Không xem thì phí, Tự xử BMW 525i thổi gioăng mặt máy.

NSEA

Xe tải
Biển số
OF-306977
Ngày cấp bằng
8/2/14
Số km
292
Động cơ
303,720 Mã lực
Tổng thiệt hại hết bn cụ?
 

jing

Xe hơi
Biển số
OF-126321
Ngày cấp bằng
2/1/12
Số km
172
Động cơ
379,407 Mã lực
bác đúng là dám nghĩ dám làm, chứ xe này mà vao gara thì xác định luôn
 

HanBMW

Xe hơi
Biển số
OF-121311
Ngày cấp bằng
20/11/11
Số km
180
Động cơ
383,700 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Nào các cụ chúng ta DIY cái lọc KN nào. Đầu tiên tháo cái lọc gió huyền thoại có lẽ 4 năm rồi chưa thay, gắn thử lọc mới vào

Nổ thử , ồ máy bốc quá , làm một vòng nào. lúc quay về máy nổ lụp bụp , đề lên lại chết. Đau đầu không lẽ nhiều gió quá chăng. Vậy bịt bớt mồm nó lại

Lại nổ máy lại chạy thử , rồi kết quả lại như cũ. *** nó hay là cái lọc mình chưa bắt chặt vào vì em mới gá tạm lên đấy. Vậy thì bắt chặt vào nào

Có cả máu và mồ hôi các cụ ah


chế cái tai bắt nào

lên bệ phóng nào

Rồi lại nổ máy lại chạy rồi kết quả dường như thử sức chịu đựng của em các cụ ah, nó vẫn vậy. Em điên lên làm tiếp cho nó còn lỏng lẻo nữa không

Em làm cái đai kẹp để cố định cái MAF vào cái KN để khi nóng lên cái KN không bị lỏng nữa. Thử nào , phù kết quả đúng như mong đợi, em lên vít hết ga vòng tua khỏng 3000 - 4000 thì nó hút nghe phê lắm các cụ ah
 

tapchoixe

Xe tải
Biển số
OF-122118
Ngày cấp bằng
26/11/11
Số km
238
Động cơ
383,696 Mã lực
Cụ thử rút dây điện cái MAF ra. Xong cụ mở bỏ luôn cái lọc ra chừa mổi cái họng hút thì vẩn nổ máy ok . Đạp ngon lành không lục khục tí nào cụ nhé.

Đã độ xe như cụ thì mua cái lọc KN thì hơi bị đốt tiền đó. Cứ ra mua cái vớ vẩn nào nhét vừa cũng ok. Gió nhiều hay ít không quan trọng, cũng chỉ là lọc bụi thôi cụ à. Cái quan trọng cực kỳ nhất là từ sau Cái MAF cho tới "con bướm" phải không được hở tí nào. Còn trước MAF không thành vấn đề.

Em nói vậy để cụ biết nguyên tắc hoạt động của nó mà độ điếc cho chính cmn xác.

Có vấn đề nhỏ cụ nên wan tâm là tại sao BMW lại thiết kế bắt buộc lấy gió ngoài buồng máy ? Luôn có họng lấy gió chìa ra ngoài ? Nếu không cần thiết thì họ sẽ không làm như thế . Cụ lấy gió trong buồng có ảnh hưởng gì không ?
 
Chỉnh sửa cuối:

UpNhanh

Xe hơi
Biển số
OF-304578
Ngày cấp bằng
10/1/14
Số km
109
Động cơ
304,790 Mã lực
Có vấn đề nhỏ cụ nên wan tâm là tại sao BMW lại thiết kế bắt buộc lấy gió ngoài buồng máy ? Luôn có họng lấy gió chìa ra ngoài ? Nếu không cần thiết thì họ sẽ không làm như thế . Cụ lấy gió trong buồng có ảnh hưởng gì không ?
Bạn giải thích cho mọi người cùng biết đi
 

duyenfly

Xe đạp
Biển số
OF-323281
Ngày cấp bằng
12/6/14
Số km
38
Động cơ
288,880 Mã lực
cụ giỏi quá
 

cuongdbs

Xe hơi
Biển số
OF-68196
Ngày cấp bằng
12/7/10
Số km
101
Động cơ
432,520 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khâm phục khâm phục cụ chủ thớt. em mới dám mổ xe máy chứ nghe tới oto em thấy oải vô cùng vì đồ đạc cụ ợ!
 

kduc

Xe container
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
9,135
Động cơ
1,605,978 Mã lực
Đọc bài này e mới thấy mấy bác làm gara kiếm bội biết bao lần khi sửa xe bmw hay mec.,,,,,,
Và đây cũng là nguyên nhân làm Bim và Mẹc ko phát triển ở ta.
em đọc 1 lèo 18 trang của cụ, thật sự bái phục trình độ cơ khí và khả năng học hỏi của cụ!
Đúng là khi cụ đã hiểu nguyên lý thì hoàn toàn có thể tự mổ và độ đẽo được, em chỉ lo là với vật liệu thép, chất lượng mối hàn của mình liệu có thể đảm bảo tính an toàn của xe ko? nhất là cụ đụng đến hệ thống lái, liên quan rất cao đến độ an toàn của xe.

Cụ cho mấy lời chỉ giáo nhé.

Hôm nào cụ ra HN, PM em nhé, em rất muốn được học hỏi những người dám nghĩ dám làm và ham học hỏi như cụ.

Chúc vợ 2 của cụ chạy ngon lành như mới.

PS: cụ up nốt ảnh canh cam lên cho cháu và mọi người học hỏi nhé
Mấy cái rotuyn này hời chạy công nông e hàn suốt, chưa bao h gẫy nên kết luận nếu hàn cẩn thận là ok.

Cụ thử rút dây điện cái MAF ra. Xong cụ mở bỏ luôn cái lọc ra chừa mổi cái họng hút thì vẩn nổ máy ok . Đạp ngon lành không lục khục tí nào cụ nhé.

Đã độ xe như cụ thì mua cái lọc KN thì hơi bị đốt tiền đó. Cứ ra mua cái vớ vẩn nào nhét vừa cũng ok. Gió nhiều hay ít không quan trọng, cũng chỉ là lọc bụi thôi cụ à. Cái quan trọng cực kỳ nhất là từ sau Cái MAF cho tới "con bướm" phải không được hở tí nào. Còn trước MAF không thành vấn đề.

Em nói vậy để cụ biết nguyên tắc hoạt động của nó mà độ điếc cho chính cmn xác.

Có vấn đề nhỏ cụ nên wan tâm là tại sao BMW lại thiết kế bắt buộc lấy gió ngoài buồng máy ? Luôn có họng lấy gió chìa ra ngoài ? Nếu không cần thiết thì họ sẽ không làm như thế . Cụ lấy gió trong buồng có ảnh hưởng gì không ?
Cụ tapchoixe thật nhiệt tình. (b)
 

bebungto

Xe tải
Biển số
OF-80047
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
230
Động cơ
418,390 Mã lực
Nhìn cụ độ cái ống nhựa tiền phong cho cái lọc gió mà em nể quá. Chúc cụ sớm hoàn thiện em nó.
 

Mèo Béo Ị

Xe hơi
Biển số
OF-331432
Ngày cấp bằng
15/8/14
Số km
189
Động cơ
283,883 Mã lực
cụ chủ giám nghĩ giám làm bái phục thật!
 

Mèo Béo Ị

Xe hơi
Biển số
OF-331432
Ngày cấp bằng
15/8/14
Số km
189
Động cơ
283,883 Mã lực
cụ phải chuẩn bị bình bọt nhé kinh quá!!
 

thienlv01

Xe buýt
Biển số
OF-189133
Ngày cấp bằng
10/4/13
Số km
627
Động cơ
337,167 Mã lực
Chuyên gia của hãng BMW đang hỏi E địa chỉ nhà Cụ nè!(dislike)
 

cerat

Xe container
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
5,490
Động cơ
355,820 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
39 củ thì mua cái động cơ TQ mới cứng, chạy ít nhất cũng vài năm ko phải đụng cham đến
mời các cụ tham khảo list sửa chữa của cụ suonggiangmobi cũng bị thổi gioăng nhé .
cập nhật list sữa chữa
1 : Phớt đầu trục cơ : 900k
2 : Phớt đuôi trục cơ : 1t7
3 : Phớt gít : 1t3
4 : Giăng quy lát 3t35
5: Zoăng nắp máy : 1t3
6 : Zoăng đáy cate : 1t2
7 : Ống nước : 1t5
8 : Cút nước chạc ba : 960k
9 : Thay nòng : 3t6
10 : thay buloong + rà phẳng mặt máy và đầu : 3t7
11 : Thay dầu máy : 2t
12 : thay lọc dầu : 500k
13 : tổng công cán : 5t
14 : bộ xec măng : 13t
tổng hết 39t500 riêng phần máy . tất cả nguyên nhân chỉ do chu quan bên chạc 3 bị bì nước dẩn đến thiếu nước và
còn cỏng vào cỏng ra HN mất 10tr nữa. phát này chắc bể nợ mất các cụ à
suonggiangmobil đã sửa : 30-05-2013 lúc 19:13
SIÊU THỊ THÁI HẬU
SĐT : 0945513666 - 01295809054
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top