- Biển số
- OF-484643
- Ngày cấp bằng
- 17/1/17
- Số km
- 547
- Động cơ
- 177,749 Mã lực
- Tuổi
- 36
Nhiều người như vậy nên nhà tù lúc nào cũng đông đúc.Bình tĩnh cụ, không làm thế được đâu! Mà em thấy cụ có vẻ có tố chất đá cho Juventus đấy.
Nhiều người như vậy nên nhà tù lúc nào cũng đông đúc.Bình tĩnh cụ, không làm thế được đâu! Mà em thấy cụ có vẻ có tố chất đá cho Juventus đấy.
em bảo rồi mà, nhường là khi người ta có người ta mới nhường được, em đang đi trên đường nghe tiếng còi hụ sẽ dạt vào phải, hoặc dừng lại để nhường đường, còn dừng đèn đỏ thì nó là luật, không thể vi phạm luật để nhường được.Cụ có sự nhầm lẫn giữa chấp hành hiệu lệnh biển báo giao thông với việc nhường đg. Nó cụ thể và nằm ở 2 điều khác nhau trong luật GT mà cụ nhể.
Vâng. PL hay người liên quan có đủ bằng chứng cho thấy vì ko thực hiện hành vi trong tình thế cấp thiết dẫn đến hậu quả lớn (,(chết người) thì sẽ bọ truy cứu tnhs Vô ý làm chết người.Vẫn phạt nếu gây hậu quả lớn hơn cái cấp thiết
Cụ lại tỏ ra không nhớ hay không nhớ thật vụ Inova tiến lên nhường đường cho xe cứu thương xong có giấy phạt nguội gửi về nhà kia kìa. Nên vụ này cũng chả trách ông Fotun được.Thôi ông bỏ cái luận điệu đấy đi.
Ngã tư thoáng rộng, xe cộ thưa thớt, trước mặt là vạch kẻ người đi bộ sao cứ phải lấy luận điệu là sợ tiến lên vài ba mét thì đâm va với tai nạn này nọ.
Sao ko nói thà thấy người khác (cấp cứu) chết còn hơn mình mất 7 củ với 19 củ cho nhanh?
Hôm trước có vụ một anh lái xe chở người đi cấp cứu vượt một đống đèn đỏ, người ta xác minh và không phạt kia kìa.
Nhìn vào đó mà xấu hổ.
![]()
Em nói thực hiện cái cấp thiết mà gây ra hậu quả ấy.Vâng. PL hay người liên quan có đủ bằng chứng cho thấy vì ko thực hiện hành vi trong tình thế cấp thiết dẫn đến hậu quả lớn (,(chết người) thì sẽ bọ truy cứu tnhs Vô ý làm chết người.
cãi bằng niềm tin à cụ? trong định nghĩa ưu tiên tuân thủ thì người > đèn> biển> vạch, không thấy cái ưu tiên còi hụ ở đâu cả.
trừ trường hợp có csgt ra chỉ dẫn cụ đi lên để xe cứu thương qua.
Ý em là pháp luật chỉ có đúng hoặc sai, không có "nhờ nhờ" bằng các lời giải thích "nếu", "có thể".Trong luật không có điều nào bảo là xe vượt đèn đỏ để nhường xe cấp cứu là đúng luật nên nếu có ăn phạt thì không kêu đâu được.
Vụ đó xe đó không oan, trước đó đang đỗ sau nhưng đè vạch liền chuyển làn lên đứng đầu. Một lúc sau thì xe cứu thương tới.Gần đây em có xem 1 clip ghi lại chủ xe lên làm việc với xxx về việc vượt đèn đỏ để nhường xe cứu thương, trong clip có quay lại trích xuất tình huống vượt đèn từ máy tính của xxx và câu kết của xxx: "chị sẽ xem xét" ???
Em không biết tính xác thực của clip đến đâu, cuối cùng ntn.
Trước đây, em vẫn phạm lỗi để nhường cứu thương, chứ giờ thì đi cả tháng lương, con em đói.
Vi phạm để tránh 1 hậu quả có thể lớn hơn đc PL cho phép và cụ đc PL bảo vệ. Sao cụ nói ko thể vi phạm?em bảo rồi mà, nhường là khi người ta có người ta mới nhường được, em đang đi trên đường nghe tiếng còi hụ sẽ dạt vào phải, hoặc dừng lại để nhường đường, còn dừng đèn đỏ thì nó là luật, không thể vi phạm luật để nhường được.
việc vượt đèn đỏ có thể dẫn đến tai nạn, chính vị vậy pháp luật qui định phải tuân thủ tín hiệu đèn. cụ lấy gì để so sánh lớn hơn và nhỏ hơn?Vi phạm để tránh 1 hậu quả lớn hơn đc PL cho phép và cụ đc PL bảo vệ. Sao cụ nói ko thể vi phạm?
Chả có cơ sở nào dừng thêm 30s đèn đỏ thì ông bệnh nhân trên xe chết nhưng cũng không có gì chắc chắn rằng tiến lên thì không phang vào người đi bộ hay phương tiện khác. Vậy phải chọn là chọn cái gì?Vi phạm để tránh 1 hậu quả có thể lớn hơn đc PL cho phép và cụ đc PL bảo vệ. Sao cụ nói ko thể vi phạm?
Thế thì phạt cho nó chừa đi, rẽ trái mà cướp vị trí rẽ phải lẽ ra phải thu bằngVâng cụ. Lùm xùm lên nhưng xe bị xử phạt do đứng ở làn rẽ phải, sau khi nhường xong lại rẽ trái. Dân mạng thì hiểu nhanh là do nhường cứu hỏa nên bị phạt lỗi vượt đèn đỏ
Cụ vẫn chưa hiểu hết về nó. Nó yêu cầu cụ thực hiện tình thế cấp thiết nhưng phải làm sao để hậu quả của nó phải thấp hơn hậu quả có thể xảy ra (vd: có thể bị phạt 7tr nhưng lại cứu đc 1 sinh mạng do đc cấp cứu kịp thời). Nếu do thực hiện cấp thiết cụ lại làm t.n chết người thì cụ phải chịu trách nhiệm. Thế nên buộc cụ khi thực hiện nó vẫn phải cẩn thận chứ ko cụ cứ lấy lý do thì có mà toang à.Em nói thực hiện cái cấp thiết mà gây ra hậu quả ấy.
Ơ sao cụ cứ phải thể hiện cái tôi của mình thế nhỉ. Bài tôi viết nói rõ là ý kiến của tôi, ích kỉ cũng đc. Rõ vậy còn bảo nguỵ biện gì thế?Nhìn cho kĩ, đường vắng, phía trước xe là khoảng trống của vạch người đi bộ chứ không phải không còn đất.
Nếu tình huống là làm khó cho xe Fortuner, thì đã không bị cộng đồng lên tiếng. Ngược lại đây là tình huống rất dễ dàng cho Fortuner.
Nói là có thể có nguy hiểm do xe máy, xe khác đâm vào, hay cản trở giao thông, thậm chí là sợ phạt tiền vì vượt đèn... chỉ là sự nguỵ biện, còn bản chất bên trong là sự ích kỉ.
Nói thẳng ra Fortuner đã hành động ích kỉ, hẹp hòi, đáng xấu hổ, không xứng mặt nam nhi.
Cụ tìm hiểu thêm. Vụ này Innova đứng sai làn. Csgt sau khi triệu tập và xem clip đã không ra biên bản xử phạt.Cụ lại tỏ ra không nhớ hay không nhớ thật vụ Inova tiến lên nhường đường cho xe cứu thương xong có giấy phạt nguội gửi về nhà kia kìa. Nên vụ này cũng chả trách ông Fotun được.
Cụ cho rằng cụ hiểu hơn người khác? Cụ lảng tránh các comment trực diện, chung chung thì lại xông vào. Thực ra em chỉ nói cho cụ kia biết là pháp luật chỉ bảo vệ đến chừng mực nào đó thôi, vẫn bị phạt như thường nếu gây ra hậu quả, câu đó nó ghi sẵn trong nghị định xử phạt hành chính rồi đâu cần giải thích thêm. Cái em cần cụ nói về Chọn phương án trong cấp thiết thì cụ lại cứ tránh đi, ví dụ #312Cụ vẫn chưa hiểu hết về nó. Nó yêu cầu cụ thực hiện tình thế cấp thiết nhưng phải làm sao để hậu quả của nó phải thấp hơn hậu quả có thể xảy ra (vd: có thể bị phạt 7tr nhưng lại cứu đc 1 sinh mạng do đc cấp cứu kịp thời). Nếu do thực hiện cấp thiết cụ lại làm t.n chết người thì cụ phải chịu trách nhiệm. Thế nên buộc cụ khi thực hiện nó vẫn phải cẩn thận chứ ko cụ cứ lấy lý do thì có mà toang à.
Vậy lần sau người khác vào tình huống tương tự thì nhắc nhở hay Phạt nhỉ? Phải nói là có phạm lỗi hay không chứ."Sau khi được triệu tập làm việc các xe liên quan trong vụ việc chúng tôi chỉ nhắc nhở...", vị lãnh đạo Công an thành phố Vinh nói thêm.
1. Giả dụ đó ko phải là xe cứu thương mà là xe công an dẫn đường xem có dám không tránh không? (Đập bay gương ngay).Cụ bỏ cái luận điệu đưa tình cảm vào luật đi
Luật chỉ có đúng sai chứ không có tình cảm nào ở đây cả. Việc người ta không phạt đấy là người ta đưa tình cảm vào luật chứ đúng luật thì vẫn ăn cái phạt 19 củ nhé.
Muốn lái xe nhường thì ghi vào luật đi thì tự khắc lái xe họ nhường, chả cần phải CA gọi lên nhắc nhở hay trình bày đâu.
Luật thiếu sót thì phải bổ sung vào chứ không phải biết mà để đấy.
Cũng chẳng dám chắc trong xe cứu thương hú còi là có người. Hơn nữa luật vượt đèn đỏ bây giờ bằng 2 tháng lương của cá nhân em rồiPhạt thì phạt , mạng người quan trọng hơn . Phải em thì vẫn nhường đường cứu người thôi .