- Biển số
- OF-23934
- Ngày cấp bằng
- 10/11/08
- Số km
- 6,617
- Động cơ
- 558,547 Mã lực
Nếu đặt làm thì lùi thanh ngang cuống dưới để đỡ chắn biển số.Em đang tính triển món này các cụ thấy sao ợ
Em thích sơn tĩnh điện màu đen rất khoẻ
Nếu đặt làm thì lùi thanh ngang cuống dưới để đỡ chắn biển số.Em đang tính triển món này các cụ thấy sao ợ
E tính bỏ luôn thanh ngang. Ko tác dụng mấyNếu đặt làm thì lùi thanh ngang cuống dưới để đỡ chắn biển số.
Em thích sơn tĩnh điện màu đen rất khoẻ
cụ tham khảo thêm các mấu này nhéE tính bỏ luôn thanh ngang. Ko tác dụng mấy
Quả này ngoncụ tham khảo thêm các mấu này nhé
loại bỏ đoạn ngang phía dưới
Tè này e cung gặp đôi lần thì phải, chưa biết chủ nhân
Biển đây cụ, up lên mờ tịt 30a70883
Hay quá. Bác dùng loại đầu cảm biến nào thế - cho e xem cái ảnh đầu cảm biến với. Và tổng thiệt hại như nào bác ?Mưa gió em làm bộ cảnh báo nhiệt cho chắc cú
Đảm bảo cài đặt cảnh báo ở mức nhiệt độ nước làm mát khi quạt gió đóng +5 độ. Khi vì lý do gì đó như quạt hỏng thì nhiệt tăng đến ngưỡng này còi báo động sẽ hú. Thấy mấy cụ bị thổi gioăng mặt máy em khiếp quá
Đầu cảm biến áp luôn vào ống nước mát. 250k/cái thêm cái còi báo động mấy chục với 2m dây điện loại nhỏ sử dụng cho ô tô xe máy là okHay quá. Bác dùng loại đầu cảm biến nào thế - cho e xem cái ảnh đầu cảm biến với. Và tổng thiệt hại như nào bác ?
Cụ nhầm thế nào í, hội tè đã em nào thổi gioăng mặt máy đâu, em chả thấy ảnhMưa gió em làm bộ cảnh báo nhiệt cho chắc cú
Đảm bảo cài đặt cảnh báo ở mức nhiệt độ nước làm mát khi quạt gió đóng +5 độ. Khi vì lý do gì đó như quạt hỏng thì nhiệt tăng đến ngưỡng này còi báo động sẽ hú. Thấy mấy cụ bị thổi gioăng mặt máy em khiếp quá
Phòng hơn chữaCụ nhầm thế nào í, hội tè đã em nào thổi gioăng mặt máy đâu, em chả thấy ảnh
Hề, em biết đâu, chả cụ nào khai báo nên em tưởng là tè nhà ta miễn dịch với thổi gioăngThổi nhiều rồi nhưng chủ nhân không chịu khai ra bsphongnb nhé ! Nguyên nhân chết quạt làm mát động cơ, và thủng đường nước làm mát mà chủ nhân không biết chỉ tới khi bó máy hoặc khói ra trước nắp capo mới biết. Theo em lắp đặt thêm thiết bị cảnh báo sớm như cụ Mắt đen69 là rất Ok !
hôm nọ có bác Tùng - nghi thổi gioăng ở gần VT, nhưng sau kiểm tra lại hóa ra không phải, chỉ do bục ống cao su nên hết nước, sửa ống xong lại ngon. chính tỏ Tè ổn về khoản này đấy ah - cũng may là tài xế cũng có kinh nghiệm nên thấy kim nhiệt lên cao là dừng lại - không chạy tiếp.Hề, em biết đâu, chả cụ nào khai báo nên em tưởng là tè nhà ta miễn dịch với thổi gioăng
Tùng nào ạ? Trong danh sách hội ko có cụ ơihôm nọ có bác Tùng - nghi thổi gioăng ở gần VT, nhưng sau kiểm tra lại hóa ra không phải, chỉ do bục ống cao su nên hết nước, sửa ống xong lại ngon. chính tỏ Tè ổn về khoản này đấy ah - cũng may là tài xế cũng có kinh nghiệm nên thấy kim nhiệt lên cao là dừng lại - không chạy tiếp.
cái lão - hôm trước bác gọi điện cho em bảo hỗ trợ ấy - tên là Tùng - nhưng em chưa tìm thấy trong danh sách hội.Tùng nào ạ? Trong danh sách hội ko có cụ ơi
Chắc lão nào troll bác rồicái lão - hôm trước bác gọi điện cho em bảo hỗ trợ ấy - tên là Tùng - nhưng em chưa tìm thấy trong danh sách hội.