Xe vẫn cứng quá cụ à
Bạn giải thích cho mọi người cùng biết điCó vấn đề nhỏ cụ nên wan tâm là tại sao BMW lại thiết kế bắt buộc lấy gió ngoài buồng máy ? Luôn có họng lấy gió chìa ra ngoài ? Nếu không cần thiết thì họ sẽ không làm như thế . Cụ lấy gió trong buồng có ảnh hưởng gì không ?
Và đây cũng là nguyên nhân làm Bim và Mẹc ko phát triển ở ta.Đọc bài này e mới thấy mấy bác làm gara kiếm bội biết bao lần khi sửa xe bmw hay mec.,,,,,,
Mấy cái rotuyn này hời chạy công nông e hàn suốt, chưa bao h gẫy nên kết luận nếu hàn cẩn thận là ok.em đọc 1 lèo 18 trang của cụ, thật sự bái phục trình độ cơ khí và khả năng học hỏi của cụ!
Đúng là khi cụ đã hiểu nguyên lý thì hoàn toàn có thể tự mổ và độ đẽo được, em chỉ lo là với vật liệu thép, chất lượng mối hàn của mình liệu có thể đảm bảo tính an toàn của xe ko? nhất là cụ đụng đến hệ thống lái, liên quan rất cao đến độ an toàn của xe.
Cụ cho mấy lời chỉ giáo nhé.
Hôm nào cụ ra HN, PM em nhé, em rất muốn được học hỏi những người dám nghĩ dám làm và ham học hỏi như cụ.
Chúc vợ 2 của cụ chạy ngon lành như mới.
PS: cụ up nốt ảnh canh cam lên cho cháu và mọi người học hỏi nhé
Cụ tapchoixe thật nhiệt tình. (b)Cụ thử rút dây điện cái MAF ra. Xong cụ mở bỏ luôn cái lọc ra chừa mổi cái họng hút thì vẩn nổ máy ok . Đạp ngon lành không lục khục tí nào cụ nhé.
Đã độ xe như cụ thì mua cái lọc KN thì hơi bị đốt tiền đó. Cứ ra mua cái vớ vẩn nào nhét vừa cũng ok. Gió nhiều hay ít không quan trọng, cũng chỉ là lọc bụi thôi cụ à. Cái quan trọng cực kỳ nhất là từ sau Cái MAF cho tới "con bướm" phải không được hở tí nào. Còn trước MAF không thành vấn đề.
Em nói vậy để cụ biết nguyên tắc hoạt động của nó mà độ điếc cho chính cmn xác.
Có vấn đề nhỏ cụ nên wan tâm là tại sao BMW lại thiết kế bắt buộc lấy gió ngoài buồng máy ? Luôn có họng lấy gió chìa ra ngoài ? Nếu không cần thiết thì họ sẽ không làm như thế . Cụ lấy gió trong buồng có ảnh hưởng gì không ?
mời các cụ tham khảo list sửa chữa của cụ suonggiangmobi cũng bị thổi gioăng nhé .
cập nhật list sữa chữa
1 : Phớt đầu trục cơ : 900k
2 : Phớt đuôi trục cơ : 1t7
3 : Phớt gít : 1t3
4 : Giăng quy lát 3t35
5: Zoăng nắp máy : 1t3
6 : Zoăng đáy cate : 1t2
7 : Ống nước : 1t5
8 : Cút nước chạc ba : 960k
9 : Thay nòng : 3t6
10 : thay buloong + rà phẳng mặt máy và đầu : 3t7
11 : Thay dầu máy : 2t
12 : thay lọc dầu : 500k
13 : tổng công cán : 5t
14 : bộ xec măng : 13t
tổng hết 39t500 riêng phần máy . tất cả nguyên nhân chỉ do chu quan bên chạc 3 bị bì nước dẩn đến thiếu nước và
còn cỏng vào cỏng ra HN mất 10tr nữa. phát này chắc bể nợ mất các cụ à
suonggiangmobil đã sửa : 30-05-2013 lúc 19:13
SIÊU THỊ THÁI HẬU
SĐT : 0945513666 - 01295809054