Ấn tượng j hả bác?
E cũng đồng ý với bác! Nhất là khi tắc đường nhích từng tí một, mình cứ giữ chân côn và nhả phanh ra là xe lại từ từ tiến, mỏi thì lại về mo cho chân côn nghỉ ngơi. Cảm giác thật là phê!Em chả thấy cực hình gì khi lái xe số sàn hết. Em thấy đi xe số sàn, có cảm giác thật hơn nhiều!
Phê thì có phê nhưng tắc khoảng 1h thì chẳng thấy phê nữa, chân trái bao giờ cũng dễ mỏi hơn chân phải cụ ah. Lúc đấy thì lại thấy cái lợi của AT. Nói chung mỗi thứ có ưu điểm riêng, nhưng ngày trước e đi học các thầy dạy lái khi đã nhiều tuổi lúc đấy vẫn thèm đi AT hơn.E cũng đồng ý với bác! Nhất là khi tắc đường nhích từng tí một, mình cứ giữ chân côn và nhả phanh ra là xe lại từ từ tiến, mỏi thì lại về mo cho chân côn nghỉ ngơi. Cảm giác thật là phê!
Nhà cháu 1.1 mà số 2 không cần vê luôn, mỗi tội mấy anh lực sĩ đằng sau thì tức nổ mắtđường hà lội giờ cao điểm bác đi dc số 2 mà ko vê côn...e phục bác
E cũng đồng ý với bác! Nhất là khi tắc đường nhích từng tí một, mình cứ giữ chân côn và nhả phanh ra là xe lại từ từ tiến, mỏi thì lại về mo cho chân côn nghỉ ngơi. Cảm giác thật là phê!
Sao nhà cháu chả thấy mỏi gì nhể, hay tại khổ quen rồiĐi số sàn sướng thật nhưng mà khi tắc đường thì mỏi chân rã rời luôn.
Vâng cảm ơn cụ. Hôm nay e đã thử phanh trước rồi mới côn, thấy cũng ok nhưng chưa được quen lắm, chắc phải mất ít bữa nữa các cụ ạCụ đang tốc độ mà lại đi côn trc thì E tinh chả mấy mà xe nó còn cơ hội đc lồng lên nữa đâu ạ cụ nên rà phanh khi đến 1 tốc độ nào đấy thì cụ mới rà côn để sang số.Không nên côn trước rồi mới phanh khi xe đang tốc độ cao nhé ,vì xe sẽ trôi nhanh hơn theo quán tính sẽ khó kiểm soát hơn ,nguy hiểm lắm ạ.
Ví dụ cụ đang đi số 5 ở khoảng 80km/h và gặp chướng ngại thì cụ ra phanh xuồng còn khoảng 30-40km/h thì mới cần rà côn vào để chuyển về số thấp.E nói thế không biêt đúng không các cụ
Còn chuyện hại côn thì các cụ khác giải thích thêm đi ạ
Đi nhiều thành quen mà cụ! Nói tóm lại là đi AT là nhàn nhất rồi điều đó không phải bóng bàn cụ nhỉ !" Sao nhà cháu chả thấy mỏi gì nhể, hay tại khổ quen rồi"
Bác đừng giận nhé, vì bác chưa từng trải, bác chưa được nếm một đoạn đường dài và phải nhích ít một liên tục trong suốt một thời gian dài thì chân voi cũng phải mỏi thôi bác ạ.
Ví dụ: ngày giáp tết bác sẽ phải bò từ ngã tư Nguyễn tri Phương-Phan đình Phùng để đi qua hết cầu Chương Dương sang Gia Lâm chẳng hạn. Em tin rằng chân voi cũng thành chân thỏ hết.
Bác ko tin năm nay thử đi, kiểm nghiệm dễ ấy mà
EM dự kụ là típ người khá bảo thủ nên mới thấy nó thế nào nào,. Có lẽ là sướng hơn ý kụ nhỉ?he he.Em khoái đi số sàn hơn. Đi số tự động em thấy thế nào ấy.
MT tiết kiệm hơn AT rất nhiều chứ cụ. Ngoài xăng ra thì MT rẻ hơn AT nhiều đấyMT chỉ tiết kiệm hơn AT loại 4 số thôi, chứ chưa chắc hơn loại đời mới 5-6 số đâu, cái tiện ích gì mới thì cũng nên ủng hộ chứ xe đua bây giờ cũng toàn chạy AT chế độ số tự động đấy nó làm cái cần gẩy lên gẩy xuống giống MT thôi.
công nhận em thấy AT đi đường trường cũng chả tốn hơn MT, chưa muốn nói là tiết kiệm hơn. Nhưng AT đi trong phố thì em ko dám nói ạ vì các cụ mất chí phí cho sự nhàn nhã và sung sướng mất rồiMT chỉ tiết kiệm hơn AT loại 4 số thôi, chứ chưa chắc hơn loại đời mới 5-6 số đâu, cái tiện ích gì mới thì cũng nên ủng hộ chứ xe đua bây giờ cũng toàn chạy AT chế độ số tự động đấy nó làm cái cần gẩy lên gẩy xuống giống MT thôi.