Các bác taxi kêu em gọi gara vì như thế là bệnh nặng lắm rồi.
Em thì không tin lắm vì hàng ngày xe chạy rất ngon, mà em chính tay em thấy mở cửa bằng điều khiển không được nên mới phát hiện đèn cốt chưa tắt. Thế là em chạy ra phố Hai Bà Trưng, bảo mấy bác bán ắc qui đi cấp cứu. Ra xe, các bác ấy chỉ cần nối ắc qui của các bác ấy vào là em đề nổ được ngay. Mất toi 30K.
May quá bác ạ. Tuy nhiên em vẫn băn khoăn là tại sao khi ắc qui hết sạch thì lại không đẩy nổ được. Em thấy bác có rất nhiều kinh nghiệm với CD5 nên nhờ bác giải thích giùm em và các anh em với ạ
Khi nào em biết votka như thế nào, em sẽ votka bác ạ.
Bây giờ em mới thấy cáp nối ắc qui trong xe là cần thiết.
Của ông anh thì múc khẩn cấp thôi suy nghĩ làm gì. Mua của ng quen giấy tờ đơn giản, ko phải mất thêm tiền thuế TB 12%. CD5 non PS cũng có loại có trợ lực mà bác đâu phải lắp thêm. Còn về giá thì của ng quen ko bình luận, ngày trước em mua xe cũng chỉ ao ước có ông anh nào trong nhà bán xe. Chúc bác sớm có xe đi tết , ấm hơn đi 2 bánh nhiều.Hi các bác,
Em đang tập tành đi xe. Có ông anh có 1 con Kia Cd5 (không PS nhé) nhưng có trợ lưc (chắc bác ý gắn thêm
Xe biển 29L, đời 2000. Nói chung xe ngon lành lắm, ông này giữ xe cẩn thận, máy móc làm lại ngon. Ông ý định bán lại 80tr (tròn .
Các bác cho em xin ý kiến thế có chơi được không (em ít tiền nhưng máu xe đi chơi tết
Cảm ơn các bác nhiều nhiều
Oái, em chắc ko làm dc như bác. Xe em gửi chứ nhà em ko có sân bãi để nghịch, cũng ko có thiết bị bơm nước nữa. :41:Về chuyện rửa máy thì em toàn tự rửa lấy, không biết có khoa học lắm không.
Thê này nhé:
1- em chờ cho máy nguội bớt, khi nào chạm vào vẫn ấm và không nóng giẫy tay là em bắt đầu
2- Bọc nilon hộp lọc gió, bộ chia điện
3- Dùng máy áp lực xịt thoải mái
4- Dùng nước xà phòng và bàn chải quét sơn cọ sạch sẽ
5- Phun xả nước lại lần nữa
(có thể có một số chỗ chưa được sạch lắm vì chưa quen rửa, do dầu dính vào hoặc do khó đưa chổi vào cọ- nhưng theo em không đáng kể lắm)
6- Rút dây bugi ra sau sạch sẽ, nếu có mấy sấy thì sấy đầu bọt thật khô và đầu bugi (nếu bác máy nén khí thì quá ok). Nếu không các bác rút dây bugi ra chờ khoảng 2 tiếng. Máy xe còn ấm sẽ tự động sấy bugi cho mình.
Rủi ro: Có thể nước vào phần điện và bugi (nếu vào phải đảm bảo đủ thiết bị làm khô)
Nếu bác làm tại nhà thì nên có xạc ắc qui đề phòng đề nhiều lần do bugi ướt khó khởi động. Nếu không cần dây câu điện để nhờ xe anh em khác.
Nếu rửa ngoài hàng thì cho máy chạy khoảng 15 ph liên tục là khô rang.
Vấn đề em hay gặp phải là bugi bị ướt, toàn phải rửa buổi tối. Sau đó rút dây bigu ra và chờ đến sáng là xe nổ lại ngon lành.
Xe Kia Pride CD5 lành lắm, các bác cứ yên tâm chiến đấu nhé
Chúc các bác vui
ở đây toàn các cụ lấy xe làm phương tiện đi lại, ko ai lấy nó làm phương tiện hành nghề, càng ko ai lấy nó để cho "sang" cả. Vậy nên cái tiêu chí của bác chắc ko đạt rồi (y)xì ! xe này ở Đà Nẵng chạy taxi! Đi xe này không dc sang cho lắm hiện đang bị chiếm chỗ bởi Kia Morning hay Cherolet Spart hoặc Hyundai gets !
Rửa cũng được nhưng bác lưu ý bọc cho kỹ cái bầu lọc gió, do cấu tạo nắp đậy bầu lọc gió rất dở hơi, nó như cái phễu thu nước vậy. Xe cũ đệm cao su đã mòn nên rất dễ lọt nước vào CHK. em bị 2 phát rồi, phát 1 đi xe cứ lựt xựt như kiểu có nước trong chế, phải phi về nhà ngay, nằm nghỉ đấy, hôm sau mới bình thường. Phát 2 nặng hơn, bò về đến nhà thì chết hẳn, ko sao đề được, tháo tung ra thì khi đề máy còn thấy nước văng lên :'(. Sợ quá vội hò bà con đẩy vào nhà, nằm im. May sao hôm sau hết bệnh!Em đang định đi rủa máy _ nghĩa là phun nước vào buồng máy dưới nắp capo, có nên ko các bác. Tại xe CD5 ruột gan lòng mề cứ loàng ngoàng, chỉ sợ rửa xong die luôn thì tết ko có xe đi.
Nguyên do xe em hôm nọ kiểm tra thì thấy hơi bị lọ lem, thợ nói là cái phớt (hình như phớt là roang thì phải) giữa máy và bộ chia điện lâu ngày bị kém nên dầu chui ra, thay cái phớt đó là sạch ngay.