- Biển số
- OF-34299
- Ngày cấp bằng
- 29/4/09
- Số km
- 5,080
- Động cơ
- 526,254 Mã lực
Nói thật là em nghiêng về Ỉn các cụ ạ!
Mợ này so sánh nhưng mới đưa ra có một vế; mợ có dám khẳng định rằng cũng với cung đương đó mợ đi Ỉn nó không hết tới 1800k tiền xăng không?em thì em nghiêng về con Ỉn hơn ạ. chứ carens thì ngốn xăng lắm ạ, hôm bọn e đi 880km mà hết 1600k tiền xăng ợ
Đi tắc đường mới 15lít thui cụ, đường trường chính xác 8,5 lít nhé (e mới đi Hải Phòng). Còn hàng ghế thứ 3 muốn rộng thì cụ chỉ cần trượt hàng ghế thứ 2 lên chút là cả 2 hàng ghế đều có chỗ để chân rộng rãi như nhau (nhiều cụ ko để ý cái này). Cái này ỉn ko có nhé.Kia caren hàng ghế cuối rất chật. hôm em đi QN mà lúc xuống mỏi nhừ lưng với gối. Hôm đấy đi xe 2.0 mà nghe tài xế nói ăn 15/100 km đường hỗn hợp. Chẳng biết thế nào, do xe hay người lái.
Em cũng bị vụ lăn tăn này. Kết quả là do người lái cụ ợKia caren hàng ghế cuối rất chật. hôm em đi QN mà lúc xuống mỏi nhừ lưng với gối. Hôm đấy đi xe 2.0 mà nghe tài xế nói ăn 15/100 km đường hỗn hợp. Chẳng biết thế nào, do xe hay người lái.
Bản máy xăng 2.0 MT chạy đường trường mới được 7L / 100 km.Thằng bạn em chạy MT, máy dầu trong phố chỉ 6, 7L
Ui đúng cái vấn đề này, hôm qua em xem 1 em mới tinh ở showroom cũng bị thế, em cứ tưởng là xe mới nó chưa mềm mại ai dè nghe bác nói thế thì đúng là xe anh Hải con nào cũng thế. Cụ nào ở bên anh Hải vào giải thích hộ týCarens nhà anh Hải có cái bệnh khó chịu là cửa xe cứ phải sập mạnh mới ăn, nhẹ thì chỉ ăn được lẫy mức 1 thôi, chả hiểu tại sao? Có bác nào biết cách khắc phục không ợ?
xe anh hải lắp ráp đều bị vậy cạ ạ, bác cứ đóng cửa 1 cái thật chắc chắn là ăn ngay thôi màUi đúng cái vấn đề này, hôm qua em xem 1 em mới tinh ở showroom cũng bị thế, em cứ tưởng là xe mới nó chưa mềm mại ai dè nghe bác nói thế thì đúng là xe anh Hải con nào cũng thế. Cụ nào ở bên anh Hải vào giải thích hộ tý
Các cụ có CR vào chém cho em phát; em đi CR2011, cung đường Cao Bằng - Lạng Sơn - Hà Nội ~ 285km. Trước khi đi em đổ đầy phè bình xăng A92 (dự là 55 lít theo catalog); khi về đến Lê Văn Lương - HN thì lượng xăng còn lại báo như trong ảnh, số Km là 283km; dư vậy là ăn ít hay nhiều xăng ạĐi tắc đường mới 15lít thui cụ, đường trường chính xác 8,5 lít nhé (e mới đi Hải Phòng). Còn hàng ghế thứ 3 muốn rộng thì cụ chỉ cần trượt hàng ghế thứ 2 lên chút là cả 2 hàng ghế đều có chỗ để chân rộng rãi như nhau (nhiều cụ ko để ý cái này). Cái này ỉn ko có nhé.
Như thế là bình thường cụ ạ, đường HN-LS nó thẳng tắp, chỉ ăn tầm 8l/100km thôi. Chả hiểu CR nó thiết kế kiểu gì, đi đường trường thì chả thấy kim xăng xuống là mấy, mà đi trong phố thị xuống trông thấyCác cụ có CR vào chém cho em phát; em đi CR2011, cung đường Cao Bằng - Lạng Sơn - Hà Nội ~ 285km. Trước khi đi em đổ đầy phè bình xăng A92 (dự là 55 lít theo catalog); khi về đến Lê Văn Lương - HN thì lượng xăng còn lại báo như trong ảnh, số Km là 283km; dư vậy là ăn ít hay nhiều xăng ạ
Xe cụ còn mới tinh nên nó còn ăn xăng hơi nhiều cụ ạ. Mấy cái vạch đó không thật chính xác. Từ vạch F đến vạch chính giữa ~ khoảng 30 lít xăng. Qua hai vạch còn lại nữa đến E là 50 lít, khi đèn báo hết xăng thì trong bình còn lại khoảng 5 lít. Như vậy xe cụ tiêu tốn trên cung đường đó khoảng 10l /100km.Các cụ có CR vào chém cho em phát; em đi CR2011, cung đường Cao Bằng - Lạng Sơn - Hà Nội ~ 285km. Trước khi đi em đổ đầy phè bình xăng A92 (dự là 55 lít theo catalog); khi về đến Lê Văn Lương - HN thì lượng xăng còn lại báo như trong ảnh, số Km là 283km; dư vậy là ăn ít hay nhiều xăng ạ
hehe, em tự sướng phát, dự là chỉ khoảng 8-9lit/100km thôi cụ nhỉ. Mà đoạn từ CB qua LS cụ nào đi thì bít rồi đấy Cụ Xi cho em hỏi chạy đến chừng nào thì nó mới ăn uống điềm đạm lại ạ ?Xe cụ còn mới tinh nên nó còn ăn xăng hơi nhiều cụ ạ. Mấy cái vạch đó không thật chính xác. Từ vạch F đến vạch chính giữa ~ khoảng 30 lít xăng. Qua hai vạch còn lại nữa đến E là 50 lít, khi đèn báo hết xăng thì trong bình còn lại khoảng 5 lít. Như vậy xe cụ tiêu tốn trên cung đường đó khoảng 10l /100km.